Top 7 Địa chỉ thưởng thức bánh chưng rán ngon nhất Hà Nội

Cúc Thảo Nguyên 15584 0 Báo lỗi

Cũng như bao thức quà vặt khác ở Hà Nội, không khó để tìm được món bánh chưng rán trên các gánh hàng rong vỉa hè hay trong mấy con ngõ nhỏ. Hình ảnh gánh hàng ... xem thêm...

  1. Có thể nói, bánh chưng rán, dưa bò xào ở 73 Phạm Hồng Thái là một "phiên bản" mới lạ. Thay vì dùng size nhỏ, bánh chưng được sử dụng ở đây là loại bánh to truyền thống.


    Người ta cắt bánh thành từng lát mỏng rồi rán giòn cả hai mặt. Một suất bánh chưng rán ở đây tương đối đầy và thường phải hai người ăn mới hết. Và món ăn kèm là một đĩa dưa xào bò đầy đặn. Thịt bò mềm thơm, dưa chua vừa vặn kết hợp với bánh chưng rán giòn quả thực rất đáng để thử. Vị chua thanh của dưa sẽ đánh tan chút ngấy của dầu mỡ trong món rán khiến bạn cứ muốn ăn mãi không thôi.


    Tuy nhiên, bạn cần chú ý, dưa bò ở đây khá là cay. Nếu bạn không phải là tín đồ của ớt thì hãy nhắc bác chủ trước nhé. Về giá cả thì một suất bánh chưng rán dưa bò thì không hề rẻ nhưng có thể nói là "đắt xắt ra miếng". Mùa đông này, nếu muốn đổi gió thì món Bánh chưng rán Phạm Hồng Thái chắc chắn sẽ là trải nghiệm hay ho với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 73 Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

      Bánh chưng rán  Phạm Hồng Thái
      Bánh chưng rán Phạm Hồng Thái
      Bánh chưng rán Phạm Hồng Thái
      Bánh chưng rán Phạm Hồng Thái

    • Bánh chưng rán là một thức quà vô cùng được yêu mến mỗi dịp đông về. Dạo quanh khu Cầu Đông, bạn có thể dễ dàng nhận thấy một hàng bánh chưng rán đối diện cổng chợ Đồng Xuân. Bánh chưng ở đây là loại size mini, được xếp đều lên chiếc mâm nhôm màu sáng bạc. Cô bán hàng chiên liên tục, lật đều tay, bánh nào đã chín vàng thì cho ra phía ngoài để giữ ấm. Lớp vỏ bánh giòn tan, bên trong là lớp gạo nếp nóng hổi, hơi mềm xốp, cùng đậu xanh chín nhuyễn và vài miếng thịt mỡ béo ngậy, tất cả tạo nên một hương vị thật khó quên.


      Bên cạnh những chiếc bánh chưng nóng hổi là hàng loạt các loại ăn kèm như chả cốm, giò, xúc xích, lạp xưởng… Bạn có thể gọi bánh kèm với bất món nào mà mình yêu thích. Sau đó, việc còn lại là rưới thêm chút xì dầu, thêm chút dưa góp và thưởng thức ngay khi chúng còn nóng hổi. Một phần bánh chưng rán ở đây giá cả khá bình dân, tuỳ thuộc vào từng loại món ăn kèm mà giá từ 15.000 - 30.000 đồng. Bởi vậy nên mặc dù chỉ là một hàng bán rong nhưng Bánh chưng rán Cầu Đông luôn tấp nập khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 26 Cầu Đông, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội (đối diện chợ Đồng Xuân)

      Bánh chưng rán Cầu Đông
      Bánh chưng rán Cầu Đông
      Bánh chưng rán Cầu Đông
      Bánh chưng rán Cầu Đông
    • Nếu muốn thưởng thức món bánh chưng rán thì bạn có thể ghé qua địa chỉ 76 Trương Định, Hai Bà Trưng. Vẫn là hình ảnh của những chiếc bánh được xếp đầy kín trên mâm, bánh ở đây có phần vỏ giòn rụm, phần nhân đậu thơm mềm và thịt, mỡ đầy đặn. Bánh đầy ắp nhân thịt và đậu xanh, ăn béo ngậy, bùi bùi. Ngoài ra, phần ăn kèm còn có thêm tương ớt cay cay và những chiếc xúc xích căng tròn, cũng được rán luôn trên chiếc mâm bạc đựng bánh.


      Chỗ ngồi thì cũng rất dân dã, chỉ là những chiếc ghế nhựa nhỏ ngồi vây quanh mâm bánh, bạn có thể hít hà cái nóng hổi của bánh rán và chút ấm áp của hơi lửa để xua đi cái rét của Hà thành mùa đông này. Sau khi thưởng thức xong, nếu muốn mang về, phần bánh chưng của bạn sẽ được đựng trong những chiếc hộp xốp nhỏ tiện lợi.


      Còn về giá cả thì Bánh chưng rán Trương Định khá bình dân, chỉ khoảng 10-15 nghìn đồng một suất, vừa rẻ, vừa ngon lại ấm bụng. Vào một buổi chiều đông nào đó, bạn chợt thấy đói và hơi lạnh, hãy ghé qua đây để thưởng thức món bánh chưng rán nóng hổi nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 76 Trương Định, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Bánh chưng rán Trương Định
      Bánh chưng rán Trương Định
      Bánh chưng rán Trương Định
      Bánh chưng rán Trương Định
    • Có lẽ, Cosa Nostra là quán cafe duy nhất ở Hà Nội phục vụ cả món bánh chưng rán. Để phù hợp với không gian, bánh chưng rán ở đây cũng mang phong cách khác, sang chảnh hơn hẳn những chiếc bánh chưng rán ở hàng quán hay vỉa hè. Vẫn là những chiếc bánh chưng làm từ gạo nếp, nhân đậu xanh và thịt mỡ, nhưng sau khi được rán lên với lớp vỏ vàng ruộm giòn giòn, chiếc bánh sẽ được cắt nhỏ thành miếng vuông vức và đặt trên chiếc đĩa hoa sứ trông thật đẹp mắt. Các đồ ăn và uống kèm cũng được trình bày trong những chiếc đĩa hoặc chén có hình dáng đẹp trông như một tác phẩm nghệ thuật.


      Cosa Nostra phục vụ nhiều món ăn đa dạng bên cạnh menu đồ uống, nhưng món bánh chưng rán vẫn được các teen yêu thích và đánh giá là khá ngon. Sau bao lần ngồi vỉa hè nhâm nhi những chiếc bánh chưng vuông vắn, lắng nghe âm thanh vồn vã dung dị của đường phố, bạn hãy một lần thử thưởng thức chiếc bánh chưng ngon lành như thế này trong một không gian sang trọng, cổ điển ở Cosa Nostra xem sao nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cosa Nostra Café & Restaurant – Số 24 Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0923 652 424
      Email: cosanostra24tongdan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/cosanostrahn

      Gọi điện
      Bánh chưng trong quán cafe Cosa Nostra
      Bánh chưng trong quán cafe Cosa Nostra
      Bánh chưng trong quán cafe Cosa Nostra
      Bánh chưng trong quán cafe Cosa Nostra
    • Top 5

      Bánh chưng rán Bác Hiền

      Bánh chưng rán Bác Hiền siêu rẻ và siêu ngon. Bác sử dụng loại bánh hình vuông truyền thống chứ không phải bánh hình tròn như một số nơi nên khá to. Mặc dù vậy một cái bánh chỉ có 20 - 25 nghìn.Ngoài ra, bánh có thể ăn kèm với xúc xích, lạp xưởng, chả cốm, giò, chả,…


      Đặc biệt, để bánh chưng rán đỡ ngấy, nhà bác Hiền còn làm thêm cả dưa góp cho mọi người ăn kèm cho thanh vị. Chính vì vậy, chỉ cần một chút dưa góp mằn mặn ngọt ngọt ăn với miếng bánh được cắt nhỏ có vỏ giòn thơm cùng lớp nhân mềm quệt chút tương ớt hay tưới chút xì dầu, bạn sẽ cảm thấy thích thú món ăn này và có đôi khi chợt thèm khi nghĩ về nó.

      Đây là quán bánh chưng rán chiều lòng được đa số mọi người bởi là quán duy nhất của Hà Nội chịu bán nửa chiếc bánh cho những người có nhu cầu ít. Không gian vô cùng giản dị với một chiếc bếp nhỏ và một chiếc mâm. Mặc dù là quán vỉa hè, khá nhỏ nhưng quán cũng đủ phục vụ cho hơn chục người đến ăn cùng một lúc và khá sạch sẽ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1B Thanh Hà, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Bánh chưng rán Bác Hiền
      Bánh chưng rán Bác Hiền
      Bánh chưng rán Bác Hiền
      Bánh chưng rán Bác Hiền
    • Với team nghiện bánh chưng rán thì quán ăn vặt Bác Nga là sự lựa chọn tuyệt vời. Trời lạnh thế này được một đĩa bánh chưng rán nóng hổi ăn kèm ít dưa góp chua chua ngọt ngọt thì còn gì bằng.


      Bánh chưng rán ở đây một miếng khá to, vỏ bên ngoài được rán giòn còn phần bên trong bánh vẫn mềm, ăn nóng hổi mà không hề ngấm dầu mỡ. Bánh chưng rán sẽ ngon hơn nếu gọi thêm xúc xích, chả hay pate để ăn kèm. Một điểm nhấn đặc biệt của bánh chưng rán Bác Nga chính là món dưa góp huyền thoại. Dưa góp gồm cà rốt, su hào thái sợi mỏng, chua chua ngọt ngọt vị không bị gắt, ăn cùng bánh chưng rất hợp luôn. Nhiều thực khách đến đây còn ca ngợi dưa góp là “linh hồn” của món bánh chưng rán, thậm chí còn ngon hơn cả bánh chưng rán nữa cơ. Và bạn có thể thoải mái xin thêm dưa góp nhé.


      Ngoài ra quán còn có món trứng ngải cứu thơm ngon, vị đắng vừa phải và cả mì tôm trứng, mì tôm xúc xích đầy ú ụ mà giá cả siêu hạt rẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Giữa khu tập thể A1 và A2 Vĩnh Hồ, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

      Bác Nga - Bánh chưng rán & mì trứng xúc xích
      Bác Nga - Bánh chưng rán & mì trứng xúc xích
      Bác Nga - Bánh chưng rán & mì trứng xúc xích
      Bác Nga - Bánh chưng rán & mì trứng xúc xích
    • Nằm trên vỉa hè Giảng Võ, với đủ thức quà sáng bình dị nằm gọn trong gánh hàng rong. Nào xôi, cơm nắm, bánh mì, bánh chưng… món ăn nào cũng vừa rẻ, vừa ngon, trông lại sạch sẽ. Ngày qua, gánh hàng rong này trở thành địa điểm ăn sáng bình dân của sinh viên, người lao động quanh khu vực Giảng Võ. Những ngày se lạnh, sẽ thật tuyệt nếu được thưởng thức chiếc bánh chưng nóng giòn ở đây.


      Bánh chưng được rán trên chiếc mâm bạc đến khi vàng đều thì lật mặt. Bánh khi chín ăn kèm với tương ớt hay xì dầu đều được. Không có nhiều đồ ăn kèm, cũng không quá cầu kỳ, chiếc bánh với vỏ ngoài vàng giòn, trong thì mềm, bùi bùi của đậu xanh, béo ngậy với những miếng thịt ba chỉ, là lựa chọn thân quen của nhiều người.


      Gánh hàng của cô thật đơn sơ, chỉ một vài chiếc ghế nhựa nhỏ vây quanh. Người mua thì chủ yếu trên đường đi làm, đi học ghé qua mua chiếc bánh, gói gắm đơn sơ, rồi mang đi. Chiếc bánh chưng rán quả thật không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn ấm bụng trong những ngày se lạnh ở Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vỉa hè đối diện D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Bánh chưng rán vỉa hè Giảng Võ
      Bánh chưng rán vỉa hè Giảng Võ
      Bánh chưng rán vỉa hè Giảng Võ
      Bánh chưng rán vỉa hè Giảng Võ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy