Top 10 Địa chỉ chụp ảnh beauty đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 2823 0 Báo lỗi

Hiện nay khái niệm chụp ảnh beauty đã không còn xa lạ với giới trẻ. Để đáp ứng nhu cầu này, rất nhiều studio mọc lên. Thế nhưng để kiếm tìm được địa chỉ chụp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thoong Studio

    Gọi điện

    Thoong Studio là thương hiệu về nhiếp ảnh được thành lập vào năm 2011. Trải qua những thăng trầm phát triển đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều khàng hàng, đem đến những hình ảnh vừa thể hiện được cảm xúc tự nhiên vừa tràn đầy tính nghệ thuật đáp ứng được những tiêu chí khắt khe nhất. Studio hướng đến xây dựng một thương hiệu cao cấp: Cao cấp từ cách phục vụ, từ không gian của văn phòng, đến sự tận tâm, nồng hậu của tập thể, cao cấp ở việc mong muốn thật nhiều để khách hàng có những sản phẩm đẹp nhất, chỉn chu nhất và cao cấp không đồng nghĩa với cao giá. Với tiêu chí mang đến giá trị sản phẩm dịch vụ mà bạn nhận được phải lớn hơn chi phí bạn bỏ ra để bạn thấy thật xứng đáng khi chọn Thoong Studio mà không phải một nơi nào khác.


    Đến với Thoong Studio, bạn sẽ bắt gặp những bộ ảnh mang phong cách đơn giản nhưng đầy tinh tế vì studio tin rằng, những gì thuộc về sự tự nhiên, thuần khiết luôn trường tồn với thời gian. Đối với một bộ ảnh beauty, studio luôn chú trọng vào yếu tố cảm xúc, để mỗi khi ngắm nhìn một bức ảnh, thứ đọng lại cho người thưởng thức sẽ là tình cảm và những khoảnh khắc đáng giá nhất. Với phương châm làm việc: “chất lượng hơn số lượng”, mỗi ngày chỉ tập trung chăm sóc một lượng khách hàng cố định để có thể chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo được chất lượng hình ảnh tốt nhất, đem đến cho khách hàng những bộ ảnh chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Vạn An, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 098 964

    Email: tranthong.idg@gmail.com

    Website: https://thoongstudio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoongstudio/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thoong Studio
    Thoong Studio
    Thoong Studio
    Thoong Studio

  2. Top 2

    Hoan Vigor Makeup Academy

    Gọi điện

    Hoan Vigor Makeup Academy là địa chỉ vô cùng quen thuộc ở TP. Vinh không một ai là không biết. Tiệm nổi tiếng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, kĩ thuật make up thần sầu, hình ảnh trước và sau khi tới cửa hàng sẽ khác nhau một trời một vực. Bên cạnh nhận make cô dâu, cưới hỏi, chụp kỷ yếu, sự kiện...thì tiệm cũng nhận make và chụp ảnh beauty. Các nàng sẽ có cơ hội thể hiện mình trước ống kính, phô diễn những góc đẹp nhất trên khuôn mặt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đây chắc hẳn là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra tại Hoan Vigor Makeup Academy còn chuyên mở các lớp đào tạo makeup chuyên nghiệp, uy tín cho nhưng bạn có đam mê và nhu cầu theo nghề makeup.


    Chụp hình beauty tại Hoan Vigor Makeup Academy, bạn sẽ có được trải nghiệp tuyệt vời với không gian chụp lung linh lãng mạn, bài trí tỉ mỉ, nhờ vậy vẻ đẹp của các nàng lại càng rõ rệt và nổi bật hơn. Ê kip cực kỳ có tâm, nhiệt tình, sẵn sàng thực hiện theo mong muốn và yêu cầu của khách hàng. Tất cả mọi ý tưởng từ công chúa đáng yêu, đến huyền bí quyến rũ hay kẹo ngọt đều sẽ được đáp ứng. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng tới đây để có được những bức hình tuyệt đẹp, ghi dấu tuổi thanh xuân?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    103 Nguyễn Viết Xuân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0856 499 966 & 0858 499 966

    Email: info@hoanvigor.com

    Website: https://hoanvigor.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoanvigormakeupacademy
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

      Gọi điện
      Hoan Vigor Makeup Academy
      Hoan Vigor Makeup Academy
      Hoan Vigor Makeup Academy
      Hoan Vigor Makeup Academy
    • Top 3

      Áo cưới Huyền Giang

      Gọi điện

      Không chị nổi tiếng với dịch vụ chụp ảnh cưới, Áo cưới Huyền Giang còn thu hút được rất nhiều khách hàng yêu thích chụp beauty, với sự nghệ thuật, sáng tạo, thể hiện hết được sự sắc nét, vẻ đẹp của khuôn mặt người mẫu ảnh. Mặc dù chụp khá đơn giản, có khi chỉ cần bức tường hay căn phòng nhỏ là đã có ngay được những bức hình lung linh nhưng tại Huyền Giang lại đầu tư rất kỹ vị trí cũng như bối cảnh chụp. Từng bộ ảnh của studio luôn ẩn chứa những câu chuyện đầy diệu kì và sâu sắc. Ekip của studio là những người hòa đồng, làm việc có trách nhiệm sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn concept mà mình yêu thích thông qua những lời tư vấn tận tình của đội ngũ ê kip có tâm.


      Với lối make up cực đẹp, nổi bật đường nét trên khuôn mặt, đây là điểm mạnh của tiệm được nhiều người đánh giá và phản hồi tích cực dành cho Áo cưới Huyền Giang. Mỗi một concept chụp lại mang một dấu ấn riêng biệt, không bị trùng lặp ý tưởng, không học theo những khuôn mẫu đã có sẵn. Chính sự bứt phá sáng tạo và vượt ra khỏi những rành buộc thông thường đã khiến ghi đậm dấu ấn trong mắt khách hàng, nhờ vậy lượng người tới tiệm chụp ảnh cực kỳ đông. Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh đẹp tại Nghệ An thì đây là một địa điểm nên bỏ túi đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      196 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại:
      0986 050 907

      Email: huyengiangstudio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/aocuoihuyengiang

      Gọi điện
      Áo cưới Huyền Giang
      Áo cưới Huyền Giang
      Áo cưới Huyền Giang
      Áo cưới Huyền Giang
    • Top 4

      Thái Bảo Studio

      Gọi điện

      Thái Bảo Studio là địa chỉ chụp ảnh nổi tiếng ở Vinh, nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ ở đây. Tôn chỉ hoạt động của studio đó là làm việc tận tâm, tận tụy, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với tôn chỉ đó, Thái Bảo Studio không ngừng nỗ lực cả về chất lượng lẫn thái độ phục vụ, ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Đối với những ai không biết tạo dáng trước ống kính cũng không còn phải lo lắng nhiều nữa, bạn sẽ được hướng dẫn cách đi, cách đứng, cách biểu cảm,… để cho ra những tấm hình đẹp nhất. Đặc biệt, studio có cả đội ngũ make up luôn sẵn sàng giúp bạn tôn lên những nét đẹp của gương mặt. Không chỉ có vậy, studio có cả bộ phận chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, đảm bảo giúp bạn gìn giữ tuổi thanh xuân qua từng năm tháng.


      Đến với Thái Bảo Studio, bạn sẽ được make up kĩ lưỡng, tỉ mỉ và trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất. Dù là concept nào cũng sẽ nhanh chóng được thực hiện và chỉ khi nào nhận được cái gật đầu của khách hàng mới thôi. Sau khi chụp tại studio, các bạn sẽ nhận được bộ ảnh chụp đầy đủ về số lượng và đảm bảo về chất lượng, bạn toàn quyền sở hữu bộ ảnh. Chính bởi sự tâm huyết đối với nghề và đối với khách nên số lượng khách hàng tìm tới tiệm cực kỳ đông, mặc dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều. Đây thực sự là địa chỉ tin cậy số 1 cho bạn nếu đang có ý định chụp ảnh beauty tại Tp. Vinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      57 Duy Tân, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại:
      0915 260 990 & 0388 461 888

      Email: samtkb@gmail.com

      Website: https://thaibaostudio.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ThaiBaoStudio/

      Gọi điện
      Thái Bảo Studio
      Thái Bảo Studio
      Thái Bảo Studio
      Thái Bảo Studio
    • Nếu như cho rằng chụp ảnh beauty là chụp chân dùng thông thường thì bạn chưa hiểu rõ rồi. Không đơn giản là chụp hình mỗi khuôn mặt, đến với Nam Phong Studio bạn sẽ được biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Studio sở hữu đội ngũ nhân viên giàu ý tưởng độc đáo, sáng tạo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh đẹp - độc - lạ nhất từ trước tới nay, vô vàn những ý tưởng chụp ảnh độc đáo, sáng tạo sẽ được cho ra đời một cách chu đáo. Qua nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng ngày càng được nâng cao, studio tự hào khi được tôn lên vẻ đẹp rạng ngời và hạnh phúc nhất của bạn.


      Tác phong làm việc chuyện nghiệp, vừa có tâm lại vừa có tầm, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tiệm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây. Không chỉ make up xịn, chụp ảnh đẹp mà Nam Phong Studio còn rất được lòng bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Từ việc lựa chọn ý tưởng và concept mong muốn của bạn cho đến lựa chọn trang phục, phối cảnh, studio đều hỗ trợ bạn hết mình. Nếu bạn còn đang phân vân không biết rằng mình hợp với concept nào, bạn có thể nhận sự tư vấn của studio để có thêm sự lựa chọn để có được bức hình sống động nhất, xinh nhất và đáng nhớ nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Đường Cây Xanh, Khu đô thị Yên Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại:
      0966 881 228 & 0966 626 256

      Email: namphong@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/NamPhongStudio.BabyHouse/

      Gọi điện
      Nam Phong Studio
      Nam Phong Studio
      Nam Phong Studio
      Nam Phong Studio
    • Top 6

      SSS studio

      Gọi điện

      Nhắc đến dịch vụ chụp ảnh beauty mà không kể đến SSS studio thì thật sự vô cùng thiếu sót. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh bé với phong cách tự nhiên gần gũi. Khi lựa chọn chụp beauty, bạn sẽ được make up kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất, lựa chọn concept phù hợp là sexy, công sở hay công chúa bánh bèo,...Và dù bất kì concept nào thì đều được tiến hành cẩn thận, đảm bảo sẽ cho ra đời bộ ảnh ưng ý nhất. Studio đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chụp ảnh cùng với những người thợ kỹ thuật tốt chắc chắn sẽ trả cho các bạn những bức ảnh đẹp hoàn hảo và khiến bạn hài lòng.


      Vì sao bạn nên lựa chọn SSS studio để chụp ảnh beauty?

      • Đội ngũ Photographer, Make-up, Stylist chuyên nghiệp, có tâm, cực kỳ sáng tạo và chiều khách. Bạn không cần phải gượng gạo diễn mà ê kíp sẽ hướng dẫn bạn để bắt được khoảnh khắc và góc chụp đẹp nhất trên khuôn mặt
      • Trang thiết bị máy móc hiện đại, ánh sáng đảm bảo, hỗ trợ đến mức tối đa cho công cuộ chụp ảnh
      • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, gọn lẹ, tiết kiệm thời gian cho bạn
      • Tư vấn nhiệt tình, có tâm, giá thành hợp lý

      Là một trong những studio được biết đến là địa chỉ chụp ảnh beaty uy tín và chất lượng tại Nghệ An, khi đến SSS studio, với nhưng stylist, thợ makeup, thợ chụp nhiệt tình và chiều khách, các bạn sẽ thật sự cảm thấy thoải mái, vui vẻ để có thể cho ra những bức ảnh ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      20A Văn Đức Giai, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0949 093 000 & 0975 152 073

      Email: anannguyen2603@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/anannguyenfotographer/
      Giờ mở cửa:
      07:30–19:30

      Gọi điện
      SSS studio
      SSS studio
      SSS studio
      SSS studio
    • Yếu tố đầu tiên để sở hữu một bức ảnh nghệ thuật nằm ở cảm nhận tinh tế và sự chuyên nghiệp của người chụp. Vì vậy việc lựa chọn địa chỉ chụp ảnh mang ý nghĩa quyết định tới 70% chất lượng bức ảnh. Ở Tp. Vinh có vô số những tiệm chụp ảnh, nhưng để tìm được địa chỉ chụp ảnh chất lượng như Roll Studio thì quả thực rất hiếm. Studio có đội ngũ photographer hùng hậu, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm luôn bắt trọn và không ngừng sáng tạo những góc chụp đẹp, mới lạ phù hợp với từng khách hàng. Kết hợp với team ý tưởng, luôn cập nhật xu hướng và không ngừng làm mới, đưa ra những concept chụp hình khác biệt, độc đáo, sáng tạo cho mỗi một khách hàng đến đây.


      Ảnh được chụp ở Roll Studio là sản phẩm của nhiếp ảnh lành nghề, trải qua nhiều năm làm việc, có sự rèn giũa các giác quan, tay nghề và cả sự tâm huyết. Là nơi hội tụ những chuyên viên trang điểm và thợ nhiếp ảnh lành nghề nhất, có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề cực kỳ tốt. Bất kỳ mọi yêu cầu nào của khách hàng cũng sẽ nhanh chóng được đáp ứng. Tiệm nhận được không ít những feedback phản hồi tích cực, đó chính là động lực để Roll studio ngày càng hoàn thiện và phát triển. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy mau chóng tới ngay studio để có được những bức ảnh để đời, ghi lại những khoảnh khắc đáng giá nhất nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1A Đốc Thiết, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại:
      0973 802 456

      Email: rollstudio.na@gmail.com

      Website: https://limostudio.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Rollphotograph

      Gọi điện
      Roll Studio
      Roll Studio
      Roll Studio
      Roll Studio
    • Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ chụp beauty đẹp và chất lượng tại Vinh thì bạn nhất định không được bỏ qua Friday Photography đâu nhé. Nhắc tới Friday, là liên tưởng ngay tới những concept chụp hình sáng tạo và ấn tượng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng với đội ngũ ê kip năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Studio luôn thay đổi liên tục để phù hợp với xu hướng và các hot trend trên thị trường sẽ đáp ứng và thỏa mãn mọi phong cách chụp của bạn từ chụp beauty, doanh nhân, kiểu chanh xả, công chúa, hay cổ trang,… Với sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, Friday sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, ước mơ của bạn qua những tấm hình.


      Friday Photography rất chú trọng tới nhu cầu và mong muốn của khách hàng, sẽ nỗ lực hết sức để bạn có được bộ ảnh ưng ý nhất, giá thành hợp lý nhất mà thoải mái nhất. Chính vì tôn chỉ hành động đó nên tiệm rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp trong từng quy trình công đoạn, từ tư vấn đến make up, chụp hình và chỉnh sửa. Mặc dù trong cùng một bối cảnh nhưng với những mẫu khác nhau, thời điểm khác nhau, người thợ sẽ cho ra đời những bức hình phù hợp với từng người. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng tới tiệm để có được những bức ảnh để đời ngay nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 05 - Ngõ 09 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại:
      0966 454 537

      Email: fridaystudio92@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/fridayphotograph/

      Gọi điện
      Friday Photography
      Friday Photography
      Friday Photography
      Friday Photography
    • Đến với L'anneau Studio bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu, từ địa điểm chụp ảnh, phong cách chụp ảnh đến giá thành sản phẩm. Bộ ảnh của bạn sẽ rất cá tính và có nét riêng, nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh tại studio đều ưng ý, hài lòng với thành phẩm đạt được. Đặc biệt, mỗi người thợ chụp ảnh nơi đây đều biết cách làm nổi bật được điểm nhấn rất riêng cho mỗi khách hàng. Không chỉ có vậy, studio còn tự hào khi sở hữu cho mình những người thợ trang điểm giỏi nhất để phục vụ tốt nhất mọi concept của khách hàng,. Ngoài ra bạn sẽ khá bất ngờ khi nhận được album của mình đấy nhé. Giá tiền vừa phải mà chất lượng thì trên tuyệt vời.


      Những lý do để bạn lựa chọn L'anneau Studio:

      • Studio sở hữu đội ngũ ê kíp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chụp hình
      • Sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng đảm bảo những bức hình cả trước và sau khi xử lý đều đạt chất lượng tốt nhất
      • Nhiều thiết bị hỗ trợ đáp ứng nhu cầu cho cả việc chụp ảnh ngoài trời lẫn trong nhà
      • Cập nhật đầy đủ những concept mới để khách hàng có những bộ ảnh tuyệt vời
      • Giá cả phù hợp với chất lượng dịch vụ

      Không chỉ đơn thuần là về chất lượng sản phẩm, mà còn là sự hỗ trợ nghiêm túc cả trước và sau khi thực hiện chụp hình. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chụp ảnh nói chung và chụp beauty nói riêng thì L'anneau Studio là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39 Đốc Thiết, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0931 379 555 & 0859 988 866

      Email: lanneauvinh@gmail.com

      Website: https://lanneau.pixieset.com/

      Fanpage: www.facebook.com/lanneauvinh/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      L'anneau Studio
      L'anneau Studio
      L'anneau Studio
      L'anneau Studio
    • Top 10

      Studio NhungVivian

      Gọi điện

      Bạn đã bao giờ tự thưởng cho mình bằng 1 bộ ảnh thật lung linh và ấn tượng chưa? Nếu bạn đang muốn chụp một bộ ảnh riêng mình thật ấn tượng thì hãy chọn lựa chụp ảnh beauty. Studio NhungVivian là nơi cho bạn những bức ảnh ưng ý nhất giúp bạn tự tin tỏa sáng. Toàn bộ ekip luôn làm việc một cách nhiệt tình, chu đáo và có trách nhiệm với khách hàng, luôn nỗ lực hết mình để không khiến khách hàng phải thất vọng. Để có một bộ ảnh beauty thật đẹp, ngoài việc lựa chọn được một thợ chụp ảnh lành nghề thì việc makeup sao cho nổi bật lên khuôn mặt cũng là một điều vô cùng quan trọng. Với lối trang điểm tây, mới nhất và cực nhẹ nhàng tự nhiên, bộ ảnh beauty của bạn sẽ vô cùng rạng rỡ, nổi bật.


      Khi đến đây bạn sẽ được thoải thích lựa chọn ý tưởng chụp hoặc thậm chí bạn cũng có thể lên ý tưởng cho những bức ảnh của mình. Bạn thích vẻ dịu dàng, thuần khiết hay cá tính, quyến rũ, dù là phong cách nào, Studio NhungVivian cũng sẽ giúp bạn biến hóa ý tưởng thành hiện thực trong vòng chốc lát, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng và thích thú. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, lòng yêu nghề và mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, chắc chắn Nhung Vivian sẽ không làm bạn phải thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      58 Nguyễn Thái Học, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại:
      0944 089 019

      Email: camnhung451991@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/studiochupanhdepvinh/

      Gọi điện
      Studio NhungVivian
      Studio NhungVivian
      Studio NhungVivian
      Studio NhungVivian




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy