Top 11 Địa chỉ thưởng thức bánh bèo chén ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 796 0 Báo lỗi

Bánh bèo chén là món ăn tuy dân dã, bình dị nhưng mùi vị lại đốn tim rất nhiều người. Bánh mịn thêm chút tôm cháy bên trên rồi chan nước mắm, lấy muỗng đẩy nhẹ ... xem thêm...

  1. Bánh Bèo Huế Thanh Nga là một quán ăn lâu năm tại TP. HCM, được thành lập từ năm 1990 chuyên các món ngon xứ Huế. Menu của quán có Bánh Bèo, Bánh Nậm/Lọc, Bánh Ram Ít, Bánh Ướt Thịt Nướng, Bún Mắm Nêm, Bún Bò đều được nấu theo vị miền Trung. Không gian của quán không quá rộng, không phòng lạnh với bàn ghế đặt bên hiên nhà rất thoáng. Bàn ghế đều rất chỉn chu để phục vụ thực khách, đi cùng gia đình hay thư giãn với bạn bè đều phù hợp.

    Một phần bánh bèo chén có giá chỉ từ 40.000 nghìn. Bánh bèo chén của quán Thanh Nga phục vụ khách luôn luôn nóng và nhân tôm bánh nhiều chấm với nước mắm pha với công thức riêng của quán nên rất ngon và vừa vị. Bánh có lớp bột mềm, dẻo không bị khô hoặc ướt nên rất được khách chuộng. Thêm vào đó, từng chén bánh bèo không quá lớn, trắng trong, có chà bông, tôm cháy và hành phía trên. Ăn cùng nước mắm sẽ giúp tăng hương vị, đây cũng là nước mắm độc quyền của quán nên khó có thể lẫn đi đâu được. Ngoài ra, quán Thanh Nga cũng nhận đặt bánh số lượng lớn cho tiệc tại nhà, liên hoan công ty...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 166 237
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhBeoHueThanhNga/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo Huế Thanh Nga
    Bánh Bèo Huế Thanh Nga
    Bánh Bèo Huế Thanh Nga
    Bánh Bèo Huế Thanh Nga

  2. Top 2

    Quán Nam Giao

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức bánh bèo chén ngon tại TP. HCM chính là Quán Nam Giao. Đến với quán Nam Giao, khách hàng sẽ ấn tượng với không gian ấm cúng, mang nét cổ kính. Bàn ghế cũng được bố trí dạng bàn tre, nhìn vừa dân dã nhưng cũng không kém phần tinh tế. Menu của quán chủ yếu là các món ăn được nấu theo hương vị miền Trung từ ăn chơi đến ăn no. Đối với bánh bèo chén, quán Nam Giao cũng rất chăm chút, từ đó khách hàng đã ăn đều đánh giá cao.


    Bánh bèo tôm tươi của Quán Nam Giao có giá 50.000 nghìn/set 10 chén. Những chén bánh bèo được đặt trong mẹt tre, đi kèm là một chén nước mắm ngọt thêm chút ớt để ăn cho mặn mà. Chén bánh bèo nho nhỏ, mềm mại với màu trắng rồi lại thêm chút tôm cháy cam cam và mỡ hành xanh xanh bên trên, đơn giản mà vẫn thôi thúc khách hàng ăn ngay. Ngoài ra, khách cũng có thể gọi hẳn set bánh thập cẩm có bánh bèo chén, bánh bột lọc, bánh nậm giá 66.000 nghìn để nếm thử mỗi món một ít cho đỡ ngán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136/15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 939 181 & 0283 8250 261

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNamGiao/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Nam Giao
    Quán Nam Giao
    Quán Nam Giao
    Quán Nam Giao
  3. Top 3

    Bánh Bèo Chén Thảo Nhi

    Ở quận Bình Thạnh cũng có một địa điểm bán bánh bèo chén được các tín đồ ẩm thực Sài thành rất ưu ái, đó chính là quán Bánh Bèo Chén Thảo Nhi. Không gian không có quá nhiều bàn ghế, chủ yếu khách sẽ mua mang đi nhưng nếu ăn tại chỗ thì vẫn đảm bảo chỗ ngồi sạch sẽ. Menu không có quá nhiều món chỉ có bánh bột lọc và bánh bèo nhưng hứa hẹn bánh nào cũng ngon. Đối với bánh bèo chén, quán Thảo Nhi có hai lựa chọn dành cho bạn: bánh bèo sốt thịt, bánh bèo nhân tôm cháy với giá 5.000/chén.

    Bánh bèo được phủ lên bề mặt mỡ hành rồi một ít sốt thịt bằm màu cam, thêm đậu phộng nhuyễn chỉ nhìn thôi đã thấy kích thích vị giác, chẳng những vậy lên ảnh cũng bao xịn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ bánh bèo mềm, dẻo, sốt không quá đậm đà để khách chan thêm nước mắm là vừa vị. Bánh ở đây đảm bảo chuẩn nhà làm, mỗi ngày một mẻ riêng nên thực khách không lo ăn phải bánh cũ. Ngoài ra, khách hàng khi đến quán Thảo Nhi cũng thường xuyên gọi thêm chả cây để thưởng thức cùng bánh bèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 160 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:30

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Nếu như bạn đang muốn ăn bánh bèo chén thì cũng có thể tham khảo menu hấp dẫn của quán Ông Trùm Bánh Huế. Đây là một quán ăn chuyên các loại bánh Huế, trong đó cũng có bánh bèo chén thơm ngon. Khi mới xuất hiện, Ông Trùm Bánh Huế nhận được nhiều sự quan tâm nhờ tên tuổi của chủ quán, về sau nhờ chất lượng bánh hấp dẫn và giá cả hợp lý nên vẫn có một lượng khách ổn định mỗi ngày. Không gian quán chủ yếu là những bộ bàn ghế đặt ngoài trời để khách hàng ăn và trò chuyện cùng bạn bè theo kiểu chill chill thư giãn, đường phố.


    Mỗi set bánh bèo ở quán Ông Trùm Bánh Huế sẽ gồm 10 chén, được đựng trong mẹt tre rất xinh, chén bánh bèo có kích thước khá nhỏ, chỉ một muỗng là có thể ăn hết. Điểm đặc biệt là phần tôm cháy và nhân được cho rất nhiều. Ăn kèm cùng nước chấm thần thánh sẵn lòng đốn tim cả những vị khách khó tính. Thêm vào đó, ở Ông Trùm Bánh Huế, khách hàng cũng có thêm các set bánh combo thập cẩm để ăn bánh bèo chén cùng với bánh bột lọc, bánh ram ít, bánh nậm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0813 505 990

    Fanpage: https://www.facebook.com/ongtrumbanhhue/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ông Trùm Bánh Huế
    Ông Trùm Bánh Huế
    Ông Trùm Bánh Huế
    Ông Trùm Bánh Huế
  5. Thêm một lựa chọn dành cho những ai yêu thích món bánh bèo chén sống tại TP. HCM chính là Quán Trang. Đây là một địa chỉ có menu phong phú, hương vị không kén người ăn. Chỉ đơn giản với vài bộ bàn ghế, nhưng lúc nào cũng được quét dọn sạch sẽ, các gia vị nhưng nước mắm, ớt, chanh đều được chuẩn bị đủ, tươi mới. Quán chuyên phục vụ các món Huế như bánh bèo chén, bánh bèo bột lọc, bánh nậm, bánh ít. Nhưng ngon nhất tại quán này có lẽ phải kể đến món bánh bèo, từng chiếc bánh bèo được hấp trong chiếc chén nhỏ sau đó được phủ bên trên một ít tôm, mỡ hành và da lợn chiên nên nhìn rất hấp dẫn. Ở quán Trang, bánh bèo chén sẽ bán theo set 10 chén giá 48.000 nghìn, mức giá này cũng bình dân và không chênh lệch với mặt bằng chung.


    Phần bánh bèo chén rất đều tay và đẹp mắt, thực khách đến với quán đều khen ngợi vị ngon của bánh bèo chén. Bánh bèo chén ở Quán Trang thích hợp với những thực khách thích nhiều sốt, phần sốt tôm thịt được phủ trên mặt bánh, vị không quá mặn vì thế khi chan thêm chút nước mắm ớt sẽ đậm đà vừa đủ. Bánh mềm không quá nhũn, bột và nhân rất đều đặn và vừa vặn. Bên cạnh việc thưởng thức ngay tại quán, khách hàng có thể mang về hoặc gọi điện đặt ship tận nơi, rất nhanh và tiện lợi. Khi ăn bánh bèo chén cùng một ít nước chấm chua ngọt, quán tại đây khá đông người qua lại, có lẽ ở cái chốn Sài Gòn khi đã quá quen với Những món ăn truyền thống một chút hương vị lạ miệng của những chiếc bánh bèo nhỏ lại làm nao lòng bao thực khách nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/6 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Cùng với những cái tên đã được gọi, quán Bánh bèo Thiên Hương cũng là một địa chỉ thưởng thức bánh bèo chén giá cả phải chăng, hợp lí, hương vị cũng hợp khẩu vị thực khách Sài thành. Với không gian hơi bé nhưng nhìn khá là sạch sẽ và gọn gàng tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, chủ quán dễ thương vui tính, nói chuyện rất thoải mái, địa điểm này đã đồng hành cùng các tín đồ TP.HCM rất lâu.


    Ở quán Thiên Hương, mỗi phần bánh bèo chén đều có lớp bánh mềm nhưng không nhũn, bột và nhân rất đều đặn và vừa vặn, có chấm kèm mắm. Bánh bèo chén có giá chỉ 2.000 nghìn, bạn có thể gọi món lẻ từng chén hoặc thưởng thức thỏa sức hẳn 20 chén với giá 40.000 nghìn. Bên cạnh đó, để tăng hương vị lẫn kích thích thực khách ăn nhiều hơn thì quán Thiên Hương cũng có thêm những món ăn kèm như chả lụa, da heo, nước mắm ngọt pha thêm ít cà rốt, đu đủ ngâm,… Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì bánh đều thơm ngon, đảm bảo không bán hàng cũ nên khách hàng có thể yên tâm ủng hộ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 378 015
    Giờ mở cửa: 14:00 – 20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Bánh Bèo Cô Ba

    Xuất xứ từ miền trung, món bánh được làm bằng bột gạo này từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc của mọi người. Du nhập vào Sài Gòn dù có đôi chút biến tấu để thích nghi với khẩu vị người miền Nam nhưng món bánh bèo vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống và làm “say mê” biết bao nhiêu người. Nếu bất chợt bạn thèm ăn vài chén bánh bèo cùng nước mắm chua ngọt thì hãy thử đến Bánh Bèo Cô Ba nhé.


    Miếng bánh bèo ở đây “dày cộp” chứ không có “mỏng tanh” như những nơi khác đâu nha đã vậy còn được phết thêm lớp đậu xanh bên trên ăn bùi bùi ngon tuyệt vời, nước mắm pha vị vừa miệng chua ngọt vừa ăn. Bánh Bèo Cô Ba nằm ở vỉa hè, không gian rất mát mẻ, giá lại bình dân. Mỗi khay có 10 chén với đủ mỡ hành, đậu xanh, bánh mì, bột tôm. Đặc biệt là nước mắm pha rất ngon, ăn kèm đồ chua giòn giòn mà vị lại chua chua thì phải nói ngon mê ly và không bị ngán. Bánh bèo cô làm cũng rất ngon, không bị dính nên rất dễ ăn. Nước chấm thì được pha rất vừa miệng. Quán thu hút được rất nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Thông, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00

    Bánh Bèo Cô Ba
    Bánh Bèo Cô Ba
    Bánh Bèo Cô Ba
    Bánh Bèo Cô Ba
  8. Nằm cạnh những quán trà sữa nổi tiếng trong giới trẻ, quán Bánh bèo Ngọc Trâm cũng được nhiều người biết đến, quán nằm nép mình trên con phố với không gian quán khá hẹp. Vì quán rất đông khách nên đôi khi phục vụ hơi chậm, bánh bèo của quán được ăn cùng da heo chiên giòn, chấm với nước mắm chua ngọt và kèm thêm ít rau sống. Bánh bèo Ngọc Trâm là một trong những quán bánh bèo chén được đánh giá rất cao trên hệ thống diễn đàn ăn uống foody bởi chất lượng tuyệt vời mà cô chủ quán mang lại từ chất lượng món ăn đến chất lượng phục vụ. Quán Bánh bèo Ngọc Trâm bán cũng được 24 năm rồi, giản dị với 2 thúng hàng, vẫn là những chiếc bánh nóng hổi, nhiều nhân, cùng nước chấm vừa miệng.

    Ngoài bánh bèo, đến quán Bánh bèo Ngọc Trâm, bạn cũng có thể thưởng thức thêm vài món bánh khác như bánh ram ít, bánh bột lọc, bánh nậm hoặc bánh thập cẩm, điểm cộng dành cho quán là chủ quán và nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình với khách. Ngoài ra, Bánh bèo Ngọc Trâm còn bán bánh do, bánh do mà cho vào tủ mát thì ngon hết sẩy luôn, rất mát, thơm, mà không ngấy mật ngọt dịu vừa phải, quán còn có sữa chua tự làm cũng rất ngon. Đến với Bánh bèo Ngọc Trâm sẽ là một lựa chọn không tồi cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 641 541
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Bèo Huế Ngọc Trâm
    Quán Bánh Bèo Huế Ngọc Trâm
    Quán Bánh Bèo Huế Ngọc Trâm
    Quán Bánh Bèo Huế Ngọc Trâm
  9. Bánh bèo, một món ăn đặc sản của Huế không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Hàng ngày, như đã thành lệ, khoảng từ 3 đến 5 giờ chiều, ta vẫn thường bắt gặp ở đâu đó trên các ngõ ngách đường phố Huế những người phụ nữ thong thả với đôi quanh gánh nhẹ hoặc chiếc thúng nhỏ ngang hông. Đó là các mẹ, các chị đang đem bánh bèo, bánh lọc vào tận từng nhà để các "thượng đế" dùng bữa lỡ. Người Huế rất thích (và đã thành thói quen) dùng loại bánh đầy hương vị quê hương này vào các bữa ăn phụ. Không tốn nhiều tiền lắm là đã có một đĩa bánh lót dạ với mùi vị thơm ngon, khoái khẩu. Bánh Bèo Huế O Trinh mang đậm hương vị Huế có tại TP. HCM.

    Bánh bèo làm đơn giản: gạo xay thành bột nhỏ, đem ngâm nước vài phút để có độ dẻo lỏng vừa phải. Sau đó, trộn chút mỡ rồi đổ vào các chén nhỏ xinh xinh (loại chén ngày xưa hay dùng, gọi là chén bông cỏ làm bằng đất nung). Khi đổ bột phải để sao cho khéo để cho bánh thật mỏng và hình dáng giống như một cánh bèo rồi xếp vào mê (20 chén / mê) đem hấp hơi (hấp cách thủy). Đến lúc bánh chín, cho thêm gia vị như: tôm giã thật nhỏ, một ít dầu thực vật (dầu béo) tưới lên chén bánh trước khi ăn. Thưởng thức bánh bèo đúng cách là phải ăn bánh trong từng chén nhỏ chứ không đựng bánh trong bát hoặc đĩa như một số nhà hàng, khách sạn vẫn dùng. Bánh bèo Huế O Trinh ngon là nhờ ở nhân tôm chấy và nhất là nước chấm đặc biệt. Nước mắm hòa với mỡ, đường, tỏi, ớt và nấu từ tôm tươi nên vừa có vị ngọt và béo. Cái khéo ở đây là người pha nước chấm, sao cho thật vừa, không mặn không nhạt và hơi ngọt ngọt một chút. Khi ăn bánh bèo không sử dụng đũa mà bằng que tre vót mỏng như một mái chèo nhỏ. Thật là tuyệt khi dùng que lách vào từng miếng bánh chấm vào nước mắm cay. Cái vị ngọt của tôm và ngọt bùi của bánh quyện với vị ớt, tỏi cay nồng đến tê đầu lưỡi tạo cho ta ấn tượng khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 662 881
    Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30

    Gọi điện
    Bánh Bèo Huế O Trinh
    Bánh Bèo Huế O Trinh
    Bánh Bèo Huế O Trinh
    Bánh Bèo Huế O Trinh
  10. Bánh bèo có nhân được làm từ tôm, thịt, nấm mèo, bánh bèo tại quán Bánh Bèo Số 2 - Thống Nhất mang đậm chất xứ Quảng, nhưng thay vì những chiếc bánh béo mỏng nhỏ, bánh bèo quán này được đổ dày vỏ bánh hơn bình thường, nhân bánh cũng đậm đà không kém phần hấp dẫn. Không chỉ gây ấn tượng với khách bởi món bánh bèo mà không gian quan cũng là một dấu ấn khó quên, với không gian thoáng mát rộng rãi, sạch sẽ, quán lấy màu xanh là màu chủ đạo, nhân viên tại quá phục vụ rất nhiệt tình và niềm nở với khách.


    Quán Bánh Bèo Số 2 - Thống Nhất đặc trưng khi sử dụng nước sốt sền sệt để ăn cùng bánh bèo chứ không dùng nước chấm như thông thường, nổi tiếng nhất tại quán là món bánh bèo nhân tôm tươi, nhân ướt ướt chứ không khô như bình thường. Thực đơn của quán khá đa dạng và phong phú với nhiều loại bánh khác nhau, khách ăn đến đâu tính tiền đến đó, các món ăn không bị ngán, nước sốt tại quán được làm rất công phu nên ăn có vị đặc biệt hơn những loại bánh thông thường. Điểm cộng dành cho quán là chủ quán và nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Thống Nhất, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 612 357
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Bèo Số 2 - Thống Nhất
    Quán Bánh Bèo Số 2 - Thống Nhất
    Quán Bánh Bèo Số 2 - Thống Nhất
    Quán Bánh Bèo Số 2 - Thống Nhất
  11. Top 11

    Bánh Bèo Huế Thùy Linh

    Bánh bèo quán này không như những quán khác đều mang những đặc trưng của vùng xứ Huế hay xứ Quảng, bánh bèo quán Bánh Bèo Huế Thùy Linh lại mang đặc trưng của vùng đất Phú Yên, chiếc bánh bèo to chứ không đựng trong những chén nhỏ. Để làm ra được những chiếc bánh đó người dân phải dùng đến khuôn là những chiến chum bằng gốm, xếp đầy trong xửng, khi hấp phải canh cho nồi nước thật sôi thì bánh mới chín đều và tạo thành những chiếc lỗ tròn nhìn bánh rất bắt mắt.

    Quán Bánh Bèo Huế Thùy Linh được mở rất lâu rồi, không gian trong quán nho nhỏ nhưng vô cùng đắt khách, mỗi một xuất bánh bèo đầy ắp tôm thịt, mỡ hành, nhìn rất hấp dẫn, đặc trưng của quán có lẽ là ở nước chấm được pha chế bằng ớt xanh nhỏ cực cay, nếu bạn không ăn được cay có thể bảo chủ quán giảm bớt ớt. Bánh bèo quán ngon nhất là ăn cùng nước chấm mặn ngọt, rưới đều lên bánh và ăn, khi ăn bánh rất mềm và dẻo của bột gạo, cùng hương thơm của hẹ và mẩu bánh mỳ nhỏ phi giòn. Quán lúc nào cũng đông khách, nếu bạn đến ăn cần đến sớm hơn một chút, thường đến tầm 7 giờ tối quán đã hết hàng. Bánh Bèo Huế Thùy Linh được người ta ca ngợi và truyền tai nhau nên nổi tiếng khắp Sài Gòn, bánh bèo ăn nóng sẽ cảm nhận được vị nóng hổi béo ngậy từ những chiếc bánh nhỏ xinh, kết hợp cùng vị cay nồng của chén nước chấm đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Bánh bèo Huế Thùy Linh
    Bánh bèo Huế Thùy Linh
    Bánh bèo Huế Thùy Linh
    Bánh bèo Huế Thùy Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy