Top 9 Địa chỉ mua đồ sơ sinh cho bé đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 Kids Plaza
  3. Top 3 Bibo Mart
  4. Top 4 Shop Bé Bụ Bẫm
  5. Top 5 CuteBaby
  6. Top 6 HelloCon.vn
  7. Top 7 Shop Ababy
  8. Top 8 Hồng Lộc Shop
  9. Top 9 Moon shop

Top 9 Địa chỉ mua đồ sơ sinh cho bé đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng

An Phong 16459 1 Báo lỗi

Các mẹ đã sẵn sàng chào đón bé yêu của mình ra đời chưa nào? Các mẹ đã chuẩn bị cho các bé những bộ cánh tuyệt đẹp để ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ chưa? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là chuỗi siêu thị bán lẻ dành cho mẹ bầu và em bé, đi đầu trong các sản phẩm thiết yếu chính hãng với chất lượng an toàn và giá thành phù hợp với mọi gia đình. Là một hệ thống siêu thị lớn với gần trăm cửa hàng và hàng ngàn mặt hàng sản phẩm khác nhau được chia ra làm những nhóm sản phẩm như: bé mặc, bé ăn, bé ngủ, ra ngoài, vệ sinh, sức khỏe, đồ chơi, cho mẹ. Tất cả các mặt hàng đều được đảm bảo về mặt chất lượng và giá cả chính vì vậy concung.com luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.


    Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Các mặt hàng đa dạng tại Concung đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm cho bé tại một địa điểm, giúp tiết kiệm thời gian đi lại và dễ dàng lựa chọn hàng hóa phù hợp với mức giá được niêm yết rõ ràng. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Cầu Đất (Ngã 4 Trần Phú - Cầu Đất ), Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Ngã 5 Sân Bay, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 22 Tổ 4, Thị trấn An Dương, An Dương, Hải Phòng
    • 70 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 028 7300 6609 & 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Concung
    Concung
    Concung
    Concung

  2. Top 2

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2009, hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza đã có hơn chục năm đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong hành trình chăm sóc và bảo vệ bé yêu. Kids Plaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm an toàn và cần thiết cho bé với mức chi phí tiết kiệm.


    Qua bao năm thành lập và phát triển, bằng khát vọng tiên phong Kids Plaza luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất đến cùng chất lượng và giá thành phù hợp nhất đến mọi người giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn bao giờ hết đồng thời góp phần nâng tầm trẻ em Việt phát triển toàn diện trở thành công dân toàn cầu. Kids Plaza cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, cùng với trải nghiệm mua sắm tuyệt vời bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình. Bên cạnh đó, với mong muốn có thể truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu trong việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ và nuôi con khỏe mạnh, KidsPlaza thường xuyên tổ chức các sự kiện cộng đồng kết nối các mẹ bầu và KidsPlaza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 326 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng
    • 36 - 38 Hồ Sen, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    • ...
    • https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 024 7300 0606 & 1800 6608
    Email: contact@kidsplaza.vn
    Website: www.kidsplaza.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/kidsplaza_official

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/kidsplaza-chinh-hang/

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
  3. Top 3

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Bibo Mart là một trong những chuỗi hệ thống cửa hàng cung cấp đồ sơ sinh sinh uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam nói chung và tại Hải Phòng nói chung. Cửa hàng mẹ và bé Bibomart chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cho mẹ và bé sơ sinh, với độ tuổi từ 0 – 6 tuổi. Với chuỗi các cửa hàng tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và đang được nhân rộng ra toàn quốc. Bibo Mart cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ dùng cho mẹ và bé, đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em, thời trang trẻ em, đồ gia dụng...


    Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, hiện nay Bibo Mart đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé uy tín nhất tại Việt Nam trong đó có đồ sơ sinh dành cho bé. Với hơn hàng chục nghìn sản phẩm chất lượng, luôn có sẵn và cập nhật liên tục, hệ thống BiBo Mart chiếm được cảm tình và sự tin dùng của các mẹ bỉm. Ngoài ra Bibo Mart còn có hệ thống phân phối, bán buôn và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé Bibos.vn, dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe và khóa đào tạo chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé hoàn toàn miễn phí được tổ chức hàng tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 024 7309 1168 & 18001 & 1800 6886
    Email:
    • info@bibomart.com.vn
    • cskh@bibomart.com.vn

    Website: bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  4. Top 4

    Shop Bé Bụ Bẫm

    Gọi điện

    Giai đoạn đầu đời các bé thường rất nhạy cảm, vì vậy các mẹ cần đặc biệt lưu ý khi mua sắm những vật dụng cho bé yêu của mình. Cần lựa chọn những shop uy tín, luôn đảm bảo chất lượng để bảo vệ bé và tránh những mong muốn không đáng có. Shop Bé Bụ Bẫm chuyên bán các sản phẩm trẻ sơ sinh tại Hải Phòng. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, shop Bé Bụ Bẫm đã tạo được chỗ đứng trên thị trường, khẳng định và ngày càng chiếm được sự tin yêu của khách hàng.


    Với mong muốn hướng tới sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực shop Bé Bụ Bẫm luôn nỗ lực hết mình nhằm đem lại lợi ích thiết thực về: chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, phương thức phục vụ tận tình… tới người tiêu dùng. Sản phẩm cho mẹ và bé shop Bé Bụ Bẫm đem lại sự an toàn, thuận tiện, bền, đẹp khi sử dụng. Đến với Bé Bụ Bẫm bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các bạn nhân viên nơi đây. Nếu bạn đang mang thai em bé lần đầu tiên thì Bé Bụ Bẫm có lẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bé Bụ Bẫm sẽ dành cho bạn những lời khuyên hữu ích và không vì bán được sản phẩm mà tư vấn sai gây lãng phí cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 28 Trần Tất Văn, Thị trấn An Lão, Hải Phòng
    • 66 Tôn Đức Thắng, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • ...
    • https://bebubam.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6675
    Email: contact@bebubam.vn
    Website: bebubam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shopbebubam
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

      Gọi điện
      Shop Bé Bụ Bẫm
      Shop Bé Bụ Bẫm
      Shop Bé Bụ Bẫm
      Shop Bé Bụ Bẫm
    • Top 5

      CuteBaby

      Gọi điện

      CuteBaby từ lâu đã là điểm đến tin cậy của các mẹ bỉm sữa bởi mẫu mã đa dạng cùng chất lượng sản phẩm được đánh giá an toàn và tốt cho bé. Đến với CuteBaby shop, bạn sẽ được lạc vào thế giới của những món đồ sơ sinh và thoả sức mua sắm cho các bé, đặc biệt trong giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi. Hiện nay shop sở hữu một chuỗi cơ sở tại Hải Phòng, không gian mua sắm thoải mái, luôn làm hài lòng khách hàng với sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và nhân viên tư vấn nhiệt tình. Các mẹ có thể yên tâm trọn bộ sản phẩm cho bé yêu của mình từ bỉm sữa, quần áo, xe tập đi cho đến đồ ăn dặm, đồ chơi...


      Dòng sản phẩm sơ sinh tại CuteBaby được làm từ nguyên liệu 100% cotton mềm, mịn, an toàn cho làn da em bé. Họa tiết trên các sản phẩm được in theo công nghệ và nguyên vật liệu nhập khẩu không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt là dành cho lứa tuổi sơ sinh từ 0 đến 2 tuổi. Ngoài ra, dòng sản phẩm có nhiều màu sắc và hình thù xinh xắn, ngộ nghĩnh cho các mẹ lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tại shop luôn thân thiện vui vẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng các mẹ khi đến với Baby Kute shop để mua đồ cho con yêu của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 691 Ngô Gia Tự, Thành Tô, Hải An, Hải Phòng
      • 286 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng
      • ...
      • https://cutebaby.vn/

      Điện thoại: 1900 9447

      Website: cutebaby.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/CuteBaby19009447

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        CuteBaby
        CuteBaby
        CuteBaby
        CuteBaby
      • Top 6

        HelloCon.vn

        Gọi điện

        Chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé trước và sau khi sinh là điều hết sức quan trọng. Do đó, vấn đề mua sắm sản phẩm dành cho mẹ và bé được rất nhiều gia đình quan tâm. HelloCon.vn là một trong những địa chỉ mua đồ sơ sinh cho bé đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng.


        Tại HelloCon.vn, các sản phẩm đều được đảm bảo 100% về chất lượng, an toàn cho sức khỏe cho bé và đều có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng nên đem đến lòng tin cho mọi khách hàng.


        Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách giao hàng của HelloCon.vn:

        • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho các đơn hàng như sau
          • Giao hàng nhận ngay trong 2 tiếng: Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng có giá trị trên 350.000đ trong bán kính 7km. Ngoài bán kính 7km, phụ thu phí giao hàng 6k/km. Đơn hàng có giá trị dưới 350.000đ, phí giao hàng áp dụng theo báo giá của đơn vị vận chuyển tại thời điểm mua hàng.
          • Giao hàng qua ngày:
            • Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng có giá trị trên 1350.000đ nội tỉnh Hải Phòng, Hà Nội. Các đơn hàng cồng kềnh bao gồm bỉm, tủ, xe đẩy, ghế ngồi ô tô, ghế ăn dặm, nôi, cũi, Hello Con sẽ hỗ trợ ba mẹ tối đa 35.000đ phí giao hàng
            • Đơn hàng có giá trị dưới 1350.000đ, đồng giá phí giao hàng 20.000đ nội tỉnh Hải Phòng, Hà Nội. Đối với các tỉnh thành khác, đồng giá phí giao hàng 35.000đ. Các đơn hàng cồng kềnh bao gồm bỉm, tủ, xe đẩy, ghế ngồi ô tô, ghế ăn dặm, nôi, cũi, Hello Con sẽ hỗ trợ ba mẹ tối đa 35.000đ phí giao hàng


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 334 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
        Điện thoại: 0335 334 334
        Email: haiphong@hellocon.vn
        Website: hellocon.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/HelloConCuaHangMeVaBe

        Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

        Gọi điện
        HelloCon.vn
        HelloCon.vn
        HelloCon.vn
        HelloCon.vn
      • Top 7

        Shop Ababy

        Gọi điện

        Shop Ababy dành được sự yêu mến của các mẹ nhờ chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm an toàn, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé. Ababy cung cấp đầy đủ các sản phẩm liên quan đến bé từ quần, áo, bỉm, sữa đến những sản phẩm dành cho bé ăn dặm. Ngoài ra, Ababy còn cung cấp cả những sản phẩm dành cho mẹ sau sinh. Cũng giống như các bé, giai đoạn này mẹ cũng cần được chăm sóc và bảo vệ toàn diện, mọi tác động xấu đều có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của mẹ và bé. Đến với Ababy bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng sản phẩm tại đây. Nhiều các mẹ tại Hải Phòng đã lựa chọn và tin tưởng Ababy trong nhiều năm nay, vậy còn bạn, bạn đã tìm được địa chỉ nào uy tín chưa.


        Hơn nữa, đến với Ababy bạn còn được lắng nghe những chia sẻ hết thức nhiệt tình của bạn chủ shop. Ababy luôn mong muốn mang đến cho các mẹ những điều tốt nhất, sự tư vấn của Ababy cũng được xuất phát từ đó, Ababy kiên quyết không vì bán được nhiều sản phẩm mà đưa ra những lời khuyên thiếu tâm huyết. Sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm đã được Ababy khẳng định từ lâu, hãy đến Ababy và trải nghiệm nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • CS1: 296 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
        • CS2: 18 Hùng Vương (Chân cầu quay), Hồng Bàng, Hải Phòng
        • CS3: 65 Thiên Lôi (gần chợ Đôn), Lê Chân, Hải Phòng
        • CS4: 97A Bạch Đằng (gần cầu Xi -măng), Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

        Điện thoại: 0974 820 259
        Email: ababy.com.vn@gmail.com
        Website: ababy.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/ababycomvn/
        Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

          Gọi điện
          Shop Ababy
          Shop Ababy
          Shop Ababy
          Shop Ababy
        • Top 8

          Hồng Lộc Shop

          Gọi điện

          Hồng Lộc shop chuyên buôn và có bán lẻ các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé với giá cả cạnh tranh nhất bao gồm: các sản phẩm dùng cho bà mẹ khi sinh, đồ sơ sinh, đồ cho bé từ sơ sinh đến 5 tuổi, quần áo thời trang trẻ em, sữa bỉm các loại... Hồng Lộc shop luôn mong muốn mang tới khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và những dịch vụ hữu ích. Đến với shop, bạn sẽ được tư vấn những món đồ thực sự cần thiết cho bé sơ sinh như áo sơ sinh, ân cần giúp bạn làm việc này từ khi bạn chuẩn bị sinh đến bé đã lớn với đội ngũ bán hàng có kinh nghiệm, thấu hiểu những nỗi lo mẹ và bé cần.


          Đặc biệt, Hồng Lộc Shop còn được đông đảo các khách hàng biết đến bởi sự tư vấn nhiệt tình cùng những lời khuyên hết sức có tâm, kiên quyết không vì bán được sản phẩm mà đánh đổi uy tín của mình đã dày công xây dựng trong thời gian qua. Đến đây bạn không chỉ có cơ hội "rinh" về cho mình những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt mà còn có thể lắng nghe những lời khuyên, những chia sẻ hết sức chân thành về cách chăm sóc bé trong giai đoạn sơ sinh. Có lẽ vậy mà Hồng Lộc Shop xứng đáng là đơn vị được các mẹ lựa chọn và đồng hành trong suốt thời gian qua.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • ĐC1: 3 Hoàng Ngân (cổng vòm chợ Tam Bạc), Phan Bội Châu, Hải Phòng - 0904 449 369 & 0936 951 861
          • ĐC2: 20 Phạm Bá Trực (đường cạnh nhà thờ chính Hải Phòng), Hải Phòng - 0982 799 174

          Email: loclunglinh@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Honglocdobausosinh/

          Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

            Gọi điện
            Hồng Lộc Shop
            Hồng Lộc Shop
            Hồng Lộc Shop
            Hồng Lộc Shop
          • Top 9

            Moon shop

            Gọi điện

            Nếu đã làm mẹ, chắc hẳn các mẹ bầu sẽ quan tâm đến những địa chỉ mua sắm đồ sơ sinh. Moon shop là cửa hàng thời trang chuyên đồ sơ sinh uy tín tại Hải Phòng. Đây là địa chỉ mà các mẹ ở Hải Phòng luôn dành thời gian đến khi muốn tìm cho bé yêu của mình những bộ trang phục thật ưng ý. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng phong phú, cùng với chất lượng và dịch vụ đáng tin cậy. Đặc biệt, shop có rất nhiều kiểu loại quần áo bắt mắt, cực xinh xắn như body bẹn xuất Mỹ, váy thun Baby Gap cho bé gái, bộ Kaikai xuất Hàn, bộ Gymboree,… đa dạng sản phẩm cho khách hàng lữa chọn.


            Không những vậy, các mẹ ở tỉnh khác cũng có thể liên hệ shop để đặt hàng trực tuyến, shop sẽ tư vấn nhiệt tình và đóng gói cẩn thận gửi tận nhà cho các mẹ. Moon shop đa dạng về mẫu mã quần áo, giày dép trẻ thơ. Bên cạnh đó, khi lựa chọn Moon shop các mẹ có thể yên tâm về chất liệu và giá thành sản phẩm. Giá cả phải chăng mà sản phẩm tiêu chuẩn, khách hàng mua sắm tại Moon shop luôn để lại cho shop những phản hồi tích cực và những đánh giá 5*.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 259/292 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

            Điện thoại: 0339 867 451 & 0389 859 869
            Fanpage:
            www.facebook.com/dososinhMeBehaiphong/

            Shopee: shopee.vn/moonshop.hp

            Gọi điện
            Moon shop
            Moon shop
            Moon shop
            Moon shop




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy