Top 8 Địa chỉ chụp ảnh beauty đẹp, chất lượng nhất Hải Phòng

Mưa Lạnh 9480 1 Báo lỗi

Là phụ nữ, ai chẳng muốn lưu giữ lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân rực rỡ như hoa của mình. Và những bức ảnh chân dung xinh đẹp sẽ là “báu vật vô giá” theo nàng những ... xem thêm...

  1. Là một trong những đơn vị uy tín và có tiếng trong lĩnh vực chụp ảnh beauty chuyên nghiệp tại Hải Phòng, Shyn Store tự hào khi nhận được sự ủng hộ từ hàng ngàn khách hàng trong suốt hơn 5 năm qua. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, Shyn Store mang tới cho các khách hàng của mình những shoot hình đẹp long lanh, lộng lẫy đầy ấn tượng.


    Có rất nhiều lý do khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm trao gửi niềm tin ở Shyn Store, bởi vì:

    • Những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh chân dung, chụp ảnh nghệ thuật
    • Luôn bắt kịp các xu hướng mới nhất và thường xuyên làm mới để không bao giờ lỗi thời
    • Biết cách làm nổi bật được thần thái và tạo ra được những điểm nhấn rất riêng cho mỗi khách hàng,
    • Thợ trang điểm giỏi nhất, có công cụ hiện đại với đầy đủ ánh sáng, đèn đóm và phụ kiện để phục vụ tốt nhất mọi concept chụp beauty

    Khi tới Shyn Store, các thợ ảnh, Stylist ở đây sẽ hỗ trợ tất cả về ý tưởng, tạo dáng hay trang phục phù hợp phong cách, vóc dáng khuôn mặt của mỗi người, đảm bảo mỗi bức ảnh đều đẹp nhất, thần thái và hoàn hảo nhất, phô diễn được hết vẻ đẹp đường nét của mỗi khách hàng.


    Đặc biệt, nếu bạn là người mê mẩn phong cách cổ trang muốn có cho mình một bộ ảnh đầy tính huyền huyễn, ảo mộng thì Shyn Store đúng là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua đâu nhé. Tại đây các bạn sẽ có được những tấm ảnh độc đáo và mang thương hiệu của riêng mình, bạn sẽ được hóa thân vào những nhân vật cổ trang yêu thích, mặc những trang phục cổ trang lộng lẫy với một team các Stylist đam mê cổ trang mang tên Hạ Hiên Các. Shyn Store đúng là nơi có thể biến những giấc mơ của bạn thành hiện thực đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/94/69 Chợ Con, Q. Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0906 074 448 & 0946 594 174

    Email: huuninh2501@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HaHienCac

    Gọi điện
    Shyn Store (Ninh Hữu Đoàn)
    Shyn Store (Ninh Hữu Đoàn)
    Shyn Store (Ninh Hữu Đoàn)
    Shyn Store (Ninh Hữu Đoàn)

  2. Bạn đang muốn chụp một bộ ảnh beauty thật lung linh nhưng chưa biết chọn địa điểm nào cho phù hợp, giá rẻ mà uy tín. Vậy thì ghé ngay Quỳnh Hoa M'kup thôi nào, nơi đây quy tụ đội ngũ nhiếp ảnh giàu kinh nghiệm, giàu sức trẻ, sức sáng tạo, chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những giây phút phục vụ tận tình nhất.


    Với 4 năm kinh nghiệm trong nghề makeup, Quỳnh Hoa M'kup sẽ chăm chút tỉ mỉ từng nét trên khuôn mặt bạn, giúp bạn phô diễn được mọi nét đẹp trên khung hình, cùng với những thợ ảnh tâm huyết, yêu nghề sẽ nắm bắt mọi động tác và góc ảnh tự nhiên nhất, đảm bảo những bức ảnh khi nhận được sẽ khiến bạn hài lòng và yêu thích.


    Quỳnh Hoa M'kup thực sự rất chiều lòng khách hàng nhé. Đến đây bạn chỉ cần nói ra ý tưởng của mình, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn chuẩn bị dụng cụ, trang phục, backround một cách nhanh chóng. Thế mạnh của tiệm là chụp hình beauty sản phẩm, chụp theo layout, concept,... và với bất cứ yêu cầu nào của khách hàng, Quỳnh Hoa M'kup sẽ cố gắng làm tốt nhất và hoàn hảo nhất.


    Ngoài ra, Quỳnh Hoa M'kup còn nhận makeup và dạy makeup cá nhân, chuyên nghiệp, nâng cao cho những người có nhu cầu. Với giá cả phải chăng, sản phẩm và dịch vụ vô cùng ưng ý khách hàng, tiệm thu hút được khá nhiều các bạn trẻ tin yêu. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay cạ cứng của mình tới đây chụp những bức hình kỷ niệm thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14c/25/152 Chợ Hàng Cũ, Q. Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0763 082 354

    Fanpage: www.facebook.com/quynhhoa.makeup.NQD

    Gọi điện
    Quỳnh Hoa M'kup
    Quỳnh Hoa M'kup
    Quỳnh Hoa M'kup
    Quỳnh Hoa M'kup
  3. KAs Studio là studio có tiếng chuyên chụp ảnh các loại từ ảnh cưới, ảnh beauty, phóng sự cưới, ảnh gia đình,... KAs Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và rất yêu nghề vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến studio để có những thước ảnh đẹp, như ý.


    Những ai không biết tạo dáng trước ống kính cũng không còn phải lo lắng nhiều nữa. Bạn sẽ được hướng dẫn cách đi, cách đứng, cách biểu cảm… để cho ra những tấm hình đẹp nhất. Đặc biệt, studio có cả đội ngũ make up luôn sẵn sàng giúp bạn tôn lên những nét đẹp của gương mặt. Không chỉ có vậy, studio có cả bộ phận chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, đảm bảo giúp bạn gìn giữ tuổi thanh xuân qua từng năm tháng.


    Ngoài ra KAs Studio còn có những dịch vụ chính khác là Make up, Chụp hình cưới và Đào tạo nghề chuyên nghiệp, vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu về những dịch vụ trên thì đừng ngần ngại liên hệ với studio để được tư vấn và trải nghiệm ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/38 Hạ Lý, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0795 361 414 & 0768 321 329

    Email: kasstudiohp@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/BuiDinhVu.photowedding
    • www.facebook.com/thuhang.ngo.5
    Gọi điện
    KAs Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và rất yêu nghề vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến studio
    KAs Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và rất yêu nghề vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến studio
    Đặc biệt, studio có cả đội ngũ make up luôn sẵn sàng giúp bạn tôn lên những nét đẹp của gương mặt
    Đặc biệt, studio có cả đội ngũ make up luôn sẵn sàng giúp bạn tôn lên những nét đẹp của gương mặt
  4. Chụp beauty chủ yếu làm nổi bật khuôn mặt của model, vì thế, nền tảng makeup đương nhiên phải rất chuyên nghiệp, làm nổi bật các khối, các góc cạnh của khuôn mặt. Nếu bạn lo lắng về điều đó và muốn tìm một địa chỉ chụp beauty đẹp tại Hải Phòng thì Hà Chu Makeup Store sẽ khiến bạn yên tâm và tin tưởng.


    Đến với Hà Chu, bạn sẽ được make up kĩ lưỡng, tỉ mỉ và trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất. Dù là concept, background nào cũng sẽ nhanh chóng được thực hiện và chỉ khi nào nhận được cái gật đầu của khách hàng mới thôi. Điều đặc biệt tại Hà Chu store đó chính là khi chụp bạn sẽ không phải gò bó với các tư thế chụp khuôn mẫu mà sẽ chuyển động tự nhiên, và các photographer sẽ bắt những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp nhất để các bức ảnh của bạn không hề giống một ai khác và thể hiện được nét đẹp của riêng bạn.


    Hà Chu Makeup Store có thể chụp rất nhiều phong cách ba dạng, từ beauty cá nhân đến beauty cho tập thể với các style như mong manh, sắc sảo, cổ điển, hàn quốc hay hiện đại, năng động, tùy theo yêu cầu của khách. Giá cả của tiệm thì vô cùng rẻ nhé, bởi đội ngũ thợ và stylist của Hà Chu chủ yếu làm vì đam mê và yêu thích. Vì vậy đây quả thật là một địa chỉ tuyệt vời để bạn có thể thực hiện ý tưởng cho bộ ảnh beauty của bạn đấy, nhớ lưu lại khi cần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A6/185 Tôn Đức Thắng, Hải Phòng (Ngõ trường cấp 3 Trần Nguyên Hãn)

    Điện thoại: 0782 083 761

    Faanpage: www.facebook.com/ha.trinh.507027

      Gọi điện
      Đến với Hà Chu, bạn sẽ được make up kĩ lưỡng, tỉ mỉ và trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất
      Đến với Hà Chu, bạn sẽ được make up kĩ lưỡng, tỉ mỉ và trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất
      Dù là concept, background nào cũng sẽ nhanh chóng được thực hiện và chỉ khi nào nhận được cái gật đầu của khách hàng mới thôi
      Dù là concept, background nào cũng sẽ nhanh chóng được thực hiện và chỉ khi nào nhận được cái gật đầu của khách hàng mới thôi
    • Chụp ảnh beauty thực ra chính là thể loại chụp chân dung được chụp trong studio & được kết hợp với phụ kiện cùng ánh sáng lung linh huyền ảo để làm nổi bật lên vẻ xinh đẹp, cuốn hút của người mẫu. Ngay từ khi xuất hiện, trào lưu này đã được các bạn trẻ đón nhận và đặc biệt chiếm trọn sự yêu thích của phái đẹp. Đến ngay Ưnbi Wedding Make Up để thực thi bộ album cực Fashion này nhé!


      Với nhưng stylist, thợ makeup, thợ chụp nhiệt tình và chiều khách, các bạn sẽ thật sự cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi đến với Ưnbi. Studio đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề chụp ảnh, từ chụp ảnh cưới, ảnh gia đình, mẹ và bé, mẹ bầu, chụp ảnh thời trang theo mùa hoa,... cùng với những người thợ kỹ thuật tốt chắc chắn sẽ trả cho các bạn những bức ảnh đẹp hoàn hảo và khiến bạn hài lòng.


      Ưnbi Wedding luôn thay đổi liên tục để phù hợp với xu hướng và các hot trend trên thị trường. Studio sẽ đáp ứng và thỏa mãn mọi phong cách chụp beauty của bạn, từ chụp doanh nhân, kiểu chanh xả, công chúa, hay cổ trang,... Với sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, Ưnbi Wedding sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, ước mơ của bạn qua những tấm hình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6/444 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0353 006 398 & 0972 593 132

      Email: huonggiang2607@icloud.com

      Fanpage: www.facebook.com/UnbiWedding/

      Gọi điện
      Ưnbi Wedding sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, ước mơ của bạn qua những tấm hình
      Ưnbi Wedding sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, ước mơ của bạn qua những tấm hình
      Ưnbi Wedding luôn thay đổi liên tục để phù hợp với xu hướng và các hot trend trên thị trường
      Ưnbi Wedding luôn thay đổi liên tục để phù hợp với xu hướng và các hot trend trên thị trường
    • Chụp beauty chủ yếu làm nổi bật khuôn mặt của model, vì thế, nền tảng makeup đương nhiên phải rất chuyên nghiệp, làm nổi bật các khối, các góc cạnh của khuôn mặt. Nếu bạn lo lắng về điều đó và muốn tìm một địa chỉ chụp beauty đẹp tại Hải Phòng thì Hà Chu Makeup Store sẽ khiến bạn yên tâm và tin tưởng.


      Đến với Hà Chu, bạn sẽ được make up kĩ lưỡng, tỉ mỉ và trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất. Dù là concept, background nào cũng sẽ nhanh chóng được thực hiện và chỉ khi nào nhận được cái gật đầu của khách hàng mới thôi. Điều đặc biệt tại Hà Chu store đó chính là khi chụp bạn sẽ không phải gò bó với các tư thế chụp khuôn mẫu mà sẽ chuyển động tự nhiên, và các photographer sẽ bắt những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp nhất để các bức ảnh của bạn không hề giống một ai khác và thể hiện được nét đẹp của riêng bạn.


      Hà Chu Makeup Store có thể chụp rất nhiều phong cách ba dạng, từ beauty cá nhân đến beauty cho tập thể với các style như mong manh, sắc sảo, cổ điển, hàn quốc hay hiện đại, năng động, tùy theo yêu cầu của khách. Giá cả của tiệm thì vô cùng rẻ nhé, bởi đội ngũ thợ và stylist của Hà Chu chủ yếu làm vì đam mê và yêu thích. Vì vậy đây quả thật là một địa chỉ tuyệt vời để bạn có thể thực hiện ý tưởng cho bộ ảnh beauty của bạn đấy, nhớ lưu lại khi cần nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: A6/185 Tôn Đức Thắng, Hải Phòng (Ngõ trường cấp 3 Trần Nguyên Hãn)

      Điện thoại: 0782 083 761

      Faanpage: www.facebook.com/ha.trinh.507027

        Gọi điện
        Khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ make up theo đúng phong cách bạn muốn chụp
        Khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ make up theo đúng phong cách bạn muốn chụp
        Ari Wedding cũng luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo những concept mới lạ, độc đáo để làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất
        Ari Wedding cũng luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo những concept mới lạ, độc đáo để làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất
      • Mặc dù nằm trong phong cách chụp ảnh nghệ thuật đã có mặt khá lâu tại Việt Nam nhưng trào lưu chụp beauty thì lại khá mới mẻ và chỉ thịnh hành trong khoảng vài năm gần đây. Và tại Ari Wedding cũng cập nhật ngay xu hướng và trở thành một trong những địa chỉ chụp ảnh beauty đẹp nhất Hải Phòng.


        Khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ make up theo đúng phong cách bạn muốn chụp, từ phong cách cổ điển, cá tính, gợi cảm Tây đến phong cách trong trẻo ngọt ngào hàn quốc. Thêm vào đó, đội ngũ stylist là những người trẻ trung, nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng cũng như sở thích, gu thời trang của mỗi người, để bức ảnh của bạn đẹp và hoàn hảo nhất.


        Bên cạnh đó, Ari Wedding cũng luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo những concept mới lạ, độc đáo để làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


        Ngoài chụp ảnh Beauty thì Ari Wedding còn là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và uy tín của nhiều cặp đôi tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận với các bộ ảnh đủ các loại phong cách khác nhau như lãng mạng, cổ điểm, trẻ trung... Đây cũng là một địa chỉ chuyên đào tạo học viên makeup đáng tin cậy để bạn tham khảo. Hãy đến với Ari Wedding để trải nghiệm các dịch vụ tại đây nếu bạn có bất kỳ nhu cầu gì về chụp ảnh nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 47 Chùa Hàng, Q. Lê Chân, Hải Phòng

        Điện thoại: 0846 658 658 & 0912 735 701

        Email: ariwedding.hp@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidephaiphong/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Thảo Vũ Wedding luôn bắt kịp xu hướng, góc chụp tinh tế
        Thảo Vũ Wedding luôn bắt kịp xu hướng, góc chụp tinh tế
        Thảo Vũ Wedding Studio sẽ cho bạn những cảm nhận tuyệt vời
        Thảo Vũ Wedding Studio sẽ cho bạn những cảm nhận tuyệt vời
      • Chụp ảnh beauty thực ra chính là thể loại chụp chân dung được chụp trong studio & được kết hợp với phụ kiện cùng ánh sáng lung linh huyền ảo để làm nổi bật lên vẻ xinh đẹp, cuốn hút của người mẫu. Ngay từ khi xuất hiện, trào lưu này đã được các bạn trẻ đón nhận và đặc biệt chiếm trọn sự yêu thích của phái đẹp. Đến ngay Ưnbi Wedding Make Up để thực thi bộ album cực Fashion này nhé!


        Với nhưng stylist, thợ makeup, thợ chụp nhiệt tình và chiều khách, các bạn sẽ thật sự cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi đến với Ưnbi. Studio đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề chụp ảnh, từ chụp ảnh cưới, ảnh gia đình, mẹ và bé, mẹ bầu, chụp ảnh thời trang theo mùa hoa,... cùng với những người thợ kỹ thuật tốt chắc chắn sẽ trả cho các bạn những bức ảnh đẹp hoàn hảo và khiến bạn hài lòng.


        Ưnbi Wedding luôn thay đổi liên tục để phù hợp với xu hướng và các hot trend trên thị trường. Studio sẽ đáp ứng và thỏa mãn mọi phong cách chụp beauty của bạn, từ chụp doanh nhân, kiểu chanh xả, công chúa, hay cổ trang,... Với sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, Ưnbi Wedding sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, ước mơ của bạn qua những tấm hình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6/444 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, Hải Phòng

        Điện thoại: 0353 006 398 & 0972 593 132

        Email: huonggiang2607@icloud.com

        Fanpage: www.facebook.com/UnbiWedding/

        Gọi điện
        Khi liên hệ với studio, bạn sẽ được tư vấn miễn phí từ trang phục, phong cách chụp hình
        Khi liên hệ với studio, bạn sẽ được tư vấn miễn phí từ trang phục, phong cách chụp hình
        Với nhiều năm trong nghề cùng thiết bị hiện đại, những sấp ảnh xuất hiện đẹp lung linh, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng
        Với nhiều năm trong nghề cùng thiết bị hiện đại, những sấp ảnh xuất hiện đẹp lung linh, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy