Top 6 Quán hamburger ngon nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 434 0 Báo lỗi

Hamburger là món ăn thông dụng, có thể được sử dụng vào bất cứ thời gian nào và cũng có thể thay cả bữa chính bởi năng lượng mà chúng mang lại rất lớn. Vậy bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rodstarz

    Gọi điện

    Rodstarz một thương hiệu chuyên về thực phẩm thức ăn nhanh mang phong cách của Mỹ, Ý, Mexico, Hàn Quốc kết hợp hài hòa, độc đáo với hương vị truyền thống của Việt Nam. Đây là địa chỉ yêu thích được giới trẻ tại TP. Vũng Tàu chọn làm nơi ăn uống, gặp gỡ thường ngày. Hamburger là một trong những món ăn được ưa thích nhất tại đây, với đa dạng sự lựa chọn. Những chiếc hamburger đẳng cấp với miếng thịt bò tươi (hoặc thịt gà) chất lượng được làm nóng, chế biến hấp dẫn, đưa thương hiệu Rodstarz trở thành một trong những nhà hàng thức ăn nhanh được ưa chuộng nhất khu vực.


    Không gian tại Rodstarz được trang trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại kiểu Âu - Mỹ. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và đèn neon tạo không khí sôi động phù hợp với giới trẻ và là nơi check-in nổi tiếng tại Vũng Tàu. Tuy Rodstarzt là một thương hiệu trẻ nhưng có định hướng rõ ràng trong phong cách cũng như công thức, menu riêng biệt và hướng marketing đúng đắn nên đã được nhiều bạn trẻ ủng hộ và đánh giá cao. Rodstarz là một địa chỉ không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức fastfood trong không gian style Âu - Mỹ với mức giá học sinh - sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 518 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4351 5757

    Email: Info@Rodstarz.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/RodstarzVn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (162 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Rodstarz
    Rodstarz
    Rodstarz
    Rodstarz

  2. Top 2

    Matildas Resto - Bar Vung Tau

    Gọi điện

    Matildas Resto - Bar Vung Tau là địa điểm thưởng thức ẩm thực được yêu thích tại Vũng Tàu, với không gian mở vừa nhâm nhi đồ ăn ngon vừa ngắm nhìn đường phố. Mọi người đến đây đều được nhà hàng tiếp đãi đặc biệt, không giống là những khách VIP mà như những thành viên trong gia đình vậy. Matildas Resto - Bar Vung Tau tự hào mang đến những không gian thoải mái nhất cho thực khách. Đội ngũ nhân viên chu đáo sẽ đảm bảo trải nghiệm của bạn vừa thú vị vừa chân thực. Nhìn chung, đây là một địa điểm tuyệt vời rất với thực phẩm tươi sống với bầu không khí mát mẻ.


    Hamburger tại Matildas Resto - Bar Vung Tau khá đặc sắc, có burger gà giòn, burger cổ điển,... Nguyên liệu làm ra những chiếc burger trứ danh này là các loại thịt cao cấp và nguồn gốc uy tín nên có độ tươi ngon, đảm bảo chất dinh dưỡng. Nhân bánh ăn vừa miệng, sốt không bị ngán, kèm với mỗi phần bánh có nước sốt và khoai tây chiên ăn kèm. Vị ngon của những chiếc hamburger này đã chinh phục tất cả thực khách, ngay cả những người khó tính và sành ăn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Du, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 216 425
    Email: matildasvungtau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MatildasPubVietnam

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (457 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Matildas Resto - Bar Vung Tau
    Matildas Resto - Bar Vung Tau
    Matildas Resto - Bar Vung Tau
    Matildas Resto - Bar Vung Tau
  3. Top 3

    Emily’s Kitchen

    Gọi điện

    Tiếp tục là một địa điểm thưởng thức món hamburger được ưa chuộng tại thị trường Vũng Tàu, nằm ở số 100 Phan Chu Trinh, Emily’s Kitchen là cái tên khá quen thuộc với tín đồ đồ ăn nhanh. Bên cạnh chất lượng đồ ăn, phong cách phục vụ sang trọng, chuyên nghiệp, nhanh chóng, và đa dạng phương thức thanh toán khiến cho Emily’s Kitchen càng có được chỗ đứng tại thị trường khu vực như hiện nay.

    Vỏ bánh của Emily’s Kitchen được làm theo công thức cổ điển, nên mất nhiều công sức và thời gian, tuy nhiên, chính vì thế mà bánh mì của họ luôn đạt chuẩn về mọi mặt, từ kết cấu, hương vị cho đến cả vẻ ngoài, phần thịt bò cũng được nhập khẩu từ các nguồn nguyên liệu uy tín nên chất lượng thịt khi ăn là vấn đề không cần phải bàn cãi thêm. Hamburger tại Emily’s Kitchen chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nhân viên của quán rất thân thiện và phục vụ chu đáo, món ăn lên khá nhanh. Đối với đơn hàng mang đi, quán Emily’s Kitchen đóng hộp rất cẩn thận để không khiến bánh bị xê dịch, ảnh hưởng đến chất lượng trong quá trình di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4383 5665 & 0903 318 943
    Email: emilys.kitchen.vt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/FamilyRestaurant.BestHomemadeFood
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (55 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Emily’s Kitchen
    Emily’s Kitchen
    Emily’s Kitchen
    Emily’s Kitchen
  4. Top 4

    Trang Burger & Icecream

    Gọi điện

    Mỗi khi nhắc đến đồ ăn nhanh thì nhiều bạn thường nghĩ đến món hambuger với hình thức bắt mắt và hương vị thơm ngon. Để giúp bạn có thể thưởng thức hương vị buger ngon đúng chuẩn châu Âu thì Toplist giới thiệu quán Trang Burger & Icecre. Bạn có thể thoả thích thưởng thức pizza, hambuger, fastfood ngay bên đường với mức giá vô cùng yêu thương nhưng chất lượng cực kỳ ổn áp.


    Bánh ở Trang Burger & Icecream khá to, ngoài một lớp bò băm, chiếc burger này còn đan xen là thịt hun khói, xà lách, hành chiên, cà chua, phô mai... Thịt bò băm ở đây mềm mọng, khi cắn sẽ cảm nhận ngay độ tươi và ngọt của thịt, kèm theo là sự giòn rụm của hành chiên cũng như vị béo ngậy từ phô mai. Trang Burger & Icecre cam kết cung cấp cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0522 199 299
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (33 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trang Burger & Icecream
    Trang Burger & Icecream
    Trang Burger & Icecream
    Trang Burger & Icecream
  5. Top 5

    Bistro Nine

    Gọi điện

    Thêm nữa sự lựa chọn cho những tín đồ ghiền ẩm thực Âu, đặc biệt là những món bánh mì và burger chuẩn Pháp tại Vũng Tàu đây ạ. Ghé ngay Trương Vĩnh Ký để thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại Bistro Nine nào các bạn ơi. Bistro Nine do cặp đôi chồng Pháp vợ Việt là Jean Francois và Trang mở nhằm mang đến hương vị ẩm thực Pháp giàu chất thơ đến với Vũng Tàu.


    Với menu vô cùng phong phú, đa dạng thoải mái để các bạn lựa chọn. Tới Bistro Nine bạn dễ dàng bắt gặp các món ăn phổ biến của người Pháp như: burger, sandwich và panini, hummus, bánh mì bơ tỏi, súp hành truyền thống Pháp,... ngoài ra còn có những món ẩm thực kiểu Ý như pasta, pizza và raviolis. Nếu bạn là tín đồ của cold cuts thì đây chính là nơi bạn đang tìm kiếm bấy lâu, bởi quán có hẳn một mục riêng trong menu dành cho món này, bạn có thể gọi một thớt cold cut tổng hợp và nhâm nhi cùng một ly rượu vang thì quá là tuyệt vời. Đặc biệt, Bistro Nine còn có những món "tráng miệng nhà làm" vừa ngon lại không bị ngấy sẽ đốn tim những "sweet tooth".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trương Vĩnh Ký, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4351 1571
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (625 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bistro Nine
    Bistro Nine
    Bistro Nine
    Bistro Nine
  6. Top 6

    OMG Restaurant Cafe

    Gọi điện

    OMG Restaurant Cafe là một nhà hàng - quán cà phê vừa mở cửa cách đây không lâu nhưng đã gấy ấn tượng mạnh và nhanh chóng chiếm được thiện cảm của giới trẻ Vũng Tàu bở phong cách mới lạ và chất lượng dịch vụ chu đáo. Với mong muốn là đem lại trải nghiệm phong phú giúp cho mỗi vị khách khi bước vào OMG Restaurant Cafe sẽ nhận được những điều thú vị và tích cực, sẽ là nơi hâm nóng các mối quan hệ tình cảm, cảm nhận được tình yêu lan tỏa qua những trải nghiệm ẩm thực từ những chiếc bánh pizza, từ miếng thịt bò, từ sợi mỳ ý, hamburger…


    Tuy hamburger tại đây không quá nổi bật, những chính vì sự chỉn chu và đầu tư chính là lý do Toplist đưa OMG Restaurant Cafe vào bài viết. Có phong cách chế biến cổ điển, nhà hàng nêm nếm đậm đà và chọn lọc từng nguyên liệu như cà chua, dưa chuột, hành tây, trong từng chiếc burger, với sự kết hợp tưởng chừng đơn giản giữa miếng bánh mì thơm và lát thịt bò mềm mọng, cùng phô mai béo ngậy, kèm theo lớp rau củ và sốt, hamburger của OMG Restaurant Cafe hoàn toàn đủ sức đánh thức mọi giác quan của bất kỳ ai nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0392 494 425
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (309 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    OMG Restaurant Cafe
    OMG Restaurant Cafe
    OMG Restaurant Cafe
    OMG Restaurant Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy