Top 8 Quán ăn gia đình ngon nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 673 0 Báo lỗi

Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích. Các món ăn tại đây cũng vô cùng hấp dẫn và đa dạng với những món ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu 55

    Gọi điện

    Tại Cơm Niêu 55 bạn có thể thưởng thức hầu như tất cả các món cơm ngon tại Vũng Tàu như cơm gia đình từ các món chiên, kho, xào, canh, nhiều món hải sản đa dạng và đặc biệt không thể thiếu cơm niêu, nét đặc trưng riêng tại Cơm Niêu 55. Niêu cơm hương thơm nức mũi hương gạo Việt là đã đủ thu hút rồi chưa cần đến các món thức ăn được chế biến ngon tuyệt vời. Các món ăn nêm nếm đậm đà, chế biến đảm bảo chất lượng.


    Quán được bài trí theo phong cách đơn giản nhưng vẫn ấm cúng và dân dã. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Cơm niêu được nấu bằng nồi đất nên vẫn giữ được độ thơm, dẻo của gạo, đáy nồi thường có một mặt cháy ăn rất giòn và thơm. Nếu có dịp đến Vũng Tàu thì bạn nên ghé vào quán Cơm Niêu 55 ăn thử các món ở đây nhé. Đây là một địa chỉ được rất nhiều du khách đến Vũng Tàu gợi ý về các địa điểm ăn ngon khi du lịch tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 151 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 4 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0797 760 099 & 0789 605 660

    Email: trinhthuybaotruc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieu55lehongphong/

    Gọi điện
    Cơm Niêu 55
    Cơm Niêu 55
    Cơm Niêu 55
    Cơm Niêu 55

  2. Nếu bạn muốn vừa ăn uống những món hải sản ngon miệng với gia đình, vừa nhìn ngắm cảnh biển và sóng vỗ thì bạn nên tìm hiểu Nhà Hàng Gành Hào. Trong bầu không khí dịu nhẹ, mát lạnh của gió biển thổi vào, được ngồi cùng bạn bè thưởng thức món “hào sống” – món khoái khẩu và là đặc sản ở đây thì không có gì thú vị bằng. Nhà Hàng Gành Hào có các dịch vụ sau: Tổ chức tiệc ngoài trời - tiệc sinh nhật, Tổ chức tiệc liên hoan - họp mặt - nhận đặt tiệc Buffet hải sản, Cafe ngắm biển,...


    Nhà Hàng Gành Hào có những món ngon phục vụ bạn như cá mú hấp Hong Kong, cua Bắc Mỹ, cua lột chiên bơ, tôm kẹt cháy tỏi, tôm hùm Canada cháy tỏi, cua nấu lẩu hải sản, bào ngư đông cô, ốc hương nướng mọi, ghẹ rang me,... với thực đơn vô cùng phong phú, view bờ biển siêu đẹp và nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, Nhà Hàng Gành Hào là địa điểm uy tín để thưởng thức hải sản cũng như là nơi để có một bữa ăn gia đình chất lượng ở Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 9 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4355 0909
    Email: ganhhao1@ganhhao.com.vn
    Website: http://ganhhao.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhhaorestaurant/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gành Hào
    Nhà Hàng Gành Hào
    Nhà Hàng Gành Hào
    Nhà Hàng Gành Hào
  3. Top 3

    Quán Mai Nhật

    Gọi điện

    Quán ăn tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức thức bữa gia đình đầy chất lượng và ngon miệng tại Vũng Tàu đó chính là Quán Mai Nhật. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những món ăn ngon, đậm đà, hải sản tươi ngọt được chế biến kỹ lưỡng. Quán Mai Nhật là một địa điểm thưởng thức ẩm thực được nhiều du khách và người dân Vũng Tàu đánh giá cao. Đồ ăn tại Quán Mai Nhật không cầu kỳ nhưng cũng không tầm thường, chỉ là đồ ăn truyền thống nhưng hết sức độc đáo mang đậm phong vị của người Việt.


    Đến đây bạn sẽ được thoả mãn vị giác của mình với những món ngon được chế biến tinh tế và nên nến gia vị hết sức hài hoà. Về không gian, Quán Mai Nhật được trang trí đơn giản, hài hoà vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Không chỉ cuốn hút khách hàng trong món ăn mà Quán Mai Nhật còn biết tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Hãy dành thời gian ghé qua Quán Mai Nhật để tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình và bạn bè nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 846 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 754B Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0918 003 962 & 0909 284 078

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanmainhatquan

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Mai Nhật
    Quán Mai Nhật
    Quán Mai Nhật
    Quán Mai Nhật
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn gia đình ngon, không gian rộng rãi, thoáng mát nhất định không thể bỏ qua Xu Xu Quán Ăn Gia Đình. Khách hàng đến với Xu Xu Quán Ăn Gia Đình không đơn thuần chỉ vì không gian đẹp, thoải mái mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Nhưng vẫn mang đến cho khách hàng cảm giác thân quen, gần gũi như gia đình bạn. Đó là lý do vì sao bạn cùng gia đình nên đến Xu Xu Quán Ăn Gia Đình để thưởng thức hương vị của các món ăn hấp dẫn và đặc sắc nhất.

    Tất cả những món ăn này đều được chế biến theo phong cách rất truyền thống, kết hợp với sự sáng tạo của đầu bếp tại đây để tạo nên hương vị rất độc đáo, rất đặc trưng mà chỉ có tại Xu Xu Quán Ăn Gia Đình. Trong không gian trang nhã ấm cúng, thưởng thức những món ngon Việt Nam độc đáo, Xu Xu Quán Ăn Gia Đình sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho những bữa trưa công sở, bữa tối gặp mặt đối tác bạn bè hay những bữa ăn quây quần sum họp bên gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/1 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0383 522 922 & 0337 639 797
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuxuquannn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Xu Xu Quán Ăn Gia Đình
    Xu Xu Quán Ăn Gia Đình
    Xu Xu Quán Ăn Gia Đình
    Xu Xu Quán Ăn Gia Đình
  5. Cái tên tiếp theo dành cho bữa ăn ấm cúng của gia đình bạn chính là Quán Ăn Gia Đình Sao Việt. Không quá cầu kỳ trong cách thiết kế, Quán Ăn Gia Đình Sao Việt đón bạn với một không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự và cũng đầy ắp tiếng cười. Bên cạnh đó, nơi đây hứa hẹn sẽ khiến bạn thích thú khi dường như mang cả thế giới biển cả bao la với đủ món ăn hải sản hấp dẫn. Để tạo nên sự hoàn hảo cho các món ăn, nguyên liệu đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu.


    Đây chính là yếu có khả năng chinh phục khách hàng rất cao nên Quán Ăn Gia Đình Sao Việt luôn có những tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn nguyên liệu, hải sản phải tươi sống, rau phải tươi xanh mơn mởn, thịt phải tươi hồng hào,… mới có thể đảm bảo được hương vị, chất lượng của mỗi món ăn. Đến với Quán Ăn Gia Đình Sao Việt, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn thú vị như cua rang muối, tu hài, gỏi ốc, khổ qua chà bông,... Cùng các món đồ uống đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Tất cả mọi thứ đảm bảo sẽ khiến thực khách cảm thấy thoải mái bởi không gian mang lại, ẩm thực cuốn hút và cả phong cách phục vụ chu đáo tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1323 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4352 3839 & 0918 266 567
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054443156982

    Gọi điện
    Quán Ăn Gia Đình Sao Việt
    Quán Ăn Gia Đình Sao Việt
    Quán Ăn Gia Đình Sao Việt
    Quán Ăn Gia Đình Sao Việt
  6. Nếu khách hàng mong muốn tìm nhà hàng hải sản được thiết kế theo phong cách Á Đông thì Nhà hàng Cây Bàng chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho bạn. Nhà hàng Cây Bàng là tổ chức sự kiện có tính thuần Việt. Không gian nhà hàng khá thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, du khách cũng sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Việt Nam từ hải sản với hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn được các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chế biến.Có thể nói bộ đôi canh chua – cá kho tộ là hai món ăn đã quá quen thuộc trong mâm cơm gia đình Việt, ở cả 3 miền Bắc Trung Nam. Thế nhưng dù quen thuộc nhưng chẳng vì thế mà mất đi vị thế quan trong của nó, canh chua – cá kho tộ vẫn là món ăn hấp dẫn trong bữa cơm gia đình.


    Hương vị thơm ngon cùng sự kết hợp đáng ngưỡng mộ giữa một món mặn – một món canh khiến người ta say mê thưởng thức. Hơn hết, nhà hàng view biển vũng tàu Nhà hàng Cây Bàng còn cung cấp dịch vụ chọn mua hải sản tươi rói, hải sản tươi giá gốc chế biến tại bàn để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên được khách hàng đánh giá khá cao về sự chuyên nghiệp, thân thiện. Nhà hàng còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt để tri ân đến quý khách hàng. Với các ưu điểm trên vậy tại sao bạn không một lần lựa chọn Nhà hàng Cây Bàng?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93-95 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0777 777 737
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcaybangVT/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Cây Bàng
    Nhà hàng Cây Bàng
    Nhà hàng Cây Bàng
    Nhà hàng Cây Bàng
  7. Với nhu cầu tìm quán ăn ngon ở Vũng Tàu khi đi du lịch của nhiều du khách. Cơm niêu Rau Tập Tàng, một quán ăn ngon tại Vũng Tàu chúng tôi có set menu phục vụ cho Khách Đoàn, các công ty lữ hành, và khách vãng lai. Món ăn phong phú 3 miền nấu theo khẩu vị Bắc, Nam, Trung và các món hải sản đặc sản miền biển Vũng Tàu. Giá cả hợp lý, chất lượng, món ăn từ 19.000đ đến 95.000 đồng, nói không với chặt chém đã tạo nên thương hiệu Rau Tập Tàng với hơn 20 năm được ủng hộ. Cơm niêu Rau tập tàng tại địa chỉ mới 12 Trần Hưng Đạo khang trang, rộng rãi, thoáng mát, là nơi lý tưởng để du khách thưởng lãm món ngon mỗi sáng (với điểm tâm bún Huế), mỗi trưa, mỗi chiều.


    Cơm Niêu Rau Tập Tàng Vũng Tàu được chăm chút từng khâu chế biến mang đậm hương vị ba miền - nét thanh tao của hương vị miền Bắc, sự tinh tế của miền Trung nắng gió và đậm đà của miền Nam hào phóng… Cơm niêu Rau tập tàng luôn phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất, giá cả phù hợp nhất, chỉ chưa tới 50 nghìn đồng quý khách đã có thể thưởng thức một bữa cơm thịnh soạn và ấm cúng do những đầu bếp tận tâm chế biến như ở gia đình. Nhiều năm qua, Cơm niêu Rau tập tàng đã được quý khách gần xa xem như một địa chỉ ẩm thực thân quen, tin cậy mỗi khi về với thành phố biển Vũng Tàu, đó là niềm tin yêu, là sự khích lệ để Cơm niêu Rau tập tàng ngày càng phục vụ quý khách tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0982 933 099
    Email: Comnieurautaptang@yahoo.com
    Website: https://comnieuvungtau.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieurautaptang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng Vũng Tàu
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng Vũng Tàu
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng Vũng Tàu
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng Vũng Tàu
  8. Cơm Niêu Đại Việt - Vũng Tàu là một trong những quán cơm ngon ở Vũng Tàu nhất định bạn phải ghé qua trong chuyến du lịch phố biển. Ưu điểm trước tiên phải kể đến là vị trí thuận lợi và không gian cực kỳ rộng rãi của quán. Nằm đối diện khách sạn 5 sao quốc tế PULLMAN, cách bãi sau chỉ vài phút đi bộ và gần các điểm tham quan của thành phố. Vì thế Nhà hàng cơm niêu Đại Việt Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách địa phương, khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi với sức chứa có thể lên đến 200 khách (chưa tính khuôn viên bên ngoài sảnh ở tầng 1) là ưu điểm hàng đầu giúp quán ngày càng đông khách hơn.


    Với menu đa dạng, hương vị món ăn đậm đà Cơm Niêu Đại Việt - Vũng Tàu mang đến cho du khách những bữa cơm ngon miệng và hài lòng nhất. Đặc biệt gạo dùng để nấu cơm ở quán là gạo Séng Cù - một loại gạo nổi tiếng ở vùng Tây Bắc. Dùng bữa ở nhà hàng Đại Việt, thực khách sẽ được thưởng thức cơm dẻo thơm cùng với các món ăn dân dã như cá kho Đại Việt (được nấu theo phong cách cá kho vũ đại ăn được xương, rất bùi và béo), thịt rang cháy cạnh, cà pháo mắm tôm, canh cua đồng, canh rau đay,... Ngoài ra đến quán cơm niêu Đại Việt bạn cũng chớ quên thưởng thức món bún tôm tít Đại Việt vào buổi sáng, các món nướng Á Âu, gà hấp mắm nhĩ hay sườn cừu nướng sốt bạc hà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2b Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0828 825 252
    Email: Comnieudaivietphu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/conngonvungtau
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Đại Việt - Vũng Tàu
    Cơm Niêu Đại Việt - Vũng Tàu
    Cơm Niêu Đại Việt - Vũng Tàu
    Cơm Niêu Đại Việt - Vũng Tàu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy