Top 11 Quán ăn gia đình ngon, nổi tiếng nhất ở Quận Tân Bình, TP. HCM

Phương Kem 5820 0 Báo lỗi

Cuối tuần bạn muốn đưa gia đình đi ăn uống đổi gió với giá cả phải chăng ở khu vực Quận Tân Bình, TP. HCM nhưng không biết chọn quán nào? Đừng lo lắng, trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những cơ sở của chuỗi nhà hàng GoGi House nổi tiếng với phong cách ẩm thực xứ sở Kimchi luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon, là địa chỉ không thể thích hợp hơn để sum vầy gia đình.


    GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Gogi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 9191
    • 127 - 129 - 131 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 2149
    • Ga Quốc Nội, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, 45 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 2145

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: gogi.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Từ lâu với thực khách yêu đồ nướng đã biết đến tinh hoa nghệ thuật nướng thịt trên than hồng, và không thể không nhắc đến hệ thống King BBQ – Vua nướng xứ Hàn với các món nướng đặc sắc mang đậm hương vị xứ Kim Chi. Ẩm thực xứ Hàn nổi tiếng là kinh đô của đồ nướng. Nếu bạn và gia đình đều yêu thích ẩm thực xứ Hàn thì không cần tìm đâu xa xôi, bạn có thể tìm thấy một không gian đậm chất Hàn ngay tại Sài Thành với tiệc buffet lẩu nướng mang tiêu chuẩn cao nhất của ẩm thực Hàn Quốc tại King BBQ nói chung và King BBQ Buffet nói riêng.


    Ai đã từng đến King BBQ ít nhất một lần đều ấn tượng bởi hương vị rất riêng mang đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc trong mỗi món ăn. Để làm được điều đó, bếp trưởng – đầu bếp Park Sung Min đã dành hơn 40 năm tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức nấu ăn độc đáo của riêng mình – vừa lưu giữ hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách từ các loại thịt và hơn 200 loại Panchan miễn phí thay đổi theo ngày, hơn 100 món ăn trong thực đơn, thực khách có thể gặp lại những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như bò xào Bulgogi nồi đất, cơm trộn Hàn Quốc,… rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lotte Mart, 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 347 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: kingbbq.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện

    Manwah - Taiwanese Hot Pot là nơi bạn và gia đình có thể thưởng thức những hương vị lẩu đầy mê luyến của xứ Đài, với nước dùng độc đáo mang nhiều tầng hương vị cùng đủ loại đồ nhúng tươi, ngon, chất lượng. Có thể nói lẩu Đài Loan là sự kết tinh của lẩu Nhật Bản và Trung Hoa khi sở hữu cho mình hương vị thanh ngọt, tự nhiên và cũng rất bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hòa sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


    Không chỉ có món ăn, nhà hàng Manwah - Taiwanese Hot Pot cũng tái tạo cảm xúc trong những không gian lẩu đặc trưng của Đài Loan. Sử dụng nội thất gỗ với tông màu nâu trầm kết hợp cùng ánh đèn vàng làm chủ đạo gợi vẻ sang trọng, cuốn hút, phù hợp cho những bữa ăn gia đình, hay cả những buổi họp mặt đối tác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 417 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 2074
    • L4 TTTM Menas Mall Saigon Airport, 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 6442

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: manwah.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  4. Top 4

    Cơm Niêu Thiên Lý

    Gọi điện

    Cơm Niêu Thiên Lý - cơm niêu là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam. Bạn có thể thưởng thức món này ở rất nhiều nơi trên khắp mọi miền tổ quốc. Nhưng cơm niêu Việt Nam - Sài Gòn lại có những nét độc đáo rất riêng, hương vị cũng khác biệt mà không phải nơi nào có. Không gian quán bên trong rộng rãi, thoáng mát, décor theo style cổ điển, ấm cúng. Vừa bước vào là gợi lại ký ức hồi còn ở quê thường hay quay quần cùng gia đình ăn cơm.


    Nói đến bữa cơm gia đình chuẩn hương vị Việt Nam thì chắc không thể thiếu 2 món: Thịt ba rọi kho quẹt & cá bống kho tiêu, đậm đà. Một phần thịt kho quẹt và cá kho ở quán Cơm Niêu Thiên Lý vô cùng chất lượng. Cá được kho mềm và thấm đều gia vị, mặn ngọt kẹo kẹo rất là vừa ăn. Ăn cùng với miếng cơm trắng hay cơm cháy vàng giòn cũng điều hao cơm Thịt ba rọi nữa nạc nữa mỡ, beo béo được kho nhiều giờ, thấm đều gia vị với nước sốt. Nói về cơm ăn kèm các món kho ở quán Cơm Niêu Thiên Lý, có 2 loại cơm cho mọi người lựa chọn: cơm trắng và cơm cháy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 134C Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 786 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 785 500

    Email: comnieuthienly@gmail.com

    Website: http://comnieuthienly.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  5. Top 5

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Trong không gian hiện đại, ấm cúng kiểu gia đình, Chang Kang Kung mang đến cho thực khách một trải nghiệm mới mẻ của một phương pháp chế biến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - hấp thủy nhiệt - giúp đồ ăn thanh ngọt tự nhiên mà vẫn rất đậm đà cuốn hút. Nguyên liệu tươi ngon kết hợp bí quyết tẩm ướp riêng biệt, cách chế biến độc đáo, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho gia đình bạn. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tài hoa đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm.


    Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum,… Nhà hàng Chang Kang Kung sức chứa 125 khách được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã, yếu tố ánh sáng cũng rất được chú trọng, nhà hàng được bao trùm một màu sắc rất nền nã và dịu nhẹ bởi sự tính toán kỹ lưỡng từ hệ thống đèn âm trần và đèn thả trần, sao cho vừa nhất và đem lại một không gian thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6281 6694 & 1900 8084

    Website: changkangkung.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/changkangkung/

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  6. Ở một Sài thành phố thị hiện đại, xa hoa hào nhoáng thì có lẽ “nét chấm phá”, Ẩm Thực Quê Nhà đi ngược lại tất cả những điều ấy. Nhưng người Sài thành “lạ” lắm, người ta cứ thích tìm về những chốn bình yên như thế, cứ thế Quê Nhà như là một điểm hẹn lý tưởng của người Sài Gòn, của người con xa quê đến để kiếm tìm chút hương vị của quê nhà, hương vị đến từ những nét kiến trúc không gian làng quê mộc mạc, hương vị đến từ những món ăn “chuẩn” mẹ nấu ngày xưa.


    Nằm trên những con phố sinh động, Ẩm Thực Quê Nhà đất Sài Thành như một nốt trầm lạ lẫm với hình ảnh góc quê bình dị. Trong sắc xanh mát của bụi cây và khóm cảnh là những màu đỏ tươi của viên gạch còn thô. Để rồi, đến với nơi đây thực khách sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức khung cảnh bình dị, nên thơ để quảng đi nỗi lo và sự ồn ào ở bên ngoài kia . Những món ăn nơi đây vẫn giữ được mùi vị đặc trưng của từng vùng miền nhờ vào việc lựa chọn nguyên vật liệu cũng như chế biến một cách chuẩn chỉnh. Điều này khiến cho không ít người con làm ăn xa xứ phải bồi hồi, ấn tượng khi chiêm ngưỡng và thưởng thức món ăn này .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52A Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 606 026
    Email: amthucquenha@gmail.com
    Website: https://amthucquenha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
  7. Tiệm Nướng Nọ với không gian quán thoáng mát, hiện đại và khá rộng rãi. Đối với một set nướng ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Menu đồ nướng phong phú, đa dạng. Đồ nướng của quán có đủ các loại thịt gà, heo cùng các loại hải sản, bò, ba chỉ, nầm, rau,... được ướp rất vừa miệng mà giá thì vô cùng hạt dẻ. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng các món ăn ở đây rất ổn định và đồng đều.

    Thịt ở đây khá tươi, cắt miếng dày nên khi nướng giữ được độ ngon ngọt, nước sốt tẩm ướp cũng rất vừa miệng. Nước chấm được pha chế theo phong cách riêng để chấm cùng món nướng rất hòa quyện. Loại muối ớt xanh được pha đúng vị vừa cay vừa thơm chấm với hải sản là hết bài, sốt BBQ cay kết hợp cùng các loại thịt khiến bạn nghiện từ lần ăn đầu tiên. Ưu điểm khác của quán Tiệm Nướng Nọ chính là không gian thoáng mát ngoài trời được trang trí theo phong cách Đà Lạt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 728 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 677 728
    Email: Tiemnuongno@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090031130088
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Nướng Nọ
    Tiệm Nướng Nọ
    Tiệm Nướng Nọ
    Tiệm Nướng Nọ
  8. Top 8

    Chu Dimsum House

    Nhân viên tại Chu Dimsum House rất vui vẻ từ anh bảo vệ đến phục vụ. Không gian rộng rãi và rất là phong cách Trung Hoa. Các món ăn thì phải nói là món nào cũng ngon, đặc biệt là vịt quay, vị rất vừa thịt mềm da siêu giòn như kiểu heo quay vậy á. Giá hơi cao 1 chút nhưng chất lượng ổn và xứng đáng để trải nghiệm nha. Quán này mà các bạn đi cùng gia đình thì quá hợp lý luôn nha. Đặc biệt các món ăn được đầu bếp Hong Kong chế biến từ các nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ đạt chuẩn giúp bạn và gia đình có 1 món ăn ngon, đầy màu sắc, giàu dinh dưỡng và có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

    Nhà hàng Chu Dimsum House có không gian đậm chất Trung Hoa, thiết kế đẹp nằm trên đường Âu Cơ. Món ăn không chỉ ngon mà còn trang trí đẹp. Món ăn phục vụ khá nhanh, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên nếu bạn đến vào những ngày cuối tuần thì có thể sẽ phải chờ lâu một chút do lượng khách quá đông đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 706 -708 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 6789 567
    Email: chu.dimsumhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chudimsumhouse
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
  9. Cái tên được nhắc đến cuối cùng trong danh sách này là Nhà Hàng Quê Tôi. Ngay từ khi khai trương, nhà hàng đã nổi tiếng nhờ không gian thoáng mát, rộng rãi, những lối thiết kế cổ xưa mộc mạc, huyền bí với rặng tre, bụi chuối xanh phủ bóng những con đường nhỏ. Những gian nhà gỗ, gian nhà mái lá mang lối thiết kế đậm chất đồng quê tạo nên cho thực khách cảm giác như du hành về Việt Nam thời xa xưa tích cũ,…

    Đồ ăn ngon và giá cả phải chăng là những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi ghé Nhà Hàng Quê Tôi. Nếu đã đến Nhà Hàng Quê Tôi, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua món ăn đồng quê. Đây là món nức tiếng của đầu bếp nơi đây, được rất nhiều thực khách lựa chọn và khen ngợi. Ngoài chú trọng về hình thức và dịch vụ, Nhà Hàng Quê Tôi cũng đặc biệt quan tâm đến an toàn vệ sinh thực phẩm. Toàn bộ món ăn khi đến với khách hàng đều phải ngon, an toàn và dinh dưỡng, chất lượng. Đây là gợi lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên xanh mướt, yên bình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Tân Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 092 290 & 0935 861 029
    Email: nhahangquetoi.com@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038066384107
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Quê Tôi
    Nhà Hàng Quê Tôi
    Nhà Hàng Quê Tôi
    Nhà Hàng Quê Tôi
  10. Đến với nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất, quý khách sẽ được thưởng thức món nướng thơm ngon từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng. Với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ ngừng lại ở đó quý khách sẽ còn hài lòng và bất ngờ hơn với những bữa tiệc sum vầy gia đình… được tổ chức tại đây. Bữa tiệc nướng hoành tráng với thịt được tẩm ướp đậm đà sẽ khiên bạn khó lòng chối từ.

    Với diện tích rộng, không gian thoáng, cách bày trí sang trọng, nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất đều để lại ấn tượng rất tốt trong lòng thực khách. Từ những nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng trải qua một khâu chế biến cầu kì với những đầu bếp giàu kinh nghiệm mang lại những món ăn tuyệt vời nhất tới thực khách. Đến với nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất, quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự khi quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân hay họp bàn những câu chuyện kinh doanh trong khi thưởng thức hương vị các món ăn mang đậm phong vị của từng vùng miền thân quen của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3844 1199 & 028 3846 2944 & 0919 898 257

    Email: sales@firsthotel.com.vn

    Website: firsthotel.com.vn

    Fanpage: facebook.com/FirstGrill/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hoa Viên Đệ Nhất
    Hoa Viên Đệ Nhất
    Hoa Viên Đệ Nhất
    Hoa Viên Đệ Nhất
  11. Top 11

    Nhà Hàng Ngọc Sương

    Gọi điện

    Nhà Hàng Ngọc Sương sở hữu menu đa dạng, đặc biệt chuyên các món hải sản. Thực khách sẽ có vô vàn các sự lựa chọn với đủ các món ăn hương vị từ Âu đến Á và cả những món ăn truyền thống của Việt Nam. Một số món ăn nổi tiếng của nhà hàng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây có thể kể đến như tôm sú đốt trái dừa, hàu nướng wasabi, lẩu cá nấu xoài, gỏi cá Ngọc Sương,… Một bàn tiệc cao cấp và chất lượng, từ các món khai vị, món chính, món ăn kèm, tráng miệng… Đặc biệt, ngoài việc phục vụ những món ăn truyền thống quen thuộc. Nhà Hàng Ngọc Sương còn không ngừng sáng tạo những món ăn mới. Nhờ vậy, khi đến với nhà hàng bạn sẽ luôn tìm thấy cảm giác mới mẻ, thích thú.


    Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, Nhà Hàng Ngọc Sương sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Nhân viên ở đây luôn giữ thái độ thân thiện, niềm nở với khách hàng. Ngay cả khi quán đông khách đồ ăn vẫn được phục vụ rất nhanh chóng, không để bạn phải chờ đợi lâu. Bếp trưởng là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu rõ hương vị và linh hồn của từng món ăn. Các phụ bếp đã được đào tạo chuyên nghiệp, trải qua nhiều năm làm việc tại các nhà hàng lớn. Mỗi món ăn khi được mang ra phục vụ khách hàng luôn được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo sự hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 1951

    Website: ngocsuong.co

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsuongsaigon.hoangviet
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngọc Sương
    Nhà Hàng Ngọc Sương
    Nhà Hàng Ngọc Sương
    Nhà Hàng Ngọc Sương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy