Top 9 Địa chỉ thưởng thức món dê tươi ngon nhất TP. HCM

Phương Kem 1977 0 Báo lỗi

Thịt dê là món ăn không còn xa lạ với người Việt Nam. Theo Đông y thịt dê có vị đắng ngọt, tính rất nóng, bổ tâm tỳ, hàn lạnh, trừ kinh giản, đau lưng, chữa ... xem thêm...

  1. Quán Dê Tươi Hiệp Thành là một trong những địa điểm thưởng thức món dê tươi nổi tiếng tại quận Gò Vấp, TP. HCM với hai địa chỉ nằm tại những con đường ăn uống sầm uất là Nguyễn Văn Chiêu và Phạm Văn Nghi. Quán nổi bật với một không gian thoáng đãng, rộng rãi được bài trí rất trẻ trung, hiện đại phù hợp với những buổi tiệc tùng sinh nhật, tất niên hay chỉ đơn giản là bữa ăn ấm cúng cùng gia đình và bạn bè.


    Một trong những món ăn đặc sắc, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất của quán đó là "Mẹt dê". Một mẹt gồm đầy đủ các món dê "best-seller" tại quán sẽ không làm thực khách phải thất vọng với dồi dê chiên, dê xối xả, lòng dê xào nghệ, dê lúc lắc, tủy dê hấp, cật dê cháy tỏi. Không quá cầu kì, những món ăn ở Dê Tươi Hiệp Thành được chế biến đơn giản theo bí quyết độc quyền nên mang một hương vị rất riêng, không hề giống với những nhà hàng khác.


    Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ăn, những chế biến đầy hấp dẫn được tạo nên bởi những người đầu bếp tài năng, dày dạn kinh nghiệm. Thêm vào đó, nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ càng, cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín cũng là điểm nổi bật của nhà hàng Dê Tươi Hiệp Thành khiến thực khách vô cùng thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 161 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 128 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 915 195

    Email: scgroupdelivery@gmail.com

    Website: http://dehiepthanh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DeTuoiHiepThanh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Tươi Hiệp Thành
    Dê Tươi Hiệp Thành
    Dê Tươi Hiệp Thành
    Dê Tươi Hiệp Thành
  2. Top 2

    Ẩm Thực Farm

    Gọi điện

    Ẩm Thực Farm là một địa chỉ nổi tiếng với các món ăn được chế biến 100% từ nguồn dê núi Cà Ná - Ninh Thuận chất lượng, đảm bảo mang đến cho thực khách những hương vị thơm ngon, hấp dẫn, khiến ai cũng phải nhớ mãi dù chỉ mới thử một lần.


    Nơi đây hiện sở hữu bộ thực đơn đa dạng với hơn 40 món từ dê và món nào cũng đem đến một hương vị đặc trưng chẳng nơi nào có được, trong đó nổi bật phải kể đến như: dê quay, dê bóp thấu, dê lúc lắc, dê phay, dồi dê nướng, dê áp chảo, sườn dê nướng muối ớt, đùi dê quay tùng xẻo tại bàn… cùng vô vàn những món ngon khác từ đặc sản dê núi Cà Ná. Đặc biệt, các món dê tại đây đều được tẩm ướp đậm đà và chế biến công phu theo bí quyết riêng, chắc chắn sẽ không làm các tín đồ thịt dê phải thất vọng. Không dừng lại ở đó, Farm còn có một thế giới hải sản tươi sống phong phú, phục vụ ngay tại chỗ theo yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, dù là team thịt hay team hải sản, Ẩm Thực Farm cũng là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn.


    Tại Ẩm Thực Farm, giá cả bình dân, chất lượng tuyệt vời với bộ thực đơn đặc sắc gồm:

    • Hơn 40 món chế biến từ dê Cà Ná - Ninh Thuận
    • Món lẩu
    • Hải sản các loại
    • Mì xào, cơm chiên, cháo...

    Vì sao bạn nên lựa chọn Ẩm Thực Farm?

    • Nổi tiếng với các món từ Dê Cà Ná gồm đủ các món xào, chiên, hấp, nướng, lẩu… thịt được tẩm ướp gia vị đặc biệt chỉ riêng có của FARM tạo nên hương vị đậm đà, “chất” riêng mà không đâu có được và nhất là:
      • Dê tươi luôn sẵn tại quán
      • Cam kết hàng mổ trong ngày
      • Có dấu kiểm định vệ sinh thú y
    • Bên cạnh đó, FARM có các loại hải sản tươi sống bạn có thể chọn bắt và nhờ đầu bếp chế biến giúp.
    • Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ đặc biệt khách có thể chọn ngồi ở bàn thường hoặc phòng VIP.
    • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn
    • Giá cả tương xứng với chất lượng.

    Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, chắc chắn rằng Ẩm Thực Farm cũng sẽ sớm trở thành "gương mặt" quen thuộc với các buổi nhậu lai rai, gặp mặt liên hoan hay tiệc tùng lớn nhỏ của anh em trên đất Sài Thành trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vòng Xoay Trung Sơn, Đường 9A, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM
    • 31 Yên Thế, phường 2, Tân Bình, TP HCM

    Hotline: 0888 849 298
    Open:
    09h:00 - 23h:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucfarm

    Gọi điện
    Ẩm Thực Farm
    Ẩm Thực Farm
    Ẩm Thực Farm
    Ẩm Thực Farm
  3. Top 3

    Lẩu Dê Đồng Hương

    Một trong những địa điểm dê ngon ở Sài Gòn mà dân “ghiền dê” không thể bỏ lỡ là nhà hàng Lẩu Dê Đồng Hương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhà hàng Lẩu Dê Đồng Hương luôn mang đến cho thực khách những món thịt dê thơm ngon, chất lượng nhất. Bởi vậy nên, nhà hàng đã có tới 5 chi nhánh ở khắp TP. HCM với không gian ăn uống thoải mái, thoáng mát rất phù hợp cho khách hàng vào những ngày giao lưu khách hàng, tụ tập bạn bè. Những món ăn được chế biến cầu kỳ, công phu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp khiến thực khách không khỏi tấm tắc xuýt xoa!


    Ngoài nổi tiếng với lẩu thì thực đơn của quán cũng rất đa dạng với vô số món ăn về dê cùng nhiều cách chế biến. Có thể kể đến như: lẩu dê, dê chao, dê nướng, thịt dê tái chanh,… và hàng chục những món ăn hấp dẫn khác. Một điểm chung của những món ăn ở đây là thịt dê tươi ngọt, mềm dai chuẩn dê ngon cho thực khách thưởng thức trong sự thích thú. Mỗi món ăn lại được chế biến theo những công thức đặc trưng riêng nên mang theo vị ngon đậm đà, hương thơm lôi cuốn đến không thể cưỡng lại. Đảm bảo rằng, nhà hàng Lẩu Dê Đồng Hương sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 663 Tô Ngọc Vân, Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 113 Hoàng Diệu 2 Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 268 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://laudedonghuong.com/lien-he.htm

    Điện thoại: 1900 779 935

    Email: laudedonghuong010@gmail.com

    Website: https://laudedonghuong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laudedonghuong

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Lẩu Dê Đồng Hương với các món ăn bổ dưỡng, thơm ngon.
    Lẩu Dê Đồng Hương với các món ăn bổ dưỡng, thơm ngon.
    Thịt dê ở Lẩu Dê Đồng Hương tươi ngọt, mềm dai chuẩn dê ngon.
    Thịt dê ở Lẩu Dê Đồng Hương tươi ngọt, mềm dai chuẩn dê ngon.
  4. Từ lâu, hệ thống Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc đã là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức các món dê tươi tại TP. HCM. Đến nay hệ thống đã mở rộng và có mặt tại nhiều quận trên địa bàn TP. HCM để đáp ứng nhu cầu của thực khách.


    Ở đây phục vụ những món đặc sản từ thịt dê tươi, với nguồn thịt dê đảm bảo chất lượng, được tuyển chọn gắt gao. Qua quá trình chế biến công phu theo công thức đặc biệt của đội ngũ đầu bếp tại Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc, các món ăn không chỉ hấp dẫn bởi cách bày trí công phu, bắt mắt mà còn sở hữu hương vị đặc trưng của quán khó có thể nhầm lẫn được.Những món ăn được yêu thích tại đây có thể kể đến như: lẩu dê, cao sơn nướng, cháo chân dê, ngọc dương, dê xào sả ớt, lòng xào, sườn dê quay…


    Ngoài ra, Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc còn được đông đảo thực khách yêu thích nhờ vào không gian rộng rãi thoáng mát, trẻ trung, đặc biệt còn có phòng VIP riêng tư và hội trường sức chứa đến 200 người cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Nhà hàng không chỉ có những cơ sở vật chất vô cùng tuyệt vời mà nhân viên ở đây cũng được đào tạo rất chuyên nghiệp, luôn nhanh nhẹn, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Mau mau "note" lại để có dịp ghé nhà hàng thưởng thức nha mọi người!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Đường A8, Quận Bình Tân, TP. HCM - 028 6674 6668‬
      • 10 Quách Điêu, Huyện Bình Chánh, TP. HCM - 028 6650 6662
      • 741A Nguyên Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 2253 4683
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Nhahangdetuoivinhloc6

      Điện thoại: 0286 674 6668 - 0924 677 888‬

      Email: detuoivinhloc8686@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdetuoivinhloc

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc
      Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc
      Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc
      Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc
    • Top 5

      Dê Tài Ký 217 Nơ Trang Long

      Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Dê Tài Ký 217 Nơ Trang Long trong danh sách những quán dê tươi ngon nhất tại TP. HCM. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống Việt được chế biến từ thịt dê như: Dê nhúng mẻ, Dê phay, Đùi dê quay, Dê áp chảo, Sườn dê rang muối, Dê đốt muối, Sườn dê né,...


      Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của Dê Tài Ký 217 Nơ Trang Long được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng. Dê được nuôi ở các trang trại tại các trang trại vùng ngoại ô và được nuôi thả một cách tự nhiên. Quy trình giết mổ, bảo quản, chế biến thịt dê của nhà hàng cũng được kiểm soát kỹ lưỡng nên thịt không hề có mùi hôi, nêm nếm vừa miệng, rất tươi và ngon.


      Bên cạnh những món ăn tươi ngon đặc sắc, quán còn chú trọng đến không gián quán. Quán nằm tại vị trí thuận lợi để khách hàng thuận tiện ghé qua, không gian ăn uống rộng rãi, được bày trí thoáng đãng cực chill cho một buổi tiệc tùng. Nhờ đó mà quán Dê Tài Ký 217 Nơ Trang Long rất được giới trẻ yêu thích và ngày càng đến gần với các thực khách "sành ăn" dê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 217 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 813 229
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoangnamchien.ninhbinh

      Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

      Dê Tài Ký 217 Nơ Trang Long
      Dê Tài Ký 217 Nơ Trang Long
      Dê Tài Ký 217 Nơ Trang Long
      Dê Tài Ký 217 Nơ Trang Long
    • Nằm ngay mặt đường Tô Hiệu, Quận Tân Phú, Dê Tươi Hoàng Kim thu hút thực khách bởi diện mạo trẻ trung, năng động và rất cá tính. Với diện tích lớn, thoáng đãng, đây là nơi được nhiều tín đồ dê tươi tại quận Tân Phú yêu thích và lựa chọn làm nơi liên hoan, họp nhóm. Không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hương vị thơm ngon, dễ ăn từ thịt dê khiến thực khách mê say ngay lần đầu thưởng thức, kể cả những người khó tính nhất. Để các món ăn trở nên hấp dẫn, nhà hàng đặc biệt chú ý đến khâu lựa chọn nguyên liệu. Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không mùi ngai ngái.


      Với mong muốn mang đến cho bạn những bữa tiệc hấp dẫn với những chế biến thịt dê đậm vị, Dê Tươi Hoàng Kim đã ra đời và nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thích. Những món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Đùi dê quay lò, Dê hoàng kim, Dê lúc lắc, Dê nhúng mẻ, Dê luộc chấm mắm tôm, Dê tái chanh, Sườn dê chiên nước mắm, Dê xào xả ớt, Dê hấp sả,... Để các món ăn trở nên hấp dẫn, nhà hàng đặc biệt chú ý đến khâu lựa chọn nguyên liệu. Không dừng lại ở đó, đến với nhà hàng Dê Tươi Hoàng Kim, bạn đừng bỏ qua những hương vị lẩu ngon như: Lẩu dê thịt nhừ, Lẩu chân dê, Lẩu sườn dê tươi, Lẩu xương ống hút tủy, Lẩu đuôi dê, Lẩu đầu dê, Lẩu ngọc dương dê, Ngọc dương tiềm thuốc bắc,... Đây sẽ một địa điểm với phong phú các món ăn chất lượng khiến các vị khách dù có "khó tính" đến đâu cũng phải trầm trồ đấy!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 202 Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0702 667 879
      Fanpage: https://www.facebook.com/DETUOIHOANGKIM202/

      Giờ mở cửa: 14:00 - 1:00

      Gọi điện
      Dê Tươi Hoàng Kim với vô số ưu đãi đang đợi các bạn trải nghiệm
      Dê Tươi Hoàng Kim với vô số ưu đãi đang đợi các bạn trải nghiệm
      Dê Tươi Hoàng Kim
      Dê Tươi Hoàng Kim
    • Top 7

      Vườn Dê Vàng Bắc Hải

      Nằm ngay trên con đường mặt tiền Quận 10 đông đúc mọi người qua lại, Vườn Dê Vàng Bắc Hải nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp, dễ dàng cho mọi người ghé qua thưởng thức . Quán vô cùng thoáng đãng ở ngoài trời và cả trong nhà với điều hoà mát lạnh, thoải mái. Vì có không gian ngoài trời nên vào những ngày thời tiết oi bức quán vẫn đảm bảo được sự thoáng mát cho thực khách. Nơi đây được đánh giá là địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè vào những dịp cuối tuần. Với Menu Dê Núi gần 100 món - Phong cách chế biến và hương vị đa dạng hạ gục cả những khách hàng khó tính nhất!


      Ngoài ra, nhà hàng còn có cả hải sản tươi sống chế biến theo yêu cầu của khách hàng. Nhưng nổi bật ở quán vẫn là các món về dê như dê quay, dê tái chanh... Đặc biệt, quán còn trực tiếp quay dê để mọi người có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng của dê cũng như độ an toàn thực phẩm. Không chỉ ngon về hương vị dê tươi mà chúng ta còn được "ngon mắt" bởi sự chỉn chu về cách trang trí, trình bày món ăn của nhà hàng. Thêm một điểm cộng cho Vườn Dê Vàng Bắc Hải đó chính là nhân viên niềm nở, nhiệt tình phục vụ khách hàng khiến cho mọi người rất thoải mái khi ăn uống ở đây!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: GB5 Thất Sơn, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 665 577
      Fanpage: https://www.facebook.com/laudevangbachai

      Dê Vàng Bắc Hải với không gian ăn uống thoải mái.
      Dê Vàng Bắc Hải với không gian ăn uống thoải mái.
      Món ăn ở Dê Vàng Bạc Hải được trình bày vô cùng
      Món ăn ở Dê Vàng Bạc Hải được trình bày vô cùng "ngon mắt".
    • Nếu bạn đang tìm kiếm một quán dê ngon giá cả bình dân ở TP. HCM thì bạn không thể bỏ qua Quán Dê Núi Đôi. Tọa lạc ngay tại số 116 Dương Đình Hội, Quận 9, quán là địa điểm tới lui quen thuộc của nhiều dân nhậu tại đây. Địa điểm thuận lợi qua lại, dễ tìm, có chỗ để xe thoải mái.


      Quán có không gian rộng rãi, các bàn ăn thường ngồi được 5 - 6 người, được xếp gần nhau, là địa điểm lý tưởng cho các đấng mày râu thích tụ họp. Đến với Quán Dê Núi Đôi, bạn có thể lựa chọn rất nhiều những món ăn từ thực đơn phong phú như lẩu dê thịt nhúng, dê chao, dê nướng, thịt dê tái chanh, dê xào, dê hấp…đặc biệt tiết canh dê được nhiều người ưa thích vì được chế biến sạch sẽ, ăn kèm với nhiều loại rau thơm, đậu phộng không hề bị tanh, giá cực bình dân. Mỗi món ăn lại được chế biến theo những công thức đặc trưng riêng nên mang theo vị ngon đậm đà, hương thơm lôi cuốn đến không thể cưỡng lại. Đảm bảo rằng, Quán Dê Núi Đôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 
      • 116 Dương Đình Hội, Quận 9, TP. HCM - 0868 096 039
      • 299 Liên Phường, TP. Thủ Đức, TP .HCM - 0868 319 768
      Điện thoại: 0868 096 039 - 0868 319 768
      Website: http://denuidoi.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/quandenuidoi
      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
      Gọi điện
      Quán Dê Núi Đôi
      Quán Dê Núi Đôi
      Quán Dê Núi Đôi
      Quán Dê Núi Đôi
    • Quán Dê Núi Thảo Nguyên 5 là quán ăn khu vực Quận 2, từ khi đi vào hoạt động mới luôn được giới sành ăn tin tưởng và lựa chọn. Quán có không gian rộng rãi với cả ngoài trời lẫn trong nhà. Thiết kế mang phong cách, đơn giản, rộng rãi phù hợp để tổ chức liên hoan, sinh nhật hay bạn muốn chiêu đãi khách.


      Có lẽ, để được thực khách yêu thích như hiện nay bí quyết của Dê Núi Thảo Nguyên 5 chính là menu phong phú với nhiều món ngon đa dạng khác nhau, ăn kèm với các loại rau thơm, chấm với mắm ruốc rất đậm đà hương vị. Như dê xào sả ớt, dê phay, dê hấp, ngọc dương, thịt dê được lựa chọn từ những con dê nuôi thả rông nên thịt rất chắc, ngọt thịt, thịt tươi rói, được xử lí sạch sẽ, không bị mùi.


      Ngoài các món dê thì quán Dê Núi Thảo Nguyên 5 cũng phục vụ thêm nhiều món ăn kèm khác như salad, rau củ quả, lẩu, cơm,… Nhân viên phục vụ nhanh chóng, thân thiện. Giá cả đồ ăn cũng rất hợp lý, các chiến thần thịt dê nhớ ghé qua đây thử nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77 Đường Lê Văn Thịnh, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0971 108 135
      Fanpage: https://www.facebook.com/Dê-Núi-Thảo-Nguyên-5-100063520841678/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Dê Núi Thảo Nguyên 5
      Dê Núi Thảo Nguyên 5
      Dê Núi Thảo Nguyên 5
      Dê Núi Thảo Nguyên 5



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy