Top 5 Quán súp bào ngư ngon nhất ở Vũng Tàu

Huỳnh Nơ 308 0 Báo lỗi

Súp bào ngư là món hải sản đặc trưng với dưỡng chất cao, lại thơm ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên, để tìm được quán có món súp bào ngư ở Vũng Tàu đảm bảo được hương ... xem thêm...

  1. Súp bào ngư là một món ăn đặc biệt và sang trọng, được chế biến từ thịt bào ngư tươi ngon cùng với nhiều loại hải sản tươi ngon khác như tôm, mực, cá và rong biển. Quán Big Seafood - Súp Bào Ngư & Hải Sản tại Vũng Tàu là một địa chỉ nổi tiếng trong việc phục vụ món súp bào ngư tuyệt vời này.


    Súp bào ngư ở đây được chế biến theo công thức độc đáo và pha trộn tinh tế, mang đến cho thực khách một hương vị đậm đà, ngon miệng và đầy thú vị. Bào ngư được tẩm ướp và nấu chín với các loại hải sản khác trong nước dùng đậm đà, hương vị hòa quyện cùng các loại gia vị tinh tế như hành tây, tỏi, ớt và nấm hương. Súp bào ngư ở đây có hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài súp bào ngư, quán còn có nhiều món hải sản tươi ngon khác như tôm, cá, mực, hàu.. .được chế biến theo nhiều kiểu cách khác nhau, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của mọi thực khách.


    Với không gian sang trọng, thoáng mát, quán Big Seafood - Súp Bào Ngư & Hải Sản tại Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức súp bào ngư và các món hải sản tươi ngon cùng gia đình, bạn bè hoặc đối tác công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 443 Nguyễn An Ninh, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0877 750 877
    Email: mr.nguyenth.ha@gmail.com
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Big Seafood - Súp Bào Ngư & Hải Sản
    Big Seafood - Súp Bào Ngư & Hải Sản
    Big Seafood - Súp Bào Ngư & Hải Sản
    Big Seafood - Súp Bào Ngư & Hải Sản

  2. Súp bào ngư là một món ăn được yêu thích và rất phổ biến trong ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố ven biển như Vũng Tàu. Quán Tre - Hải Sản Tươi Sống tại Vũng Tàu cũng có một phiên bản súp bào ngư đặc biệt, hấp dẫn khách hàng.


    Súp bào ngư của Quán Tre được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất như bào ngư, tôm, cá và rau củ. Bào ngư là một loại hải sản quý hiếm, có vị ngọt đặc trưng và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Súp bào ngư của Quán Tre rất thơm ngon và đậm đà vị hải sản đặc trưng. Nước súp được nấu từ xương cá và tôm, tạo nên một hương vị đặc trưng của biển. Khi kết hợp với bào ngư, tôm và rau củ, tạo nên một hỗn hợp thơm ngon, thanh mát và đầy dinh dưỡng.


    Súp bào ngư của Quán Tre được phục vụ trong tô súp to, được trang trí với những lát rau thơm và các loại gia vị như tiêu, hành tím và rau thơm. Món ăn này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hải sản và muốn thưởng thức một món ăn đậm đà vị biển tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4355 1729
    Giờ mở cửa: 11:00–23:00

    Gọi điện
    Quán Tre - Hải Sản Tươi Sống
    Quán Tre - Hải Sản Tươi Sống
    Quán Tre - Hải Sản Tươi Sống
    Quán Tre - Hải Sản Tươi Sống
  3. Top 3

    Quán Hải Sản Cô Thy 2

    Gọi điện

    Súp bào ngư là món ăn được nhiều người yêu thích vì vị đậm đà, thơm ngon và đặc biệt là giàu dinh dưỡng. Quán Hải Sản Cô Thy 2 tại Vũng Tàu là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món súp bào ngư ngon và chất lượng.


    Súp bào ngư tại quán được chế biến từ những con bào ngư tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm. Thực đơn súp bào ngư ở quán có nhiều lựa chọn khác nhau với giá cả phải chăng, hợp lý. Mỗi suất súp bào ngư được đựng trong những bát sành cao cấp, khi được đưa ra bàn ăn bạn sẽ ngửi được hương thơm của bào ngư, hải sản và các loại rau củ tươi ngon. Điểm đặc biệt của súp bào ngư ở quán là nước dùng được chế biến từ xương cá và các nguyên liệu tự nhiên khác, tạo nên hương vị đặc trưng và đậm đà.


    Ngoài súp bào ngư, quán còn có nhiều món hải sản khác như ốc lẩu, bò, cá... được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát và được trang trí đơn giản nhưng đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Nếu bạn có dịp đến Vũng Tàu, hãy ghé qua Quán Hải Sản Cô Thy 2 để thưởng thức món súp bào ngư và các món hải sản khác của quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lê Hồng Phong, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0395 621 929
    Email: Quocvuongdlk37@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quancothy
    Giờ mở cửa: 16:00 – 04:00

    Gọi điện
    Quán Hải Sản Cô Thy 2
    Quán Hải Sản Cô Thy 2
    Quán Hải Sản Cô Thy 2
    Quán Hải Sản Cô Thy 2
  4. Top 4

    Hải Sản Gành Hào

    Gọi điện

    Quán Hải Sản Gành Hào tại Vũng Tàu là một trong những địa chỉ nổi tiếng về các món hải sản tươi ngon. Trong đó, súp bào ngư là một trong những món ăn được đánh giá cao về hương vị và chất lượng.


    Súp bào ngư tại quán được chế biến từ những con bào ngư tươi ngon, được thái nhỏ và hấp chín đều với nước dùng từ xương cá và rau củ tươi ngon, không sử dụng bất kỳ chất bảo quản hay gia vị nhân tạo nào. Món súp có hương vị ngọt thanh, thịt bào ngư giòn ngon và giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Để thưởng thức món súp bào ngư ở quán Hải Sản Gành Hào, bạn có thể đặt bàn trước hoặc đến trực tiếp quán. Giá cả phải chăng và phù hợp với người tiêu dùng. Ngoài súp bào ngư, quán còn có nhiều món hải sản tươi ngon khác để bạn lựa chọn như tôm, cua, ghẹ, mực, cá...


    Quán Hải Sản Gành Hào được thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi và thoáng mát, phù hợp cho việc tổ chức tiệc, họp mặt, gia đình đi chơi... Giá cả ở quán phù hợp với người tiêu dùng và đảm bảo chất lượng hải sản tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 09 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 03 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4357 7777
    Email: ganhhao1@ganhhao.com.vn
    Website: https://ganhhao.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ganhhaorestaurant
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Gành Hào
    Hải Sản Gành Hào
    Hải Sản Gành Hào
    Hải Sản Gành Hào
  5. Với không gian sang trọng, ấm cúng và phục vụ tận tình chu đáo, quán Bia Cửa Nam - Ẩm Thực Hà Thành tại Vũng Tàu là một trong những địa điểm ẩm thực đáng đến khi ghé thăm thành phố biển này. Quán cung cấp cho khách hàng những món ăn đa dạng, đậm đà và chất lượng, đặc biệt là súp bào ngư được đánh giá rất cao bởi khách hàng.


    Súp bào ngư tại quán được chế biến từ bào ngư tươi ngon, cùng với rau củ và nấm tươi, tạo nên một hương vị đậm đà, thơm ngon và rất bổ dưỡng. Đây là một món ăn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực độc đáo và giàu dinh dưỡng. Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo sự an toàn vệ sinh thực phẩm và đem lại hương vị đặc trưng của ẩm thực Hà Thành. Đặc biệt, quán cũng có đủ các loại đồ uống như bia, nước ngọt và trái cây tươi để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.


    Với không gian sang trọng, phục vụ tận tình và chất lượng món ăn tuyệt vời, quán Bia Cửa Nam - Ẩm Thực Hà Thành là một địa điểm ẩm thực đáng đến khi ghé thăm Vũng Tàu. Nếu bạn đang ở đây và muốn thưởng thức những món ăn đặc sắc của quán, hãy ghé thăm và trải nghiệm để có những trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0924 909 099
    Email: vt37272727@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Biahoicuanam
    Giờ mở cửa: 17:00–23:00

    Gọi điện
    Bia Cửa Nam - Ẩm Thực Hà Thành
    Bia Cửa Nam - Ẩm Thực Hà Thành
    Bia Cửa Nam - Ẩm Thực Hà Thành
    Bia Cửa Nam - Ẩm Thực Hà Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy