Top 8 Quán ăn gia đình ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Chi 910 0 Báo lỗi

TP. Vinh với những món ăn đặc sắc và thơm ngon khiến cho không ít thực khách và những du khách phải lưu luyến khi đến đây dù chỉ một lần với những món ăn ngon ... xem thêm...

  1. Gà Thanh Chương là một thương hiệu lớn giữa lòng thành Vinh. Với phương hướng phát triển trở thành một chuỗi nhà hàng mang phong cách dân dã; ẩm thực được đầu tư cầu kỳ, bài bản nhưng phải tinh túy, giữ được những nét đặc trưng của quê hương. Một trong những món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến với Nhà hàng gà Thanh Chương chính là gà ủ muối. Gà ủ muối với lớp da vàng giòn căng bóng, phần thịt chắc, mọng nước, dẻo thơm. Cắn một miếng trọn vẹn gồm cả phần da giòn và phần thịt dẻo đậm đà đậm đà thơm nồng hương thảo mộc, chấm cùng sốt muối tiêu thảo mộc chua ngọt cay thơm tròn vị.


    Với tâm niệm lấy khách hàng làm trung tâm, uy tín sẽ đi đôi cùng lợi nhuận, bên cạnh việc kinh doanh, Nhà hàng gà Thanh Chương còn dành thời gian mày mò và chế biến các món ăn với công thức khác nhau nhằm tạo thương hiệu riêng và lôi cuốn thực khách. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đào tạo bài bản về cung cách phục vụ, kỹ năng nghề nghiệp, để lại ấn tượng cho khách hàng. Các đầu bếp được tuyển chọn đều là những người tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 40 Đinh Lễ, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 27 Đinh Nhật Thận, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0888 817 999 & 0962 466 466
    Email: gathanhchuong.nguyendinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gathanhchuong1

    Gọi điện
    Nhà hàng Gà Thanh Chương
    Nhà hàng Gà Thanh Chương
    Nhà hàng Gà Thanh Chương
    Nhà hàng Gà Thanh Chương

  2. Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine là nhà hàng phục vụ những bữa cơm chuẩn vị gia đình ngon có tiếng tại TP. Vinh, Nghệ An. Bạn đến du lịch tại Nghệ An mà muốn ăn cơm nhà, thì hãy ghé đến Cáo Restaurant ngay nào, để thưởng thức một bữa cơm đầy đủ các món ăn, không những ngon mà còn sạch sẽ, chuẩn vị mẹ nấu nữa đấy. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm thưởng thức bữa cơm hay các món ăn nổi tiếng khác trong một không gian khá sang trọng, sạch sẽ và thoáng mát. Hãy một lần ghé Cáo Restaurant thưởng thức một bữa ăn thật hoành tráng, thịnh soạn cùng gia đình và bạn bè khi đến Nghệ An. Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn!


    Được du khách đánh giá là một nhà hàng ngon nổi tiếng tại Vinh, Nghệ An, Cáo Restaurant hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách, thực khách một bữa ăn thật ngon miệng và an toàn. Các món ăn truyền thống tại đây thật sự chuẩn vị, không thể pha lẫn vào đâu được, vì thế, nhiều du khách chọn Cáo Restaurant làm nơi ăn uống trong suốt chuyến du lịch đến Vinh của mình. Nếu giữa Thành Vinh rộng lớn đất chật người đông này bạn cảm thấy lạc lõng quá thì thử ghé qua Cáo Restaurant để cảm nhận chút hơi ấm thân quen từ những món cơm Việt đong đầy hương vị quê hương nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Hồ Sỹ Dương, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 234 342
    Email: caovietnamesecuisine@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caovietnamesecuisine
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine
    Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine
    Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine
    Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine
  3. Cơm và gà có thể nói là những món ăn không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của người dân Việt Nam ta từ xưa đến nay. Một đĩa cơm ngon và bổ dưỡng cực kỳ công phu và tỉ mỉ. Không chỉ vậy, đĩa cơm ngon mà thiếu “tình cảm” của người nấu giống như là thiếu đi linh hồn của món ăn. Cơm Gà Miền Trung tự hào khi luôn dành tất cả tâm tư, tình cảm, công sức vào trong những món ăn để đem đến tặng cho thực khách. Dù bạn đang ở bất kì đâu, hãy để Cơm Gà Miền Trung xoa dịu những chiếc bụng đói của bạn bằng thực đơn “Vạn món ngon” tại quán nhé.


    Các món ăn đều được Cơm Gà Miền Trung gửi gắm yêu thương, tỉ mẩn chế biến để mang tới cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Một suất cơm gà tại đây vừa đầy đặn, vừa tươi ngon và đặc biệt là vẫn giữ nguyên hương vị cơm gà truyền thống với hạt gạo tẻ vàng óng ánh, dẻo tơi lại đẫm vị ngọt bùi của nước dùng ăn kèm thịt gà chắc thịt, thơm lừng với lớp da gà dai béo chắc chắn. Bên cạnh đó, với không gian đúng chất Hội An, chân thực, gần gũi, và thân thương, Cơm Gà Miền Trung sẽ là địa điểm lí tưởng để người dân tại xứ Nghệ có thể dễ dàng thưởng thức hương vị phố Hội mà không cần phải đi xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Trần Quang Diệu, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 678 923
    Fanpage: www.facebook.com/comgamientrung86b
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Miền Trung
    Cơm Gà Miền Trung
    Cơm Gà Miền Trung
    Cơm Gà Miền Trung
  4. Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển thì nhu cầu ăn uống, giải trí cũng ngày càng thay đổi theo xu hướng mới lạ, đẳng cấp hơn. Ngày nay, người ta không đến một nhà hàng hay quán ăn chỉ để làm đầy cái bao tử mà còn là tìm kiếm môt sự trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống thông qua những hương vị độc đáo riêng biệt của các món ăn cùng những không gian ẩm thực mang tính văn hóa cao. Nón Lá Restaurant là một trong số ít những nhà hàng tại TP. Vinh chỉ đáp ứng nhu cầu đó!


    Một mâm cơm nhà với cá kho, rau củ quả luộc, canh chua... chỉ đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ để "đánh ngã" cả nồi cơm, cũng vừa là "liều thuốc tinh thần" để làm vơi bớt mọi lo toan trong cuộc sống bận rộn. Với thực đơn phong phú đa dạng mang đậm bản sắc dân tộc, những gì mà Nón Lá giới thiệu đến thực khách quả thật còn quá nhỏ bé so với thực đơn khổng lồ của cả dân tộc Việt Nam nhưng chừng đó cũng đã đủ thể hiện lòng tự hào đối với nền văn hóa ẩm thực Việt, văn hóa Việt của những người sáng lập nên nhà hàng gửi đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 91 đường Lê Hoàn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 663 737
    Fanpage: www.facebook.com/tiemcomnonla/

    Gọi điện
    Nón Lá Restaurant 91 Lê Hoàn
    Nón Lá Restaurant 91 Lê Hoàn
    Nón Lá Restaurant 91 Lê Hoàn
    Nón Lá Restaurant 91 Lê Hoàn
  5. Tọa lạc trên những con phố Nguyễn Văn Cừ sầm uất, xe cộ qua lại ngược xuôi, tấp nập nhưng khi thực khách bước vào không gian Cơm quê Thánh Gióng thì hiện lên trước mắt là phong cảnh làng quê êm đềm, bình yên, đưa thực khách trở về những cảm xúc thân quen, gần gũi, gợi nhớ về những miền ký ức xa xăm. Với không gian xanh bao phủ nhà hàng, lan tỏa không khí tươi mát đến từng ngóc ngách, nhà Gióng đón chân thực khách bằng sự mát mẻ và thư thái như thế, làm dịu đi cái oi bức khó chịu của gió Lào miền Trung.


    Nhà hàng Cơm quê Thánh Gióng luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng, vệ sinh thực phẩm, cung cách phục vụ và giá cả hợp lý, chính vì thế đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, nhờ sự kết hợp khéo léo giữa nét đặc trưng riêng và không ngừng nâng cao chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ. Đặc biệt, với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm không ngừng nâng cao tay nghề để chế biến những món ăn ngon, mới lạ hấp dẫn đáp ứng tốt nhất cho những yêu cầu của thực khách, đồng thời góp phần đưa nghệ thuật ẩm thực dân gian Việt Nam lên một tầm cao mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0333 000 988
    Fanpage: www.facebook.com/comquethanhgiong

    Gọi điện
    Cơm quê Thánh Gióng
    Cơm quê Thánh Gióng
    Cơm quê Thánh Gióng
    Cơm quê Thánh Gióng
  6. Top 6

    Cáo Garden

    Gọi điện

    Một tiếng nghỉ trưa ngắn ngủi có lẽ không cho bạn dư giả thời gian để tận hưởng một bữa ăn đủ đầy. Những lúc bận rộn ấy, đừng quên ghé Cáo Garden có vô vàn các món ăn nhanh, gọn, lẹ mà thơm ngon vô cùng nhé. Dù nghỉ trưa 1 tiếng hay thậm chí là 30 phút thôi thì cũng phải ăn ngon chứ nhỉ? Toạ lạc ngay con đường nhỏ trong trung tâm thành phố, thời gian đi đến căn bếp nhỏ nhà Cáo mất rất ít thời gian nghỉ trưa trong ngày. Món ăn được phục vụ tận bàn một cách nhanh chóng, không gian ấm cúng đầy giản dị chắc chắn sẽ là khởi đầu thú vị cho những cuộc trò chuyện với đồng nghiệp. Không nổi tiếng với những nguyên liệu quý hiếm, đắt đỏ hoặc quá độc, bữa ăn người Việt được xây dựng trên nền tảng thực phẩm giản dị, bình dân nhưng phong phú.


    Phối hợp nhiều loại đạm, chất xơ và đặc biệt là gia vị, món ăn Việt Nam trở nên hài hòa và ngon miệng lạ thường. Không cầu kỳ nhưng cần chăm chút, vị càng đơn giản càng phải nấu khéo - ấy là cái ngon của cơm nhà. Thật hạnh phúc khi nhìn một mâm cơm đủ đầy và tròn trịa được các bạn ghé qua thưởng thức trong niềm vui và sự hài lòng. Mỗi một vị khách đến Cáo Garden với những kì vọng và nỗi niềm nhung nhớ riêng: nhớ vị cá kho đậm đà, nhớ miếng thịt rang xém cạnh thơm nức, nhớ bát canh ngọt lành mộc mạc, nhớ cảm giác ngồi tụ họp quây quần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Lê Khôi, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0359 293 666
    Email: caovietnamesecuisine@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/caogarden
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    Cáo Garden
    Cáo Garden
    Cáo Garden
    Cáo Garden
  7. Dù mới trình làng chưa lâu nhưng Cơm niêu Singapore KOMBO - TP. Vinh lúc nào cũng “xôm” bởi sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn văn phòng, cặp đôi và các gia đình. Không phải gấu 37 độ mà là niêu cơm xèo xèo tại 69 Trần Quang Diệu. Cơm niêu có lớp cháy giòn rôm rốp, bên trong vẫn dẻo mịn thơm phức. Nước sốt độc đáo, hương thơm khó cưỡng, được chế biến từ 15 loại thảo mộc tự nhiên, chỉ có duy nhất tại KOMBO. Tất cả những gì bạn cần làm: Nhận cơm, đảo đều cơm với nước sốt và xuýt xoa thưởng thức, việc còn lại cứ để Kombo lo. Quá chất lượng cho một bữa ăn ngon xỉu! Vậy ngại gì mà không rủ thêm đồng nghiệp hay đứa bạn thân chốt đơn cùng Kombo ngay!


    Tự thưởng cho mình món gì để nạp thêm năng lượng và khởi đầu một tuần làm việc mới đầy hiệu quả đây? Cơm niêu Singapore KOMBO - TP. Vinh gợi ý cho bạn 2 loại cơm niêu siêu hấp dẫn đó chính là cơm niêu bò và cơm niêu gà tại các cửa hàng của KOMBO. Cơm niêu Bò nướng và Cơm niêu Bò sốt tiêu đen: thịt bò tươi ngon, nước sốt đậm đà cực nịnh miệng, chắc chắn sẽ khiến các “tín đồ ẩm thực” mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức. Cơm niêu Gà nướng và Cơm niêu Gà sốt nấm: gà mềm, nước sốt thanh, dậy mùi hấp dẫn, ngậy ngon cuốn hút, trẻ em và người lớn đều thích mê. Cơm bò hay cơm gà, ăn kèm với các món phụ khác trong menu của KOMBO cũng sẽ khiến ngày cuối tuần của bạn trở nên thật hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Trần Quang Diệu, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 602 588
    Email: kombovinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KombotpVinh
    Giờ mở cửa: 09:30–21:30
    Gọi điện
    Cơm niêu Singapore KOMBO - TP. Vinh
    Cơm niêu Singapore KOMBO - TP. Vinh
    Cơm niêu Singapore KOMBO - TP. Vinh
    Cơm niêu Singapore KOMBO - TP. Vinh
  8. Sẽ thật đáng tiếc nếu trong danh sách mà bỏ qua Ông Trần Restaurants. Ông Trần Restaurants luôn mong muốn mang đến cho thực khách những tinh hoa ẩm thực Việt. Hiện nay, mỗi ngày Ông Trần Restaurants đón tiếp hơn trăm khách du lịch trong và ngoài nước. Có thể nói, đây cũng là nơi giới thiệu phần nào văn hóa ẩm thực Việt Nam đến với khách nước ngoài. Với thiết kế lấy tông màu vàng xưa làm chủ đạo kết hợp với nội thất bàn ghế trang trí đậm chất Việt Nam, khi bước vào quán giống như lạc vào thế giới của xưa cũ gợi nhớ cho ta nhiều hoài niệm. Nhưng không khí của quán lại khiến ta cảm nhận sự sang trọng, quý phái của nhà hàng. Ngoài không gian, chắc hẳn thức ăn sẽ là điểm tiếp theo mà thực khách quan tâm.


    Ông Trần Restaurants luôn chăm chút cho việc lựa chọn nguyên liệu, tỉ mỉ trong khâu chế biến để món ăn ra phải thật tròn vị. Thế đấy, nếu muốn tìm một nhà hàng để khám phá cái hồn ẩm thực Việt thì đừng quên ghé ngay Ông Trần Restaurants bạn nhé! Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong thái, tác phong nhanh nhẹn. luôn giữ tôn trọng khách hàng. Thực đơn đa dạng phong phú nhà hàng không chỉ chuyên về cơm niêu mà còn là thiên đường hải sản, đồ rừng. cùng với đó là sự hợp lý về giá cả. Bãi dỗ xe rộng rãi, thoải mái, chính vì vậy đến với Ông Trần Restaurants khách hàng luôn thoải mái và an tâm về vấn đề đậu xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Xí, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 206 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064238196089
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Ông Trần Restaurants
    Ông Trần Restaurants
    Ông Trần Restaurants
    Ông Trần Restaurants




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy