Top 14 Quán gà nướng phô mai ngon nhất Sài Gòn

Vũ Vân 3940 0 Báo lỗi

Sài Gòn được mọi người biết đến là nơi có cuộc sống hiện đại, đầy đủ và rất đa dạng về các quán ăn nhà hàng. Đến đây, chắc hẳn bạn sẽ bị cuốn hút bởi các món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Papas' Chicken

    Gọi điện

    Papas' Chicken là chuỗi Nhà Hàng chuyên các món ăn từ thịt gà đặc biệt là món gà rán kiểu Hàn Quốc với gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Trong vô vàn món ngon của menu địa chỉ này, gà phô mai là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hương vị của thịt gà hòa quyện với hương thơm của phô mai dai dai, béo béo sẽ là món ăn tuyệt vời khó cưỡng. Vì thế, gà phô mai đã trở thành món ăn được yêu thích có độ hot chưa hề hạ nhiệt.


    Không những có món ăn ngon, quán Papas' Chicken còn sở hữu không gian đẹp, rộng rãi và sạch sẽ. Chất lượng phục vụ của Papas' Chicken được khách hàng đánh giá cao, nhân viên chăm sóc thực khách một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của Papas' Chicken đều ưng ý với cách phục vụ nhiệt tình, món ăn ngon lại đẹp mắt đấy.Gà phô mai ở Papas' Chicken có khá nhiều lựa chọn, trong đó chảo gà phô mai và gà rán phô mai tuyết là món ăn đã và đang được các tín đồ ẩm thực săn lùng. Hai món ăn này đều có hương vị rất thơm ngon và gây quyến rũ bởi phô mai béo béo. Đối với gà chảo, phô mai sẽ được làm chảy ra có thể kéo dài. Gà phô mai tuyết sẽ là bột phô mai phủ lên lớp gà rán, bạn còn có thêm một lọ phô mai để rắc thêm nếu muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 168 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • 260 Trần Não, TP Thủ Đức, TP. HCM
    • 346 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết chi nhánh tại: https://www.facebook.com/Papaschicken.2006

    Điện thoại: 1800 234 577

    Email: info@papas.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Papaschicken.2006

    Gọi điện
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken

  2. Top 2

    Don Chicken

    Gọi điện

    Điểm đặc biệt của Don Chicken đến từ nước sốt. Nước sốt được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, đó là lí do các món ăn đều rất thơm ngon. Nổi bật ở quán có món gà rán sốt gia vị cay, ngon lắm luôn, gà rán tẩm gia vị vừa phải, đậm đà vừa phải, thích hợp với bạn thích ăn cay. Cơm trộn ăn kèm với củ cải chua cực kì ngon. Khách hàng cũng thích gà phô mai ở đây, nó được coi là món quá quen thuộc khi đến quán. Không gian quán khá rộng rãi, được trang trí khá đẹp mắt, Giá cả hợp lí, phục vụ tận tình cởi mở với khách. Bạn sẽ rất hài lòng khi đến đây.


    Món gà phô mai tại Don Chicken được các đầu bếp sáng tạo để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt, vị không quá nồng nhưng vẫn giữ được vị thơm, béo ngậy của món ăn. Hầu như ở tất cả các quán ăn, trên bàn luôn có sẵn các dụng cụ ăn uống đến cả găng tay và khăn giấy để khách có thể tiện sử dụng mà không cần gọi nhân viên, ở các quán cũng có quầy tự phục vụ để khách có thể lấy thêm sốt, tương chủ động hơn. Gà phô mai được bày trí rất đẹp mắt và nhất là không tạo cảm giác ngấy ngậy như nhiều nơi khác. Thịt gà sau khi chế biến được phủ lên trên một lớp phô mai béo ngậy, mềm dẻo. Đặc biệt phần phô mai có kéo dài, được cho khá nhiều và lan tỏa hương thơm quyến rũ. Thịt gà cũng được cắt miếng khá vừa vặn, dễ ăn và thấm gia vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 028 6681 9641
    • 222 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3535 8826
    • 395 - 397 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 6659 2111
    • Xem chi tiết tại: https://bit.ly/DanhsachchinhanhDCK

    Điện thoại: 028 6681 9641

    Email: skh@donchicken.vn

    Website: https://donchicken.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  3. Top 3

    Haeduri Chicken

    Gọi điện
    Là một trong những địa chỉ gà phô mai chuẩn vị Hàn ngon nhất tại TP. HCM, Haeduri Chicken luôn là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các bạn fans gà rán và có niềm đam mê với ẩm thực Hàn Quốc. Điểm cộng ở địa chỉ này là nhân viên được đào tạo chuyện nghiệp dễ thương và hiếu khách khiến nhiều khách hàng rất hài lòng. Haeduri Chicken với không gian nhỏ, ấm cúng, sạch sẽ và vô cùng sang trọng, thoáng mát.

    Về chất lượng món ăn, quán tuy đông khách nhưng chất lượng rất ổn định, phần ăn lúc nào cũng thơm ngon và đầy đủ với từng miếng gà tươi ngon chiên giòn được phủ lên mình các loại nước sốt: phô mai, sốt cay, sốt mật ong, sốt gia vị... chuẩn gu người Hàn. Haeduri Chicken hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn ngon mang đầy phong vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Quán có không gian thoáng mát, menu đồ ăn phong phú và đa dạng phù hợp với các buổi tụ tập, hẹn hò hay các bữa ăn gia đình. Điểm cộng rất lớn nữa dành cho đội ngũ nhân viên dễ thương, nhiệt tình và giá cả hợp lý, Haeduri Chicken sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 15A6 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 0901 189 664
    • 484B Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM - 0903 864 365
    • 414 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0901 814 974
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/p/Haeduri-Vietnam-100086521512022/

    Email: haedurichicken1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Haeduri-Vietnam-100086521512022/

    Gọi điện
    Haeduri Chicken
    Haeduri Chicken
    Haeduri Chicken
    Haeduri Chicken
  4. Top 4

    Kimbap City

    Gọi điện

    Kimbap City có rất nhiều các món ăn truyền thống như kim chi, cơm trộn, mì, tokbokki,… nhưng nổi tiếng nhất vẫn là món gà nướng phô mai. Thịt gà mềm với lớp da giòn cay bên ngoài, quyện cùng phomai dẻo dai ăn vừa ngon vừa chất. Chắc chắn bạn sẽ không thể không quay lại đây khi đã ăn một lần tại Kimbap city.


    Món gà nướng phô mai là món ăn được yêu thích nhất ở đây. Thịt gà mềm, được nướng vừa lửa nên khi ăn không bị khô. Phô mai thơm và béo ngậy, kéo lên dẻo mềm như “dải lụa”. Gà sau khi chế biến sẽ được phủ một lớp phô mai dai mịn, béo béo. Thịt gà được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt thơm ngon mà không ai có thể cưỡng lại được. Một phần gà phô mai vừa ngon vừa dinh dưỡng sẽ cung cấp năng lượng cho bạn sau những ngày làm việc vất vả đấy. Món ăn này thưởng thức cùng nước sốt đặc biệt, với vị cay nồng đem đến cảm giác như đang ăn gà tại xứ sở Kim Chi. Với một sự đầu tư hoành tráng về không gian, thiết kế của Kimbap City chắc chắn làm khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái và ấm áp, là nơi để quý khách hàng có thể hội họp bạn bè, gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 107 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM - 028 6290 5186
    • 71/5 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3514 1041
    • 23 Nguyễn Minh Hoàng, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0708 821 586
    • 316 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM - 0797 891 586

    Điện thoại: 028 6290 5186

    Email: buihuongbmt@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kimbapcity

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kimbap City
    Kimbap City
    Kimbap City
    Kimbap City
  5. Top 5

    Goobne

    Gọi điện

    Nhắc tới Goobne, giới trẻ không thể không biết tới quán ăn Hàn Quốc này được. Điều ấn tượng nhất tại quán chính là menu đầy đủ các món ăn từ gà. Nếu bạn là team mê gà thì nhất định không thể bỏ qua: gà chiên, gà cay ngọt, gà chiên chua cay, gà phô mai,… và rất nhiều món từ gà khác nữa nhé.


    Tại đây, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng: cơm trộn, kimbap, mỳ jajang, tokbokki… đúng chuẩn vị Hàn. Thêm một chút đồ uống cũng đa dạng không kem với nhiều sự lựa chọn như: soda, yogurt, nước cam hay trà đào. Với giá cả phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên, Goobne được rất nhiều bạn yêu thích. Bạn cũng có thể order đồ ăn về nhà, quán cũng có dịch vụ giao hàng khá tiện lợi. Gà không quá cay vị vừa phải giúp cho những bạn không ăn cay được cũng có thể dùng một cách ngon lành. Không gian, thái độ phục vụ,... mọi thứ đều được Goobne xây dựng một cách chỉnh chu để đem lại những điều tuyệt vời cho khách hàng. Còn chần trừ gì nữa mà không tới nơi đây thử món gà phô mai cùng biết bao món ăn hấp dẫn khác nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 69 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    • Tầng 4, TTTM Nowzone 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
    • 99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • Lotte Mart Phú Thọ, 968 Ba Tháng Hai, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7303 9292
    Email: goobnevn.tuyendung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/goobneq3/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Goobne
    Goobne
    Goobne
    Goobne
  6. Top 6

    Vee Ayy Food

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa điểm ăn gà phô mai thơm ngon tại TP. HCM, không thể không gọi tên Vee Ayy Food. Đây là một cửa hàng gà Hàn Quốc rất được yêu thích bởi thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Gà phô mai của quán khi thưởng thức sốt thấm đậm vị. Vee Ayy Food là địa chỉ quán ăn gà phô mai ngon và chất lượng, giá cả bình dân mà lại tọa lạc với nhiều chi nhánh giữa trung tâm. Không gian quán rộng rãi thoáng mát, có máy lạnh, phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Đến với Vee Ayy Food, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn với công thức chế biến độc đáo. Ngoài những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như mỳ kim chi hải sản, mỳ tương đen Hàn Quốc,...quán còn có mỳ ý sốt kem, bánh cuốn dimsum, bánh mì bơ tỏi,... và còn nhiều món khác nữa.


    Đặc biệt, quán chu đáo phục vụ hơn 5 loại gà nướng phô mai khác nhau cho mọi thực khách dễ dàng chọn lựa. Có thể nói Vee Ayy Food là quán ăn kết hợp văn hóa ẩm thực đặc sắc của nhiều quốc gia. Vee Ayy còn có dịch vụ giao hàng tận nơi để các bạn có thể thưởng thức món ăn ở đây bất kì lúc nào. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Vee Ayy Food hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối. Bạn không thể bỏ qua Vee Ayy Food với một "menu" phong phú đa dạng như vậy chứ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 345/84 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 6682 3623
    • 6 Hoàng Dư Khương, Quận 10, TP. HCM - 028 6683 8823
    • 262 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 6681 2821

    Fanpage: https://www.facebook.com/veeayyfood/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vee Ayy Food
    Vee Ayy Food
    Vee Ayy Food
    Vee Ayy Food
  7. Top 7

    Chick And Cheese

    Gọi điện

    Nhà hàng gà phô mai Hàn Quốc Chick And Cheese đem đến rất nhiều sự lựa chọn về gà. Điển hình nhất là gà rán và gà nướng kèm các loại sốt đa dạng cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Trong menu hấp dẫn đến quên lối về của địa chỉ này, món gà nướng phô mai là nhân vật bạn không nên bỏ qua trong bữa ăn của mình khi đã đến Chick And Cheese.


    Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn. Gà được chuẩn bị nhanh nhưng vẫn đủ ấm nóng, lan toả hương thơm khi được mang đến bàn. Mùi thơm dễ chịu của gà nướng vàng đều, hoà với những phô mai béo béo thơm nức, là hình ảnh đặc trưng của Chick And Cheese. Không chỉ ghi điểm bởi hương vị gà phô mai thơm ngon mà nhân viên tại đây còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ. Không gian trẻ trung nhẹ nhàng cũng là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng gà Hàn Quốc này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 963A Lò Gốm, Quận 6, TP. HCM
    • 294 Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP. HCM
    • 78 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 102 622

    Email: chickandcheese1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chickandcheesegaphomaiHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chick And Cheese
    Chick And Cheese
    Chick And Cheese
    Chick And Cheese
  8. Top 8

    Hẻm Fast Food

    Gọi điện

    Hẻm Fast Food là nhà hàng Hàn Quốc với món gà phô mai cực ngon và chất lượng, nhưng giá lại rất mềm, được đông đảo những bạn trẻ hay thực khách mê ẩm thực Hàn biết đến đó. Thường các nhà hàng Hàn Quốc món ăn có vị nhạt nhạt, nhưng ở đây lại khác, hương vị đậm đà hợp với khẩu vị người Việt. Hẻm Fast Food có menu khá đa dạng với các món ăn Hàn chính hiệu như: gà phô mai, tokbukki, mì tương đen, sườn cay phô mai,… tất cả đều mang hương vị vô cùng cuốn hút, hấp dẫn, sốt rất thơm, cọng mì dai giòn. Sốt được dưới khá nhiều, đạm vị nhưng lại không hề bị ngấy, khiến món ăn ngon miệng hơn nhiều.

    Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện. Cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc hiện đại, sạch sẽ, Hẻm Fast Food chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần. Với nhiều nguyên liệu ngon, cùng cách chế biến và biến tấu rất hợp khẩu vị của người Việt, Hẻm Fast Food đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách. Các món ăn đầy đặn, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn cũng có niềm đam mê mãnh liệt với sức hấp dẫn vàng tươi từ phô mai thì xin mời bạn ghé Hẻm Fast Food và thưởng thức các món gà quyện phô mai nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 75 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 187 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 575 121
    Fanpage: https://www.facebook.com/HemFastFood/

    Gọi điện
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
  9. Top 9

    Ovenmaru

    Gọi điện

    Ovenmaru là nhà hàng gà Hàn Quốc chuyên phục vụ các món gà nướng tươi ngon không dầu mỡ. Thịt gà không nướng sẵn mới bắt đầu nướng khi đặt món nên món ăn rất tươi mới và nóng hổi. Địa chỉ này đảm bảo chế biến món ăn sạch bằng nguyên liệu tươi tốt cho sức khỏe. Không gian Ovenmaru mang đến sự nhẹ nhàng với phong cách tối giản, gam màu chính là màu vàng ấm cúng, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.


    Các món gà ở Ovenmaru được đánh giá cao về chất lượng, kể cả gà nướng, gà sốt hay gà rán đều rất ngon. Trong đó gà phô mai là món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến Ovenmaru, gà mềm, thớ thịt chắc, phô mai chảy béo ngậy quấn lấy từng thớ thịt gà một màu vàng đẹp mắt. Tín đồ phô mai sẽ mê mệt món ăn cho mà xem. Ngoài ra, Ovenmaru còn ghi điểm khi mang đến nhiều combo cực tiết kiệm với món gà phô mai, vừa nhiều món ngon vừa có giá thật kinh tế và hợp lý. Không gian trẻ trung nhẹ nhàng cũng là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng món Hàn Quốc này. Không gian bên trong rộng rãi, thoáng mát, họp nhóm hoặc tổ chức sinh nhật đều được. Nhân viên nhiệt tình thân thiện, tư vấn món ăn rất nhiệt tình cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 187 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 2866
    • 16 Nguyễn Quý Cảnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 6673 2866

    Email: ovenmaruchickenvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ovenmaruvn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ovenmaru
    Ovenmaru
    Ovenmaru
    Ovenmaru
  10. Top 10

    Jeju Quán

    Gọi điện

    Jeju Quán là một trong những quán ăn có món gà phô mai được ưa chuộng bởi thực khách TP. HCM. Không gian của Jeju Quán không quá rộng nhưng thoải mái với cách trang trí nhẹ nhàng. Căn nhà thơm thoang thoảng hương phô mai. Menu của Jeju Quán có rất nhiều món ngon có sự góp mặt của phô mai, món nào cũng hấp dẫn ngay từ ánh nhìn.Đối với món gà phô mai, thực khách sau khi ghé quán đã vô cùng hài lòng.


    Món gà phô mai của Jeju Quán không quá nhiều nhưng chất lượng. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị gà rất tươi, phô mai siêu béo, chảy ra ăn cùng gà ướp khá vừa miệng. Thịt gà nóng kết hợp cùng phô mai dai dai thơm nức mũi không hề đơn điệu chút nào. Từng miếng thịt gà nóng hổi mà mềm ngọt kết hợp cùng phô mai béo sẽ khiến bạn bị quyến rũ. Thưởng thức món ăn, bạn sẽ tận hưởng được trọn vẹn sự đậm đà của thịt gà chắc nịch cùng những sợi phô mai kéo dài. Dù đã là một món ăn quen thuộc nhưng độ hot của gà phô mai vẫn chưa dừng lại tại Jeju Quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 167 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM - 0903 096 658
    • 442/34A Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0707 400 450

    Fanpage: https://www.facebook.com/jejukoreancuisine/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jeju Quán
    Jeju Quán
    Jeju Quán
    Jeju Quán
  11. Top 11

    Moon Fast Food

    Gọi điện

    Moon Fast Food là địa điểm khá là quen thuộc mà các bạn trẻ vô cùng ưa thích khi chọn những món ăn Hàn Quốc. Những món ngon đặc trưng, hương vị đậm đà kết hợp gu ăn uống tinh tế của người Hàn Quốc đã làm nên một nền ẩm thực đa dạng và đầy hấp dẫn.


    Quán rất đông khách và chỉ có 2 tầng, tầng dưới ngồi bạn còn tầng trên là ngồi bệt giống kiểu Nhật, ngoài món ăn Hàn quán còn chế biến các món ăn kiểu Việt Nam khá lạ miệng nhưng lợi thế của quán vẫn là là đồ ăn Hàn. Vị gà sốt phô mai cay Hàn Quốc được nêm khá đậm đà, thực khách dùng sẽ không cảm giác bị ngán. Thịt gà mềm ướp đầy đủ vị, lớp ngoài giòn thấm sốt cay cay sẽ giúp thực khách làm mới khẩu vị của chính mình. Đặc biệt, món tokbokki sốt gà mật ong thơm ngon, đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn ghiền ngay từ lần đầu tiên. Đến với Moon Fast Food, bạn không những được thưởng thức các món Hàn Quốc ngon nhất mà giá lại rất "hạt dẻ". Hãy lựa chọn Moon Fast Food để thưởng thức món gà nướng phô mai thơm ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Xuân Hồng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0906 040 435

    Email: lovely_socola264@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MoonFastFood

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
  12. Gà Cay Ôri Cheese là quán ăn Hàn Quốc được yêu thích tại TP. HCM. Là một quán ăn kiểu Hàn nên địa chỉ này không thể thiếu món gà phô mai quen thuộc. Các món ăn của quán đều được chăm chút và nêm nếm hợp khẩu vị. Quán là địa điểm gặp gỡ bạn bè lí tưởng, đặc biệt đông khách vào cuối tuần. Món gà phô mai của Gà Cay Ôri Cheese đi cùng bánh gạo vừa ngon vừa chóng ngán hiệu quả. Lớp da thấm gia vị được nêm nếm rất vừa ăn. Thịt gà không bị bở, mềm và mọng nước. Kết hợp cùng phô mai kéo đai ngậy béo, lan toả hương thơm quyến rũ, tất cả đã tạo thành một món ngon khiến thực khách thích mê. Phô mai không bị khô mà tan chảy dễ dàng quấn cùng thịt gà.

    Gà sốt phô mai ở đây thường kèm salad rau, khi ăn kèm salad giúp giảm bớt độ ngấy của gà và phô mai. Ưu điểm của Gà Cay Ôri Cheese là có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hiếu khách. Không gian ấm cúng, hiện đại thích hợp cho các buổi liên hoan, họp mặt bạn bè. Nếu bạn thử một lần gà phô mai tại đây rồi thì sẽ trở thành quán ruột của bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A02 Chung Cư Bình Thới Dương Đình Nghệ, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0366 636 633
    Fanpage: https://www.facebook.com/gacayoricheese/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gà Cay Ôri Cheese
    Gà Cay Ôri Cheese
    Gà Cay Ôri Cheese
    Gà Cay Ôri Cheese
  13. Mr Kiss of Nhà Hàng Hàn Quốc là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở TP. HCM. Quán có rất nhiều món ăn như: gà phô mai, giò heo nướng, bánh gạo nước tương cay, gà quay, boneless, wing & tick,... các món được đầu bếp chế biến rất ngon và đẹp mắt. Không chỉ thơm ngon món ăn còn trình bày rất đẹp mắt, sống ảo cũng vô cùng tuyệt vời. Quán Mr Kiss of Nhà Hàng Hàn Quốc nổi tiếng về chất lượng nên khá đông, đặc biệt là vào cuối tuần nhưng bạn sẽ không phải đợi lâu để được phục vụ vì nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.


    Quán có địa chỉ rất dễ tìm, không gian thoáng, rộng rãi. Mr Kiss of Nhà Hàng Hàn Quốc luôn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, luôn được coi là một quán vô cùng tuyệt cả về món ăn lẫn phục vụ. Vì vậy nếu có một lần ghé qua Sài Gòn thì hãy thử vào để tận hưởng món gà nướng phô mai này. Một chảo gà phô mai ở Mr Kiss of Nhà Hàng Hàn Quốc khá đầy đặn gồm có gà, bánh gạo và phô mai chảy. Khi dùng thử, khách hàng sẽ hài lòng vì thịt gà mềm, không bị khô, quyện cùng phô mai béo ngậy nhưng không ngấy, lại rất thơm. Chảo gà phô mai còn được thêm một ít bánh gạo bùi bùi dẻo ngọt để tạo nên phần ăn hấp dẫn. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được phô mai tan chảy, quyện trong miếng thịt gà mềm ngọt kèm nước sốt đậm đà. Ăn gà phô mai ở đây, bạn sẽ rất dễ bị nghiện bởi phô mai béo ngậy, thịt gà nhiều mềm và ngon, gia vị vừa phải.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0772 633 802

    Email: airlikygo@naver.com

    Website: https://mr-kiss-nha-hang-han-quoc.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MrKissBarbos
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 01:00

      Gọi điện
      Mr Kiss of Nhà Hàng Hàn Quốc
      Mr Kiss of Nhà Hàng Hàn Quốc
      Mr Kiss of Nhà Hàng Hàn Quốc
      Mr Kiss of Nhà Hàng Hàn Quốc
    • ChaoChicken Marvelous là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ Sài Thành, nổi tiếng tại quán là món gà phô mai nhưng món lại khá kén người ăn vì bạn phải chắc chắn ăn được cay thì mới gọi, món này cũng có thể giảm cay tuy nhiên nếu giảm cay thì vị sẽ không được ngon như lúc đầu, đặc biệt hơn mỗi một xuất gà sốt cay sẽ có 4 viên cơm đi kèm nhìn rất hấp dẫn, cơm dẻo mềm và thơm, gà nướng được phủ một lớp phô mai dai mịn, béo béo, cùng bánh gạo mềm dẻo và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt thơm ngon mà không ai có thể cưỡng lại được.


      Là tín đồ của các món gà phô mai chắc chắc sẽ biết đến Chao Chicken. Đây tiếp tục là quán ăn chuyên phục vụ phong phú các món như: gà sốt các loại, cơm trộn, miến trộn, bánh gạo cay,… Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Không gian tại ChaoChicken Marvelous được trang trí rất xinh xắn, hiện đại khiến các bạn trẻ thích thú. Không gian ấm cúng được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích là để gây thiện cảm, gần gũi hơn với các thực khách từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng. Gọi món tại quán khá nhanh nhân viên phục vụ tận tình chu đáo,không gian trong quán nhìn bình dân nhưng vô cùng sạch sẽ, menu đồ ăn phong phú món nào cũng ngon được chế biến công phu, nhưng đa phần các món ăn ở đây đều mang vị chủ đạo là cay nên không hợp với trẻ nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56 Lê Văn Thiêm, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại:
      0919 190 779

      Email: peterkwon1022@gmail.com

      Website: http://chaochicken.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ChaoChicken1

      Gọi điện
      Chao Chicken
      Chao Chicken
      Chao Chicken
      Chao Chicken



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy