Top 6 Studio chụp ảnh bé yêu đẹp nhất tại Hải Phòng

Vũ Việt 12609 0 Báo lỗi

Bạn mong muốn bé yêu của mình có được những bức ảnh đẹp nhất, lưu giữ khoảnh khắc trong sáng, đáng yêu? Bạn muốn giữ kỉ niệm khi bé đã lớn? Hãy đến với các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ảnh viện Bé Thiên Thần

    Gọi điện

    Thiên thần từ trước tới nay đều là tượng trưng cho sự trong sáng, sự thánh thiện và những điều đẹp đẽ nhất. Nói đến thiên thần mỗi người chúng ta đều nghĩ tới sự tốt lành. Trong mắt mỗi bậc cha mẹ, con cái luôn xinh đẹp như những thiên thần. Ảnh viện Bé Thiên Thần chọn hình ảnh thiên thần làm biểu tượng vì mỗi bé yêu đến với Ảnh viện Bé Thiên Thần đều là một thiên thần nhỏ.


    Ảnh viện Bé Thiên Thần tự hào là một ảnh viện chuyên nghiệp chuyên về chụp ảnh trẻ sơ sinh, trẻ em và gia đình. Ảnh viện này có đội ngũ nhiếp ảnh nhiệt tình, năng nổ, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị tối tân hiện đại sẽ mang đến cho bé những bức hình trong sáng, đáng yêu, ngộ nghĩnh.


    Ảnh viện Bé Thiên Thần cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng từ chụp ảnh bầu, ảnh sơ sinh từ 0 – 1 tháng tuổi, em bé 1 – 12 tháng tuổi, trẻ em từ 12 tháng tuổi trở lên với nhiều lựa chọn về địa điểm như chụp tại nhà, tại viện, tại studio hay chụp ngoại cảnh. Mục tiêu nhiếp ảnh của studio là ghi lại trung thực những khoảnh khắc đáng yêu, ấm áp, những cảm xúc yêu thương nhất bằng bức ảnh nghệ thuật để lưu giữ mãi thời thơ ấu của bé yêu. Với Bé Thiên Thần mỗi nụ cười và ánh mắt lấp lánh đều sẽ tỏa sáng những khát vọng mang đến những bữa tiệc thật xinh đẹp cho các bé thân yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Hồ An Biên, Ngô Quyền, Hải Phòng (Khu vui chơi thiếu nhi - Cung thiếu nhi 55 Lạch Tray)

    Điện thoại: 0946 633 220 & 0386 933 220

    Email: info@bethienthan.com

    Website: http://bethienthan.com

    Fanpage: www.facebook.com/bethienthan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ảnh viện Bé Thiên Thần
    Ảnh viện Bé Thiên Thần
    Ảnh viện Bé Thiên Thần
    Ảnh viện Bé Thiên Thần

  2. Xoài Studio là một studoi tọa lạc tại địa chỉ 170D Chùa Hàng, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng là một trong những studio có tiếng tại đây, được nhiều người yêu mến và lựa chọn để chụp ảnh cho bé tại Hải Phòng. Đến với Xoài Studio đảm bảo các bậc phụ huynh sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi sự nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ tư vấn và nhiếp ảnh bên cạnh đó, những bức hình đẹp, tràn đầy sự dễ thương của các bé do chính đội ngũ nhiếp ảnh gia có tay nghề cao tại Xoài Studio thực hiện cho bé.


    Xoài Studio với các dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp cung cấp các gói chụp linh động, ảnh đa dạng, đặc biệt theo từng yêu cầu khách hàng vì thế, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng lưu giữ hình ảnh cho bé mà không cần phải đến với địa điểm của Xoài - Xoài sẽ đến với bạn. Hãy liên lạc với Xoài Studio để được tư vấn cụ thể hơn khi bạn muốn chụp cho bé những bức hình dễ thương nhé! Nếu ba mẹ chưa có ý tưởng gì về concept cho bé thì để Xoài Studio tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    170D Chùa Hàng, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0936 568 652
    Fanpage:
    www.facebook.com/XoaistudioHp/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Xoài Studio - Chụp ảnh cho bé Hải Phòng
    Xoài Studio - Chụp ảnh cho bé Hải Phòng
    Xoài Studio - Chụp ảnh cho bé Hải Phòng
    Xoài Studio - Chụp ảnh cho bé Hải Phòng
  3. Top 3

    Ảnh viện Suri Hải Phòng

    Gọi điện

    Ảnh viện Suri Hải Phòng là ảnh viện chuyên chụp ảnh về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng Ảnh viện Suri đã ra đời vào năm 2009. Mỗi góc nhỏ tại ảnh viện được Ảnh viện Suri Hải Phòng chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình.


    Những hình ảnh trên trang web của Ảnh viện Suri điều là sự nỗ lực của Ảnh viện Suri trong việc khám phá ra nét đẹp riêng của mỗi bé ở các giai đoạn phát triển cũng là cam kết trong việc ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ bởi hơn ai hết Ảnh Viện Suri hiểu không danh hiệu gì bằng niềm tin và thương hiệu trong lòng của khách hàng. Nếu bạn thực sự tin tưởng, hãy trao cho Ảnh viện Suri hội để thực hiện điều bạn mong muốn, ấy là niềm vui cũng là niềm vinh hạnh đối với Suri. Ảnh viện Suri không ngừng học hỏi, lắng nghe khách hàng để mang đến những bức ảnh đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02, Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0967 666 560

    Email: anhviensurihaiphong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AnhVienSuriHaiPhong/

    Gọi điện
    Ảnh viện Suri Hải Phòng
    Ảnh viện Suri Hải Phòng
    Ảnh viện Suri Hải Phòng
    Ảnh viện Suri Hải Phòng
  4. Khi nhắc tới địa chỉ chụp hình cho bé đẹp ở Hải Phòng chúng ta không thể không nhắc đến Cam Baby Studio. Đây chính là một trong những địa điểm vô cùng phù hợp và đáng tin cậy khi bạn mong muốn có được những bức hình chất lượng dành cho bé yêu của mình.


    Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Cam Baby Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình.


    Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên của bé đều được bắt trọn vào ống kính. Đến với Cam Baby Studio cùng đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn cập nhật những phong cách mới, những ý tưởng độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho bé và gia đình bạn những khoảnh khắc ấn tượng và ưng ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số BH 04-12B, Manhattan 11, Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0782 227 757

    Email: cambabyhouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhchobehaiphong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cam Baby Studio - Chụp newborn Hải Phòng
    Cam Baby Studio - Chụp newborn Hải Phòng
    Cam Baby Studio - Chụp newborn Hải Phòng
    Cam Baby Studio - Chụp newborn Hải Phòng
  5. Candy Studio là một trong những studio chuyên chụp ảnh cho bé được nhiều người biết đến tại Hải phòng mà Toplist muốn đề xuất đến với các bạn. Ảnh Viện Candy Studio với không gian rộng rãi và thoáng mát với diện tích của không gian phòng chụp rộng hơn 100m2 với rất nhiều cảnh được bài trí xung quanh rất lung linh nhằm tạo sự yêu thích cho bé khi đến với Candy Studio để chụp hình.


    Tại Candy Studio có điều hòa mát mẻ bất chấp cái nóng như đổ lửa ngoài trời điều đó, giúp cho quý khách hàng đến với Candy Studio luôn cảm thấy thoải mái. Bối cảnh tại Candy Studio liên tục được cập nhật theo những xu hướng hot nhất. Bố mẹ có thể yên tâm hoàn toàn khi chọn Candy là nơi giúp lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tuyệt vời của con và hạnh phúc của cả nhà. Nếu muốn lưu giữ hình ảnh và quá trình lớn lên của bé hãy ghé đến Candy Studio nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Số 22 Đồng Cau, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0989 983 189

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhchobevagiadinhh/

    Gọi điện
    Candy Studio - Ảnh viện cho bé và gia đình
    Candy Studio - Ảnh viện cho bé và gia đình
    Candy Studio
    Candy Studio
  6. Tiệm Ảnh Xíu là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn đề xuất với bạn về một trong những studio chụp ảnh cho bé yêu đẹp nhất Hải Phòng. Tiệm Ảnh Xíu là studio chuyên chụp các hình ảnh cho bé lức mới sinh và hình ảnh của khi lớn lên của các bé. Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Tiệm Ảnh Xíu có nhiều kinh nghiệm việc tạo dáng, chỉnh sửa và chụp hình cho các bé, để khi lên hình các bé được tự nhiên và đáng yêu nhất. Đội ngũ ekip bên Tiệm Ảnh Xíu cũng rất là tâm lý, kiên nhẫn và vô cùng nhẹ nhành với các bé nhà bạn.


    Bên cạnh đó, Tiệm Ảnh Xíu cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng về hình ảnh để học hỏi và phục vụ quý bậc phụ huynh để có cho bé những bức hình đẹp nhất. Nếu các bậc phụ huynh đang muốn chụp hình cho bé yêu nhà bạn thì hãy liên hệ với Tiệm Ảnh Xíu nằm tại số 84 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng lưu giữ những bức hình đẹp nhất để được tư vấn ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 84 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0707 266 789

    Email: tiemanhxiu15@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemanhxiu/

    Gọi điện
    Tiệm Ảnh Xíu - Chụp ảnh sơ sinh và baby tại Hải Phòng
    Tiệm Ảnh Xíu - Chụp ảnh sơ sinh và baby tại Hải Phòng
    Tiệm Ảnh Xíu - Chụp ảnh sơ sinh và baby tại Hải Phòng
    Tiệm Ảnh Xíu - Chụp ảnh sơ sinh và baby tại Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy