Top 8 Địa chỉ thưởng thức đồ Thái ngon nhất Vũng Tàu

Thuý Vy 4106 0 Báo lỗi

Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế giữa vị cay, chua, ngọt và đắng. Thực khách Việt rất đón nhận những món ăn Thái Lan và kinh doanh với nhiều mức giá. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yumyum Thái

    Gọi điện

    Yumyum Thái là nhà hàng ẩm thực chuẩn vị nay cũng đã có mặt tại Vũng Tàu. Không gian nhà hàng rất sang trọng, mang phong cách hiện đại với tông màu vàng đen chủ đạo đậm nét văn hóa Thái Lan. Các món ăn được nhà hàng chế biến và trình bày rất bắt mắt. Hương vị được đa số thực khách đánh giá là chuẩn vị Thái.


    Nếu có dịp ghé nhà hàng Yumyum Thái để trải nghiệm, ăn chơi Vũng Tàu gợi ý đến bạn một menu gồm có các món sau: Gỏi Cá Hồi Malay, Soup Tomyum Cốt Dừa Hải Sản, Pad Thái Thập Cẩm, Tháp Sườn Thảo Mộc và Cơm Cà Ri Xanh Gà Nướng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với hương vị cũng như phong cách phục vụ mà nhà hàng mang lại. Nguyên liệu chế biến đều rất tươi sạch, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được ngay độ tươi và dai giòn sần sật của hải sản, cùng với đó là vị chua, cay đặc biệt của sốt thái độc quyền tại Yumyum Thái. Nếu bạn không ăn cay giỏi thì hãy dặn quán chế biến độ cay vừa phải thôi nhé, vì khẩu vị chung của các món Thái thường khá cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0343 443 335
    Email: yumyumres@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yumyumthaiauthentic/

    Gọi điện
    Yumyum Thái
    Yumyum Thái
    Yumyum Thái
    Yumyum Thái

  2. BBQ Thái Móm Hí cũng là một địa chỉ bán món ăn kiểu Thái Lan được khách hàng Vũng Tàu đặc biệt yêu thích. Thương hiệu này có mặt tại TP. HCM và Vũng Tàu, dù ở đâu cũng nhận được sự ủng hộ của các tín đồ ẩm thực. Các món ăn ở đây được biến tấu hiện đại nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống của “thiên đường du lịch”. Số lượng món ăn trong thực đơn đã lên đếm con số 50, với nhiều món ăn hấp dẫn về hương vị lẫn cách bày trí. Thịt heo xiên nướng, xôi heo xiên nướng phô mai, gỏi đu đủ, sò huyết trộn, mì tomyum, bún tomyum,... là những món ăn được khách hàng Vũng Tàu thường xuyên lựa chọn khi đến quán Móm Hí.


    Thực đơn ở đây tuy không quá đa dạng nhưng món ăn được nêm nếm đậm đà, phần ăn khá nhiều và quan trọng là mức giá vô cùng dễ chịu nên quán BBQ Thái Móm Hí rất được lòng người dân nơi đây. Tại fanpage, quán cũng rất chủ động cập nhật thực đơn, hình ảnh của món ăn để khách hàng dễ dàng tham khảo và chọn món. Nếu như không thể đến tận nơi để mua, thực khách cũng có thể chốt đơn nhanh chóng thông qua fanpage của Móm Hí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60/24 Phạm Hồng Thái, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0773 298 726
    Email: momhibbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057512856364
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    BBQ Thái Móm Hí
    BBQ Thái Móm Hí
    BBQ Thái Móm Hí
    BBQ Thái Móm Hí
  3. Top 3

    Sabay Thai

    Gọi điện

    Tại Vũng Tàu, nếu như bạn đang tìm một địa chỉ chất lượng để thưởng thức món ăn Thái Lan ngon và rẻ thì có thể cân nhắc đến quán Sabay Thai. Nhà hàng Sabay Thai là địa điểm ăn uống không còn xa lạ với khách hàng đặc biệt là những tín đồ mê ẩm thực Thái Lan. Tọa lạc tại tầng 4 của ngôi biệt thự hàng trăm năm tuổi mang đậm phong cách Pháp, nhà hàng đã giữ nguyên nét cổ điển pha thêm một chút không khí Thái Lan giúp khách hàng thỏa thích sống ảo. Đây là một tọa độ hot được các tín đồ ẩm thực rất quan tâm, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Các món ăn ở đây đều rất đậm đà, thơm ngon kết hợp tinh tế giữa vị chua, mặn, cay, ngọt tạo ra những hương vị độc đáo riêng.


    Một số món ăn nổi bật của quán Sabay Thai chính là Pad Thái 3 loại hải sản, heo nấm, gà, Mỳ Ý sốt Thái các loại chua ngọt, Hải sản tam vị, Xôi xoài, Heo quay sốt Tomyum cùng xôi lá dứa,... Một điểm cộng nữa cho quán Sabay Thai chính là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, món ăn được bày trí đẹp mắt. Đối với đơn mua mang đi, giao tận nơi, Sabay Thai lựa chọn đóng gói bằng hộp giấy vừa vệ sinh lại thân thiện với môi trường, đảm bảo đóng gói cẩn thận, không ảnh hưởng đến chất lượng món ăn trong quá trình di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lê Quý Đôn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0784 848 337
    Fanpage: https://www.facebook.com/SabaythaiVungtau/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Sabay Thai
    Sabay Thai
    Sabay Thai
    Sabay Thai
  4. Tín đồ nghiện món Thái ở Bà Rịa, Vũng Tàu sẽ có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của Thái Lan mà chẳng phải đi đâu xa xôi khi đến Tomyum House - Nướng & Lẩu Thái. Nhà hàng này chinh phục thực khách bởi có menu phong phú với các món ngon Thái Lan được chăm chút tỉ mỉ như: Pad Thai, Lẩu Thái chua cay, soup tomyum tôm càng,... trong đó nổi bật nhất là các loại lẩu và món nướng được nêm nếm, chế biến mang hương vị đậm chất Thái Lan. Thực đơn nhà hàng rất đa dạng, thực khách có thể thay đổi khẩu vị qua các món ngon từ cay xé lưỡi đến hương vị thanh mát giúp sảng khoái tinh thần mà giá lại rất “hạt dẻ”.


    Điểm cộng của Tomyum House chính là mỗi món ăn được chế biến nhanh chóng sau khi thực khách gọi món nên từng đĩa thức ăn luôn giữ được nguyên vị, độ tươi ngon khi đến tay khách hàng. Bên cạnh các món riêng lẻ, nhà hàng này cũng có các combo 3 món, 5 món, set đồ ăn 1-2 người, 4-5 người vô cùng hấp dẫn với mức giá phù hợp. Ngoài ra, không gian của Tomyum House cũng khá rộng và thoáng, được trang trí nhẹ nhàng, sang trọng, nhiều khu vực bàn ghế để phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Nguyễn Đình Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0869 739 722
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtomyum
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tomyum House - Nướng & Lẩu Thái
    Tomyum House - Nướng & Lẩu Thái
    Tomyum House - Nướng & Lẩu Thái
    Tomyum House - Nướng & Lẩu Thái
  5. Top 5

    Nathalie's Thai

    Một trong những địa chỉ thưởng thức đồ ăn Thái Lan ngon và chất lượng tại Vũng Tàu chính là nhà hàng Nathalie's Thai. Nhà hàng Nathalie's Thai được biết đến là nơi mang đến không gian riêng tư, ấm cúng và các món ăn đậm chất truyền thống Thái Lan. Nhà hàng trang trí với những chi tiết toát lên vẻ bán cổ điển quyến rũ, điểm xuyết những nét chấm phá hiện đại đầy thanh lịch. Vào những ngày nắng nóng tại Vũng Tàu, hãy cùng thư giãn trong không gian thoáng đãng, nhìn ngắm cảnh biển xanh mát và chia sẻ những khoảnh khắc ấy với những người thân thương của bạn trên bàn ăn tại Nathalie's.


    Thực đơn tại nhà hàng Nathalie's Thai hội tụ nhiều món ăn nổi tiếng của nền ẩm thực xứ Chùa Vàng. Món ăn ở đây được nghiên cứu kỹ, chế biến theo công thức riêng nên có hương vị thơm ngon và được đánh giá là chuẩn vị Thái. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng; món ăn hợp khẩu vị, trình bày đẹp mắt thì nhân viên tại nhà hàng Nathalie's Thai có cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Địa chỉ này là lựa chọn tuyệt vời đối với những ai đang có nhu cầu tổ chức tiệc đòi hỏi sự sang trọng, tinh tế và ấm cúng bên gia đình, bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220A Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3551 651
    Website: http://nathaliesvungtau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nathaliesvungtau/

    Nathalie's Thai
    Nathalie's Thai
    Nathalie's Thai
    Nathalie's Thai
  6. Top 6

    Thái Bistro

    Gọi điện

    Để thưởng thức trọn hương vị của món ăn Thái tại Vũng Tàu, thực khách có thể ghé nhà hàng Thái Bistro nằm tại 164 - 166 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa. Đây được xem là một trong những nhà hàng nổi tiếng mang đầy đủ hương vị các món ăn đến từ Thái Lan do bếp trưởng người Thái Lan chế biến. Điểm đặc biệt trong món ăn Thái đó chính là việc sử dụng các loại rau thơm hay còn gọi là thảo mộc (đinh hương, nghệ tây, rau mùi, húng quế, lá bạc hà, gừng, ớt, sả, lá chanh,…) để chế biến món ăn, vừa làm tăng thêm mùi vị cho món ăn vừa có lợi cho sức khỏe.


    Tuy món ăn được chế biến từ rất nhiều gia vị nóng nhưng lại phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi, ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn có sự hài hòa, hấp dẫn. món chế biến từ đồ tươi sống cũng là một trong những nét độc đáo thu hút khách hàng tại Thái Bistro. Trong đó phải kể đến món bạch tuộc sống, sò huyết, tôm... Với nguồn hải sản tươi sống, Vũng Tàu là vùng đất để các món hải sản Thái thăng hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 - 166 Nguyễn Văn Linh, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0965 465 039 - 0934 253 898
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064847356461
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

    Gọi điện
    Thái Bistro
    Thái Bistro
    Thái Bistro
    Thái Bistro
  7. Các tín đồ món Thái thực thụ thì làm sao có thể bỏ qua Gỏi Thái Tuk Tuk! Menu với những món Thái quen thuộc, mang vị cay, chua đặc trưng nhưng cũng sẽ có vị ngon riêng biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Tuktuk. Không gian quán nay đã được tân trang lại, đẹp hơn và mang đậm phong cách Thái Lan hơn rất nhiều. Đến TukTuk, bạn nhất định phải thử các món signature như gỏi Thái, pad Thái, tôm sông sốt xanh và cơm lam muối mè ăn kèm thịt nướng.


    Các món gỏi hải sản thường sẽ được chế biến theo mức độ sống – tái – chín, độ cay sẽ có cay – cay vừa – ít cay nên bạn có thể yêu cầu quán chế biến sao cho hợp với khẩu vị của bạn nhất nhé. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà. Hoàn hảo trong tâm hồn bắt nguồn từ sự đồng nhất giữa cơ thể và tâm trí bản thân. Sự đồng nhất được Gỏi Thái Tuk Tuk tạo ra từ chất liệu của bình yên, hòa quyện cùng nét tinh tế ẩm thực Thái Lan, giữa chốn phồn thị tấp nập này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 625 279
    Email: Goithaituktuk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/goithaituktuk/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Gỏi Thái Tuk Tuk
    Gỏi Thái Tuk Tuk
    Gỏi Thái Tuk Tuk
    Gỏi Thái Tuk Tuk
  8. Top 8

    Xuka Quán

    Gọi điện

    Xuka Thái vốn là quán ăn khá nổi tiếng ở khu vực Long Hải, nay đã có chi nhánh tại Vũng Tàu để du khách có thể ghé đến thưởng thức dễ dàng hơn. Thực đơn tại quán đa dạng bao gồm các món khai vị quen thuộc của Thái Lan như gỏi đu đủ, gỏi sò huyết cho đến các món ăn chính như bún bạch tuộc ăn cùng mắm thái, hải sản sốt… Các loại sốt được chị chủ làm rất chuẩn vị, chua chua cay cay khi ăn rất kích thích vị giác. Nhưng nếu bạn không phải là người ăn cay giỏi thì nhớ dặn quán chế biến ít cay thôi nhé.


    Ăn các món thái làm sao có thể bỏ qua món nước uống “quốc dân” trà tắc thái xanh được chứ! Trà tắc tại quán pha chế rất vừa miệng, đậm và thơm vị trà, có chút chua dịu của tắc. Nếu bạn đi cùng gia đình và có cả các bạn nhỏ đi cùng thì cứ yên tâm nhé, quán có bán cá viên chiên sốt Thái, được chế biến riêng dành cho trẻ em nên rất dễ ăn. Thưởng thức ẩm thực tại Xuka Quán chính là tự chiêu đãi cho mình một chuyến phiêu lưu vào mê cung của vị giác. Tất cả những chua cay, mặn ngọt, nồng ấm, của các loại gia vị, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ khiến thực khách mê mẩn và lắng đọng khó thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0922 223 332
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

    Gọi điện
    Xuka Quán
    Xuka Quán
    Xuka Quán
    Xuka Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy