Top 14 Quán nướng ngon nhất tại Vũng Tàu

Nguyễn Thùy Dương 16017 0 Báo lỗi

Món nướng luôn là một món được mọi người yêu thích khi đi du lịch, dã ngoài. Đặc biệt là ở Vũng Tàu, miền biển tràn đầy cá, tôm mực,… sẽ đem đến cho bạn những ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    K-Pub - Korean Grill Pub

    Gọi điện

    K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. Đây là hệ thống nhà hàng thịt nướng nổi tiếng có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc, trong đó bao gồm cả Vũng Tàu với địa chỉ tại số 251 – 251A Thống Nhất Mới.


    Bạn nào đã từng trải nghiệm K-Pub thì chắc hẳn cũng không còn xa lạ với bộ menu buffet Nướng Lẩu đa dạng có nhiều mức giá chỉ từ 169.000đ/người, ăn thỏa thích hơn 60+ loại thịt heo, thịt bò, hải sản và nội tạng cùng nước chấm chuẩn Hàn đảm bảo ngon quên lối về. Ngoài ra còn có buffet line với 30++ món như panchan, chả cá Hàn Quốc, tokbokki, đồ tráng miệng refill không giới hạn.


    Chưa kể không gian ở K-Pub tại Vũng Tàu rất thoải mái và rộng rãi phù hợp cho gia đình, bạn bè hội tụ ngày mưa tám chuyện. Đặc biệt hơn, nơi đây luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách khi đến nhà hàng dùng bữa.


    Trải nghiệm phong cách nướng đường phố trong không gian hiện đại phóng khoáng, nhộn nhịp và sôi động đặc trưng của Hàn Quốc ngay tại K-Pub Vũng Tàu. Bạn còn chần chừ gì nữa? Tụ tập cạ nhậu và lên đồ đi khám phá nơi này thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 – 251A Thống Nhất Mới, P.8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    025 4730 0080
    Website:
    https://kpub.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  2. Top 2

    Gogi House

    Gọi điện

    GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    Giờ đây, không cần phải đặt chân đến xứ sở Kim Chi, bạn vẫn có thể thưởng thức phong cách thịt nướng Hàn Quốc đặc trưng từ hương vị đến không gian được trang trí tỉ mỉ, ấm áp và gần gũi chuẩn Hàn. Đến với Gogi House Vũng Tàu bạn còn có cơ hội được nhận những phần thưởng hấp dẫn chỉ có ở đây, những chương trình ưu đãi đặ biệt giúp cho bữa ăn của bạn cùng người thân bạn bè sẽ hứng khởi hơn rất nhiều. Không gian quán đạm chất Hàn, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 300 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Tầng 1, TTTM Lapen Center, 33 đường 30/4, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 40 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4730 0886 & 025 4356 2689 & 025 4730 0339

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Panda Bbq

    Gọi điện

    Nhà hàng Panda BBQ ra mắt thì trường ẩm thực Việt dưới hình thức Buffet lẩu/nướng kiểu Nhật vô cùng hấp dẫn. Với tên gọi dễ thương, nhà hàng đã thu huuts được nhiều thực khách. Thực đơn của Panda BBQ thì rất phong phú với vô vàng các món ăn, kèm theo đó là một không gian dùng bữa không ám khói mùi, không hại sức khỏe như dùng bữa tại những quán vỉa hè. Điểm đặc biệt ở đây chính là các món ăn được chế biến tẩm ướp gia vị đậm đà từ những loại nước sốt hảo hạng nhất. Các nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản. Nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của thực khách. Có thể là bữa ăn của gia đình, bạn bè, đến liên hoan, họp nhóm hay những cuộc vui cần đến không gian riêng tư bởi nhà hàng có 02 phòng riêng (25 – 30 khách/phòng).


    Phong phú, đa dạng như: Ba chỉ bò Mỹ, gà sốt miso, bạch tuộc sốt cay, cá trứng,… Với hương vị chua, cay, ngọt kích thích vị giác của thực khác khi thưởng thức. Bên cạnh đó một điểm cộng cho Panda BBQ rất tươi ngon và đều được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Đặc biệt nhất là những loại nước sốt hảo hạng nhập khẩu từ Nhật Bản. Nó mang đến những hương vị đặc sắc mà các nhà hàng theo phong cách khác khó có thể có được. Nơi đây được xem là một trong những quán nướng Nhật Bản ngon ở Vũng Tàu. Sau khi đã bị mê hoặc hoàn toàn bởi thực đơn các món nướng, thì có một món ngon hấp dẫn nữa đang chờ đón bạn. Lẩu chuẩn Nhật Shabu shabu là món ngon đậm vị Nhật Bản sẽ được gởi đến thực khách.. Món ăn mang vị ngọt thanh, nhẹ nhàng, tinh tế. Khi thưởng thức thực khách sẽ trải nghiệm được những cung bậc cảm xúc thật tuyệt vời. Với miếng thịt bò thái lát mỏng tươi ngon nhúng vào nước lẩu nóng hổi, ăn cùng rau xanh chấm nước sốt tuyệt ngon do Panda BBQ pha chế quả thật là hấp dẫn khó cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 4604

    Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage/

    Gọi điện
    Panda BBQ
    Panda BBQ
    Panda BBQ
    Panda BBQ
  4. Hana BBQ & Hot Pot Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản - Hàn Quốc và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, salad, mỳ Ý và bánh pizza theo phong cách Ý rất bắt mắt, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Nhà hàng buffet lẩu nướng Hana chính là điểm đến lý tưởng cho quý khách, đặc biệt với những "tín đồ" mê món nướng.


    Với thực đơn đa dạng gồm hơn 50 món được chế biến một cách công phu và kỹ lưỡng, Hana luôn mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và giây phút đáng nhớ khi dùng bữa tại Hana. Các loại hải sản, bò Mỹ, sườn cừu, xiên que, nhiều loại thịt khác, hơn thế nữa, nước lẩu đậm đà, các loại rau ăn kèm đa dạng, thêm vào đó là các món Âu như salad, pizza, mì Ý,… cũng góp phần đưa Hana BBQ trở thành điểm sáng trên bản đồ ẩm thực, là câu trả lời hoàn hảo cho nỗi băn khoăn "ăn buffet ở đâu ngon". Không gian với bố cục ánh sáng nhẹ nhàng, kích thích giác quan ẩm thực đã giúp Hana BBQ & Hot Pot Buffet ghi thêm điểm cộng trong lòng thực khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của quán luôn sẵn sàng phục vụ và mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất và thoải mái nhất với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 555 579 & 0909 474 758 & 0968 457 745

    Website: http://hana.vn/

    Fanpage: facebook.com/hanabuffet.bbq/

    Gọi điện
    Hana BBQ & Hot Pot Buffet
    Hana BBQ & Hot Pot Buffet
    ana BBQ & Hot Pot Buffet
    ana BBQ & Hot Pot Buffet
  5. Nếu bạn đã là tín đồ chân chính của ẩm thực Hàn Quốc thì chắc chắn không thể không biết đến Gangnam Class, nơi nổi tiếng với những món ăn Hàn Quốc độc đáo, không kém phần hấp dẫn với giá thành “hạt dẻ”. Gangnam Class không những là địa điểm tụ họp gia đình và bạn bè ấm cúng mà còn là địa điểm hẹn lý tưởng. Bài viết dưới đây sẽ đưa bạn “tham quan” một vòng Gangnam Class Vũng Tàu để xem nơi đây có gì thú vị và hấp dẫn du khách đến thế nhé! Gangnam Class từ lâu đã nổi tiếng là một nhà hàng Hàn Quốc có không gian quán độc đáo, ấm cúng và không kém phần trẻ trung, thích hợp cho mọi buổi hẹn hò. Vừa bước vào nơi đây, thực khách chắc hẳn sẽ bất ngờ bởi không gian quán quá chill, rộng rãi cùng thoáng mát, tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái. Đã là tín đồ chân chính của món Hàn thì không thể ngó lơ, bởi nơi đây có vô vàn món ăn chuẩn vị Hàn. Thực khách sẽ chẳng thể nào vượt qua sức hấp dẫn của những món nướng như bạch tuộc, mực, sườn bò non không xương, thân bò, thịt bò Mỹ nhập khẩu,…Chất lượng menu cũng quá là hấp dẫn với những món xịn mịn như hải sản tươi, bò Úc nhập khẩu, thịt heo Nga, tất cả đều tỏa mùi hương thơm phức, “gây thương nhớ” cho biết bao nhiêu thực khách khi đã ghé đến quán một lần!


    Đặc trưng nhất phải kể đến gia vị ướp thịt của Gangnam cực kỳ đa dạng với nhiều loại sốt Hàn như sốt nấm, Chujang, Sake, BBQ, tạo cho thực khách sự đa dạng và tăng thêm phần ngon miệng. Quán còn nêm thêm một số gia vị vào món ăn, các thể loại nước dùng còn phong phú, đậm đà, bên cạnh là các nguyên liệu tươi theo mùa được chuẩn bị kỹ lưỡng. Menu đồ nhúng lẩu cũng vô cùng đa dạng, những loại thịt tươi được cắt lát vừa phải, trình bày đẹp mắt. Thêm các topping hải sản nhúng lẩu như các loại viên hải sản thả lẩu, tôm tươi, chấm cùng các loại nước sốt đặc biệt duy nhất chỉ có ở nhà hàng, mang đến cho thực khách bữa ăn ngon miệng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 300 432
    Fanpage: https://www.facebook.com/GangnamclassVT/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gangnam Class
    Gangnam Class
    Gangnam Class
    Gangnam Class
  6. Labo Hotpot Kitchen là quán lẩu được du khách, đặc biệt là giới trẻ truyền tai nhau vì không chỉ có các món ăn ngon mà còn thiết kế siêu đẹp để sống ảo. Quán decor theo tone trắng làm chủ đạo, có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Cách bài trí nội thất tại đây chú trọng sự tinh tế và thanh lịch, vì vậy chỉ cần giơ máy ảnh lên là bạn đã có ngay một bức hình xinh đẹp. Các góc sống ảo được đầu tư bài bản như chụp hình tại studio, vì vậy bạn chỉ cần dạo một vòng quanh quán là đã đủ hình post vài tháng lên mạng xã hội. Quán trồng nhiều cây xanh, đan xen với lối trang trí tối giản, mộc mạc, sử dụng nguyên liệu gỗ, tre, nứa là chủ yếu nên mang lại cảm giác gần gũi và mát mẻ.


    Thực khách đến với Labo Hotpot Kitchen cũng rất hài lòng với phong cách phục vụ của nhân viên. Đội ngũ tại đây hầu hết là các bạn trẻ, rất nhanh nhẹn, gần gũi, có thể luôn tay luôn chân phục vụ nhưng cũng sẵn sàng làm phó nháy giúp khách hàng có những bức hình đẹp nhất. Bên cạnh đó, các bạn nhân viên cũng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ thực khách chọn được các món ăn ngon nhất, phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Về đồ ăn thì vô cùng đa dạng, bên cạnh lẩu Labo Hotpot Kitchen còn phục vụ khách du lịch thêm các món chế biến từ hải sản, thịt heo, sườn heo… chắc chắn sẽ chinh phục được cả khẩu vị của những người khó tính nhất. Giá thành ở đây khá bình dân so với mặt bằng chung các nhà hàng tại Vũng Tàu, phù hợp với đa số đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trần Nguyên Hãn, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 296 866 & 0933 051 395
    Fanpage: https://www.facebook.com/labovungtau
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    LABO - Hotpot Kitchen
    LABO - Hotpot Kitchen
    LABO - Hotpot Kitchen
    LABO - Hotpot Kitchen
  7. Top 7

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ Buffet là địa điểm thưởng thức món nướng với hương vị Hàn Quốc mà team Vũng Tàu khó lòng bỏ qua được. King BBQ Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để quý khách lựa chọn món ăn với hai chi nhánh có chất lượng đồng đều ở Vũng Tàu. Thực đơn của nhà hàng phong phú với hơn 100 món ăn độc đáo, hấp dẫn. Menu với hơn 20 món truyền thống của Hàn và hơn 50 món nướng BBQ bắt mắt. Ngoài ra còn một số các món ăn được thay đổi thường xuyên để thực khách không lo bị ngán.

    Hàng ngày, nhà hàng đều chuẩn bị cố định 4 món Salad từ các loại rau Hàn Quốc, rau cay, hay salad trái cây, rong biển với cá ngừ và trứng. Tiếp đến là các món khai vị, các món ăn chơi đậm chất Hàn Quốc như Tokbokki sốt Hàn Quốc vừa cay vừa ngon, cơm cuộn rong biển thanh cua ngon dẻo. Ngoài ra còn có đến 20 món nóng lạ miệng cho bạn thưởng thức như bánh hải sản Hàn Quốc, xúc xích tươi, râu mực chiên hay mực vòng chiên giòn. Ngoài ra, nhà hàng King BBQ còn có quầy đồ Nhật với nhiều món độc đáo như thuyền Sushi, Sashimi. Ngôi sao của quán không thể không nhắc đến là các món nướng. Và nhân vật chính trong menu các món nướng chính là sườn nướng. Sườn tươi và được ướp gia vị vừa miệng. Khi nướng thì toả hương thơm khiến ai nấy đều thèm thuồng. Ngoài sườn nướng, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn khác hấp dẫn không kém như lươn biển Nhật, thăn lưng, diềm thăn, sườn bò, ba chỉ bò, dẻ sườn, nạm cổ. Danh sách đồ nướng King BBQ vẫn còn rất dài cho bạn khám phá với món gà được ướp các loại sốt khác nhau. Hoặc các loại hải sản tươi ngon như mực lá, mực ống, bạch tuộc, tôm…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 333 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Tầng 1 Lotte Vũng Tàu, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  8. Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây thật khiến thực khách phải mê mẩn trước thực đơn nướng đầy hấp dẫn. Với những nguyên liệu tươi sống, thơm ngon được tẩm ướp kỳ công, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Không gian vô cùng rộng rãi, được xây theo kiểu “Dallas”. Tiệm có bên trong nhà và ngoài garden. Trong nhà tầng 2 là khu vực bán Buffet lẩu. Khu vực garden là nơi mình ăn đồ nướng. Ngoài ăn đồ nướng ra thì mình vẫn có thể ăn lẩu nữa nha menu có 4 loại nước lẩu như: Tomyum , Thái , Kim Chi , Lẩu Bò

    Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây
    (không gian trong nhà và sân thượng) mỗi sảnh sẽ có 1 quầy khay topping tự chọn: 129K 1 người, chưa bao gồm nước uống và không tính VAT . Khay topping gồm có: tôm, mực, nghêu, thịt bắp bò, ba chỉ bò, ba chỉ heo, các loại viên thả lẩu, nấm, rau,… Nướng tại bàn (không gian ngoài trời) và sẽ gọi món tính giá từng món theo menu .Ngoài ra, mức giá tại đây cũng vô cùng hợp lý. Vì vậy, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món nướng đẳng cấp tại đây rồi. Hãy cùng bạn bè lập ngay kèo thịt nướng nhanh thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Thủ Khoa Huân, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0924 785 678

    Email: Cuongbadia824@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Lẩu-Búp-Phê-Tiệm-Nướng-Ở-Đây-110303094120181/

    Gọi điện
    Lẩu búp phê & tiệm nướng Ở Đây
    Lẩu búp phê & tiệm nướng Ở Đây
    Lẩu búp phê & tiệm nướng Ở Đây
    Lẩu búp phê & tiệm nướng Ở Đây
  9. Bò sốt hàu, bò sốt phô mai là món ăn được cải tiến từ món bò Beefsteak, đem lại sử độc đáo và bắt mắt về hương vị và màu sắc mà khiến ai đã một lần ăn sẽ nhớ mãi không quên. Món bò sốt phô mai đi kèm với hương vị đặc trưng riêng của bơ cùng với thịt bò tươi, dai mềm hòa quyện với nước sốt đậm đà và đặc biệt ăn cùng thêm với rau cho đỡ ngán sẽ là món ăn đường phố đáng để bạn và gia đình trải nghiệm hương vị đặc trưng tuyệt vời này đấy. Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn là một quán ăn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân Vũng Tàu. Món nướng ở quán được bán theo combo để thực khách dễ dàng lựa chọn và được thưởng thức đa dạng hương vị. Tuy không quá đa dạng nhưng món nướng nào cũng chất lượng với công thức tẩm ướp độc quyền. Các món nướng nổi bật là thịt bò, tôm,mực,... đều được lựa chọn kỹ lưỡng nên đảm bảo tươi ngon.

    Khi đến quán thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ thịt bò sau khi nướng xong sẽ ăn cùng rau và chút bánh mì, chấm cũng nước sốt đậm đà vô cùng vừa vặn. Quán Bò Cat có nhiều khu vực bàn ghế nên những nhóm đông người cũng không cần ngại ngần nhé. Nhân viên của quán nhanh nhẹn và chủ động giúp đỡ thực khách nên chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 519 283 & 0937 068 662
    Fanpage: https://www.facebook.com/bohausothan/

    Gọi điện
    Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn
    Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn
    Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn
    Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn
  10. NaKa Buffet Tokbokki 99K là 1 trong những quán xiên nướng ngon ở Vũng Tàu đông nhất, khách lúc nào cũng ra vô tấp nập. Quán bán đủ thứ loại xiên que nướng ăn chơi, thích hợp dân ăn vặt lẫn dân nhậu. Bạch tuộc nướng là món phổ biến nhất ở đây và cũng là món bạn nên gọi, mấy loại xiên que khác thì gọi thêm cho vui miệng thôi. Ngoài ra, tàu hũ cá là món đặc biệt của quán, mềm mềm như tàu hũ nhưng lại rõ mùi cá vị rất ngon, thanh cua cũng rất ngon. Còn có tôm, cá kèo, hồ lô, vú heo, sườn cây,… nướng ngói hoặc nướng than khói thơm nghi ngút chấm với muối ớt xanh, tương ớt hoặc chao pha rất ngon.


    Các món nướng với các phần thịt chất lượng, hải sản tươi mơn mởn đặc biệt là các loại sốt pha chế cực ngon chẳng thua kém gì các nhà hàng sang trọng. Quán NaKa Buffet Tokbokki 99K này khá rộng rãi, thoải mái và đông khách, thích hợp cho đi nhóm, bạn bè, họp mặt,… Đồ ướp nướng vừa miệng, đa dạng đủ món, nước chấm thì cực ngon nhé. Bạn chọn món rồi tự nướng hoặc có thể nhờ nhân viên nướng dùm cho nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/16B đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 991 785
    Email: bichtuyen1985vt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063646295246
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Gọi điện
    NaKa Buffet Tokbokki 99k - Buffet Giá Rẻ Chất Lượng Tại Vũng Tàu
    NaKa Buffet Tokbokki 99k - Buffet Giá Rẻ Chất Lượng Tại Vũng Tàu
    NaKa Buffet Tokbokki 99k - Buffet Giá Rẻ Chất Lượng Tại Vũng Tàu
    NaKa Buffet Tokbokki 99k - Buffet Giá Rẻ Chất Lượng Tại Vũng Tàu
  11. Grill & Cheer là chuỗi buffet lẩu nướng Nhật – Hàn được thành lập từ 2017. Ngay từ khi ra mắt, Grill and Cheer chiếm trọn cảm tình của thực khách bởi những món nướng đặc sắc, pha trộn hoàn mỹ giữa hai nền ẩm thực tinh tế bậc nhất thế giới. Tất cả thể hiện một cách trọn vẹn thông qua 72 món nướng lẩu, hơn 40 món tự chọn cùng nhiều loại sốt trái cây được chắt lọc kỹ càng. Đến với Grill & Cheer bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực Nhật-Hàn ấm cúng và sang trọng. Các chi nhánh thuộc hệ thống Grill & Cheer đều có sự đồng bộ về mặt thiết kế.

    Nhà hàng Grill & Cheer sử dụng màu nâu gỗ mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái. Đồng thời khéo léo nhấn nhá bằng những bức tranh thủy mặc, cây xanh, đèn lồng cách điệu,… Tất cả kết hợp hoàn hảo giúp thực khách có bữa ăn ngon miệng và thoải mái như đang ở nhà. Dù bạn là fan cứng của các món hải sản tươi ngọt dai giòn, các món thịt nướng xì xèo thơm phức hay mê mẫn vị lẩu chua cay đậm đà thì có thể tìm thấy tất cả ở Grill and Cheer. Menu 189k là thực đơn gọn nhẹ nhất, có tổng cộng 15 món, bao gồm thức ăn nhẹ và món nướng dành cho 2 người. Với 189k là bạn sẽ được thưởng thức 7 món nướng tự chọn tươi ngon tuyệt hảo: ba chỉ bò sốt tiêu đen, ba chỉ heo sốt Kochuchang, bắp bò Úc sốt muối Mihang, gà sốt Teriyaki, ba chỉ heo cuộn kim chi, bì heo sốt bbq và nạc dăm sốt Wagyu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4381 2268
    Email: grillandcheer@gmail.com
    Website: http://grillandcheer.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/grillandcheervt/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Grill & Cheer - Buffet Nướng & Lẩu Hàn - Nhật
    Grill & Cheer - Buffet Nướng & Lẩu Hàn - Nhật
    Grill & Cheer - Buffet Nướng & Lẩu Hàn - Nhật
    Grill & Cheer - Buffet Nướng & Lẩu Hàn - Nhật
  12. Bạn nghiện món nướng, các loại nước sốt kích thích vị giác và một không gian đẹp cùng giá cả hợp lí thì Quán Nướng Que Xiên Vũng Tàu là địa chỉ không thể bỏ lỡ. Là một trong những quán xiên nướng ngon ở Vũng Tàu vừa rẻ vừa chất lượng. Các món xiên que ở đây được ướp đậm đà và giữ lạnh nên ăn luôn cảm giác được sự tươi ngon. Với giá dao động từ 5-10K cho mỗi xiên lại còn đa dạng các loại xiên que trông khác gì tiệc buffet nên bạn tha hồ lựa chọn món ăn mình yêu thích nhé. Ở đây còn có lẩu các loại rất vừa miệng các bạn nhé! Những xiên que gồm tôm, thịt, đậu hũ, cá, mực… được ướp trong đá và đặt phía bên ngoài. Khách muốn ăn chỉ việc chọn và tự nướng hoặc nhúng lẩu rồi thưởng thức. Mỗi que có giá khoảng 15.000 đến 20.000 đồng.

    Đặc biệt hơn, quán nướng vỉa hè này cũng rất hút khách ở phần nước chấm, là loại muối ớt xanh được pha đúng vị, vừa cay vừa thơm vừa có độ béo nhẹ khiến bạn nghiện từ lần ăn đầu tiên. Quán Nướng Que Xiên Vũng Tàu có nhiều chi nhánh từ phong cách vỉa hè bui bặm đến nhà hàng khang trang nhưng quan trọng nhất vẫn là chất lượng xiên nướng ngon miễn chê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0785 500 550
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
    Gọi điện
    Quán Nướng Que Xiên Vũng Tàu
    Quán Nướng Que Xiên Vũng Tàu
    Quán Nướng Que Xiên Vũng Tàu
    Quán Nướng Que Xiên Vũng Tàu
  13. Top 13

    Xiên Nướng 2k Cô Dung

    Xiên Nướng 2k Cô Dung là một trong những quán xiên nướng ngon ở Vũng Tàu. Là điểm tụ tập lý tưởng cho những hôm thèm BBQ mà đang bị “cháy túi” à nghen! Quán có 2 loại là nướng xiên và nướng ngói, nướng xiên thì đồng giá 5k trừ bạch tuộc thì bán nguyên con. Còn nướng ngói thì tính theo dĩa bình thường, tùy món. Nhiều loại xiên nướng đến từ thịt heo, bò, cá bao gồm: ba rọi sả ớt, bò nướng phô mai, ba rọi riềng mẻ , đậu bắp nướng, chạo hải sản, bò nướng mật ong,…. được tẩm ướp gia vị cực kỳ ngon và rất hấp dẫn, hải sản tươi. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai thích ăn món nướng từ thịt bò, heo, dê, nai đến hải sản tôm, mực, cá, hồ lô,… Món tủ ở đây là bò nướng phô mai vừa thơm vừa béo vừa ngọt thịt ăn ngon mê luôn.


    Món độc và lạ ở quán Xiên Nướng 2k Cô Dung này là xiên tôm ủ tuyết được bọc trong giấy bạc nóng hổi, tôm được chiên qua giòn tan, ráo dầu, tươi và ngon phủ lớp gia vị là chà bông chiên giòn ăn béo, đậm đà cực thơm nhá. Còn nhiều loại xiên nướng khác tươi ngon, giá cả hợp túi tiền sinh viên. Đó là lí do khiến đây trở thành quán xiên nướng ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132/14 Nguyễn Tri Phương, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00
    Xiên Nướng 2k Cô Dung
    Xiên Nướng 2k Cô Dung
    Xiên Nướng 2k Cô Dung
    Xiên Nướng 2k Cô Dung
  14. Quỳnh Quán Vũng Tàu là địa chỉ quán xiên nướng ngon quen thuộc của những tín đồ mê món nướng. Là điểm đến lý tưởng cho những ai thích ăn món nướng từ thịt bò, heo, dê, nai đến hải sản tôm, mực, cá, hồ lô,… Xiên nướng đồng giá Quỳnh Quán Vũng Tàu có không gian thoáng mát, thoải mái chuyên phục các loại xiên que ngon đáp ứng nhu cầu thưởng thức của mỗi đối tượng khách. Quỳnh Quán Vũng Tàu là một trong những quán nướng tự chọn ngon vừa rẻ vừa chất lượng. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món xiên que được ướp đậm đà và giữ lạnh. Vì thế nên khi ăn luôn cảm giác được sự tươi ngon. Với giá rẻ chỉ từ 5-10K các loại xiên đa dạng rất giống tiệc buffet nướng nên bạn thoải mái lựa chọn món ăn mình thích nhé. Bên cạnh đó, ở đây còn có những loại lẩu rất vừa miệng đấy!


    Quỳnh Quán Vũng Tàu tự chọn này có bán đa dạng xiên que chiên – nướng, như kiểu buffet mà giá cực kỳ bình dân, đa số đều là 5k/ 1 xiên. Quán có không gian khá rộng rãi, thoải mái và lúc nào cũng đông khách, rất phù hợp cho những buổi họp mặt, nhóm, bạn bè,… Đồ ướp nướng thì cực kỳ vừa miệng, đủ món, nước chấm thì càng tuyệt vời hơn. Khi đến đây, bạn có thể chọn món rồi tự nướng, hay có thể nhờ nhân viên nướng giúp đều được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 001 363
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Quỳnh Quán Vũng Tàu - Lẩu Nướng 39k
    Quỳnh Quán Vũng Tàu - Lẩu Nướng 39k
    Quỳnh Quán Vũng Tàu - Lẩu Nướng 39k
    Quỳnh Quán Vũng Tàu - Lẩu Nướng 39k



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy