Top 7 Quán ăn trưa ngon nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 427 0 Báo lỗi

Vũng Tàu là địa điểm du lịch đã vô cùng quen thuộc đối với du khách, tại đây ngoài các địa điểm du lịch xinh đẹp mà còn có rất nhiều món ăn chất lượng. Buổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc

    Gọi điện

    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc sở hữu không gian đón khách vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Chủ quán luôn vui vẻ và dễ gần tạo cảm giác thân thiện cho các thực khách khi đến đây. Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều đặc sản biển như cá nhồng, mực một nắng... và các món đặc sản khác ở nơi đây.


    Tô bún riêu tôm rất to với thịt chả đầy đặn, những con tôm to chất lượng, gạch cua, bạch tuộc, đậu phụ, cà chua rồi thêm đủ thứ gia giảm khiến bạn có một bữa ăn tràn đầy dinh dưỡng. Đặc biệt, các sợi bún trắng và dai chứ không hề bị nhũn như nhiều nơi khác, phần nước dùng ngọt lịm đậm vị xương vô cùng hấp dẫn. Đi kèm với 1 tô bún là rau sống tươi ngon cùng những gia vị như ớt, giấm tỏi để sẵn giúp các thực khách chủ động gia giảm vừa miệng. Đến Vũng Tàu thì nhất định phải ghé quán Bún Riêu Tôm Thuận Phúc để thử một lần để cảm nhận mọi hương vị của biển trong một tô bún chất lượng nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 94-96 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 73 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 92 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0932 146 018
    Email: haidang200786@gmail.com
    Website: thuanphuc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieutom
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.814 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc
    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc
    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc
    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc

  2. Top 2

    Cơm Niêu 55

    Gọi điện

    Tại Cơm Niêu 55 Vũng Tàu bạn có thể thưởng thức hầu như tất cả các món cơm ngon tại Vũng Tàu như cơm gia đình từ các món chiên, kho, xào, canh, nhiều món hải sản đa dạng và đặc biệt không thể thiếu cơm niêu, nét đặc trưng riêng tại Cơm Niêu 55. Niêu cơm hương thơm nức mũi hương gạo Việt là đã đủ thu hút rồi chưa cần đến các món thức ăn được chế biến ngon tuyệt vời. Các món ăn nêm nếm đậm đà, chế biến đảm bảo chất lượng.


    Quán được bài trí theo phong cách đơn giản nhưng vẫn ấm cúng và dân dã. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Cơm niêu được nấu bằng nồi đất nên vẫn giữ được độ thơm, dẻo của gạo, đáy nồi thường có một mặt cháy ăn rất giòn và thơm. Nếu có dịp đến Vũng Tàu thì bạn nên ghé vào quán Cơm Niêu 55 ăn thử các món ở đây nhé. Đây là một địa chỉ được rất nhiều du khách đến Vũng Tàu gợi ý về các địa điểm ăn ngon khi du lịch tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 151 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 4 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0797 760 099 & 0789 605 660

    Email: trinhthuybaotruc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieu55lehongphong/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (705 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Niêu 55
    Cơm Niêu 55
    Cơm Niêu 55
    Cơm Niêu 55
  3. Top 3

    Quán Mai Nhật

    Gọi điện

    Quán ăn tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức thức bữa ăn trưa đầy chất lượng và ngon miệng tại Vũng Tàu đó chính là Quán Mai Nhật. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những món ăn ngon, đậm đà, hải sản tươi ngọt được chế biến kỹ lưỡng. Quán Mai Nhật là một địa điểm thưởng thức ẩm thực được nhiều du khách và người dân Vũng Tàu đánh giá cao. Đồ ăn tại Quán Mai Nhật không cầu kỳ nhưng cũng không tầm thường, chỉ là đồ ăn truyền thống nhưng hết sức độc đáo mang đậm phong vị của người Việt. Đến đây bạn sẽ được thoả mãn vị giác của mình với những món ngon được chế biến tinh tế và nên nến gia vị hết sức hài hoà.


    Về không gian, Quán Mai Nhật được trang trí đơn giản, hài hoà vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Không chỉ cuốn hút khách hàng trong món ăn mà Quán Mai Nhật còn biết tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Hãy dành thời gian ghé qua Quán Mai Nhật để tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè bà người thân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 846 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 754B Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0918 003 962 & 0866122 329

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanmainhatquan
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (91 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Mai Nhật
    Quán Mai Nhật
    Quán Mai Nhật
    Quán Mai Nhật
  4. Top 4

    Cơm niêu Vũng Tàu 225B Võ Thị Sáu

    Gọi điện

    Ngày xưa, một thuở khó nghèo, thì câu nói “dân cơm niêu nước lọ”, là người nông dân nghèo khó nhưng cần cù - chăm chỉ, nấu cơm bằng niêu đất. Nhưng sự nghèo khó đó giúp giữ vững 1 món ăn đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt. Hiểu được nét đẹp trong văn hoá ẩm thực xa xưa này, quán Cơm Niêu Vũng Tàu nằm tại đường 225B Võ Thị Sáu, Vũng Tàu đã đem đến những bữa ăn cơm niêu ngon và trọn vị.


    Tại quán Cơm Niêu Vũng Tàu, món ăn được chế biến dưới bàn tay đội ngũ đầu bếp tài hoa từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn vệ sinh thực thẩm. Món ăn được đánh giá cao bởi hương vị đậm đà của người miền Trung, tạo cho thực khách cảm giác ngon miệng khi ăn, menu ở đây cũng đa dạng và được đầu tư chỉn chu về hình ảnh để khách dễ dàng lựa chọn. Thực khách không bao giờ phải chờ lâu để tận hưởng bữa ăn của mình. Cơm Niêu Vũng Tàu luôn là điểm đến một bữa ăn họp mặt gia đình, một bữa trưa ngon sau buổi sang làm việc, gặp gỡ bạn bè, người thân…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225B Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0914 114 991
    Email: comnieudacsanvungtau@gmail.com
    Website: https://comnieuvungtau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091568912458

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (177 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm niêu Vũng Tàu 225B Võ Thị Sáu
    Cơm niêu Vũng Tàu 225B Võ Thị Sáu
    Cơm niêu Vũng Tàu 225B Võ Thị Sáu
    Cơm niêu Vũng Tàu 225B Võ Thị Sáu
  5. Top 5

    Nhà Hàng Gỗ Phương Nam

    Gọi điện

    Ăn trưa ở Vũng Tàu: Ăn gì ở đâu tại TP. Vũng Tàu? Một trong những địa chỉ thưởng thức các món ăn Việt Nam cũng như hải sản quen thuộc ở Vũng Tàu phải kể đến Nhà Hàng Gỗ Phương Nam. Nhà Hàng Gỗ Phương Nam là địa điểm ăn uống mang lại cảm giác gần gũi, thân quen đối với thực khách. Đến với Nhà Hàng Gỗ Phương Nam, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã, đặc sản vùng miền được chế biến vô cùng khéo léo, ngon đến nỗi phải xuýt xoa khen ngợi.

    Nhà hàng thường đông đúc khách vào cuối tuần nên nếu có dịp ghé thăm bạn nhớ chú ý đặt bàn trước nhé. Với không gian rộng rãi, được thiết kế sang trọng, nơi đây thích hợp với những đoàn du khách đông thành viên. Đây cũng là một trong những nhà hàng lớn tại Vũng Tàu. Khi đến với Nhà Hàng Gỗ Phương Nam, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn chọn hải sản tươi sống. Những món ngon ở đây rất đa dạng từ các loại tôm hấp, nướng, ghẹ khá nổi tiếng về chất lượng. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, luôn hết lòng phục vụ, mang đến những trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ tuyệt vời nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hai Tháng Chín, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 451 888 & 0898 080 976
    Email: adht8413@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongnamrestaurant/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (107 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gỗ Phương Nam
    Nhà Hàng Gỗ Phương Nam
    Nhà Hàng Gỗ Phương Nam
    Nhà Hàng Gỗ Phương Nam
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn gia đình ngon, không gian rộng rãi, thoáng mát nhất định không thể bỏ qua Xu Xu Quán Ăn Gia Đình. Khách hàng đến với Xu Xu Quán Ăn Gia Đình không đơn thuần chỉ vì không gian đẹp, thoải mái mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Nhưng vẫn mang đến cho khách hàng cảm giác thân quen, gần gũi như gia đình bạn.


    Đó là lý do vì sao bạn cùng gia đình nên đến Xu Xu Quán Ăn Gia Đình để thưởng thức hương vị của các món ăn hấp dẫn và đặc sắc nhất. Tất cả những món ăn này đều được chế biến theo phong cách rất truyền thống, kết hợp với sự sáng tạo của đầu bếp tại đây để tạo nên hương vị rất độc đáo, rất đặc trưng mà chỉ có tại Xu Xu Quán Ăn Gia Đình. Trong không gian trang nhã ấm cúng, thưởng thức những món ngon Việt Nam độc đáo, Xu Xu Quán Ăn Gia Đình sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho những bữa trưa công sở, bữa tối gặp mặt đối tác bạn bè hay những bữa ăn quây quần sum họp bên gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173A Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0339 413 345
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuxuquannn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Gọi điện
    Xu Xu Quán Ăn Gia Đình
    Xu Xu Quán Ăn Gia Đình
    Xu Xu Quán Ăn Gia Đình
    Xu Xu Quán Ăn Gia Đình
  7. Top 7

    Quán Cơm Kiều Nga

    Quán Cơm Kiều Nga là quán cơm gia đình tại Vũng Tàu. Món ăn làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Các nguyên liệu vô cùng đa dạng từ thịt heo, thịt bò, thịt gà, thủy hải sản, các loại rau quê… được chế biến từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm, đam mê ẩm thực Việt.


    Không chỉ có hương vị đậm đà, các món ăn còn được trang trí rất đẹp mắt. Mặc dù lượng khách tới Quán Cơm Kiều Nga rất đông nhưng bạn đừng lo nhé, các bạn nhân viên phục vụ ở đây rất nhanh và nhiệt tình, đồ ăn sẽ sớm được mang ra để được thưởng thức khi mà cơn đói đang thúc giục bạn đó! Là một quán ăn nhỏ trên con đường nhỏ ở trung tâm thành phố, Quán Cơm Kiều Nga vẫn có lượng khách ruột hùng hậu cả đến ăn và gọi mang về bởi bữa cơm chất lượng. Thế nên, ghé đến Quán Cơm Kiều Nga để thưởng thức các món đặc sản thấm đượm hương vị quê nhà bên cạnh gia đình và những người thân yêu ngay hôm nay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (49 đánh giá trên Google)

    Quán Cơm Kiều Nga
    Quán Cơm Kiều Nga
    Quán Cơm Kiều Nga
    Quán Cơm Kiều Nga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy