Top 9 Quán chè ngon và nổi tiếng thu hút du khách tại Vũng Tàu

Phạm Lộc 9288 0 Báo lỗi

Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng bởi có nhiều cảnh đẹp, mà còn có nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn nữa. Và trong đó chè cũng là một món ăn hấp dẫn được nhiều người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Ơbai

    Gọi điện

    Chè Ơbai cũng là quán chè nổi tiếng không kém các quán chè trên, đây cũng là một trong những quán chè ở Vũng Tàu được săn lùng rất nhiều - được đánh giá cao bởi cả người dân địa phương lẫn khách du lịch. Nếu bạn là fan cuồng của món chè thì đừng bỏ qua địa chỉ này nha. Nhiều người còn đánh giá rằng chè Ơbai chẳng khác gì thuốc gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn thêm nữa.


    Những lí do khiến bạn nhất định phải ghé tới quán chè Ơbai thưởng thức:

    • Menu chè khoai dẻo đa dạng, ngon miệng, miếng khoai thì dẻo quánh, ngọt vừa phải nên dễ ăn.
    • Quán chè dễ tìm, sạch sẽ, không gian đẹp
    • Chủ quán dễ thương, nhiệt tình với khách hàng
    • Quán cũng thường xuyên cập nhật món mới cho khách hàng dùng thử
    • Quán còn nhận ship, tùy vào địa chỉ xa hay gần mà có giá khác nhau
    • Ngoài chè thảo mộc khoai dẻo, quán còn có các loại bánh, trà sữa, sữa chua, nước ép, đá xay, bingsu trái cây, …
    • Giá cả có nhỉnh hơn những nơi khác nhưng tương xứng với chất lượng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 02 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4351 5577
    Fanpage: www.facebook.com/obaicoffeevt
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:50

    Gọi điện
    Chè Ơbai
    Chè Ơbai
    Chè Ơbai
    Chè Ơbai

  2. Top 2

    Ngọc Thạch Quán

    Gọi điện

    Ngọc Thạch Quán là thương hiệu đình đám nhất và cũng là thương hiệu chè đầu tiên được bảo hộ tại Việt Nam. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn; cách bài trí đẹp mắt; giá cả hợp lí, phải chăng cùng nguyên liệu sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm chính là những gì chúng ta nghĩ tới khi nhắc đến thương hiệu chè này. Với đủ các loại chè cho khách hàng lựa chọn như chè rau câu, chè nha đam, chè sữa chua,.... Sở hữu công thức chế biến chuẩn, các món chè ở đây có hương vị thơm ngon khó cưỡng khiến bạn ấn tượng ngay từ lần đầu nếm thử.


    Nói đến Ngọc Thạch Quán thì ta không thể không nhắc đến những miếng caramen mềm mịn, béo ngậy với đủ các vị, thạch rau câu dai dai, trân châu đủ loại to nhỏ cùng với hoa quả tươi đi kèm. Tất cả cùng hòa hợp đã tạo nên một bát chè siêu cấp hấp dẫn. Vào những dịp cuối tuần, còn gì tuyệt hơn là cùng gia đình bạn bè dạo phố và thưởng thức một bát chè chất lượng ở Ngọc Thạch Quán? Hãy ghé Ngọc Thạch Quán ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 658/5 Trương Công Định, Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0914 491 636 - 0988 780 780
    Email: NGOCTHACHquanVT@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanvt
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  3. Top 3

    Chè Hiệp

    Gọi điện

    Chè Hiệp là một quán chè nổi tiếng tại Vũng Tàu khi nào cũng đông khách tìm đến. Quán Hiệp có đủ các loại chè nóng, chè lạnh và các loại sinh tố cho khách thưởng thức. Nếu bạn là người lần đầu tiên tới quán chè Hiệp chắc hẳn quán này sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy bởi menu quán rất đa dạng, bán chè mà cứ ngỡ là quán tổng hợp. Khi lượn qua chiếc menu, đầu tiên phải định vị tệp chè ngon nằm ở đâu: Chè Bưởi, chè Chuối, chè Khúc Bạch, chè bánh Lọt, chè Dưỡng nhan, chè Khoai dẻo... Hầu như ai tới đây, dù già hay trẻ đều ưng mấy món này, vì tất cả đều không hề kén người ăn.


    Điểm ấn tượng khiến quán chè Hiệp nổi bật gồm:

    • Một quán chè lâu đời có tiếng ở Vũng Tàu
    • Quán đủ các loại chè, mỗi loại có hương vị thơm ngon riêng
    • Phục vụ của quán nhanh chóng và sạch sẽ
    • Ngoài chè, quán có thêm các món ăn vặt như gỏi cuốn, bánh tráng trộn, há cảo thịt, súp cua gà, bánh gạo…
    • Giá cả phải chăng, vừa túi tiền của khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 167 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 222 799 - 025 4385 4535
    Email: Tranthoi167@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheHiepVungTau
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Hiệp
    Chè Hiệp
    Chè Hiệp
    Chè Hiệp
  4. Top 4

    Chè Huế

    Gọi điện

    Chè Huế ở Vũng Tàu là địa chỉ quen thuộc nằm ở đường Trương Công Định. Nếu bạn là một tín đồ mê chè và đặc biệt là ghiền mùi vị đặc trưng của các món chè tại Huế thì không nên bỏ qua địa chỉ này. Về chất lượng chè ở đây thì ngon miễn chê, quán luôn đặt ra tiêu chí ngon bổ rẻ mà chất lượng. Vì vậy, quán chè Huế Vũng Tàu luôn đón được một lượng khách rất dồi dào. Ngoài các món chè thông thường như chè thập cẩm, chè bưởi, chè khúc bạch, chè trái cây, chè hạt sen… Quán chè Huế còn có chè khoai dẻo, trà sữa, các loại nước ép và đồ ăn vặt.


    Một lợi thế của quán Chè Huế là nằm ở vị trí dễ tìm, không gian thoáng mát. Chủ quán phục vụ thân thiện, chu đáo, mà giá cả ở tầm bình dân nên được khách hàng ủng hộ lui tới lần sau. Nếu ai đến Vũng Tàu mà chưa từng thưởng thức chè Huế thì hơi đáng tiếc đấy nhé. Nhanh chóng lên kèo cùng lũ bạn tới chè Huế thưởng thức các món chè thơm ngon ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 372 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0946 409 960 - 025 4353 3084

    Email: tranbichvan9960@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chehuetruongcongdinh/

    Giờ hoạt động: 09:00 - 22:45

    Gọi điện
    Chè Huế
    Chè Huế
    Chè Huế
    Chè Huế
  5. Top 5

    Chè Moon

    Gọi điện
    Chè Moon quả dừa hấp dẫn bởi độ xinh xẻo ngay từ bên ngoài, bên trong lại có đầy đủ trân châu, hạt lựu, Lod Chong (giun Thái xanh xanh), cùi dừa non,… kết hợp tạo nên hương vị đặc biệt riêng. Nếu muốn đổi khẩu vị bạn có thể thử xôi chè, từng hạt xôi dẻo dai, kem xôi mát lạnh khá phù hợp thưởng thức trong ngày hè nhé! Các món chè tại Chè Moon không chỉ được chăm chút từ hương vị mà luôn có cách bày trí vô cùng bắt mắt.

    Chè Moon
    có bàn ghế đơn giản, không quá cầu kỳ như tất cả những quán chè bình dân khác. Bên cạnh đó giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên vì vậy quán lúc nào cũng đông khách. Quán chuyên bán các loại chè giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Các món chè đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhiều chất xơ, không phẩm màu, không chất phụ gia. Các bạn sẽ không cần lo về chất lượng quán đâu nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 808 Bình Giã, Phường 10, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0978 698 485
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086072882906
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Moon
    Chè Moon
    Chè Moon
    Chè Moon
  6. Top 6

    Chè Hi

    Gọi điện
    Chè Hi không ngọt, ăn có vị thanh thanh rất dễ chịu. Chè thập cẩm với đỗ đen, dừa tươi, trân châu, hạt sen, đậu đỏ, đậu ngự, đậu xanh, bánh lọt, đậu tây, bột lọc. Nếu được thưởng thức thì chắc chắn bạn có thể không bao giờ quên. Món chè ngon không chỉ bởi hương vị chè mà còn bởi cách chế biến của chủ quán, chè được chế biến một cách tỉ mỉ, cẩn thận rất hợp với người ăn .Có một điểm cộng nữa cho chè ở đây nữa, đó là vị chè ko quá ngọt mà vị thanh vừa đủ để không ngán và không bị béo. Các món chè đều hấp dẫn từ màu sắc cho đến hương vị mặc dù giá cả rất bình dân, phù hợp với học sinh, viên viên. Những ngày hè oi bức như thế này, còn gì hơn là được ngồi thưởng thức các loại chè Thái bắt mắt vị giòn dai của thạch, béo ngậy của nước dừa.


    Chè Hi ngon ít ngọt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian quán nhẹ nhàng, thoải mái cho khách hàng. Với bối cảnh dịch bệnh hiện tại, cùng với sự phát triển của dịch vụ giao hàng, bạn có thể đặt chè Hi qua Shopee Food nhé. Chè được đóng đói gọn gàng, cẩn thận, vẫn nguyên vẹn hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Trưng Nhị, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0941 046 803
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091665379327
    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:30
    Gọi điện
    Chè Hi
    Chè Hi
    Chè Hi
    Chè Hi
  7. Top 7

    Chè Nga

    Gọi điện

    Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống hoặc du lịch đến Vũng Tàu mà chưa từng thưởng thức Chè Nga - một quán chè rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên bởi giá cực kì phải chăng. Mặc dù giá cả bình dân như thế đấy nhưng chè chất lượng vô cùng, thử loại nào đều thơm ngon nhức nách hết nha. Quán chè Nga Vũng Tàu còn gây ấn tượng với không gian sạch sẽ, gọn gàng, phục vụ vô cùng chu đáo, thân thiện và niềm nở.


    Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không hề thấy ngọt của đường hóa học, mà có vị beo béo kích thích vị giác. Với một menu chè siêu đa dạng từ những loại chè truyền thống tới những món chè hiện đại: chè thập cẩm, chè khoai dẻo, chè hạt sen,... Quán chè ở Vũng Tàu ngon này không chỉ có mỗi chè mà còn có sinh tố, sâm bổ lượng, rau câu sơn thủy, bánh flan, sữa đậu xanh... Còn chần chờ gì mà không ghé ngay Chè Nga để thưởng thức những món chè thơm ngon thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 108 482

    Fanpage: www.facebook.com/CheNgaVungTau/

    Giờ hoạt động: 13:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán chè Nga Vũng Tàu
    Quán chè Nga Vũng Tàu
    Quán chè Nga Vũng Tàu
    Quán chè Nga Vũng Tàu
  8. Top 8

    Chè Ngon TaĐa

    Gọi điện

    Nếu là một người hay ăn vặt tại Vũng Tàu, bạn sẽ không thể bỏ qua Chè Ngon TaĐa. Đây là quán chè bình dân, rất phù hợp với học sinh, sinh viên mà chất lượng đồ ăn không hề bình dân. Không gian quán hơi nhỏ nhưng lúc nào cũng rất đông khách và còn được khách hàng đặt ship về nhiều.Menu của Chè Ngon TaĐa có nhiều loại chè và đồ ăn mát đa dạng, phong phú.


    Một số món tiêu biểu của quán như: Chè bưởi, chè lá dừa trân châu, chè xoài trân châu, chè thạch xoài, chè khoai dẻo,… đều được thực khách đánh giá là rất vừa miệng và hợp khẩu vị. Nếu đã đến Chè Ngon TaĐa mà không thử chè bưởi thì quả là một điều thiếu sót vì đây chính là món ăn bán chạy nhất của quán. Chè bưởi ở đây thơm ngon mà lại có một điểm cộng là vị ngọt rất thanh, không quá gắt. Hơn thế, trân châu ở đây giòn, trong, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì do chính tay các nhân viên của quán làm. Có dịp đến Vũng Tàu, bạn hãy ghé Chè Ngon TaĐa để thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/44 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0899 160 490
    Fanpage: www.facebook.com/CheNgonTaDa

    Giờ hoạt động: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Ngon TaĐa
    Chè Ngon TaĐa
    Chè Ngon TaĐa
    Chè Ngon TaĐa
  9. Top 9

    Chè Huế - Thống Nhất Mới

    Gọi điện
    Chè Huế - Thống Nhất Mới có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt. Menu đa dạng với vô vàn loại chè, thức uống thơm ngon. Nguyên vật liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, bảo đảm ngon sạch, dùng một lần là ghiền luôn. Chè được làm bởi nhiều nguyên liệu xịn sò từ phomai, kem whipping nên những miếng khúc bạch núng nính, mềm tan trong miệng cùng với hương thơm và vị giòn của những lát hạnh nhân nướng cùng vị thanh mát của nhãn. Ngoài ra, chè thốt nốt hạt đác, chè bơ tươi ngon, chè sầu nguyên múi,... cũng là những sự lựa chọn rất được yêu thích của phần đông các khách hàng khi đến với nơi này. Bên cạnh đó chủ quán cũng rất nhiệt tình, nhân viên nhanh nhẹn.

    Chè Huế - Thống Nhất Mới là điểm đến lý tưởng cho toàn bộ những người trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon, mát lẹm giải khát, thanh nhiệt mùa hè mà còn bởi quán có một không gian thoải mái, sạch sẽ. Hãy đến quán và trải nghiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0843 004 487
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè Huế - Thống Nhất Mới
    Chè Huế - Thống Nhất Mới
    Chè Huế - Thống Nhất Mới
    Chè Huế - Thống Nhất Mới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy