Top 13 Địa chỉ ăn bánh ngọt Pháp ngon nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 18632 0 Báo lỗi

Ở bất cứ con phố nào của Hà Nội bạn đều có thể bắt gặp những tiệm bánh ngọt với nhiều thương hiệu Pháp. Tuy nhiên cửa hàng nào cũng có hương vị và phong cách ... xem thêm...

  1. Có lẽ những người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là bánh được làm theo phong cách Pháp không xa lạ gì với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery. Nguyễn Sơn Bakery là một trong những tiệm bánh ngọt nổi tiếng và lâu đời nhất Hà Nội. Đến Nguyễn Sơn, bạn không chỉ được trải nghiệm không gian ẩm thực Pháp cổ điển, mà còn được tận hưởng hương vị của những loại bánh Pháp đặc trưng, như Macaron, Croissant, Cookies cùng những chiếc bánh kem sữa tươi và sôcôla béo ngậy.


    Mỗi chiếc bánh ở Nguyễn Sơn Bakery lại mang một vẻ riêng, từ hương vị đến cách trang trí. Hình thức giản dị chỉ với hai màu đen trắng làm chủ đạo nhưng chất lượng nhờ cách làm tinh tế và tỉ mỉ. Bánh có vị ngọt không quá đậm, vị béo thì thanh nên không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức. Cũng rất hiếm khi tìm thấy sự trùng lặp trong các loại bánh ở Nguyễn Sơn Bakery vì tất cả chúng, từ bánh mì, bánh ngọt, bánh quy đều được làm 100% handmade. Hơn nữa, ông chủ của tiệm bánh, Chef Nguyễn Sơn, cũng là người khá khó tính trong việc lựa chọn nguyên liệu cho các sản phẩm của cửa hàng. Bên cạnh việc kinh doanh, với ông chủ tiệm còn “ làm bánh là một nghệ thuật đầy sáng tạo, được thể hiện cầu kỳ và nghiêm ngặt từ khâu chế biến cho đến việc trang trí, trình bày các họa tiết ". Mỗi chiếc bánh được ông chủ làm ra đều thỏa mãn hai ước mơ: nghệ thuật và kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3728 6369
    • 64 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3826 0066
    • 94 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3771 2551
    • Chi tiết tại: https://nguyenson.vn/pages/nguyen-son-bakery-ha-noi

    Điện thoại: 024 3822 2228

    Email: info@nguyenson.vn
    Website: https://nguyenson.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery

  2. Top 2

    Paris Gâteaux

    Gọi điện

    Thương hiệu bánh ngọt được ghép với tên thủ đô nước Pháp, đất nước từng được mệnh danh là nơi sinh ra của các loại bánh ngọt cũng như là nơi thu hút hàng ngàn các thợ làm bánh ngọt nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, Paris Gâteaux chính là địa điểm nổi tiếng nhất của các tín đồ bánh ngọt tìm đến.


    Xuất hiện ở Hà Nội từ cách đây đã lâu,hiện nay Paris Gâteaux đã có rất nhiều cửa hàng. Bánh tại Paris Gâteaux sử dụng các nguyên liệu ngoại nhập cũng chính vì vậy chất lượng bánh ở đây cũng khác hẳn so với nhiều nơi khác. Không những vậy, những chiếc bánh ở Paris Gâteaux được sản xuất bởi các chuyên gia người Đài Loan nên phần thị giác cũng luôn được coi trọng tạo nên sự độc đáo riêng. Đến với nhà hàng Paris Gâteaux, bạn còn có thể lựa chọn các loại bánh Mousse với hương vị cực kì đặc biệt như Mousse chanh leo, mousse socola, mousse xoài, mousse cam… Không chỉ vậy, các loại bánh cupcake hay bánh mỳ Pháp như bánh mỳ gối, bánh mỳ đen, bánh mỳ ngũ cốc… cũng là những sản phẩm được thực khách ưa dùng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3839 8931
    • 1A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6270 2518
    • G4 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3200 7377
    • Chi tiết tại: http://parisgateaux.vn/danh-sach-chi-tiet-nha-hang-paris-gateaux/

    Điện thoại: 0832 323 886
    Email: parisgateauxcom@gmail.com

    Website: http://parisgateaux.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/parisgateaux.vn

    Gọi điện
    Paris Gateaux
    Paris Gateaux
    Paris Gateaux
    Paris Gateaux
  3. Top 3

    Joma Bakery Cafe

    Gọi điện

    Joma Bakery Cafe là một tiệm bánh được decor theo truyện "Joma Bakery Cafe lạc vào xứ sở thần tiên", nên khi ban bước qua cánh cửa, nơi đây sẽ tạo cho cảm giác như lạc vào một nơi thần tiên với không gian kiểu Pháp vừa sang chảnh, thanh lịch, lại nhẹ nhàng, ấm áp. Bạn như bỏ lại bên ngoài những xô bồ, tính toán của cuộc sống mà đắm chìm trong không gian mộng mơ, yên tĩnh. Và đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc trà đúng nghĩa kiểu Châu Âu, với trà ngon và bánh ngọt.


    Các loại bánh ở Joma Bakery Cafe đều rất mềm mịn, thơm ngậy cùng cách decor rất kích thích vị giác. Croissant, pudding croissant, brownie cheese cake, bánh nho, chocolate tart... là các loại bánh được khá nhiều thực khách lựa chọn và yêu thích. Các loại trà xanh, trà đen, trà thảo mộc có thời gian pha trà khác nhau, được phục vụ kèm sữa tươi, chanh vàng, mật ong, đường trắng hoặc đường nâu. Hãy thử tưởng tượng trong những ngày trời âm u và ảm đạm như thế này, bạn được thoải mái duỗi người trong chiếc ghế bành êm ái, tận hưởng từng ngụm trà như chứa nắng ban mai, thưởng thức những miếng bánh mềm mại và bồng bềnh như mấy gió, ngâm nga một cuốn truyện nhỏ. Đúng là chẳng còn gì thích thú hơn, hãy đến ngay với Joma Bakery Cafe để tận hưởng nhé bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • KĐT The Garden Manor, Lô 82, Cổng A2 - TT4, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3202 2078 - 0842 027 280
    • 43 Tô Ngọc Vân, QuậnTây Hồ, Hà Nội - 024 3718 6071 - 0843 377 813
    • 38 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3762 8383 - 0843 280 360
    • 56 Phố Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6657 7698 - 0843 316 305

    Email: info@joma.biz

    Website: http://joma.biz

    Fanpage: https://www.facebook.com/jomabakerycafevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Joma Bakery Cafe
    Joma Bakery Cafe
    Joma Bakery Cafe
    Joma Bakery Cafe
  4. Nằm nhỏ xinh ở một góc Hà Nội, quán O'Douceurs French Pastry & Bakery nổi bật với không gian khá yên tĩnh, đem lại một cảm giác bình lặng cho mọi người khi đến đây. Tủ kính đựng bánh kem ngay cạnh cửa vào, đa dạng với nhiều loại bánh được bày trí rất đẹp mắt. Ngay sau khi khai trương, O'Douceurs đã trở thành một trong những tiệm bánh Pháp ngon nhất tại Hà Nội.


    Chỉ sau 3 tháng mở cửa từ tháng 12/2014, O'Douceurs French Pastry & Bakery được trang web uy tín TripAdvisor bình chọn là tiệm bánh số 1 tại Hà Nội suốt 4 năm liền. Đây là tiệm bánh của đầu bếp người Pháp với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong các ks 5 sao tại London và Thụy Sĩ, đã và đang mang đến cho khách hàng Việt Nam chất lượng Pháp với hương vị truyền thống nhất, cùng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Các loại bánh sản xuất tươi mới hàng ngày, riêng bánh sinh nhật và các loại bánh đặc biệt khác sẽ phải đặt trước ít nhất 1 ngày. Bánh của quán vô cùng thơm ngon, tùy sở thích mỗi người mà chọn bánh mình yêu thích. Bánh mềm mịn, nhân nhiều vị như: bạc hà, gừng,... Ở đây nổi bật là bánh Eclair vanille framboise với lớp vỏ cứng giòn cùng nhân kem vị raspberry hòa quyện cực kì hoàn hảo. Lớp đường bột rắc bên trên khiến màu sắc bánh bớt nhạt nhòa nhưng lại không hề tăng độ ngọt của bánh. Nhân viên nhanh nhẹn, quan tâm khách, phục vụ nhiệt tình. Cuối tuần mà cùng bạn bè hay người thân đến đây thưởng thức thì thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 90 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 6291 8575
    • 56D Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0868 119 220

    Email: odouceurs@gmail.com

    Website: https://odouceurs.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/odouceurs

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    O'douceurs - French Pastry & Bakery
    O'douceurs - French Pastry & Bakery
    O'douceurs - French Pastry & Bakery
    O'douceurs - French Pastry & Bakery
  5. Tiệm bánh Cờ Rếp là một tiệm bánh Pháp. Không gian nơi đây thoáng mát với phong cách trang trí của quán thanh lịch và hoài cổ. Tùy theo vị trí góc chụp mà bạn có thể sở hữu những bức ảnh rất đậm chất châu Âu. Đến với nơi đây sẽ đem đến cho bạn một cảm giác như bạn đang ở Pháp.


    Tiệm bánh Cờ Rếp có thực đơn rất phong phú với các loại bánh và đồ uống cho bạn có nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm. Bạn có thể thưởng thức nhiều loại bánh khác nhau với nhiều hương vị khác nhau như: crepe kem tươi, crepe cá hồi,... Ngoài những món bánh ra nơi đây còn phục vụ rất nhiều món bánh ngọt, cả các món mặn mang phong cách Âu. Tất cả những chiếc bánh crepe tuyệt hảo đều được tạo ra bởi những đầu bếp điêu luyện theo cùng một phương thức. Múc bột, dàn mỏng ra chảo và lật hai mặt vỏ bánh chín vàng đều. Tiệm bánh Cờ Rếp ngày càng nâng cao và áp dụng công thức truyền thống bằng bằng cách tạo ra những chiếc crepe ngẫu hứng mà đầy tinh tế, mang hương vị độc đáo và trông thật dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 35/298 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    • 17/9 Lương Đình Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 33/40 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://crepe.vn/nhuong-quyen
    Điện thoại: 0943 578 866 - 1900 558 825
    Email: nhuongquyen@corep.vn
    Website: https://crepe.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TemBanhCoRep
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00 | 15:00 - 19:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh Cờ Rếp
    Tiệm bánh Cờ Rếp
    Tiệm bánh Cờ Rếp
    Tiệm bánh Cờ Rếp
  6. Tiệm Bánh Toulouse Gateaux không chỉ mang đến cho khách hàng những chiếc bánh Gateaux thơm ngon, ít ngọt mà còn ẩn chứa trong đầy tâm huyết của đội ngũ nhà Toulouse cùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tới ngay nhà Toulouse lựa chọn bánh với cốt bánh mềm mịn, kem không ngán với nhiều sự lựa chọn. Với 5 cấp độ ngọt phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt tiệm còn tặng kèm hộp mica trong suốt cho mỗi đơn đặt bánh có giá trị cao. Khách chỉ việc ngồi nhà, bánh đã có Toulouse lo, nhận bánh kiểm tra chuẩn hình rồi mới thanh toán. Mỗi phần bánh sẽ tặng kèm bộ dao, dĩa, đĩa và nến khi mua bánh.


    Với những tiêu chí ít đường, ít ngọt và thêm vị trái cây, mỗi chiếc bánh đều được Tiệm Bánh Toulouse Gateaux chăm chút vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Khi mua bánh tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm toàn bộ bánh đều được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi mới, thơm ngon và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh ít ngọt, chất lượng, hãy để Toulouse giúp bữa tiệc đơn giản trở nên thật đặc biệt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TT17 KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 34C Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0339 800 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhtoulousegateaux

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Toulouse Gateaux
    Tiệm Bánh Toulouse Gateaux
    Tiệm Bánh Toulouse Gateaux
    Tiệm Bánh Toulouse Gateaux
  7. Top 7

    Madame Hương

    Gọi điện

    Với tín đồ của bánh ngọt, mặn, bánh kem thì thật sự Madame Hương chính là một "thế giới thu nhỏ" của bánh trái, chiều lòng bất kì vị khách nào ghé ngang. Trải qua một thập kỷ với những cung bậc sáng tạo, tiệm bánh Madame Hương không chỉ ghi dấu bởi chất lượng mà còn vì sự tinh tế trong từng nấc hương vị, đa dạng bánh Âu, Á và dần trở thành thói quen trong văn hóa tiêu dùng của những tín đồ yêu bánh. Chính vì vậy, Madame Hương đã luôn là một trong những địa chỉ ruột của bất cứ người yêu bánh Âu, Á. Bánh ở Tiệm Madame Hương được chế biến từ các nguyên liệu nhập ngoại và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Tiệm Madame Hương chắc chắn là sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho các tín đồ đam mê bánh ngọt. Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, vì vậy rất tươi ngon.

    Các loại bánh của Tiệm Madame Hương rất phong phú, đa dạng các hương vị. Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Đặc biệt tiệm bánh còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên một chiếc bánh kem làm quà sinh nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau. Không những có chất lượng bánh tốt mà nhân viên phục vụ nhanh và khá thân thiện, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 544 888 - 0906 471 299
    Email: support@madamehuong.vn
    Website: http://madamehuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/madamehuong.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Madame Hương
    Madame Hương
    Madame Hương
    Madame Hương
  8. Top 8

    S'Patisserie

    Gọi điện

    Với những cộng đồng yêu thích đồ ngọt và say mê vẻ đẹp cũng như sự tinh tế của những chiếc bánh ngọt Pháp thì cái tên S’Patisserie là một lựa chọn chất lượng. S’Patisserie mang đến những chiếc bánh đẹp mắt, mang vị thanh ngọt nhẹ nhàng, vẻ ngoài như những tác phẩm nghệ thuật.


    Mỗi chiếc gateaux S’Patisserie đều là một tác phẩm nghệ thuật của người nghệ nhân bếp bánh. Sự công phu và cẩn thận được S’Patisserie thể hiện ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Đặc biệt, S’Patisserie luôn tuân thủ nguyên tắc 3 không: Không hương liệu công nghiệp - Không chất bảo quản - Không đường hóa học, đảm bảo hương vị tự nhiên, tươi lành nổi bật 2 yếu tố “thanh” - “thuần” đậm chất Pháp khi tạo nên từng chiếc bánh. Mỗi chiếc bánh đến với tay khách hàng, đều được làm bằng cả trái tim của những người thợ. Thêm vào đó nhân viên phục vụ rất tận tình, chu đáo với khách. Quán trang trí kiểu cổ điển, rất thích hợp để tụ tập nhóm bạn ngày cuối tuần. Về giá cả thì khá hợp lí so với chất lượng bánh, có rất nhiều loại bánh khác nhau phù hợp sở thích của tha hồ cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 - 19 Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 431 696
    Email: fb.hk@silkpathhotel.com
    Website: http://www.silkpathhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SPatisserie.17
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    S’Patisserie
    S’Patisserie
    S’Patisserie
    S’Patisserie
  9. Tiệm Bánh Chez Moi là một tiệm bánh nhỏ nhắn, xinh xắn nằm trong ngõ Hàng Cháo, với ấn tượng khi bạn đặt chân tới nơi đây là các loại bánh, ngay từ khi bước chân vào quán đã khiến người ta khó có thể rời đi. Với rất nhiều các loại bánh cho bạn lựa chọn, không gian lại cực kì yên tĩnh, do nằm trong khu phố ít xe cộ đi lại, đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho ngày hẹn hò cuối tuần.


    Tiệm Bánh Chez Moi là một trong số ít những tiệm bánh ở Hà Nội chuyên về mousse và macaron. Bánh mousse với lớp mousse bóng bẩy như thạch, mềm mịn, ăn vào tạo cho bạn cảm giác man mát và dễ chịu. Vị của bánh cũng không quá ngọt, đặc biệt là mousse trà xanh với vị thanh mát của trà, kết hợp với trái cây tươi chua chua mát mát vừa dễ ăn lại không bị ngán. Quán cũng có đến 6 vị macaron khác nhau cho bạn thưởng thức như chanh leo, dừa, chocolate... Để làm được một chiếc bánh macaron, thợ làm bánh tại nơi đây đã phải tính toán sao cho thật khéo về cả thời gian và chất lượng. Bánh phải vừa xốp, mỏng, ăn vào lại phải mềm mịn, ngọt ngào. Ngoài mousse và macaron ra thì Red Velvet và Cheesecake New York cũng là hai món bánh mà bạn nên thử. Giá bánh ở Chez Moi khá bình dân, bạn có thể cùng bạn bè và người thân đến để thưởng thức những chiếc bánh ngon, và thưởng thức trà để thư giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 245 755

    Email: patisserie.chezmoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Chez Moi
    Tiệm Bánh Chez Moi
    Tiệm Bánh Chez Moi
    Tiệm Bánh Chez Moi
  10. Macaron là một trong những loại bánh ngọt đặc trưng của nước Pháp bên cạnh bánh Opera hay bánh Croissant. Trong tiếng Ý cụm từ “maccarone” mang ý nghĩa là nghiền nát đây cũng là lý do người ta dùng tên gọi này để chỉ những chiếc bánh được làm bằng cách thức như vậy. Món bánh này cực kỳ thơm ngon và phù hợp với những ai yêu thích đồ ngọt bởi lớp vỏ giòn thơm và phần nhân béo ngậy được rất nhiều người yêu thích. Để làm ra những chiếc bánh Macaron người ta phải nghiền nát hạnh nhân và đường cùng với bột mỳ bằng máy xay để tạo nên lớp vỏ bánh. Còn lòng trắng trứng đánh bông lên để làm phần nhân. Loại bánh này có thể được chế biến với nhiều hương vị như mâm xôi, sô cô la, trà xanh. Trong thời gian qua với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, La Rosette Macaron đã phần nào thành công khi mang đến cho mình một vị trí nhất định trong lòng người đam mê đồ ngọt tại Hà Nội. Bánh ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức. Với phương châm mang đến sản phẩm chất lượng nhất, La Rosette Macaron luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu, tâm tư của khách hàng một cách tinh tế nhất.


    Bánh macaron ở La Rosette Macaron có vị ngọt dễ chịu, không hắc mùi hương liệu nhân tạo. Vỏ bánh ăn có độ giòn và xốp vừa phải, ăn không bị ngấy. Thêm vào đó, bạn có thể đặt bánh theo dạng quà tặng, với những sản phẩm được đựng trong hộp dài sang trọng, tinh tế. Nếu như bạn đang muốn tạo bất ngờ cho những người thân yêu thì món quà bánh ngọt tại La Rosette Macaron cũng là một gợi ý thú vị đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12D Ngách 28 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 990 312
    Email: larosettemacaron@gmail.com
    Website: http://macaron.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/larosettemacaron/

    Gọi điện
    La Rosette Macaron
    La Rosette Macaron
    La Rosette Macaron
    La Rosette Macaron
  11. Thanh Long Bakery là một tiệm bánh khá quen thuộc đối với người dân thành phố Hà Nội. Thanh Long Bakery cung cấp đa dạng các loại bánh như: bánh kem, bánh mì, cookies, bánh gato, các loại bánh ngọt Âu Á,... thỏa sức cho thực khách lựa chọn. Những người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt được làm theo phong cách Pháp đều không quá xa lạ với thương hiệu bánh Thanh Long Bakery. Bánh thơm mùi sữa, có vị ngọt không quá đậm không gây cảm giác nhanh ngán cho người thưởng thức. Tất cả các sản phẩm bánh từ bánh ngọt, bánh mousse hay cookie của tiệm đều được làm handmade.

    Bánh của Thanh Long Bakery được trang trí một cách sáng tạo và độc đáo, nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Bánh ngon không chỉ được đánh giá ở mùi vị mà còn phải đảm bảo ở độ tươi. Bí quyết khiến cho bánh tại Thanh Long Bakery luôn tươi ngon chính là nhờ nguồn nguyên liệu cao cấp và bánh tươi không sử dụng chất bảo quản. Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Thanh Long Bakery được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Poeme. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Thanh Long Bakery để trải nghiệm?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 869 990
    Email: thanhlong.bakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhlongbakeryandcafe/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thanh Long Bakery
    Thanh Long Bakery
    Thanh Long Bakery
    Thanh Long Bakery
  12. Bánh Ngọt Pháp Monza là một cửa hàng bánh ngọt được trang trí bằng màu hồng xinh xắn. Địa chỉ này là điểm đến lý tưởng cho những bạn thích sống ảo và chụp ảnh. Cửa hàng được bày trí bắt mắt và dễ thương, khi đến đây bạn có thể thưởng thức bánh và ngắm nhìn cảnh quan ngọt ngào. Bánh Ngọt Pháp Monza phục vụ các loại bánh cupcake, bánh kem sinh nhật, cà phê và nước trái cây. Cửa hàng tọa lạc tại số 87 ngõ 145 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, với không gian nhỏ nhắn và ấm cúng.


    Ngoài việc bán bánh, cửa hàng Bánh Ngọt Pháp Monza còn cung cấp các món đồ trang trí tiệc, sổ, bánh kem và thiệp. Bánh ở đây có nhiều loại, từ to đến nhỏ, bao gồm cả bánh mì và bánh chuối. Bánh socola với hạt rất ngon, tuy nhiên một số loại bánh khác có thể hơi ngọt. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm ngọt ngào và thú vị để thưởng thức bánh và thư giãn, Bánh Ngọt Pháp Monza là lựa chọn không tệ. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và hài lòng khi mua bánh tại đây, chắc chắn sẽ có trải nghiệm mua sắm và thưởng thức bánh tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Ngõ 145 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 026 003

    Email: xuankhoa1975@yahoo.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Banhngotphapmonza

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:59

    Gọi điện
    Bánh Ngọt Pháp Monza
    Bánh Ngọt Pháp Monza
    Bánh Ngọt Pháp Monza
    Bánh Ngọt Pháp Monza
  13. Sourire De Paris - Tiệm Bánh Pháp là một tiệm bánh ngọt Pháp thơm ngon, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tín đồ mê bánh ngọt tại thủ đô. Đây là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn thưởng thức những chiếc bánh Pháp với giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh tại Sourire De Paris - Tiệm Bánh Pháp đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất xinh xắn và hấp dẫn. Thương hiệu bánh ngọt này còn có dịch vụ giao hàng đảm bảo bánh vẫn đủ chất lượng và hoàn hảo khi đến tay khách hàng.

    Lớp bánh bên trong của Sourire De Paris - Tiệm Bánh Pháp có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”. Đặc biệt, bánh tại quán đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng bánh. Tại cửa hàng, yếu tố chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu với những sản phẩm ngon và nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp cho từng buổi tiệc cũng như lứa tuổi khác nhau. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làm bánh, những chiếc bánh kem đều xốp mề, mẫu mã đẹp kết hợp cùng màu sắc lôi cuốn và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 833 883
    Fanpage: https://www.facebook.com/souriredeparis/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Sourire De Paris - Tiệm bánh Pháp
    Sourire De Paris - Tiệm bánh Pháp
    Sourire De Paris - Tiệm bánh Pháp
    Sourire De Paris - Tiệm bánh Pháp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy