Top 3 Địa chỉ thưởng thức lẩu hơi ngon nhất Sài Gòn

  1. Top 1 Nhà hàng Chang Kang Kung
  2. Top 2 Hong Kong Steam
  3. Top 3 Nhà hàng Rạng Đông

Top 3 Địa chỉ thưởng thức lẩu hơi ngon nhất Sài Gòn

Trương Ngọc Nhi 5360 0 Báo lỗi

Có những món ăn dù ngon nổi tiếng một thời nhưng cũng dần trở nên cũ đi trong tiềm thức của những thực khách, tuy vậy riêng lẩu hơi thì khác, dù xuất hiện tại ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Chang Kang Kung sẽ là lựa chọn được ưu tiên nếu muốn ăn một thứ gì đó không có quá nhiều dầu mỡ mà vẫn mang đậm độ béo tự nhiên từ thịt, cá. Lẩu hơi Chang Kang Kung 2 tầng mang lại cho bạn một bữa ăn hoàng gia đúng điệu. Với không gian sang trọng tinh tế, lượng dinh dưỡng dồi dào trong từng nguyên liệu của món lẩu khiến bạn thích mê nơi này.


    Lẩu hơi 2 tầng giúp với công nghệ hiện đại giúp thực phẩm tươi sống chín hoàn toàn bằng hơi nên dinh dưỡng được giữ nguyên bản, không mất vào đâu được. Cũng na ná như các quán khác, Nhà hàng Chang Kang Kung cũng với tầng chính là chiếc vỉ inox phía trên nơi bày biện các loại nguyên liệu, phần phụ bên dưới là cháo được nấu chín trong quá trình hấp thực phẩm. Mọi thứ đều được nấu chín một cách hoàn hảo từ những hương liệu tươi sạch được chuẩn bị chu đáo. Vì đảm bảo được độ nóng nhất định nên lẩu ở đây được hấp chín khá nhanh, do đó bạn không phải lo lắng chờ lâu đâu, chỉ cần sẵn sàng và chiến thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng B3-01, Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 3 - TTTM Estella, 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: http://newpearl.com.vn/chang-kang-kung

    Điện thoại: 1900 8084
    Website:
    changkangkung.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/changkangkung/ Gọi điện
    Bàn lẩu thịnh soạn với những gì tinh túy nhất
    Bàn lẩu thịnh soạn với những gì tinh túy nhất
    Nhà hàng Chang Kang Kung
    Nhà hàng Chang Kang Kung

  2. Top 2

    Hong Kong Steam

    Gọi điện

    Hong Kong Steam là một cái tên khá nổi tiếng chuyên về lẩu hơi tại Said Thành. Với phương châm “Ăn sạch – Sống khỏe – Vì sức khỏe gia đình”, Hong Kong Steam đã không ngừng hoàn thiện và mở rộng các cơ sở hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thực khách đến thưởng thức. Tại Hong Kong Steam này, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu theo một cách hoàn toàn khác: lành mạnh hơn, tốt cho sức khỏe hơn nhưng tất nhiên vẫn đảm bảo hương vị tươi ngon, bổ dưỡng.


    NHong Kong Steam có không gian nhà hàng được thiết kế đơn giản, lịch sự. Hệ thống làm mát và hút mùi hiện đại đảm bảo không gian luôn mát mẻ và dễ chịu, giảm thiểu tình trạng ám mùi. Các đồ nội thất của quán đều có tông sáng, kết hợp với đèn vàng mang đến cảm giác ấm cúng. Đây đều là địa điểm rất thích hợp cho những bữa tụ tập gia đình, bạn bè, lên hoan công ty. Với phương châm của mình, Hong Kong Steam từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến quá trình bảo quản, chế biến đều được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định. Chính vì thế mà các nguyên liệu thực phẩm củaHong Kong Steam đều phải tuyển chọn rất kỹ càng và bảo quản cẩn thận, để giữ hương vị và chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, 46 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3547 4035 & 0908 500 279
    Fanpage: www.facebook.com/HongKongSteam/

    Gọi điện
    NHong Kong Steam
    NHong Kong Steam
    NHong Kong Steam
    NHong Kong Steam
  3. Nhà hàng Rạng Đông là mô hình kinh doanh kiểu khách sạn phía trên và bên dưới là nhà hàng nên xét về độ sang trọng và sạch sẽ thì không gì phải chế rồi, phải nói là lung linh luôn, ngồi ngoài trời mát mẻ còn được ngắm dòng xe cộ qua lại nữa. Lẩu hơi ở đây được phục vụ theo set, tuỳ theo số lượng người đi thì chọn những phần ăn phù hợp. Mà cũng đúng thôi ăn lẩu thì ăn đông mới ngon đúng không nè?


    Nhà hàng Rạng Đông mang đến cho khẩu vị của bạn một hương vị mới lạ, cách thức là đem những nguyên liệu tươi xanh hấp cách thuỷ trên một nồi dạng nồi hấp vậy đấy. Chính vì hấp nên độ tươi, ngọt thanh của thức ăn mang lại một cảm giác rất nhẹ nhàng, không ngậy và mất đi chất dinh dưỡng như lẩu nước hay lẩu sữa. Quán khai trương món này cũng được ít năm rồi nhưng đối với các bạn trẻ Sài thành thì đây vẫn là một món ăn khoái khẩu cho những ngày mưa lất phất, ngồi quanh nồi lẩu nhìn dòng người qua lại là cảm giác mà không phải nơi nào cũng mang lại được, nhất là đi với người thân thì càng thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 81- 83 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3839 8776 & 0938 077 900 & 0977 612 652

    Email: info@rangdonghotel.com.vn

    Website: http://www.rangdongfood.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhahangrangdong/

    Gọi điện
    Nhà hàng Rạng Đông
    Nhà hàng Rạng Đông
    Nhà hàng Rạng Đông
    Nhà hàng Rạng Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy