Top 15 Địa chỉ ăn hàu phô mai ngon nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 8540 0 Báo lỗi

Hàu nướng là một món ăn vừa thơm ngon lại mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng, sự biến tấu khi thêm phô mai vào món ăn này được rất nhiều thực khách ủng hộ và ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ ăn hàu nướng phô mai ngon nhất ở Hà Nội mà bạn nên thưởng thức chính là quán Ốc Hương Trang. Quán khá lớn và có vị trí dễ tìm nên bạn đừng lo sẽ không tìm được nhé, nơi đây là điểm hội tụ của những ai đam mê mãnh liệt với hải sản. Riêng về món hàu nướng phô mai chưa bao giờ ngưng hot của Ốc Hương Trang, là một món mà Toplist cho rằng nếu đã đến quán thì nhất định hãy thử.


    Bạn sẽ thương ngay những em hàu nướng béo ngậy này từ sau lần đầu thưởng thức. Với vẻ ngoài ú nu khoác lên mình lớp phô mai vàng béo, em hàu nướng toả ra một hương thơm ngọt ngào khiến bao người mê đắm. Chỉ cần ngửi mùi phô mai đã thấy bụng cồn cào rồi, khi ăn hương vị của hàu rất tuyệt, thịt hàu mang đến cảm giác còn tươi ngon không bị tanh chút nào. Phải nói rằng, Ốc Hương Trang không hổ danh là một quán hải sản cực kì nổi tiếng, hàu nướng phô mai ở đây là món bán rất chạy, đừng quên thưởng thức nó bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 137B Lê Hồng Phong, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 37 Đê La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 33/156 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • TM04 - Bamboo Garden, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 286 866 & 0906 240 099

    Email: Has.minhlong@gmail.com

    Website: ochuongtrang.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ỐC-TRANG-114457096616233/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang

  2. Top 2

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Bắt lấy cơ hội thưởng thức hàu nướng phô mai thơm ngon, khi tìm đến Buffet Poseidon nào. Hàu nướng phô mai ở đây rất ngon, được các đầu bếp của nhà hàng chăm chút rất kĩ mang đến chất lượng tuyệt hảo cho từng lượt khách. Những ai đã từng Buffet Poseidon và thưởng thức món hàu nướng phô mai sẽ tận hưởng được vị ngon của hàu nướng tươi ngon, hàu được chọn kĩ nên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thịt hàu.


    Tuy là hàu nướng phô mai béo ngậy nhưng bạn sẽ khó lòng cưỡng nổi cho dù bạn đã cảm thấy chút ngấy, nhờ có hương thơm từ phô mai quyến rũ bạn, khiến bạn chẳng nỡ ngưng ăn đâu. Có rất nhiều thực khách đến đây chỉ vì món hàu nướng phô mai, vì vậy bạn rất nên trải nghiệm khi cơn thèm hàu nướng phô mai trỗi dậy nhé. Mức giá của Buffet Poseidon có phần khá đắt so với mặt bằng chung. Bạn hãy đợi hôm nào rủng rỉnh tiền và đến đây tận hưởng sự phục vụ tuyệt vời với món hàu nướng cực kì hấp dẫn tại Buffet Poseidon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Hà Nội Center Point 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0976 635 533 & 0906 553 368
    • TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0967 088 288 & 0985 669 660
    • Tòa nhà Hồ Gươm Plaza 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0966 204 166 & 0966 237 166
    Điện thoại: 0976 635 533
    Email: info@buffetposeidon.com

    Website: buffetposeidon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
  3. Buffet Hải Sản Cửu Vân Long là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn thưởng thức hải sản tại Hà Nội hiện nay. Nhà hàng này có đầu bếp cực kỳ khéo tay và dịch vụ chất lượng cao khiến mọi khách hàng đều hài lòng khi dùng bữa tại đây. Hơn nữa thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng và chế biến ngon chính là một trong những điểm cộng lớn của nhà hàng này. Bước chân tới Cửu Vân Long, thực khách không khỏi ấn tượng bởi không gian đầm ấm nhưng không kém phần sang trọng của nhà hàng. Với tone đỏ tươi tráng lệ, cùng họa tiết hoa mẫu đơn cầu kỳ hay những chiếc đèn lồng trang trí đặc trưng… tất cả cùng nhau tạo nên một bức tranh trầm mặc, không gian mang đậm âm hưởng văn hóa xứ Cảng Thơm tráng lệ checking đẹp trên mọi khung hình.


    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long có món ngon không thể bỏ qua đó là hàu phô mai, chính là một biến tấu cho món hàu nướng mỡ hành truyền thống. Để thực khách không cảm thấy nhàm chán bởi món hàu nướng mỡ hành đã quá quen thuộc, Cửu Vân Long đã phục vụ thêm món hàu phô mai béo ngậy. Nguyên liệu của món hàu sữa ngon ngọt, giàu dinh dưỡng và phô mai vàng óng, béo ngậy, thơm nức. Nếu ghé Cửu Vân Long bạn hãy nhớ thưởng thức món hàu phô mai thơm ngon cùng hơn 200 món hải sản khác nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 6 TTTM Discovery Complex 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng L Tòa VietTower 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 2 Tòa Mac Plaza10 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0779 345 889

    Email: marketing.cuuvanlong@gmail.com

    Website: http://www.cuuvanlong.com/

    Fapage: https://www.facebook.com/cuuvanlonghn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
  4. Deli 4B - BBQ & Hotpot là một trong những hệ thống nhà hàng nổi tiếng với những món ăn ngon tại Hà Nội được nhiều người biết đến hiện nay. Tại đây không chỉ nấu ăn ngon mà dịch vụ cũng rất tốt, thường hay có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng trong các dịp. Không gian của nhà hàng cũng rất rộng rãi, sạch sẽ và có decor riêng tạo nên thương hiệu riêng của mình. Sở hữu không gian lớn, nhà hàng không chỉ thu hút thực khách qua hương vị hấp dẫn của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi sự hiện đại và trẻ trung trong thiết kế không gian. Đặc trưng với gam màu nâu đỏ của bàn ghế gỗ và sự kết hợp độc đáo với những mảng tường gạch thô, thiết kế của nhà hàng tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi. Hệ thống bếp nướng không khói đồng bộ và thuận tiện, vừa giúp giữ nguyên hương vị món ăn, vừa mang lại một không gian thoải mái, thực khách sẽ thỏa sức tận hưởng các món nướng ngon tuyệt mà không lo bị ám mùi khó chịu.


    Deli 4B - BBQ & Hotpot với những nguyên liệu thơm ngon, tươi mới được chế biến sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến bạn yên tâm hơn khi dùng món. Ngoài những điểm cộng dễ thấy nói trên thì món hàu nướng phô mai cũng là lý do khiến khách hàng yêu thích địa chỉ này nhiều hơn. Những chú hàu béo béo, ngậy ngậy, thơm thơm được nướng lên thơm lừng khiến bạn ăn hoài không chán, thật là hấp dẫn phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0836 233 232

    Email: deli4b.cskh@gmail.com

    Website: http://deli4b.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Deli4b/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 18:00 - 22:30

    Gọi điện
    Deli 4B - BBQ & Hotpot
    Deli 4B - BBQ & Hotpot
    Deli 4B - BBQ & Hotpot
    Deli 4B - BBQ & Hotpot
  5. Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng với mức giá phù hợp cho sinh viên hay dân văn phòng, Ốc 29 - Ốc Ngon Hà Nội với thực đơn chỉ nghe qua cũng phát thèm, từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ tại Hà Nội. Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp... Những ngày nóng nực, quán có phòng điều hòa với sức chứa lên tới gần 40 người, ngồi thưởng thức những món ốc thơm ngon nóng hổi trong cái mát lạnh của điều hòa giữa mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

    Ốc 29 - Ốc Ngon Hà Nội
    còn được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân. Hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành ở đây rất ngon, được các đầu bếp chăm chút kĩ lưỡng mang đến chất lượng tuyệt hảo cho thực khách. Những ai đã từng đến Ốc 29 và thưởng thức món hàu nướng sẽ lưu luyến mãi vị ngon của những con hàu ở đây, hàu được chọn kĩ nên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thịt hàu. Ẩm thực không chỉ đơn giản phụ thuộc vào sự gia giảm các gia vị một cách hợp lý và vừa miệng. Cách trình bày, trang trí món ăn thật bắt mắt là yếu tố hấp dẫn không kém - Thưởng thức ẩm thực là sự kết hợp thật đắc giữa vị giác và thị giác... Và đầu bếp tại Ốc 29 đã rất chịu khó học hỏi, cập nhật để sáng tạo nên những hương vị mới đặc trưng riêng cũng như làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Buổi tối tiết trời buông lành lạnh, một mâm hải sản tươi nóng thơm, ngọt ngào hương vị biển dậy mùi khắp gian phòng. Thật khó có thể cưỡng lại sự thèm muốn được thưởng thức thật nhanh, thật chóng, thật mau... Trải nghiệm rất đáng để bạn thử tại Ốc 29 với không gian thật xinh và thực đơn thì vô vàn món, chắc chắn sẽ không hối hận đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0963 494 136
    • 130 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0969 481 493
    • 90 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0979 626 638

    Điện thoại: 0852 488 866

    Email: luongphuong.mkt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oc29hanoi/
    Giờ mở cửa:
    10:30 - 13:00 | 15:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc 29 - Ốc Ngon Hà Nội
    Ốc 29 - Ốc Ngon Hà Nội
    Ốc 29 - Ốc Ngon Hà Nội
    Ốc 29 - Ốc Ngon Hà Nội
  6. Không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm hương vị cực kì hấp dẫn của món hàu nướng phô mai tại quán Hải Sản Tomato nếu bạn có dịp đi đến Hà Nội. Những tín đồ ẩm thực sành ăn sẽ biết đến cái tên quen thuộc này trong giới hải sản, quán ra đời khá lâu và luôn khiến thực khách hài lòng trong suốt thời gian hoạt động. Tomato phục vụ rất nhiều loại hải sản tươi sống, trong đó hàu là một loại hải sản được nhiều thực khách yêu cầu. Nếu bạn thích hàu, bạn có thể chọn món hàu nướng phô mai của Tomato, chắc hẳn lựa chọn này sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc thú vị.


    Một phần hàu nướng phô mai thường sẽ có 4 – 5 con, Hải Sản Tomato chọn những con hàu khá to nhưng vô cùng tươi ngon, phần thịt được nướng vừa tới nên không bị dai hay quá khô. Sự kết hợp cùng phô mai giúp món ăn tăng hương vị, đồng thời mùi thơm của phô mai cũng lấn át được mùi tanh của hàu. Món hàu nướng phô mai thơm ngon này của quán sẽ khiến bạn xiêu lòng ngay từ lần đầu thưởng thức cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 82 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 33 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 253 578 & 0965 694 008

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantomato/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
  7. Top 7

    Ốc Nhớ 37

    Gọi điện

    Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng với mức giá khá tuyệt vời cho sinh viên, hay giới văn phòng kinh tế eo hẹp Ốc Nhớ 37 là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sở dĩ Ốc Nhớ 37 đông như vậy là bởi không gian view hồ cực chill, mát mẻ, dễ chịu. Menu của quán nhiều món, đa dạng đủ thể loại có: ốc mỡ, ốc cà na, ốc móng tay, ốc hương, ốc giác, sò lông, sò huyết, tu hài, mực trứng,... nhiều loại lắm luôn ấy.

    Cách chế biến cũng đa dạng, có sốt trứng muối, xào sa tế, xào dừa, nướng sả, hấp sả, xào phô mai, xào bơ, rang muối, xào me,... chấm bánh mì thì hết sảy. Ngoài ốc các loại ra thì còn có thêm lưỡi vịt, hàu nướng, sò điệp, mì xào hải sản, bắp xào và cút lộn xào me,... Hàu nướng ở đây siêu to, nướng lên thơm và mọng nước, ngon đỉnh cùng với đó là sốt phô mai thơm béo, không quá ngậy. Ngoài ra một điều đặc biệt nữa tại quán là nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì thành phố. Đến Ốc Nhớ 37 để cùng bạn bè thưởng thức món hàu nướng phô mai ngon và chất lượng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Ngõ 135 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 743 777

    Email: chuhongbang090388@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ocnho3bay

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Ốc Nhớ 37
    Ốc Nhớ 37
    Ốc Nhớ 37
    Ốc Nhớ 37
  8. Ốc Sướng - 9 Nguyễn Thượng Hiền được biết đến như thiên đường ẩm thực với những món hải sản cũng như các món Việt truyền thống rất đậm đà, chuẩn vị. Nhằm mang đến cho thực khách Hà Nội những trải nghiệm ẩm thực đủ đầy, trọn vẹn nhất, nhà hàng đã không ngừng nỗ lực để xây dựng lên một hệ thống thực đơn đồ sộ và cực kì thơm ngon. Khách hàng ghé Ốc Sướng thường hứng thú với những combo nhiều loại hải sản của nhà hàng. Trong combo có món hàu chinh phục mọi khách hàng, khách hàng thích hàu chỉ gọi hàu thôi cũng được, có hàu nướng phô mai và hàu nướng mỡ hành.

    Những con hàu được sơ chế sạch sẽ nướng trên bếp đến khi chín tới thì rưới lên một lớp mỡ hành hoặc một lớp phô mai béo ngậy. Hàu nướng mỡ hành thơm nức mũi, hành được phi vàng rắc đều trên những thớ thịt hàu. Thích nhất là nhìn những con hàu nướng phô mai, lớp phô mai màu trứng gà tan chảy thấm tháp vào thịt hàu, vị béo ngậy của phô mai quyện với vị tươi ngon của thịt hàu đúng là sự kết hợp ăn ý. Hàu gỏi vắt chanh cũng được khách hàng đánh giá cao. Đến Ốc Sướng - 9 Nguyễn Thượng Hiền để thưởng thức món hàu phô mai và những món ốc đầy hấp dẫn và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 356 700
    Fanpage: https://www.facebook.com/so.9.nguyen.thuong.hien/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ốc Sướng - 9 Nguyễn Thượng Hiền
    Ốc Sướng - 9 Nguyễn Thượng Hiền
    Ốc Sướng - 9 Nguyễn Thượng Hiền
    Ốc Sướng - 9 Nguyễn Thượng Hiền
  9. Những ai thuộc team mê hàu thì đảm bảo đến với Ốc Lan Béo Hải Phòng sẽ vô cùng thích thú. Nơi đây mang đến rất nhiều món ngon từ hàu, đa dạng hương vị, giúp bạn ăn thả ga. Hàu ở đây được chọn lọc kĩ mà giá cũng rất phải chăng. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội. Không gian quán không lớn lắm nhưng rất sạch sẽ và ấm áp nhé, chủ quán và nhân viên nhiệt tình nên rất nhiều khách đều nghĩ đến việc quay lại cho lần sau.

    Bên cạnh đó một món ăn được nhiều thực khách yêu thích tại Ốc Lan Béo Hải Phòng là món hàu phô mai, món ăn này dung hòa nhiều hương vị, cay béo ngậy và đầy dinh dưỡng. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị hàu rất tươi, ngọt thịt, sốt phô mai béo béo, cay cay ăn hòa quyện ngất ngây. Nhờ mùi thơm của phô mai và mỡ hành bạn sẽ chẳng thể nào cưỡng lại được trước sức hấp dẫn của món hải sản này. Những con hàu béo ở đây dưới bàn tay khéo léo trong việc trang trí của đầu bếp sẽ dọn ra những đĩa hàu thật đẹp mắt, những đĩa hàu chuẩn phong cách cao cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 868 383

    Fanpage: https://www.facebook.com/oclanbeohaiphong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
  10. Top 10

    Ốc Vi Saigon

    So với Hà Nội thì ở Sài Gòn các món hải sản có phần đa dạng hơn với nhiều sự biến tấu trong cách chế biến mới mẻ. Nhưng đó chỉ là chuyện của trước đây, hiện tại khi bạn ở Hà Nội bạn vẫn có thể đổi gió với những món ăn từ biển mang hương vị của Sài Gòn, quán Ốc Vi Saigon là một nơi bạn có thể lựa chọn đấy. Đây là một địa chỉ lí tưởng để các bạn yêu thích hải sản đến đây, tất nhiên ở đây không thể thiếu món hàu nướng phô mai.


    Hàu nướng phô mai tại quán Ốc Vi Saigon được rất nhiều thực khách ưa thích và để lại nhiều lời khen có cánh. Bởi hàu nướng vừa tới không bị khô, khi cắn vào lại cảm giác giòn giòn dai dai, có thêm em phô mai chảy thì béo ngậy tới miếng cuối cùng. Đến với nơi này, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm và gần gũi với văn hóa ẩm thực của miền Nam, với đội ngũ nhân viên đến từ miền Nam, bạn như trở về ngồi tại Saigon nếu bạn đang là người đi công tác, hay sống và làm việc tại đây. Nếu bạn là 1 người Hà Thành thanh lịch và dễ mến, bạn cũng sẽ dễ dàng đồng điệu với phong cách phục vụ "vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi" của quán. Những bạn đã phải lòng các món ăn béo thì hàu nướng phô mai tại ốc Ốc Vi Saigon sẽ là chân ái của các bạn, ngại gì không thử đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 323 342

    Email: haisanocvi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanvisaigon/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon
    Ốc Vi Saigon
  11. Đến Ốc Bự Hải Phòng bạn sẽ được tận hưởng những món ốc chuẩn Hải Phòng với không gian 2 tầng rộng rãi. Đặc biệt với lối thiết kế mộc mạc nhưng vẫn khá sang trọng tạo nên không gian ăn uống thoải mái và khá chill. Quán rất phù hợp để tụ tập hội bạn bè cùng nhau “nhậu tới bến” đó.

    Quán phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay,… Ngoài ra, quán còn có các loại hải sản được phục vụ theo khay với hương sốt Thái chua cay cực đỉnh. Bên cạnh đó, ghé Ốc Bự Hải Phòng nhất định phải thử siêu phẩm hàu nướng phô mai. Hàu nướng vừa tới không bị khô, khi cắn vào lại cảm giác giòn giòn dai dai, có thêm phô mai chảy thì béo ngậy tới miếng cuối cùng. Món hàu nướng phô mai này luôn nhận được những lời khen ngợi từ khách hàng. Nếu có phần ngán với vị béo của phô mai mà vẫn muốn ăn những con hàu tươi ngon thì thử thêm hàu nướng mỡ hành của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Ngõ 82 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0878 040 155

    Email: ocbuhaiphong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ocbuhaiphong

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Bự Hải Phòng
    Ốc Bự Hải Phòng
    Ốc Bự Hải Phòng
    Ốc Bự Hải Phòng
  12. Đừng bất ngờ vì Trứng Chén Cô Ty lại xuất hiện trong một bài viết về hàu nướng phô mai, vì tại địa chỉ ăn vặt trứng chén cô Ty Nguyễn Quang Bích ngoài trứng chén làm mưa làm gió thì còn rất nhiều món ngon khác. Chỉ cần lang thang trên con phố cổ Nguyễn Quang Bích, đoạn gần 24B bạn đã ngửi thấy mùi cheese thơm ngậy, hương thơm này gây ta sự hứng thú cho rất nhiều người, đến độ phải quyết định dừng chân trong con phố nhỏ vắng người qua để tìm đến. Đó là hương thơm toả ra từ quán trứng chén Cô Ty nổi tiếng trong giới ăn vặt lâu nay.


    Nhiều khách vì phô mai mà đến nên phải gọi 1 đĩa hàu nướng phô mai đầu tiên.Vị béo ngậy thơm khiến cho hàu không bị tanh mà rất dễ ăn lạ miệng ai sợ ngấy thì đừng lo đã có 1 loại gia vị đặc biệt của quán, giúp “chống ngán” và tăng hương vị. Một đĩa hàu nướng phô mai hấp dẫn như vậy chỉ có giá vô cùng bình dân 5 con mà thôi. Bởi vậy, Toplist phải kể đến món hàu nướng phô mai thơm lừng được khen nức nở tại địa chỉ Trứng Chén Cô Ty, nếu không thì thật thiếu xót.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Hội Vũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 723 091

    Email: trungchennuongcoty@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungchennuongcoty

    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trứng Chén Cô Ty
    Trứng Chén Cô Ty
    Trứng Chén Cô Ty
    Trứng Chén Cô Ty
  13. Ốc Thúy Hằng cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ mê ốc của thủ đô và trong danh sách ngày hôm nay đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Không khác gì một chợ hải sản thu nhỏ, tìm đến Ốc Thúy Hằng là bạn đã tìm đến thế giới của muôn vàn loại ốc biển tươi ngon, từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, loại nào cũng có đủ. Đặc biệt món hàu phomai được rất nhiều người ưa thích.


    Những điểm cộng của Ốc Thúy Hằng: Hải sản được chuyển trực tiếp từ Hải Phòng đến quán trong ngày nên đảm bảo chất lượng luôn tươi và sống. Công thức nước chấm độc quyền, đậm chất Hải Phòng. Màu sắc rực rỡ, hương vị mê ly. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, view đẹp. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, thân thiện. Chủ quán cực hài hước, dễ tính, chiều khách. Với tiết trời này mà được cùng bạn bè quây quần bên nhau thưởng thức món ốc len xào dừa thơm nức, hay món ngao trắng sốt bơ tỏi ấm áp hương vị hải sản, tăng thêm vị hài hòa với nước chấm chua chua cay cay thì còn gì tuyệt bằng, bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 465 688

    Email: ngantrinhkim97@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/octhuyhang65pnt/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Thúy Hằng
    Ốc Thúy Hằng
    Ốc Thúy Hằng
    Ốc Thúy Hằng
  14. Chủ quán Ốc Trang Hải Phòng cũng là người Hải Phòng chính gốc, một người hiểu được xu hướng ẩm thực của giới trẻ, biết Hà Nội rất hiếm quán ốc Hải Phòng, lại là một người thích ăn ốc nên chị đã mang ốc Hải Phòng về với Hà Nội. Tuy mới mở khoảng 1 năm nhưng quán cũng được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Đặc biệt món hàu phomai được rất nhiều người ưa thích.


    Theo lời chủ quán, ốc ở Ốc Trang Hải Phòng được vận chuyển từ Hải Phòng về mỗi ngày và được thả tại bể ốc với hải sản ngay cửa quán "ngoi lên lặn xuống múa tung tăng" trong bể nên luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách khi order gọi món. Mỗi ngày, quán bán tới hơn 100 - 130 cân, với khoảng hơn 20 loại ốc khác nhau. Ngoài ra còn nhiều loại ốc và các đồ hải sản khác như cua, bề bề, tu hài, đồ ăn vạt có nem chua rán, khoai tay khoai lang, chân cánh gà rang muối, chiên mắm tha hồ cho các tín đồ ăn uống có thể lựa chọn. Tiêu chí Ngon Sạch Rẻ được ưu tiên hàng đầu tại quán nên bạn có thể yên tâm thưởng thức các món ăn mà không phải lo nghĩ về vấn đề sức khoẻ và an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 D1 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 109 131
    Fanpage: Facebook.com/octranghaiphong/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 15:30 - 22:30
    Gọi điện
    Ốc Trang Hải Phòng
    Ốc Trang Hải Phòng
    Ốc Trang Hải Phòng
    Ốc Trang Hải Phòng
  15. Top 15

    VNA Vua Ốc

    Gọi điện

    Lâu nay, ốc luộc vốn được xem như “biểu tượng” quà vặt ở Hà Nội mỗi độ thu sang. Khi gió heo may về làm không khí se lạnh, ngồi bên bát ốc thơm nức mùi gừng, sả và lá chanh đang bốc khói nghi ngút, bạn sẽ khó lòng cưỡng lại sự hấp dẫn này đặc biệt món ốc luộc tại khu tập thể trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ở đây bán chủ yếu là ốc mít và ốc vặn (thường được biết đến với cách gọi ngắn gọn “ốc to”, “ốc nhỏ”). Ốc ở đây to, béo và rất ngon. Bát nước chấm VNA Vua Ốc cũng hoàn hảo, đảm bảo được cả 3 vị chua, ngọt, cay và rất thơm mùi lá chanh nên được giới trẻ đặc biệt yêu thích nên ghé đến quán rất đông.


    Đặc biệt món hàu phomai được rất nhiều người ưa thích. Tại VNA Vua Ốc có hơn 200 món hải sản được chế biến bởi công thức độc quyền, đa dạng hình thức như: xào, luộc, hấp, sốt me, món ăn nhẹ, miến xào, lẩu,.... Không gian rộng rãi, ngập tràn màu hồng. Nhân viên nhiệt tình, chỗ để xe thoải mái! Vị trí đắc địa ngay trung tâm các quận, thuận tiện di chuyển, dễ đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0347 776 666

    Email: vuaocvna@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VuaOcVna

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

    Gọi điện
    VNA Vua Ốc
    VNA Vua Ốc
    VNA Vua Ốc
    VNA Vua Ốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy