Top 3 Địa chỉ bán đồ ăn Lào ngon nhất TP. HCM

  1. Top 1 Khao Lao - Nhà hàng Lào
  2. Top 2 Champa Quán
  3. Top 3 Lào Quán

Top 3 Địa chỉ bán đồ ăn Lào ngon nhất TP. HCM

Trần V. Phú 428 0 Báo lỗi

Ẩm thực Lào là sự giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau như Campuchia, Thái Lan, Việt Nam. Tuy nhiên, các món ăn Lào lại mang đến sự đặc sắc. Nhưng cũng ... xem thêm...

  1. Khao Lao là chuỗi nhà hàng Lào đầu tiên tại Việt Nam, phục vụ hàng trăm món ăn truyền thống và hiện đại, đảm bảo gói trọn tinh hoa ẩm thực Lào dành tặng thực khách Việt. Đến Khao Lao mà hoa mắt vì quá nhiều món ăn, cách đơn giản nhất là gọi ngay 2 mâm đồ ăn hấp dẫn với đủ món ăn truyền thống: Mâm Khai vị truyền thống Lào và Mâm Lào đặc biệt. Ăn vặt nhưng vẫn sang trọng, vừa phù hợp tụ họp bạn bè, vừa thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ.


    Đầu năm nay hãy cùng nhau thưởng thức món Lạp của Khao Lao để thu về nhiều lộc cho cả năm nhé. Khao Lao không chỉ được đánh giá cao về không gian nhà hàng, phong cách bày trí món ăn, hương vị sản phẩm mà còn ghi điểm với khách hàng Việt Nam ở tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://khaolao.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://khaolao.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhaoLao.VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khao Lao - Nhà hàng Lào
    Khao Lao - Nhà hàng Lào
    Khao Lao - Nhà hàng Lào
    Khao Lao - Nhà hàng Lào

  2. Đặc sản Lào - Thái - Somtum. Som tam tương tự như món gỏi tam mak hung của Lào vào gỏi bok l'hong của Campuchia, mang đầy đủ các vị cơ bản của ẩm thực Thái Lan: vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị mặn của nước mắm và vị ngọt của đường thốt nốt. Món này được trộn bằng cách giã trong cối, vì thế nên mới có tên là som tam có nghĩa là "món giã (trong cối) có vị chua". Son tum Thai được làm từ đu đủ xanh, cà chua thái lát, đậu đũa, lạc, tôm khô và tỏi tươi, ớt. Ngoài ra, nhiều người bán còn cho cà rốt thái lát, bắp cải xanh hoặc tím để tăng thêm sự hấp dẫn. Đến ngay Champa Quán thưởng thức thôi nào, và còn tỉ tỉ món ngon, thiên đường ẩm thực xứ Lào là đây chứ đâu nữa.


    Giữa vô vàn món Lào cầu kì, bắt mắt, Lạp mang sức hút kì lạ với hương vị độc đáo, tinh tế hiếm có ẩn sau vẻ ngoài mộc mạc, dân dã bình thường. Lạp đọc gần giống “Lộc” trong tiếng Lào, là một món ăn tượng trưng cho sự may mắn, có ý nghĩa rất lớn đối với người Lào. Champa Quán có đầy đủ các món ngon, lạ, độc đáo, nơi quy tụ tinh hoa của đất nước Lào, đặc biệt tại đây có phục vụ các loại bia Lào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 189 286
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063787113647

    Gọi điện
    Champa Quán
    Champa Quán
    Champa Quán
    Champa Quán
  3. Top 3

    Lào Quán

    Gọi điện

    Lào Quán gây ấn tượng bởi sự tươi ngon của nguyên liệu kết hợp với nhiều loại gia vị, thảo mộc giúp món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Cách chế biến không cầu kì nhưng độc đáo, tạo nên những món ăn thanh đạm với hương vị khác biệt. Là quán ăn Lào nằm giữa lòng thành phố, Lào Quán mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách quốc tế.


    Sự thân thiện, mộc mạc của nước bạn Lào truyền cảm hứng cho mỗi nhân viên trong nhà hàng. Chào đón khách hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, chúng tôi luôn mong muốn mang trọn vẹn phong cách, tinh thần của xứ Vạn tượng đến với thực khách. Bước vào Lào Quán thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian thoáng đãng, mộc mạc, giản dị với những dãy bàn ghế kê ngay ngắn, giấy dán tường hình gạch thô sơ mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 đường Số 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 768 087
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Lào Quán
    Lào Quán
    Lào Quán
    Lào Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy