Top 13 Quán ăn chiều tối ngon nhất ở Vũng Tàu

Van Tran 2613 0 Báo lỗi

Bài viết này Toplist xin chia sẻ các quán ăn chiều tối ngon nhất ở Vũng Tàu. Nếu có dịp bạn nhớ ghé qua để review lại cho bạn bè và người thân nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Gành Hào

    Gọi điện

    Vũng Tàu có nhiều quán phục vụ hải sản tươi, song hầu như đa phần đều tìm đến Nhà hàng Gành Hào. Gành Hào rất đông khách và mở cửa hầu hết các ngày trong tuần, nhộn nhịp nhất vẫn là buổi tối. Sở dĩ Gành Hào nổi tiếng là vì hải sản chất lượng, chế biến phong phú, nhiều món ngon, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, yếu tố khiến đông đảo thực khách hài lòng yêu thích là vì quán có một không gian đẹp, tầm nhìn ra ngoài biển. Không gian đẹp ở đây rất phù hợp cho cả các đôi tình nhân vừa ăn tối vừa ngắm biển hoàng hôn, phù hợp cho cả gia đình vừa ăn sáng vừa ngắm bình minh hoặc bất cứ ai muốn ngắm nhìn biển Vũng Tàu ở bất cứ thời gian nào.

    Thực đơn ở Nhà hàng Gành Hào chú trọng nhất vào các món hải sản. Hải sản ở quán thơm ngon, tươi sống, đảm bảo được đánh bắt từ biển và chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm. Du khách có thể thưởng thức đa dạng các món ngon Vũng Tàu trong thực đơn như: Tôm tích, ba ba, tôm hùm, hào, mực chiên bơ, tôm muối ớt… có cả những món ăn no lòng cho nhóm khách như: Cơm cua, lẩu hải sản, gỏi, canh… Ngoài ra, bên cạnh hải sản, Gành Hào còn phục vụ các món độc từ: Gân nai, hải sâm, bào ngư cho đến cá hồi, đông cô bách thảo… với giá cực kỳ hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4355 0909
    • 9 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4357 7777 & 025 4362 3666
    Email: ganhhao1@ganhhao.com.vn
    Website: https://ganhhao.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhhaorestaurant/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Gành Hào
    Nhà hàng Gành Hào
    Nhà hàng Gành Hào
    Nhà hàng Gành Hào

  2. Top 2

    Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh

    Gọi điện
    Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh chủ yếu sử dụng nguyên liệu tươi sống, dùng cá đuối là loại cá dai, có thịt săn chắc, ngọt đậm đà được nhúng qua nước dùng làm cho các thớ thịt săn lại, chín đều, để món lẩu ngon hơn, bạn hãy ăn ngay khi cá vừa vớt ra khỏi nồi, còn nóng sốt và chấm vào chén nước mắm ớt. Miếng thịt cá như muốn tan ra trong miệng làm bạn ngây ngất khó quên, rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém, tất cả hòa quyện làm cho món lẩu cá đuối của quán không có gì phải chê.

    Với tiêu chí mang đến cho thực khách một bữa ăn an toàn, chất lượng, giá cả lại hợp lý phải chăng, quán cam kết nguồn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thực khách. Theo như những thực khách “ruột” tại Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh thì đây là địa chỉ có nước lẩu “siêu ngon”, mùi vị rất riêng biệt mà hiếm thấy nơi nào có được, thường thì khi đã thưởng thức thử một lần sẽ không dám gọi loại nước lẩu khác chỉ vì “sợ không được ngon bằng”. Ngoài ra tại quán còn có thực đơn các món ăn kèm rất phong phú, đa dạng như: Gỏi cá mai, hải sản các loại, gỏi bạch tuột,... đều vô cùng tươi ngon và hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 44 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 94 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0772 616 127
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangminhlcd
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh
    Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh
    Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh
    Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh
  3. Top 3

    Lẩu Cá Đuối Út Mười

    Gọi điện

    Lẩu Cá Đuối Út Mười là địa chỉ rất nổi tiếng ở Vũng Tàu với món lẩu cá đuối mới lạ, hấp dẫn vô cùng. Thịt cá đuối săn chắc và tươi ngon, đã được qua các khâu làm sạch và tẩm ướp kỹ càng nên không hề có vị tanh hay hôi. Nồi lẩu to đi kèm với nhiều loại rau tươi xanh cùng thứ nước sốt được pha chế theo công thức riêng mùi vị vô cùng hấp dẫn và có phần đặc trưng. Khi đến đây bạn nhất định phải một lần thưởng thức món lẩu này.


    Chính vì quán Lẩu Cá Đuối Út Mười rất nổi tiếng nên lúc nào cũng trong tình trạng đông khách, nhưng không vì thế mà bạn phải chờ đợi lâu, bởi đội ngũ nhân viên cực nhanh nhẹn và chu đáo nên mọi yêu cầu được giải quyết tức thời. Bên cạnh món lẩu thì bạn có thể gọi thêm các loại hải sản tươi sống khác như lươn, hàu, mực, bạch tuộc để bữa ăn thêm phần phong phú, nhiều dưỡng chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 1 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 40 - 42 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 384 905
    Email: caduoiutmuoi@gmail.com
    Website: laucaduoivungtau.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauCaDuoiUtMuoiVungTau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
    Lẩu Cá Đuối Út Mười
  4. Top 4

    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc

    Gọi điện

    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc sở hữu không gian đón khách vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Chủ quán luôn vui vẻ và dễ gần tạo cảm giác thân thiện cho các thực khách khi đến đây. Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều đặc sản biển như cá nhồng, mực một nắng... và các món đặc sản khác ở nơi đây.


    Tô bún riêu tôm rất to với thịt chả đầy đặn, những con tôm to chất lượng, gạch cua, bạch tuộc, đậu phụ, cà chua rồi thêm đủ thứ gia giảm khiến bạn có một bữa ăn tràn đầy dinh dưỡng. Đặc biệt, các sợi bún trắng và dai chứ không hề bị nhũn như nhiều nơi khác, phần nước dùng ngọt lịm đậm vị xương vô cùng hấp dẫn. Đi kèm với 1 tô bún là rau sống tươi ngon cùng những gia vị như ớt, giấm tỏi để sẵn giúp các thực khách chủ động gia giảm vừa miệng. Đến Vũng Tàu thì nhất định phải ghé quán Bún Riêu Tôm Thuận Phúc để thử một lần để cảm nhận mọi hương vị của biển trong một tô bún chất lượng nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0939 008 788

    Email: haidang200786@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieutom/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc
    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc
    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc
    Bún Riêu Tôm Thuận Phúc
  5. Top 5

    Ốc Tự Nhiên

    Gọi điện
    Đến Vũng Tàu thì các tín đồ hải sản đúng kiểu “cá gặp nước”. Có vô vàn các món hải sản cực ngon, vừa túi tiền để bạn thưởng thức. Quán ăn ngon - giá cả hợp lý thì không thể bỏ qua quán Ốc Tự Nhiên rồi. Ốc Tự Nhiên được xem là “mối ruột” của dân địa phương và là địa điểm ăn hải sản lý tưởng đối với khách du lịch. Giá của quán hợp lý và món ăn nêm nếm cũng ngon, vừa miệng. Hải sản và ốc cũng sạch sẽ, các món nướng cũng không bị nướng khét.

    Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, menu đa dạng từ ốc hải sản đến cơm, mì, lẩu. Ốc tươi và ướp gia vị ngon vừa ăn. Ốc giác chả giò món này nên thử lạ miệng, mang ra nóng hổi, giòn rụm. Mực sữa chiên nước mắm thơm phức, không quá mặn. Bạch tuộc nướng được thực khách yêu thích và đánh giá khá cao món này, đa phần bạch tuộc nơi khác nướng sẽ bị khô, hoặc sống, nhưng ở Ốc Tự Nhiên nguyên liệu khi nướng giữ được độ giòn ngon của bạch tuộc. Lẩu cá bớp ngon, vị chua vừa đủ trời lạnh bên nồi lẩu nóng hổi, thơm ngon vì còn gì bằng, cá tươi cực kỳ luôn, chế biến vừa miệng. Tôm rang trứng muối béo và ngọt vị tôm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 20 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 32 Lê Quý Đôn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 838 898 & 0903 376 468
    Email: manhtnmtbrvt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/octunhien/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Tự Nhiên
    Ốc Tự Nhiên
    Ốc Tự Nhiên
    Ốc Tự Nhiên
  6. Top 6

    Nhà Hàng Vạn Chài

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vạn Chài tọa lạc ngay trung tâm TP. Vũng Tàu. Là điểm đến ẩm thực để thưởng thức bữa ăn lúc chiều tối tại TP. Vũng Tàu với hàng trăm món ăn ngon, hấp dẫn. Ðến đây, thực khách cả nước vừa được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp vừa thưởng thức những món ăn độc đáo được chế biến bởi các đầu bếp thượng hạng. Nhà hàng được thiết kế độc đáo, lạ mắt, là nhà hàng duy nhất ở Vũng Tàu được xây dựng hoàn toàn bằng tre, gỗ, tạo cảm giác thân thiện môi trường, hài hòa với thiên nhiên. Nhiều thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn cho biết, Vạn Chài là nhà hàng “độc nhất vô nhị” tại Vũng Tàu.

    Nhắc đến Vũng Tàu, thực khách sẽ nghĩ ngay đến các loại hải sản độc đáo, vô cùng phong phú, đa dạng, hấp dẫn cũng như cực kỳ ngon miệng. Không những vậy, hiện nay, vẻ đẹp của Vũng Tàu đang ngày càng làm hài lòng du khách khi đến nơi đây nghỉ dưỡng vào cuối tuần, tuần trăng mật hoặc các dịp lễ, Tết... Với các món ăn tinh tế, được chế biến hấp dẫn, chắc chắn du khách trong và ngoài nước sẽ rất hài lòng khi đến thưởng thức ẩm thực tại Nhà Hàng Vạn Chài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 - 4 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 444 455 & 0903 999 903 & 0901 558 866
    Email: vanchai@vanchairestaurant.com
    Website: vanchairestaurant.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vanchairestaurant0901558866/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
  7. Top 7

    Nghiệp Ký Mỳ Gia

    Nghiệp Ký Mỳ Gia là một trong những quán ăn nổi bật nhất khi du khách muốn thưởng thức ẩm thực tại thành phố Vũng Tàu. Nghiệp Ký Mỳ Gia luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với những thực khách sành ăn món này. Tô mỳ ở đây được trang trí bởi những nguyên liệu tươi ngon, màu sắc bắt mắt. Sợi mỳ được làm từ bột mì và trứng gà tươi, cùng với bàn tay nhào nặn khéo léo của người đầu bếp nên có vị dai dai. Cũng như các quán mỳ phong cách người Hoa khác thì sợi mỳ dai, nước dùng ngọt nhưng đặc biệt nhất phải nói đến sườn, sườn ở đây được hầm mềm, thấm gia vị nên vô cùng ngon.


    Nước dùng tại Nghiệp Ký Mỳ Gia được nấu từ xương thịt, ngọt vị tự nhiên, hoành thánh đầy nhân, được nêm nếm vừa phải. Đi kèm với những nguyên liệu chính đó là những đồ ăn kèm cho tô mỳ thêm hấp dẫn như thịt, sườn, rau hẹ xanh. Quán có không gian không quá rộng rãi nhưng thoải mái có thể ngồi trong nhà và ngoài vỉa hè để phục vụ lượng khách đông mỗi ngày. Vừa xì xụp ăn tô mỳ bạn sẽ thấy cả cơ thể ấm lên, mồ hôi toát ra nên khi ăn xong bạn cũng thấy cả người nhẹ nhàng, sảng khoái hẳn lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Nghiệp Ký Mỳ Gia
    Nghiệp Ký Mỳ Gia
    Nghiệp Ký Mỳ Gia
    Nghiệp Ký Mỳ Gia
  8. Top 8

    Ốc Thiên Nhiên

    Gọi điện

    Ốc Thiên Nhiên là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức các món ốc đặc biệt thơm ngon khi đến Vũng Tàu. Quán Ốc Thiên Nhiên có không gian rộng rãi và mát mẻ nên mọi sự ngột ngạt, xô bồ của chốn phố thị như được xua tan đi hết. Thay vào đó là cảm giác thoải mái, hòa mình vào mùi hương của những món ốc tuyệt vời.


    Menu Ốc Thiên Nhiên có rất nhiều món cho bạn lựa chọn từ các món ốc, cá mực đến bạch tuộc trông vô cùng hấp dẫn. Ốc ở đây khá bự, khi chế biến thì thơm, thịt bạch tuộc nướng mềm ngọt, món cá kèo siêu béo. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, nhanh chóng, chỉ cần order khoảng 5 phút là bạn đã được thưởng thức những món yêu thích của mình. Nếu là một tín đồ của ốc thì bạn nhớ ghé Ốc Thiên Nhiên khi tới Vũng Tàu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 245 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 60 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 848 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • A8B2 KĐT Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 528 978 & 0946 040 892
    Email: info@octhiennhien.vn
    Website: octhiennhien.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/octhiennhienvt/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
  9. Top 9

    Bánh Canh Cua A. Rơm

    Gọi điện
    Nức tiếng Vũng Tàu, Bánh Canh Cua A. Rơm đã có mặt từ rất lâu và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều vị khách khó tính cả mọi lứa tuổi. Quán với nhiều món ăn phong phú từ bánh canh, cơm, cuốn tôm và các loại đồ uống cũng khá hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, thoải mái và vô cùng sạch sẽ, địa chỉ dễ tìm nên rất đông khách, quán được trang trí đẹp bắt mắt và thu hút, rất thích hợp cho những bạn muốn lưu lại khoảnh khắc ẩm thực thú vị của mình.

    Bánh canh của Bánh Canh Cua A. Rơm cũng rất đa dạng với nhiều khẩu vị và nhiều lựa chọn nguyên liệu kết hợp với nhau rất độc đáo. Trước hết, món bánh canh ghẹ thập cẩm ở Bánh Canh Cua A. Rơm phải nói là vô cùng đáng thử một lần. Bánh canh dai, sợi dài kéo kéo mãi mà không hết, quẩy ăn kèm rất to lại mềm mềm vị bột mì ăn với bánh canh và sốt thì tuyệt vời, bề bề dày thịt có đến 3 - 4 con cho một tô đầy ụ bánh cạnh, ghẹ, nước sốt và rau củ,... chỉ nhắc thôi là bạn đã chảy nước miếng rồi phải không nào. Ghẹ rất ngọt và bùi, hải sản tươi sống, gia vị đậm mùi kích thích vị giác của những thực khách khó tính nhất. Giá thành khá rẻ thích hợp cho cả những bạn học sinh, sinh viên những bữa trưa nhẹ nhàng nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hoàng Văn Thụ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 503 838
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuavungtau/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 12:30 | 15:00 - 19:30
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua A. Rơm
    Bánh Canh Cua A. Rơm
    Bánh Canh Cua A. Rơm
    Bánh Canh Cua A. Rơm
  10. Top 10

    Nori Food

    Gọi điện
    Nori Food là một trong những nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng đến với thực khách trong đó những món ăn được chế biến từ hải sản rất ngon và đặc biệt mang hương vị riêng được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giỏi, am hiểu về nguyên liệu hải sản nhằm mang đến cho thực khách những món ngon vừa miệng, được chế biến công phu và trang trí bắt mắt cùng mức giá hợp lý nhất. Dịch vụ nhà hàng tuyệt vời, thoải mái cho hội nhóm, gia đình theo phong cách sân vườn lãng mạn, Nori Food với không gian rộng rãi, sang trọng, lịch sự, phục vụ chuyên nghiệp, giao thông đi lại thuận lợi đang là địa điểm lý tưởng để tiếp khách, tổ chức liên hoan, sinh nhật.

    Nori Food
    đầy đủ các mặt hàng tươi sống như cá mú xà téng (hàng hiếm độc quyền), cá đuối sao, cá chèo bẻo Bông, cá bò giáp, cá chim, ốc gai Trường Sa, nghêu đào, tôm mũ ni,... Bên cạnh đó, khách hàng có thể thưởng thức hải sản và nhâm nhi bia tươi thủ công Bỉ lên men tự nhiên theo dòng Bia Thầy Tu ở Bỉ tạo ra hương vị đặc biệt thơm ngon nhưng giá cả rất bình dân với người Việt Nam cùng dịch vụ nhà hàng tuyệt vời, thoải mái cho hội nhóm, gia đình theo phong cách sân vườn lãng mạn đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 090 901 & 0963 720 720
    Email: quyendangna@gmail.com
    Website: http://www.norifood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Norifood/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nori Food
    Nori Food
    Nori Food
    Nori Food
  11. Top 11

    Phở Xào Nhật Hoa

    Gọi điện

    Quán ăn chiều tối ngon rẻ được thực khách địa phương yêu thích tại Vũng Tàu. Món ăn chủ yếu tại quán là phở xào giòn, mì xào giòn, phở bò với giá cả vô cùng hợp lý và phải chăng. Tại Phở Xào Nhật Hoa ấn tượng với dĩa phở xào khi mang ra với hương thơm nghi ngút nóng hổi, thơm nức. Mì xào giòn thì rụm rụm, hải sản thì tươi giòn ngọt như kiểu mới vớt lên, bò bắp rùa thì mềm ngọt, tim cật sần sật,.... ăn kèm cùng chén nước súp rau củ nêm nếm lạ miệng.


    Món phở xào tại Phở Xào Nhật Hoa rất ngon vì từng sợi phở mềm, dài, dai chứ không bở và nhão như những nơi khác. Điểm khác là bánh phở được cho vào chiên ở đây là bản to, sau đó được cắt miếng vừa ăn và thêm vào một chút sốt, rau giá và thịt bò hòa quyện một ít nước sốt đậm đà là bạn đã có một suất ăn no căng bụng trước khi ra về. Đặc biệt phần topping nhiều vô kể, thịt bò tươi ngon thấm đều gia vị, ăn một lần là nhớ mãi. Vị phở tại quán được chế biến theo phương pháp đặc biệt và mang một hương vị riêng không giống bất kỳ quán phở nào khác. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Bếp xào nấu ngay trước quán nên có thể nhìn đầu bếp xóc chảo khá vui mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101A Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 167 025 & 0924 433 444
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079870695458

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Xào Nhật Hoa
    Phở Xào Nhật Hoa
    Phở Xào Nhật Hoa
    Phở Xào Nhật Hoa
  12. Top 12

    Lẩu Nướng Quang Vinh

    Gọi điện
    Vũng Tàu quán ăn thì nhiều , nhưng tìm được một quán ăn có không gian mới độc lạ có 1 không 2 thì chắc không có nhiều. Đó chính là Lẩu Nướng Quang Vinh, buffet lẩu nướng băng chuyền chạy bằng nước, theo phong cách mới lạ, có sập ngồi cho các gia đình có em nhỏ nữa nhé, chỉ ngồi tại chỗ lựa chọn các món ăn ưa thích với gần 40 món ăn thả ga không giới hạn thời gian còn được miễn phí nước ngọt, khăn lạnh và trái cây tươi trong suốt quá trình dùng bữa tại quán. Các món bò, hải sản tươi ngon, được tẩm ướp gia vị vừa ăn với đa dạng các món như lõi bò Mỹ, gù bò, ba chỉ heo, mực, bạch tuộc, tôm,...

    Khi đến Lẩu Nướng Quang Vinh, bạn không chỉ cảm nhận được một không gian ẩm thực hiện đại trên những dãy băng chuyền đầy những thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn mà còn sở hữu một thực đơn vô cùng phong phú. Tại Lẩu Nướng Quang Vinh, vô số món ăn sinh động, lạ mắt không ngừng chuyển động linh hoạt tạo cảm giác phấn khích vô cùng. Ở Lẩu Nướng Quang Vinh, người ta ngon miệng hơn nhờ sự cộng hưởng độc đáo của thức ăn, hương vị và không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 310 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0935 055 206 & 0933 466 569
    Email: Ktcokhi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Nướng-Băng-Chuyền-Chạy-Bằng-Nước-100089784900899/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 16:30 - 23:30
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Quang Vinh
    Lẩu Nướng Quang Vinh
    Lẩu Nướng Quang Vinh
    Lẩu Nướng Quang Vinh
  13. Top 13

    Nhà hàng Sen Hồ Phố

    Gọi điện
    Nhà hàng Sen Hồ Phố là nhà hàng có vị trí tuyệt đẹp hướng ra biển, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, thoáng đãng, trong lành. Cảm giác này lại càng được nhân đôi với thiết kế mở của nhà hàng mang phong cách châu Mĩ thoải mái nhưng vẫn sang trọng. Thực khách sẽ vừa thưởng thức những món hải sản tuyệt hảo của biển cả do những đầu bếp hàng đầu của khách sạn chế biến vừa nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào, cảm nhận vị mặn của muối biển trong bầu không khí và sự man mát của gió biển thổi qua tai. Thật hiếm nhà hàng nào mang được những trải nghiệm đó đến với khách hàng.

    Nhà hàng Sen Hồ Phố
    còn bố trí một quầy bar hiện đại, nhẹ nhàng, thoải mái phục vụ đầy đủ các loại đồ uống, đặc biệt là các loại rượu nổi tiếng trên thế giới và những chai rượu vang được ủ lâu năm. Thưởng thức những li rượu vang bên người thương cùng ngắm nhìn bãi cát chạy dài bên bờ biển và những ngọn sóng vỗ khiến cho ta quên đi bao muộn phiền, mệt mỏi. Nhà hàng Sen Hồ Phố được mở ra với slogan "Thưởng thức hương vị của thế giới hải sản". Đến với Nhà hàng Sen Hồ Phố, thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản đến từ khắp nơi trên thế giới do những đầu bếp đẳng cấp của nhà hàng thể hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 212 767 & 0909 212 767
    Fanpage: https://www.facebook.com/senhopho/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sen Hồ Phố
    Nhà hàng Sen Hồ Phố
    Nhà hàng Sen Hồ Phố
    Nhà hàng Sen Hồ Phố



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy