Top 7 Địa chỉ thưởng thức chả lụi Lagi ngon nhất tại TP. HCM

Thuý Vy 1235 0 Báo lỗi

Chả lụi là một món ăn được nhiều người bảo nhau nhất định phải ăn khi ghé thăm vùng biển đầy nắng và gió Lagi, Bình Thuận. Nhưng hiện tại ngay ở TP. HCM, bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng

    Gọi điện

    Thêm một quán chả lụi ngon tại TP. HCM Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng. Hiện tại, Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng có hai chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Không gian quán được thiết kế ấm cúng, phù hợp đi với gia đình. Về chả lụi Lagi, menu của quán có: chả lụi cơ bản (5 cuốn chả lụi, rau sống, bánh tráng, nước chấm), chả lụi đặc biệt (5 chả lụi, nem chua, trứng gà luộc, rau sống, bánh tráng, nước chấm).


    Từng miếng chả lụi được nướng khéo léo, không khét, vàng ươm, nhân đầy ắp nhìn rất hấp dẫn từ lâu đã khiến khách hàng ngất ngây sau khi biết đến. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ sự giòn tan ngay trong miệng, ngoài ăn riêng, ta cũng có thể ăn kèm khế chua, rau sống, bánh tráng để không bị ngán nhé. Dù quán Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng khá đông nhưng lúc nào chả lụi được nướng liên tục, phục vụ ngay, nên phần ăn dọn lên vẫn giữ được độ ấm, cũng sẽ không bị hôi dầu. Hơn nữa, sự kĩ lưỡng trong khâu chọn nguyên liệu từ những đại lí uy tín cũng là một trong những lí do giúp Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng luôn chiếm trọn sự tin yêu của đông đảo các thực khách trong suốt nhiều năm qua. Đã ngon mà còn sạch nữa thì ai có thể chối từ bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Đặng Thị Rành, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 5 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0388 789 028

    Website: https://chalui.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Choem5sao/

    Gọi điện
    Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng
    Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng
    Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng
    Chalui.vn - Chả Lụi & Nem Nướng

  2. Top 2

    Chả Lụi Cô Ba

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Chả Lụi Cô Ba cũng là nơi thưởng thức chả lụi ngon được khách hàng TP. HCM ưu ái. Món ăn được chuẩn bị theo ngày, đảm bảo không bán hàng cũ. Miếng chả được nướng nóng thơm, đầy đặn nhân, mỗi phần sẽ có thêm đĩa rau rừng, xoài, khế để khách cuốn với nhau, ăn như vậy sẽ làm tươi mới vị giác với độ giòn tươi, chua chua đầy kích thích. Sức hấp dẫn của món ăn này còn đến từ chén nước sốt chấm rất đặc biệt sền sệt nóng hổi, có thịt tơi bên trong, chấm chả lụi không hay cuốn cùng rau bún rồi chấm đều ngon.


    Khi ăn bạn sẽ cuốn chả lụi với bánh tráng, rau sống, nem chấm với nước tương gia truyền, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho mà xem. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế ở quán Chả Lụi Cô Ba đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây. Nhân viên của quán cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần chả lụi Lagi chất lượng và chỉn chu về hình thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/38 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0523 807 087
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaluilag/

    Gọi điện
    Chả Lụi Cô Ba
    Chả Lụi Cô Ba
    Chả Lụi Cô Ba
    Chả Lụi Cô Ba
  3. Một trong những địa chỉ thưởng thức chả lụi Lagi ngon tại TP. HCM chính là quán Chả Lụi Nướng Lan. Quán nằm ở mặt tiền, lại gần khu chợ Gò Vấp, trường Đại học Công nghiệp nên thu hút đông đảo khách hàng, nhất là các bạn trẻ. Giá cả khá dễ chịu, không quá cao rất hợp lý với nhiều thực khách. Khu vực nướng chả lụi đặt ngay đầu quán nên sẽ hơi khói một chút ở cửa, nhưng bên trong vẫn rất thoáng, có các bộ bàn ghế nho nhỏ, được vệ sinh sạch sẽ. Mỗi món ăn có hương vị, sức hút riêng và được chế biến khá kì công.


    Tại quán Chả Lụi Nướng Lan, những cuốn chả được gói đầy đặn, chắc tay cùng với lớp vỏ cháy xém mang đến độ giòn thơm bắt vị. Bên trong là nhân tôm, thịt, cũng không gói vun đầy, mà được quết nhuyễn, phết thật mỏng. Khi ăn, bạn dùng bánh tráng mỏng, cho ít rau rừng, xoài, dưa, thêm ít bún, rồi cuốn với chả lụi là ngon miệng ngay. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang đi thì quán Lan vẫn mang đến hương vị mặn mà thơm thơm của chả lụi Lagi và chén sốt chấm thịt bằm ngọt ngọt khiến bạn ngất ngây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 095 846 & 0372 727 797
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063524948251

    Gọi điện
    Chả Lụi Nướng Lan
    Chả Lụi Nướng Lan
    Chả Lụi Nướng Lan
    Chả Lụi Nướng Lan
  4. Top 4

    Chả Lụi La Gi - Vin Quán

    Gọi điện
    Chả Lụi La Gi - Vin Quán là một trong những địa chỉ ăn cuốn và nướng ngon nhất tại TP. HCM, đặc biệt phải kể đến món chả lụi tại đây. Được làm từ thịt lợn, tôm tươi nên rất mềm, nướng chín vừa nên nem lụi có màu vàng ươm, thơm lừng, hấp dẫn thực khách ngay cả khi ngồi từ xa. Chả Lụi La Gi - Vin Quán được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần chả lụi bao gồm chả lụi, nem, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và mang đậm phong cách đặc trưng của quán.

    Khi ăn nem lụi Chả Lụi La Gi - Vin Quán, thực khách có thể kết hợp chúng cùng với rau sống, cà rốt, dưa chuột,... tùy khẩu vị mỗi người, sau đó chấm với sốt chua ngọt được pha chế riêng chắc chắn sẽ làm thực khách phải "say đắm" trước hương vị của nó. Ngoài ra, không gian Chả Lụi La Gi - Vin Quán còn rất đẹp và sạch sẽ, với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên, chắc chắn sẽ khiến thực khách có một bữa ăn đáng nhớ khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F29 Cư xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 006 697
    Email: chaluivinquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaluigoclagi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chả Lụi La Gi - Vin Quán
    Chả Lụi La Gi - Vin Quán
    Chả Lụi La Gi - Vin Quán
    Chả Lụi La Gi - Vin Quán
  5. Top 5

    Chả Lụi Lagi Mr Chu

    Chả Lụi Lagi Mr Chu là một quán chả lụi có mặt bằng khá rộng rãi, sạch sẽ nên "tuổi" tuy chưa nhiều nhưng được nhiều người biết đến và yêu thích. Xiên chả lụi được nướng trên lò than hồng hừng lửa, làm dậy lên mùi thơm của thịt heo tươi ngon nhất lựa từ phiên chợ sớm, được chế biến kỹ càng, tỷ mỹ qua nhiều công đoạn, làm sạch sơ chế cho đến ướp tẩm gia vị theo công thức gia truyền từ bao đời nay sẽ khiến bạn có những trải nghiệm thú vị.

    Những xiên chả lụi nướng vàng ươm, thơm lừng sau đó chia nhỏ, thành từng miếng dài, được cuộn cùng với bún, xoài xanh, cà rốt,... và một số loại rau sống tươi khác nữa. Mỗi quán mỗi vị, đến với Chả Lụi Lagi Mr Chu, thực khách có thể thưởng thức hương vị thơm mềm của nem hòa chung với vị chua chua, ngọt ngọt của xoài xanh và dứa, vị thanh mát của dưa chuột cùng với những loại rau sống tươi mát. Tất cả được gói ghém lại trong một chiếc bánh đa mỏng, kết hợp với sốt chấm thơm ngon thì chuẩn vị ngon tuyệt luôn đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 920/13 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 098 723 46 84
    Email: tinhhoanuirung.mrchu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaluilagimrchu
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Chả Lụi Lagi Mr Chu
    Chả Lụi Lagi Mr Chu
    Chả Lụi Lagi Mr Chu
    Chả Lụi Lagi Mr Chu
  6. Top 6

    Mẹt Xù Chả Lụi Lagi

    Gọi điện
    Mẹt Xù Chả Lụi Lagi nằm tại 20/26 Hồ Đắc Di, Quận Tân Phú phục vụ đặc sản của LaGi - Bình Thuận. Món ăn đem đến cho thực khách một trải nghiệm ăn uống, tựu chung lại có thể miêu tả bằng từ "ngon". Chả lụi ngon, nướng vừa tới, vị vừa vặn, chấm thêm nước chấm bùi bùi, béo béo của quán nữa là tuyệt vời. Phần nhân chả lụi khá nhiều thịt. Món chả lụi của quán hấp dẫn bởi thế thực khách ghé quán có khi ăn cả chục cây mỗi người. Cũng vẫn là những nguyên liệu ấy, với rau cuốn kèm, vài ba cây chả, 2 - 3 chiếc nem nóng hổi là bạn đã có một bữa ăn thịnh soạn rồi.

    Nem ở đây rất to, một cái phải ăn được bằng 2 lần ở những chỗ khác. Các món của Mẹt Xù Chả Lụi Lagi rất được lòng thực khách. Chả lụi thì giòn, nhân bên trong gồm tôm, thịt được ướp rất vừa vặn. Nem nướng thơm, được ướp khá đậm đà. Điểm cộng cho quán, Mẹt Xù Chả Lụi Lagi phục vụ nhanh kể cả khi quán đông đúc. Không gian rộng rãi, sạch sẽ và gọn gàng. Quán Mẹt Xù Chả Lụi Lagi rất đáng để thưởng thức đối với những ai yêu thích món ăn này. Bạn có thể lưu địa chỉ này lại và thưởng thức thử nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/26 Hồ Đắc Di, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0334 402 942
    Email: hothikieunhi1999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091393252739
    Gọi điện
    Mẹt Xù Chả Lụi Lagi
    Mẹt Xù Chả Lụi Lagi
    Mẹt Xù Chả Lụi Lagi
    Mẹt Xù Chả Lụi Lagi
  7. Chả Lụi Lagi & Nem Nướng tại số 43/1 Tăng Bạt Hổ là một tọa độ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực tại TP.HCM, nhất là những ai thích nem nướng, chả lụi Lagi cuốn cùng bánh tráng và rau xanh. Dù quán nằm trong một con hẻm nhỏ thôi nhưng vẫn đông khách, không quá khó tìm, khu vực đậu xe cũng không bị hạn chế. Khi đến quán bạn sẽ thấy ngay những vỉ chả lụi nướng bắt mắt.


    Chả lụi ở quán 43/1 Tăng Bạt Hổ được chuẩn bị sẵn, khi khách đến sẽ nướng, chín đều vàng ươm, lớp vỏ giòn tan không bị kén người ăn. Hơn nữa, mỗi phần chả lụi nướng đều đi kèm rổ rau rau rừng, dưa leo, xoài,... rau được rửa sạch, tươi và xanh, nên sẽ có cảm giác lạ miệng. Ngoài món chính thơm ngon, quán Chả Lụi Lagi & Nem Nướng còn gây ấn tượng với nước chấm, nước chấm ở đây pha lỏng, có chút ngọt béo từ đậu phộng, cay the của ớt làm dậy lên mùi thơm và tiếp thêm phần kích thích vị giác. Bạn có thể chấm chả lụi ăn riêng hoặc cuốn cho đỡ ngán, dù là người lớn hay trẻ nhỏ đều rất thích thú với món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/1 Tăng Bạt Hổ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 866 567
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00

    Gọi điện
    Chả Lụi Lagi & Nem Nướng
    Chả Lụi Lagi & Nem Nướng
    Chả Lụi Lagi & Nem Nướng
    Chả Lụi Lagi & Nem Nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy