Top 10 Địa chỉ bán gỏi khô bò ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 3802 0 Báo lỗi

Gỏi khô bò là một món ăn vặt quen thuộc này hấp dẫn bao người bởi hương vị giản dị mà rất chiều lòng người. Đó là sự kết hợp từ vị cay cay của bò khô, chua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gỏi Khô Bò - Công Viên Lê Văn Tám

    Gỏi khô bò công viên Lê Văn Tám là cái tên không còn quá xa lạ với người dân Sài Gòn và là một trong những nơi bán gỏi khô bò lâu đời. Gỏi Khô Bò - Công Viên Lê Văn Tám là một địa chỉ đồng hành cùng người dân TP. HCM hơn 40 năm qua. Dẫu chỉ là một gánh hàng nho nhỏ nhưng luôn khiến khách hàng ưu ái và nghĩ đến mỗi khi muốn ăn gỏi khô bò. Đĩa gỏi mang ra với màu sắc bắt mắt ăn cùng với nước chan chua chua ngọt ngọt vừa miệng. Gỏi ở đây có bán ăn tại chỗ được đựng trong đĩa, hoặc mua mang về trong bịch hoặc hộp nhựa đều rất chỉn chu, chất lượng và số lượng đồng đều.


    Gỏi khô bò ở Gỏi Khô Bò Công Viên Lê Văn Tám có giá từ 22.000 nghìn, gồm đu đủ bào, bánh phồng, rau thơm, đậu phộng, khô bò và hai loại nước trộn. Khô bò ngọt ngọt, đu đủ thì giòn giòn, nước tương pha cũng đỉnh không kém thêm chút tương ớt cay cay trộn đều rất thấm. Khách hàng sẽ ngồi ở vỉa hè để ăn và trò chuyện cùng bạn bè nên có cảm giác rất thư giãn, chẳng cần xa hoa nhưng vẫn rất đáng để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    259 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 – 20:00

    Gỏi Khô Bò - Công Viên Lê Văn Tám
    Gỏi Khô Bò - Công Viên Lê Văn Tám
    Gỏi Khô Bò - Công Viên Lê Văn Tám
    Gỏi Khô Bò - Công Viên Lê Văn Tám

  2. Top 2

    Gỏi Khô Bò Ông Năm

    Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến team Sài thành chính là quán Gỏi Khô Bò Ông Năm. Đây là một quán gỏi khô bò lâu năm ở Sài Gòn, dù bao năm trôi qua vẫn luôn được khách ưu ái và vị ngon vẫn không phai mờ. Quán nằm trong khoảng sân, bàn ghế ít nhưng thoáng mát, sạch sẽ. Khô bò đầy đủ gan, phổi kết hợp cùng đu đủ chua ngọt, rau răm, đậu phộng vừa miệng. Mỗi phần gỏi có giá 22.000 đồng, tuy khá cao, thực khánh đánh giá là chất lượng tương xứng. Không gian quán không quá lớn cũng không quá sang trọng nhưng lại thoáng mát, thoải mái và sạch sẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách khi đến thưởng thức.


    Gỏi khô bò quán ông Năm chinh phục khách hàng có vị giòn giòn đu đủ cộng với nước chấm pha rất hợp khẩu vị mọi người chua ngọt, thêm rau thơm và khô bò đen không quá cứng. Gỏi khô bò được đựng trong đĩa dẹp nên nhìn rất đầy đặn, màu sắc bắt mắt lên ảnh cũng rất "xịn". Thêm vào đó, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chủ quán siêu dễ thương là cảm nhận chung của khách khi ghé qua Gỏi Khô Bò Ông Năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 13:30 – 18:00

    Gỏi Khô Bò Ông Năm
    Gỏi Khô Bò Ông Năm
    Gỏi Khô Bò Ông Năm
    Gỏi Khô Bò Ông Năm
  3. Top 3

    Gỏi Khô Bò Phương Liên

    Một trong những địa chỉ bán gỏi khô bò ngon và chất lượng tại TP. HCM mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Gỏi Khô Bò Phương Liên. Gỏi khô bò Phương Liên đã tồn tại hơn 19 năm với những món ăn vặt hấp dẫn từ khô bò như gỏi, bánh mì. Trong nhiều năm qua, Gỏi Khô Bò Phương Liên luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Gỏi Khô Bò Phương Liên có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích.


    Gỏi Khô Bò Phương Liên có giá 25.000 nghìn. Khô bò được cắt thành từng miềng vừa ăn, trộn với đu đủ xanh, tuy nhiên đu đủ ở đây bào khá dày nên khó thấm đều với sốt. Khi trộn gỏi khô bò lên, nước trộn hoà quyện giữa các vị mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay, trộn vào sẽ làm nộm mềm ra. Gắp một miếng gỏi đu đủ kèm theo topping, cảm nhận sự giòn giòn, dai dai trong những sợi đu đủ được nạo nhỏ, khô bò mằn mặn, ăn thêm vài hạt đậu phộng bùi bùi, mọi hương vị lan toả vô cùng ngon miệng. Ngoài gỏi khô bò truyền thống, bạn có thể thử bánh mì nhân khô bò của quán cũng rất lạ miệng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    12 Nguyễn Huy Tự, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa:
    15:00 – 21:00

    Gỏi Khô Bò Phương Liên
    Gỏi Khô Bò Phương Liên
    Gỏi Khô Bò Phương Liên
    Gỏi Khô Bò Phương Liên
  4. Top 4

    Gỏi Khô Bò 80

    Gọi điện

    Gỏi Khô Bò 80 là một địa chỉ bán rất nhiều món ăn vặt từ gỏi khô bò, gỏi xoài, gỏi khô mực đến các loại bánh tráng trộn, cơm cháy chà bông,... Đối với món gỏi khô bò bạn đang tìm kiếm, quán cũng được nhiều khách hàng ưu ái bởi dư vị hấp dẫn khi tất cả những nguyên liệu được trộn đều cùng nước gia vị chua ngọt vừa miệng. Gỏi khô bò ở đây có giá 30.000 đồng, rất đầy đặn nên vẫn rất phù hợp với học sinh, sinh viên.


    Một phần gỏi khô bò ở đây đầy đặn và có nhiều loại topping khác nhau. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị dai dai của khô bò, đu đủ giòn giòn, ớt cay cay và nước chan thơm ngon, đậm đà. Không chỉ bởi hương vị món ăn, công thức chế biến gia truyền mà cả ở sự đảm bảo về vệ sinh, chất lượng phục vụ tuyệt vời đã giúp Gỏi Khô Bò 80 được ủng hộ rất nhiệt tình. Quán không có nhiều chỗ ngồi nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh và thoáng mát để khách hàng thưởng thức khô bò, trò chuyện cùng nhau. Đây là quán gỏi khô bò Sài Gòn ngon không thể thiếu trong danh sách này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 302 476
    Giờ mở cửa: 17:00 – 00:00

    Gọi điện
    Gỏi Khô Bò 80
    Gỏi Khô Bò 80
    Gỏi Khô Bò 80
    Gỏi Khô Bò 80
  5. Một trong những quán gỏi khô bò quen thuộc với các tín đồ ăn vặt tại TP.HCM chính là Gỏi Khô Bò 209/22 Lê Văn Sỹ. Menu của quán có rất nhiều món ăn vặt không kén người ăn như: gỏi cuốn, gỏi khô bò, gỏi tai heo, bò bía,... Trong đó, món gỏi khô bò ở đây có giá 25.000 nghìn/phần cơ bản và gỏi khô bò đặc biệt với giá 40.000 nghìn. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Gỏi Khô Bò 209/22 Lê Văn Sỹ.


    Vẫn là đu đủ nạo sợi, thịt bò khô, nội tạng, rau thơm,… nhưng tất cả đều được chủ quán Gỏi Khô Bò 209/22 Lê Văn Sỹ ướp tầm cùng gia vị kỹ càng, tạo nên hương vị món ăn đậm đà, thơm phức. Với độ giòn sật, tươi ngon cùng với hương vị đậm đà của miếng khô bò mà đĩa gỏi khiến người ta phải nhóp nhép muốn ăn mãi. Đĩa gỏi ở đây đầy đặn, sợi đu đủ giòn tươi và được bào vừa vặn. Topping đi cùng đầy đủ hương vị với khô bò đậm đà, béo bùi, bánh mì chiên giòn rụm hay rau răm, đậu phộng thơm lừng. Vị ngậy ngậy của đậu phộng rang cùng giòn giòn của gân bò, vị tươi của đu đủ nạo sợi và dậy mùi rau thơm và không thể thiếu được nước sốt chua ngọt, cay cay làm nên gỏi khô bò vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209/22 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0776 121 621
    Giờ mở cửa: 13:00 – 19:30

    Gọi điện
    Gỏi Khô Bò 209/22 Lê Văn Sỹ
    Gỏi Khô Bò 209/22 Lê Văn Sỹ
    Gỏi Khô Bò 209/22 Lê Văn Sỹ
    Gỏi Khô Bò 209/22 Lê Văn Sỹ
  6. Top 6

    Gỏi Khô Bò 111 Bùi Quang Là

    Gỏi Khô Bò 111 Bùi Quang Là cũng là một trong những quán ăn vặt có món gỏi khô bò ngon, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Một phần bò khô ở đây rất đầy đặn, có đu đủ nạo sợi truyền thống, rau thơm, gân bò giòn sần sật, thịt bò khô không hề dai. Tất cả các nguyên liệu được trộn với nhau cùng công thức gia vị của quán, rồi phủ lên một lớp đậu phộng ăn rất cuốn. Mỗi đĩa gỏi khô bò đầy đặn chỉ có giá 20.000 nghìn, so với các món ăn vặt khác thì không chênh lệch, rất đáng để trải nghiệm.


    Bên canh gỏi khô bò, bạn cũng có thể thưởng thức món gỏi cuốn cực kỳ bắt miệng tại đây. Những cuốn gỏi cuốn, bò bía có những miếng rau xanh mướt, điểm xuyết thêm màu đỏ của lạp xưởng, của tôm... cùng với đó là những sợi bì vàng rượm và chén nước mắm đỏ, vàng sặc sỡ. Thực khách đến đây ngồi vỉa hè là chủ yếu, bàn ghế nhựa đơn giản, vào giờ cao điểm quán rất đông khách. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Gỏi Khô Bò 111 Bùi Quang Là lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Bùi Quang Là, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gỏi Khô Bò 111 Bùi Quang Là
    Gỏi Khô Bò 111 Bùi Quang Là
    Gỏi Khô Bò 111 Bùi Quang Là
    Gỏi Khô Bò 111 Bùi Quang Là
  7. Là một fan bự của món gỏi khô bò này thì chắc chắn cái tên Gỏi Khô Bò Đinh Tiên Hoàng này đã rất quen thuộc. Thực khách nhận xét gỏi khô bò ở đây được làm sạch, không còn mùi tanh và nêm nếm vừa miệng. Tuy là quán nhỏ ven đường, song quán thu hút đông đảo bạn trẻ ghé đến mỗi chiều. Để món ăn thêm phần hấp dẫn quán còn có thêm bánh tôm giòn rụm, ăn kèm đỡ ngấy.


    Gỏi khô bò tại Gỏi Khô Bò Đinh Tiên Hoàng có sợi đu đủ bào mỏng, nước chan không có giấm được để riêng mà trộn kèm với nước tương để sẵn. Khô bò làm có độ keo nhất định và không bán kèm gan bò. Đặc biệt là bánh phồng tôm giòn, màu cam, có vị tôm. Sự công phu từ nguyên liệu, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Ngồi dưới tán cây xanh mát, thưởng thức dĩa gỏi, hàn thuyên đôi ba câu chuyện vui chắc chỉ ở Sài Gòn mới thấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 38 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 103 551
    Giờ mở cửa: 13:30 – 19:00

    Gọi điện
    Gỏi Khô Bò Đinh Tiên Hoàng
    Gỏi Khô Bò Đinh Tiên Hoàng
    Gỏi Khô Bò Đinh Tiên Hoàng
    Gỏi Khô Bò Đinh Tiên Hoàng
  8. Top 8

    Gỏi Khô Bò 380

    Gỏi Khô Bò 380 là quán ăn quen thuộc của nhiều thế hệ sinh viên, học sinh ở TP. HCM. Thực khách nhận xét gỏi khô bò ở đây sạch, không có mùi tanh, rất vừa miệng. Tuy là một quán nhỏ ven đường nhưng lại thu hút một lượng lớn các bạn trẻ ghé thăm vào mỗi buổi chiều. Khô bò đầy đủ phổi, gan kết hợp cùng rau răm, đu đủ chua ngọt, đậu phộng vừa miệng. Mỗi phần gỏi có giá tuy khá cao, nhưng được thực khánh đánh giá là chất lượng tương xứng.


    Gỏi khô bò không quá cay hay quá cầu kỳ trong khâu chế biến. Vị ngon phần lớn nhờ vào nước chấm chua ngọt vừa phải. Ăn một phần tại Gỏi Khô Bò 380 là no căng bụng. Có thể cho thêm một ít đu đủ bào sợi, vài miếng thịt bò khô thái mỏng, phổi bò, rau răm, đậu phộng, bánh lọt… Cuối cùng có thể cho thêm nước mắm chua ngọt. Để món ăn thêm phần hấp dẫn, quán còn có bánh phồng tôm chiên giòn cho đỡ ngán. Những lát thịt bò khô ở cửa hàng có màu nâu sẫm rất bắt mắt. Đu đủ ngọt giòn, thịt bò khô giòn sần sật, gân bò béo ngậy, đu đủ sần sật ăn kèm với nước chấm chua ngọt tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gỏi Khô Bò 380
    Gỏi Khô Bò 380
    Gỏi Khô Bò 380
    Gỏi Khô Bò 380
  9. Quán Gỏi Láng nằm tại số 256 Tôn Đản, Quận 4 có tiếng với những người dân Sài Gòn lâu năm mà còn cuốn hút người ăn nhờ độ bùi, béo của miếng gan nơi đây với giá rất rẻ. Nộm bò khô tại đây cũng bao gồm đu đủ nạo sợi, tỏi chiên giòn, thịt bò khô, nội tạng bò sấy khô,...được chủ quán tẩm ướp kỹ lưỡng cùng các loại gia vị khác nhau tạo thành vị ngon đậm đà, thơm nức mũi. Chính vì thế mà quán rất đông khách.


    Được tin yêu như vậy nên quán luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ cũng như đảm bảo uy tín của thương hiệu để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Nộm ở đây có thịt bò khô và các loại nội tạng như dạ dày, lá lách, sụn, gan hay gân… thái miếng vừa ăn, có độ giòn sần sật. Đặc biệt hơn, món nộm Gỏi Láng còn có thêm tỏi chiên và tép vàng thơm phức rất hấp dẫn. Chỉ với vài món ăn vặt đơn giản nộm lim, nộm bò khô mà đã giúp quán tồn tại và mở rộng suốt bao năm nay, gây dựng được thương hiệu và lòng tin với rất nhiều khách hàng đặc biệt là được các bạn trẻ rất yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gỏi Láng - Gỏi Đu Đủ Tôm Thịt & Gỏi Khô Bò
    Gỏi Láng - Gỏi Đu Đủ Tôm Thịt & Gỏi Khô Bò
    Gỏi Láng - Gỏi Đu Đủ Tôm Thịt & Gỏi Khô Bò
    Gỏi Láng - Gỏi Đu Đủ Tôm Thịt & Gỏi Khô Bò
  10. Top 10

    Gỏi Khô Bò & Gỏi Cuốn Tân Mỹ

    Cứ tầm chiều chiều đi ngang con đường Tân Mỹ Quận 7, bạn sẽ phải chú ý đến một hàng ven đường lúc nào cũng nhộn nhịp người qua kẻ lại. Gỏi Khô Bò & Gỏi Cuốn Tân Mỹ là địa chỉ nổi tiếng của những "fan hâm mộ" món gỏi khô bò ở quận 7. Đĩa gỏi ở đây đầy đặn, sợi đu đủ giòn tươi và được bào vừa vặn. Vị chua của nước gỏi, miếng khô giòn hay gan bò béo béo, đu đủ giòn sật tươi ngon... tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên tổng thể hương vị đặc sắc.


    Bạn sẽ bị ấn tượng với khay khô bò bắt mắt, đậm đà hương vị. Topping đi cùng đầy đủ hương vị với khô bò đậm đà, béo bùi, bánh mì chiên giòn rụm hay rau răm, đậu phộng thơm lừng. Điểm nhấn tạo nên nét đặc trưng làm đĩa gỏi tại Gỏi Khô Bò & Gỏi Cuốn Tân Mỹ thêm phần phong phú chính là nước sốt chan ngập. Nhờ thế mà từng sợi đu đủ thấm tháp chút mặn ngọt cân bằng, thêm cái cay the của sa tế, tương ớt thì kích thích vô cùng. Nếu không tiện ngồi lại bạn có thể gọi hộp mang về được trình bày sạch sẽ và tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13-15 Tân Mỹ, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gỏi Khô Bò & Gỏi Cuốn Tân Mỹ
    Gỏi Khô Bò & Gỏi Cuốn Tân Mỹ
    Gỏi Khô Bò & Gỏi Cuốn Tân Mỹ
    Gỏi Khô Bò & Gỏi Cuốn Tân Mỹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy