Top 7 Quán gà nướng ngon nhất tại Vũng Tàu

Huỳnh Nơ 873 0 Báo lỗi

Vũng Tàu không chỉ là thành phố biển du lịch mà đây còn là thiên đường của ẩm thực với nhiều món ăn hấp dẫn, đa dạng hương vị. Trong đó, phải nhắc đến món gà ... xem thêm...

  1. Top 1

    A Mập Food - Gà Nướng Muối Ớt

    Gọi điện

    A Mập Food là một quán ăn nổi tiếng ở Vũng Tàu, nơi mà bạn có thể tìm thấy món gà nướng muối ớt thơm ngon. Quán được thiết kế rất đẹp, có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đầy màu sắc, tạo cảm giác vui tươi, thoải mái cho khách hàng. Khi đến quán, bạn sẽ được đón tiếp bởi những nhân viên nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng hướng dẫn bạn trong quá trình đặt món. Đặc biệt, món gà nướng muối ớt là một trong những món ăn đặc trưng và được nhiều người yêu thích tại đây.


    Gà được lựa chọn kỹ càng, thấm gia vị muối ớt trong một thời gian ngắn để cho hương vị thấm vào thịt. Sau đó, gà được nướng trên lửa than hoặc lửa điện cho đến khi da giòn và thịt chín đều. Món gà nướng muối ớt tại A Mập Food không chỉ ngon mà còn rất đa dạng, bạn có thể chọn lựa theo số lượng và giá cả phù hợp với túi tiền. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Vũng Tàu, hãy ghé qua quán A Mập Food để thưởng thức món gà nướng muối ớt và trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0901 548 254
    Email: amapfoodvn@facebook.com
    Fanpage: www.facebook.com/GA.NUONG.MUOI.OT.A.MAP.Vung.Tau
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    A Mập Food
    A Mập Food
    A Mập Food
    A Mập Food

  2. Quán Vịt Quay Vương Hùng ở Vũng Tàu là một địa chỉ nổi tiếng với các món ăn hấp dẫn, đặc biệt là món gà nướng. Được chế biến từ gà ta chất lượng cao, món gà nướng tại quán được chế biến theo cách truyền thống, tạo nên hương vị đậm đà, đầy hấp dẫn. Để làm món gà nướng này, đầu tiên gà sẽ được chọn lựa kỹ càng và rửa sạch, sau đó băm nhuyễn và ướp với các gia vị như tỏi, ớt, muối, đường và một số thảo mộc. Sau khi ướp đều, gà sẽ được nướng trên lửa than cho đến khi chín và có lớp vỏ giòn, thơm phức.


    Khi thưởng thức món gà nướng tại quán Vịt Quay Vương Hùng, bạn sẽ được thưởng thức một miếng thịt gà thật mềm và ngọt, cùng với vị chua ngọt của nước sốt và hương vị thơm ngon của gia vị. Món gà nướng này thường được phục vụ cùng với rau sống và bánh bao để tạo thêm sự phong phú cho bữa ăn. Với không gian thoáng mát, phục vụ tận tình và giá cả hợp lý, quán Vịt Quay Vương Hùng sẽ là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn đặc sản của Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0965 773 912

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Vịt Quay Vương Hùng
    Vịt Quay Vương Hùng
    Vịt Quay Vương Hùng
    Vịt Quay Vương Hùng
  3. Một trong những quán gà nướng ngon nổi tiếng được nhiều thực khách nhắc tới là Gà nướng cơm Lam Bảo Linh. Món gà nướng tại đây phải nói là “tuyệt đỉnh cú mèo”. Gà giòn mềm cùng cái vị cay nồng của ớt, thêm chút ngọt lịm của mật ong. Chỉ một lần ăn cũng có thể làm thực khách nhớ mãi. Đến Gà nướng cơm Lam Bảo Linh, thực khách có thể thử nhiều loại món ăn, trong đó, các món gà gồm có gà hấp hành, gà nướng sả ớt, gà nướng lá chanh, gà nướng ngũ vị da giòn,...


    Đa phần các món ăn của quán đều rất ngon và đặc biệt. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức lẩu gà nấm tươi và lẩu gà lá chanh cùng nhiều món ăn khác. Mùi vị gà rất thơm ngon, làm mê mẩn không ít tín đồ yêu thích món gà nướng. Gà nướng ở đây nổi tiếng có lẽ chính là nhờ vào bí quyết nằm trong cách chế biến, tẩm ướp gà. Điều này giúp thịt gà chín đều, mềm béo, không hề bị khô. Các món gà tại đây, đều được đa phần thực khách đánh giá nêm nếm khá vừa miệng, thịt gà mềm, dậy mùi đặc trưng riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 847 Đường 30 Tháng 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0918 382 622

    Email: ganuongbaolinh@gmail.com

    Website: https://ganuongcomlambaolinh.com/
    Gọi điện
    Gà nướng cơm Lam Bảo Linh
    Gà nướng cơm Lam Bảo Linh
    Gà nướng cơm Lam Bảo Linh
    Gà nướng cơm Lam Bảo Linh
  4. Top 4

    Gà Nướng A Béo

    Quán Gà Nướng A Béo ở Vũng Tàu được biết đến như một địa chỉ thưởng thức món gà nướng ngon và đặc trưng của địa phương. Món gà nướng tại quán được chế biến từ gà tươi, được chọn lọc kỹ càng từ các trang trại địa phương. Gà sau khi được rửa sạch, sẽ được gia vị bao phủ đều, bao gồm tỏi, hành, muối, đường, hạt tiêu và một số gia vị khác. Sau đó, gà được nướng trên lửa than hoa đỏ, để tạo ra một lớp vỏ ngoài giòn tan, bên trong thịt gà mềm mại và thơm ngon. Món gà nướng tại quán được phục vụ với nhiều loại rau sống như xà lách, rau thơm, dưa chuột và chấm với nước mắm pha chua ngọt đậm đà.


    Điểm đặc biệt của quán là nhân viên phục vụ tận tình, nhiệt tình và thân thiện. Khách hàng sẽ được chào đón bằng một nụ cười và được tư vấn thực đơn và các dịch vụ của quán một cách nhiệt tình. Quán Gà Nướng A Béo ở Vũng Tàu nổi tiếng với không gian ấm cúng, nhân viên phục vụ tận tình và món ăn ngon. Đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món gà nướng đặc trưng của Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Đường 30 Tháng 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gà Nướng A Béo
    Gà Nướng A Béo
    Gà Nướng A Béo
    Gà Nướng A Béo
  5. Quán Cháo Gỏi Vịt & Vịt Cỏ Nướng ở Vũng Tàu được nhiều người biết đến là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món gà nướng ngon và độc đáo. Món gà nướng tại đây được chế biến từ gà ta tươi ngon, được ướp gia vị tự nhiên và nướng trên than hoa cho đến khi chín vàng, thơm phức.


    Khi được thưởng thức, món gà nướng tại quán Cháo Gỏi Vịt & Vịt Cỏ Nướng có vị đậm đà, thịt thơm mềm và giòn tan ở lớp da bên ngoài. Đi kèm với gà nướng là các loại rau xanh tươi sống như xà lách, rau mùi, rau thơm, kèm theo bánh bao tươi nóng hổi, tạo nên một bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng. Ngoài món gà nướng, quán Cháo Gỏi Vịt & Vịt Cỏ Nướng cũng có nhiều món ăn khác như cháo gà, gỏi vịt, vịt nướng và các loại đồ ăn nhẹ. Quán được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, với không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho các buổi họp mặt bạn bè hoặc gia đình. Nếu bạn đang ở Vũng Tàu và muốn thưởng thức món gà nướng ngon, hãy ghé thăm quán Cháo Gỏi Vịt & Vịt Cỏ Nướng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 00:01 - 23:59

    Cháo Gỏi Vịt & Vịt Cỏ Nướng
    Cháo Gỏi Vịt & Vịt Cỏ Nướng
    Cháo Gỏi Vịt & Vịt Cỏ Nướng
    Cháo Gỏi Vịt & Vịt Cỏ Nướng
  6. Gà nướng Suối Tre là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng với món gà nướng thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt, phương pháp nướng gà tại đây rất truyền thống mang đến hương vị độc đáo và khác biệt. Gà nướng tại Gà nướng Suối Tre được chọn lựa từ những con gà sạch, không có hoá chất và nuôi trong điều kiện tự nhiên. Sau khi được làm sạch và tẩm ướp gia vị đặc biệt, gà được nướng trên lò than hồng, tạo ra một màu sắc và hương vị đặc trưng.


    Món gà nướng tại quán được phục vụ cùng với rau sống và bánh bao nướng giòn, tạo nên một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và đầy hương vị. Không chỉ là một địa điểm ẩm thực, quán Gà nướng Suối Tre còn là một nơi lý tưởng để tụ tập với gia đình và bạn bè trong không gian ấm cúng và thân thiện. Giá cả ở đây rất phải chăng, hợp lý, được nhiều khách hàng hài lòng. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá những món ăn ngon độc đáo tại Vũng Tàu, thì món gà nướng tại Gà nướng Suối Tre chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 4 Xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0971 959 159
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Gà nướng Suối Tre
    Gà nướng Suối Tre
    Gà nướng Suối Tre
    Gà nướng Suối Tre
  7. Top 7

    Gà nướng Ò Ó O

    Gọi điện

    Gà nướng Ò Ó O là một quán gà nướng được rất nhiều người yêu thích. Quán sở hữu thực đơn đa dạng với mùi vị thơm ngon và giá cả bình dân nên thu hút rất nhiều khách hàng. Tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món từ gà như chân gà nướng, cánh gà nướng, đùi gà nướng, mề gà nướng… Gà của quán thường là gà ta được tuyển chọn cẩn thận đem nướng cùng than hoa giúp thịt không chỉ thơm ngon mà còn rất ngọt. Gà khi nướng xong sẽ được chấm với nước sốt đặc biệt của quán hòa quyện với gia vị đã được tẩm ướp sẵn, chắc chắn sẽ là món ăn không thể bỏ qua.


    Tất cả đều được chọn lựa và chế biến kỹ càng, món gà nướng được chế biển cẩn thận với bên ngoài là da vàng giòn, bên trong là thịt ướp đậm vị, sau khi chế biến xong sẽ được chấm với nước sốt đặc biệt của quán. Đây sẽ là địa điểm để thưởng thức gà nướng tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vào hẻm 888, 18 Đường 30 Tháng 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0523 488 818
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00
    Gọi điện
    Gà nướng Ò Ó O
    Gà nướng Ò Ó O
    Gà nướng Ò Ó O
    Gà nướng Ò Ó O



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy