Top 11 Quán ăn gia đình ngon rẻ tại Hà Nội

Thyy Ng 14419 0 Báo lỗi

Hà Nội với những món ăn đặc sắc và thơm ngon khiến cho không ít thực khách và những du khách phải lưu luyến khi đến đây dù chỉ một lần với những món ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Home Cook Gia đình BB

    Gọi điện

    Home Cook Gia đình BB là tên nhà hàng của 3 đầu bếp trưởng thành từ cuộc thi Masterchef Việt Nam. Mỗi người một phong cách sẽ mang đến cho thực khách những món ăn ngon hấp dẫn. Phong cách truyền thống Việt Nam sẽ bao gồm các món cơm cá kìm kho Hà Nội, cơm gà rô ti sốt Thái, cơm bò kho sốt tiêu, ăn kèm dưa chua trộn và canh bí bưng, xôi xéo nấm, xôi gà nướng. Ngoài ra, món ngọt cũng rất lạ miệng với xôi lá dứa kem sầu riêng, xôi lá dứa kem xoài, xôi lá dứa kem dâu, crepe cuộn kem và hoa quả như chuối, xoài, dâu, sầu riêng...


    Menu và cung cách trình bày tiệc chính là giao tiếp – Qua tiệc để truyền tải các thông điệp: thể hiện tình cảm, sự hòa hảo, vui vẻ, hiểu biết, phong cách sống hay biểu trương sự thịnh vượng tới khách mời của chủ nhân bữa tiệc. Mỗi con người là một cá tính hoàn hảo, độc lập, mỗi cột mốc đánh dấu một bước phát triển khác nhau: từ độ tuổi, giới tính, sở thích, những thành tựu đã đạt được… Chính sự khác biệt lớn đòi hỏi Home Cook Gia đình BB luôn biết lắng nghe, linh hoạt và chuyên nghiệp để đáp ứng tối ưu nhất các yêu cầu, mục đích của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 16B5.5 lô 5 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 102-103K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://giadinhbb.vn/pages/he-thong-cac-cua-hang-gia-dinh-bb

    Điện thoại: 1900 066 681
    Email: homecookbbfamily@gmail.com
    Website: http://www.giadinhbb.vn/

    Gọi điện
    Home Cook Gia đình BB
    Home Cook Gia đình BB
    Home Cook Gia đình BB
    Home Cook Gia đình BB

  2. Top 2

    Nhà hàng 1946

    Gọi điện

    Nhà hàng 1946, mới chỉ nghe cái tên thôi đã đủ để nhắc nhớ lại một thời hoài niệm, chính vì thế, trong không gian của ngôi biệt thự Pháp cổ, không có chỗ cho bất kì một sự hào nhoáng nào của thế giới hiện đại mà tất cả đều mộc mạc, tinh tế và phảng phất “mùi vị” của thời gian. Không gian ấm cúng tại nhà hàng 1946, cùng với món ăn tinh tế này, đem đến một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Vị thanh mát từ rong biển Cô Tô kết hợp với tôm tươi ngon, tạo nên hòa quyện tuyệt vời trên đầu lưỡi.


    Những món ăn của 1946 luôn quyến rũ thực khách bởi sự mộc mạc, chân thành. Đến với nhà hàng 1946, thưởng thức những món ăn truyền thống, đưa đẩy tâm hồn mình trở về những ngày tháng xưa cũ của Hà Nội, để thấy rằng đã từng có một Hà Nội bình yên như thế; và bỗng chợt nhận ra giữa một Hà Nội nhộn nhịp ngoài kia vẫn còn tồn tại một Hà Nội cổ thu nhỏ trầm tĩnh mà yên ả nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 3 ngõ Yên Thành/61 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Số 50 Mai Anh Tuấn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 292 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Số 12B TT2A khu biệt thự liền kề, Ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 661 946
    Email: tuannam1946@gmail.com
    Website: https://1946.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-1946-318231904876608/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng 1946
    Nhà hàng 1946
    Nhà hàng 1946
    Nhà hàng 1946
  3. Top 3

    Hẻm Quán

    Gọi điện

    Ẩm thực Sài Thành vốn nổi tiếng đa dạng và độc đáo với các món ăn từ nhiều vùng miền Nam Bộ. Phong cách chế biến cũng như hương vị món ăn tại đây cũng hoàn toàn khác biệt với ẩm thực miền Bắc. Đó là lý do vì sao bạn cùng gia đình nên đến chuỗi Hẻm Quán để thưởng thức hương vị của các món ăn miền Nam Bộ.


    Sau tất cả trần duyên, nay tụ hội lại về đất Sài Gòn huyên náo tấp nập, thêm chút cập nhật học hỏi từ trời Mỹ trời Âu, tinh hoa ẩm thực chẳng ở xa đâu mà nằm ngay trong đường cùng ngõ hẻm, nơi giao thoa tự nhiên nhất của nhiều sắc dân, văn hoá đa dạng và biến tấu linh hoạt trong cách chế biến, phóng khoáng trong từng món ăn. Không còn là Hẻm Quán cũ bị giới hạn về không gian, Hẻm Quán hiện tại được tân trang đẹp đẽ, rộng hơn, thoả sức tiếp đãi bà con. Mùa hè, mùa đông thời tiết khó chịu thì đã có không gian trong nhà, điều hòa mát rượi mà vẫn có view chill chill đến là hay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 92 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 149 - 161 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 96 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0925 953 333
    Email: hemquan.customer@gmail.com
    Website: http://hemquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hemquan.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

      Gọi điện
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán
    • Top 4

      Pao Quán

      Gọi điện

      Pao Quán sở hữu không gian mộc mạc, giản dị, tràn đầy hơi thở núi rừng giữa Thủ Đô hiện đại. Bên cạnh không gian xanh cực kì ấn tượng, Pao Quán còn mang đến những đặc sản Tây Bắc hấp dẫn như: mẹt lợn Mường, gà quê nướng than hoa, lẩu cua đồng, lẩu sườn sụn om sấu, lẩu thập cẩm,…Mặt khác, Pao Quán có thiết kế 4 tầng khang trang, rộng rãi, sức chứa lên đến hơn 500 khách, rất phù hợp để tổ chức tiệc, tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, nơi giao lưu gặp gỡ của mọi lứa tuổi.Không những thế, không gian nhà hàng còn được thiết kế vô cùng độc đáo, thú vị và được phân chia thành các khu vực riêng biệt như: Không gian chung, không gian riêng khu riêng view cực đẹp.


      Thực khách vừa có thể ăn uống vừa được thả mình vào không gian thiên nhiên Tây Bắc giữa Thủ đô. Đặc biệt, đến với Pao Quán, Thực khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị Tây Bắc. Được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp 15 năm kinh nghiệm kết hợp với các loại rượu tự ủ nhà Pao. Pao Quán chính là điểm dừng chân lý tưởng để Qúy khách khi thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian cực kỳ thiện nhiên. Nơi mà bạn có thể tự do tận hưởng những phút giây thư thái, mới mẻ mỗi ngày cùng gia đình, bạn bè hay bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Đường Số 1, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • 78 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 558 946
      Email: paoquan62@gmail.com
      Website: https://paoquan.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
      Gọi điện
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
    • Top 5

      Ngói Đỏ Garden

      Gọi điện

      Ngói Đỏ Garden – Cái tên dân dã, nhẹ nhàng gợi nhớ về một làng quê là địa điểm chuyên lưu giữ và chế biến những hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Đến với Ngói Đỏ Garden, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và lạ miệng như: ốc bươu hấp, gân bò kho khế, cá hồng nướng cay, lẩu gà ri – xôi gà đen, lẩu bò nấm, lẩu ốc nhồi tôm, lẩu ếch măng chua cay … Tất cả những món ăn này đều được chế biến theo phong cách rất truyền thống, kết hợp với sự sáng tạo của đầu bếp tại đây để tạo nên hương vị rất độc đáo, rất đặc trưng mà chỉ có tại Ngói Đỏ Garden.


      Một trong những ưu điểm nổi bật của Ngói Đỏ Garden đó là quán ăn này luôn mang đến cho khách hàng những không gian thú vị. Ngoài 3 tầng phục vụ khách hàng với không gian thoáng đãng thì mỗi tầng tại đây lại có một cách thiết kế, sắp xếp và bài trí riêng. Điều này khiến cho khách hàng đến đây không bị nhàm chán bở những điều đã cũ. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp cho thực khách những phòng ăn riêng biệt để phục vụ hội họp, nhóm bạn, liên hoan.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 5 Nguyên Hồng, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • BT4_11 khu đấu giá Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Điện thoại: 0989 618 618 & 0909 686 668

      Fanpage: www.facebook.com/ngoidogarden
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Ngói Đỏ Garden
        Ngói Đỏ Garden
        Ngói Đỏ Garden
        Ngói Đỏ Garden
      • Top 6

        Tầm Vị

        Một trong những quán cơm gia đình mà bạn không thể bỏ lỡ, đó chính là quán Tầm Vị. Tầm Vị được biết đến là quán ăn chuẩn vị phương Bắc. Một quán ăn được xây dựng theo phong cách của một nhà hàng truyền thống Bắc Bộ, nhưng với nhiều thực khách đến và trải nghiệm ẩm thực tại đây thì không hẳn là nhà hàng. Đây là một không gian gia đình. Tầm Vị mang đến trải nghiệm gần gũi, thân quen, giản dị như 1 mâm cơm nhà.


        Đến với Tầm Vị, bạn có thể gọi cho mình một mâm cơm gia đình đầm ấm, có thịt kho tàu, cá kho tộ, cuốn tôm thịt, cá quả nướng, rau đay nấu cua, cà pháo, dưa góp,... và nhiều món ăn thân thuộc khác. Không gian tại Tầm Vị cũng rất ấm cúng, giống như một căn nhà thời xưa. Là quán ăn gia đình được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên mức giá tại Tầm Vị cũng cao hơn so với các quán ăn gia đình khác. Đổi lại, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian vô cùng thích thú đó!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 4B Yên Thế, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0966 323 131
        Email: nhahang.tamvi4b@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/nhahangtamvi/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Tầm Vị
        Tầm Vị
        Tầm Vị
        Tầm Vị
      • Top 7

        Kinh Kỳ Quán

        Gọi điện

        Cái tên tiếp theo dành cho bữa cơm ấm cúng của gia đình bạn chính là Kinh Kỳ Quán - nơi mà ngay từ cái tên đã gợi lên sự hoài niệm cũ về một thời lịch sử đã qua. Không quá cầu kỳ trong cách thiết kế, Kinh Kỳ Quán đón bạn với một không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự và cũng đầy ắp tiếng cười.


        Đây chính là yếu có khả năng chinh phục khách hàng rất cao nên Kinh Kỳ Quán luôn có những tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn nguyên liệu, hải sản phải tươi sống, rau phải tươi xanh mơn mởn, thịt phải tươi hồng hào,… mới có thể đảm bảo được hương vị, chất lượng của mỗi món ăn. Đến với Kinh Kỳ Quán, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn thú vị như chân gà muối cay, xôi chim, canh rau dền trứng bắc thảo, gỏi tôm sú, chim ngói nướng mọi, gà đồng xào ngũ vị,... Đồ uống thì bao gồm bia các loại, nước ép hoa quả, rượu sấu, rượu sen, rượu ổi, rượu dứa,... Tất cả mọi thứ đảm bảo sẽ khiến thực khách cảm thấy thoải mái bởi không gian Hà Nội xưa mang lại, ẩm thực cuốn hút và cả phong cách phục vụ chu đáo tận tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 104 Hoà Mã, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0869 639 293

        Email: tuyendung.kinhky@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/nhahang.kinhkyquan/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Kinh Kỳ Quán
        Kinh Kỳ Quán
        Kinh Kỳ Quán
        Kinh Kỳ Quán
      • Top 8

        Quán xưa - Món xưa

        Gọi điện

        “Sơn hào hải vị Âu Tàu, bao giờ khách ngán thì về Quán Xưa” - đây được coi là câu châm ngôn của những khách hàng quen thuộc thường xuyên lui tới Quán Xưa - Món Xưa. Nằm giữa trung tâm phố xá sầm uất thế nhưng Quán Xưa lại giữ cho mình nét đẹp thanh nhã, có phần tĩnh mịch giữa lòng Hà Nội. Quán Xưa - Món Xưa với nét kiến trúc gần gũi và vô cùng độc đáo khiến khiến cho bất kỳ thực khách nào khi đến đây cũng cảm thấy thích thú.


        Thực đơn của Quán Xưa là điều không phải bàn cãi cả về số lượng và chất lượng. Rất nhiều người khi đến với Quán Xưa, chắc chắn không thể bỏ qua các món lẩu hấp dẫn như: lẩu ốc, lẩu Thái, lẩu riêu, lẩu tôm bầu,... Bên cạnh lẩu, còn có rất nhiều những món ăn khác mang đậm hương vị truyền thống của ẩm thực Việt như chả ốc phố cổ, gà ri chiên mắm, mực trứng chiên lá lốt, cá chuối nướng xưa, chân giò luộc keo,... Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà nếu có dịp ghé thăm Hà Nội, bạn nên đến thử ít nhất một lần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 59/25 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0962 206 667
        Website: http://www.quanxuamonxua.com/
        Fanpage: www.facebook.com/quanxuamonxua
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

        Gọi điện
        Quán xưa - Món xưa
        Quán xưa - Món xưa
        Quán xưa - Món xưa
        Quán xưa - Món xưa
      • Top 9

        Luk Lak Vietnamese Restaurant

        Gọi điện

        Một trong những nhà hàng Việt Nam rất được lòng thực khách quốc tế, đó là Luk Lak Vietnamese Restaurant. Luk Lak Vietnamese Restaurant là chốn hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam giữa những món ăn cổ truyền và hiện đại dưới bàn tay của Madame Bình - Bếp trưởng với 25 năm kinh nghiệm tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi. Bằng tình yêu và niềm đam mê ẩm thực Việt, Luk Lak Vietnamese Restaurant nhẹ nhàng đưa bạn bước vào một chuyến hành trình khám phá ẩm thực đầy hạnh phúc và đáng nhớ của chính mình.


        Đầu bếp trứ danh này đã quyết tâm đem hương vị đặc sắc ba miền Việt Nam cùng xuất hiện trên một bàn ăn. Thưởng thức món ăn tại đây, thực khách sẽ cảm nhận được mùi vị thân thương của những cuộc hành trình bừng tỉnh trên đầu đũa, trong thớ thịt tôm thơm giòn, vàng tươi như màu nắng Quảng Trị. Quyện hòa cùng hạt gạo còn nguyên cám căng bóng mỡ gà, thơm nức hương nếp Tú Lệ hay phảng phất trong mùi lợn nướng Sapa béo ngậy, mắc mật Tây Bắc và nước giấm chua thanh thấm đều trong từng miếng ốc nhồi quện mùi lá tía tô… Rất nhiều món ăn đơn thuần tại Luk Lak lại trở thành tinh hoa ẩm thực.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 4A Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0943 143 686
        Email: info@luklak.vn
        Website: https://luklak.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/luklakvietnam
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Luk Lak Vietnamese Restaurant
        Luk Lak Vietnamese Restaurant
        Luk Lak Vietnamese Restaurant
        Luk Lak Vietnamese Restaurant
      • Top 10

        Ngon Garden

        Gọi điện

        Với không gian rộng, ngập tràn cây xanh, Ngon Garden là nguồn cảm hứng bất tận để tạo nên những bữa tiệc mang nhiều phong cách khác nhau. Hương vị hoàn hảo của mỗi món ăn trong thực đơn tiệc của Ngon Garden phù hợp tổ chức sinh nhật cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho tới những vị khách tóc đã điểm bạc. Mỗi món ăn được chuẩn bị cầu kỳ và kỹ lưỡng, như một lời chúc mừng sinh nhật của Ngon Garden gửi đến thực khách!


        Hãy liên hệ với Ngon Garden để có được sự tư vấn tận tình nhất và sự chuẩn bị chu đáo nhất cho bữa tiệc của bạn nhé. Sinh nhật luôn là dịp đặc biệt, vì thế địa điểm để tổ chức tiệc sinh nhật cũng phải thật đặc biệt để những khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè trở thành đáng nhớ nhất. Và Ngon Garden đã rất may mắn và “hãnh diện” khi được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi để cùng chia sẻ niềm vui, hạnh phúc, là nơi để lưu giữ những phút giây của ngày sinh nhật bên những người thân yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 70 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0902 226 224
        Email: sales@phuchungthinh.vn
        Website: https://ngongarden.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.garden
        Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
        Gọi điện
        Ngon Garden
        Ngon Garden
        Ngon Garden
        Ngon Garden
      • Top 11

        Phủi Quán

        Gọi điện

        Nhắc đến cái tên Phủi Quán hẳn phần nào thực khách cũng cảm nhận được chút bụi bụi, có chút ngông nghênh, bất cần, lại có chút tự do, phóng khoáng. Đã có không ít người từng đặt ra thắc mắc về cái tên khác lạ này, người từng đến với nơi này cũng có mà người lần đầu nghe tên quán cũng có. Với đầu bếp nhà hàng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, Phủi Quán đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào cho những món ẩm thực dân gian Việt Nam.


        Từ những nguyên liệu quen thuộc như con gà, con cá, ngon rau,… Phủi đã biến một bữa ăn bình thường trở thành chuyến ngao du khó quên trong lãnh địa ẩm thực cho mỗi thực khách với mức giá từ hợp lý. Khi bước chân vào Phủi Quán, bạn sẽ có cảm giác với khá nhiều cung bậc cảm xúc. Không gian thoáng rộng sức chứa 350 khách được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích sử dụng từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0911 775 555 & 0988 775 555
        Email: phuiquan74@gmail.com
        Website: https://phuiquan.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/PhuiQuan74/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 23:30
        Gọi điện
        Phủi Quán
        Phủi Quán
        Phủi Quán
        Phủi Quán




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy