Top 12 Địa chỉ homestay đẹp nhất ở Vũng Tàu

Thanh Mai Nguyễn 6069 1 Báo lỗi

Tạm xa những áng mây đìu hiu, se lạnh xà vào lòng người như ở đất trời Tam Đảo, Sapa,... và hãy gác lại cảnh núi non hùng vĩ nên thơ. Chúng ta hãy hãy xa xách ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Châu Homestay Vũng Tàu

    Gọi điện

    Xu hướng homestay rất được ưa chuộng, đặc biệt là homestay căn hộ chung cư bởi vị trí địa lý luôn thuận lợi, di chuyển dễ dàng, có bãi đậu xe an toàn, chỗ ở an ninh văn minh lịch sự và đặc biệt là sạch sẽ, view đẹp chính là lý do mà Châu Homestay được nhiều khách du lịch lựa chọn đầu tiên cho chuyến nghỉ dưỡng Vũng Tàu của họ.


    Và Châu Homestay cũng may mắn nhận được sự thuận lợi chung về tệp khách hàng khá lớn của tòa nhà. Đến với Châu Homestay, mọi khách hàng đều cảm nhận được sự sạch sẽ thơm tho lên trên hết, sau đó là sự tiện nghi đến từng chi tiết nhỏ không khác gì là một căn nhà thường trú vậy, và sau cùng là cảm nhận về không gian giản đơn mà tinh tế cùng với sự bố trí hài hòa của từng món đồ nội thất được chọn lọc. Tiêu chí Châu Homestay là làm cho mỗi khách hàng cảm thấy như là về nhà và muốn quay lại vào mỗi dịp cuối tuần. Thay vì khách phải bỏ ra vài tỷ đồng để sở hữu thì giờ đây họ sẽ có được cảm giác “về nhà nghỉ dưỡng” chỉ với chi phí rất rất nhỏ mà không lo tài sản hao mòn, nhà cửa không người chăm lo tươm tất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 149 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 28 Thi Sách, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 172 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0963 686 963

    Email: chauhomestay@gmail.com

    Website: https://chauhomestay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chauhomestayvungtau/

    Gọi điện
    Châu Homestay
    Châu Homestay
    Châu Homestay
    Châu Homestay

  2. Top 2

    Santoni Homestay

    Gọi điện

    Cả một trời Âu nằm trọn vẹn tại Vũng Tàu mang tên Santoni Homestay. Homestay thiết kế mang gam xanh dương của bầu trời và màu trắng của sự tinh khôi. Không gian nhờ đó mà trở nên mát mẻ, thoáng đãng. Khách du lịch còn có cảm giác như tận hưởng bãi biển mini trong chính homestay của mình vậy.


    Những người chủ của homestay cũng khéo léo đưa thiên nhiên đến gần với không gian. Họ sắp xếp nhiều cây cối và tạo “không gian xanh”. Do đó khách cư trú sẽ luôn luôn cảm nhận được sự thoải mái và không khí trong lành như nước ngoài vậy. Về buổi tối, homestay có những bóng đèn sáng nhìn thật rực rỡ. Đó có thể là khung cảnh lãng mạn cho một buổi hẹn hò. Hoặc đơn giản là buổi sinh nhật, trò chuyện cùng bạn bè,… Còn gì tuyệt vời hơn là chụp check in vài tấm ảnh trong ánh đèn sáng láng sang chảnh và dưới tiết gió trời lồng lộng của Vũng Tàu phải không nào? Các phòng của Santoni Homestay đều rất xinh, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Từ bình nóng lạnh, giường chăn sạch sẽ, máy lạnh, cho đến những tiện nghi khác trong phòng… Ngoài ra, các phòng còn được điểm thêm những trang trí cực kỳ dễ thương. Từ bóng đèn “lồng chim” cho đến chiếc xích đu mini, giá treo đồ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139/27A Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 746 591

    Fanpage: https://www.facebook.com/Santoni.homestay

    Gọi điện
    Santoni Homestay
    Santoni Homestay
    Santoni Homestay
    Santoni Homestay
  3. Top 3

    Sunday Homestay - Vũng Tàu

    Gọi điện

    Bạn và nhóm bạn đang đau đầu vì muốn đi Vũng Tàu mà chưa tìm ra địa điểm thích hợp để tổ chức tiệc BBQ ngoài trời? Đừng lo vì chủ nhà thân thiện của Sunday Homestay - Vũng Tàu đã xây hẳn một khuôn viên rộng lớn thích hợp cho mọi người tiệc tùng, BBQ xuyên màn đêm mà không hề lo lắng đây. Ngoài ra với vị trí sát biển và ở một khu cực kỳ hoang vắng bạn có thể dạo chơi ở biển mà chẳng sợ phiền nhiễu đến ai.


    Có thể nói, Sunday Homestay - Vũng Tàu là một trong số những homestay được xây dựng theo lối thiết kế Santorini thành công nhất. Đây là kiểu kiến trúc nổi tiếng “thân thiện” tại các vùng biển bởi màu sắc cũng như cách bài trí hài hòa với thiên nhiên. Tông màu trắng được nhấn nhá bởi sắc xanh biển trong từng chi tiết đem đến cảm giác vừa ấn tượng, vừa dễ chịu. Các khung cửa đối xứng dạng vòm cũng là một nét nổi bật, làm tăng sự mềm mại trong thiết kế ở homestay. Đặc biệt, đến với Sunday Homestay - Vũng Tàu, bạn sẽ dễ dàng thấy được bóng dáng của cây xanh dù đứng ở bất cứ góc nào. Đối với người đã từng ở homestay, hình ảnh cây cối rợp bóng cả một khoảng sân vườn hay những chậu cây nho nhỏ như xương rồng, sen đá,… được đặt ở nhiều góc khác nhau đã trở nên quá đỗi quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268/6B Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0899 778 979

    Website: sundayhomestay.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/sundayhomestay

    Gọi điện
    Sunday Homestay - Vũng Tàu
    Sunday Homestay - Vũng Tàu
    Sunday Homestay Vung Tau
    Sunday Homestay Vung Tau
  4. Casabella Homestay một trong những hometay đẹp nhất ở Vũng Tàu đang được giới trẻ “săn lùng” để nghỉ dưỡng tại vùng biển Vũng Tàu. Với kiến trúc đẹp, cũng như khung cảnh đặc sắc nên check in độc và lạ. Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tiện nghi mà còn hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. Casabella Homestay cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 13 km. Do đó, bạn có thể chủ động phương tiện đi lại, đi taxi, đi ô tô công cộng, xe máy… tùy theo sở thích của mình, chỉ mất khoảng 20 phút từ trung tâm thành phố để đến khu nghỉ dưỡng Casabella rồi.


    Casabella Homestay với nhiều góc decor tỉ mỉ và chi tiết. Đây không chỉ là nơi dừng chân lý tưởng với đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng bao gồm phòng lớn, phòng nhỏ, nhà vệ sinh riêng biệt. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng cá nhân sạch sẽ, phòng ốc tiện nghi có wifi, điều hòa hai chiều,… với không gian thoáng mát, sạch sẽ cho bạn nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi. Không dừng lại ở đây, Casabella Homestay còn là background sống ảo tuyệt đẹp với những đồ trang trí bắt mắt, độc, lạ gần gũi với thiên nhiên, có cả cây cỏ, hoa lá với view sang chảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139/25A Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 746 591
    Fanpage: https://www.facebook.com/Casabella.homestay

    Gọi điện
    Casabella Homestay
    Casabella Homestay
    Casabella Homestay
    Casabella Homestay
  5. Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu khiến người ta phải bất ngờ vì vẻ ngoài vô cùng giản đơn nhưng bên trong được thiết kế và trang trí đầy ấn tượng với nhiều màu sắc, những mảng tường sống động với từng phòng là mỗi chủ đề khác nhau. Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi lưu trú tại homestay ở Vũng Tàu xinh đẹp này.


    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu có vị trí vô cùng lý tưởng nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Homestay được nhiều người ưa chuộng vì không gian sạch sẽ và decor siêu xinh. Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu với tất cả các phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị, vật dụng,... Ở đây có rất nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn và có rất nhiều góc sống ảo từ những thiết kế ấn tượng của homestay nữa đấy. Phòng ốc và trang thiết bị vẫn còn rất mới cho bạn tha hồ trải nghiệm những dịch vụ một cách tốt nhất. Đặc biệt là sự nhiệt tình, chu đáo của anh chị chủ dễ thương cũng là điều khiến cho nhiều lượt du khách hài lòng, sẵn sàng chấm 5 sao tuyệt đối trên trang cá nhân của homestay siêu đáng yêu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Lý Tự Trọng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0983 879 790
    Email:
    jolie011083@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/jolieshome

    Gọi điện
    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu
    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu
    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu
    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu
  6. Gold Sea Homestay nằm tại khu căn hộ Gold Sea là một khách sạn bên bờ biển nằm ở Vũng Tàu, cách Tượng chúa 1,7 km và cách Mũi Nghinh Phong 2,2 km. Với tầm nhìn ra hồ, chỗ ở này có ban công và hồ bơi. Chỗ ở (rộng 108m2) gồm có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 2 toilet. Lựa chọn lý tưởng cho nhóm bạn, cặp đôi và gia đình nghỉ dưỡng ở thành phố biển Vũng Tàu. Homestay ở tầng cao, view hướng biển, sạch sẽ thoáng mát. Đi xa nhưng vẫn có cảm giác thoải mái như đang ở nhà. Bạn vẫn có thể mua hải sản tươi sống về chế biến theo ý thích. Căn hộ máy lạnh này được trang bị 2 phòng ngủ, TV màn hình phẳng và nhà bếp với tủ lạnh và bếp nấu.

    Gold Sea Vung Tau Homestay có đầy đủ tiện nghi trong mọi khu vực. Gold Sea Vung Tau Homestay là một homestay với vị trí thuận lợi khi chỉ cách biển 3 phút đi bộ khoảng 70m đi bộ tới cột cờ bãi sau, rất thuận tiện cho du khách đi lại. Hãy chọn Gold Sea Vung Tau Homestay là nơi lưu trú của bạn trong kỳ nghỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư Gold Sea, 172 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 615 915

    Website: goldseavungtau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Gold-Sea-Vung-Tau-Homestay-100295844860116/

    Gọi điện
    Gold Sea Vung Tau Homestay
    Gold Sea Vung Tau Homestay
    Gold Sea Vung Tau Homestay
    Gold Sea Vung Tau Homestay
  7. Có bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán đối với những khách sạn, nhà nghi truyền thống trong những chuyến du lịch của mình? Dear House - Homestay Vũng Tàu sẽ thay đổi những điều đó, đem lại cho một cảm giác hoàn toàn mới lạ với phong cách, màu sắc độc đáo trong cách thiết kế của căn phòng. Cho những trái tim nồng nhiệt luôn yêu thích những chuyến phiêu lưu Dear House - Homestay Vũng Tàu đón bạn bằng những căn phòng ngọt ngào nhất có thể.


    Hiểu rằng điều đầu tiên bạn mong ngóng nhất sau một chặng hành trình dài chính là cái ngả lưng trên chiếc giường mềm mại trong không gian ấm cúng, nhẹ nhàng, Dear House - Homestay Vũng Tàu đã khoác cho mình màu áo vừa tối giản, yên bình nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Với tone màu hài hòa như xanh ngọc của biển, trắng tinh dịu dàng hay những bức tường nghệ thuật, cá tính, tất cả các phòng tại Dear House đều được bố trí đơn giản, không cầu kỳ phức tạp. Cho bạn thỏa sức khám phá và tận hưởng cái giác thơ mộng, dễ chịu khi vừa đặt chân đến để rồi lưu luyến lúc ra về.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15/5 Nguyễn Hiền, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0988 027 018 & 0367 325 647

    Email: Thedearhouse@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaydearhouse/

    Gọi điện
    Dear House - Homestay Vũng Tàu
    Dear House - Homestay Vũng Tàu
    Dear House - Homestay Vũng Tàu
    Dear House - Homestay Vũng Tàu
  8. Nằm tại phường Thắng Tam, cách Bãi Sau 400 m, cách Bãi Dứa 650 m và Bãi Trước 1,7 km, VuTa Homestay Vung Tau được nhiều nhiều du khách đánh giá là villa nghỉ dưỡng siêu tuyệt vời. VuTa Homestay Vung Tau được xây dựng vào năm 2019 nên vẫn còn rất mới và sang trọng. Nội thất hiện đại tại Homestay mang đến sự tiện nghi nhất cho quý khách.


    Căn hộ tại đây gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm đi kèm vòi sen và máy sấy tóc. TV màn hình phẳng với truyền hình cáp, Wifi miễn phí toàn villa với tốc độ cao cũng như các vật các trang thiết bị cần thiết cũng được trang bị hết sức đầy đủ. Khu vực bếp chung được trang bị đầy đủ các dụng cụ làm bếp như: gia vị, bếp, lò vi sóng,... để cho khách thỏa niềm đam mê nấu nướng. Sân hiên rỗng rãi thoải mái tắm nắng và vui chơi. Với chiếc sân như vậy thì tổ chức tiệc BBQ thì thế nào nhỉ. Tin chắc rằng khi du khách tổ chức tiệc BBQ ngoài trời cạnh hồ bơi thì hết sức tuyệt vời. VuTa Homestay Vung Tau với vị trí thuận lợi gần các khu vực tham quan nổi tiếng giúp cho du khách thuận tiện trong việc đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30/14 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0797 226 636 & 0933 166 091

    Fanpage: https://www.facebook.com/VuTaHomestayVungtau

    Gọi điện
    VuTa Homestay Vung Tau
    VuTa Homestay Vung Tau
    VuTa Homestay Vung Tau
    VuTa Homestay Vung Tau
  9. Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu nằm ngay sát cạnh biển chỉ cần băng qua con đường là đã đến bãi biển và ở gần trung tâm nên khá là thuận tiện cho mọi người di chuyển sang các địa điểm du lịch tại Vũng Tàu. Phòng được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi như ti vi, tủ lạnh, nơi phơi đồ,... đem lại cho du khách cảm giác thoải mái như ở nhà. Khu bếp nhỏ nhắn, tiện lợi giúp mọi người dễ dàng chế biến và tự do nấu ăn. Sân thượng của Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu rộng rãi, thoáng mát là nơi lý tưởng để mọi người mua đồ về tụ tập tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời.


    Anh, chị chủ nhà hết sức dễ thương, thân thiện, giới thiệu những điểm du lịch mới mẻ, hay ho và sẵn sàng hỗ trợ khi chúng ta gặp khó khăn. Xung quanh Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu có nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng mà chúng ta không phải mất công đi tìm cùng với siêu thị, khu mua sắm để mọi người đi chơi mà vẫn có quà về cho người thân, bạn bè. Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu được đánh giá là nơi có an ninh tốt, sự thân thiện, dễ mến của chủ nhà cùng với giá cả phải chăng, được gửi gắm sẽ là nơi ghé lại của những du khách khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 376 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0906 999 601 & 0906 927 896

    Email: Xingtowndalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xingoceanhomestayvungtau

    Gọi điện
    Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu
    Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu
    Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu
    Xing Ocean Homestay & Coffee Vũng Tàu
  10. Đến với du lịch Vũng Tàu là đến với thành phố biển, Shayla Home nằm ngay vị thế địa lý thuận lợi view hướng biển cho các bạn thỏa sức ngắm nhìn bình minh trên biển và hít thở không khí trong lành vào buổi sáng. Homestay nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu thuận tiện cho các bạn tham quan các khu du lịch ở Vũng Tàu.


    Phòng ở đây mới xây nên mới, nội thất xịn xò, phòng decor các vật dụng, thiết kế bố cục cũng như màu sắc hiện đại, năng động, được trang bị đầy đủ tiện nghi, thoải mái. Trên lầu phòng hướng ra cảng, sáng sớm đón bình minh, ngắm tàu thuyền trên làn nước xanh sóng vỗ rì rào thì còn gì tuyệt vời bằng. Home có không gian sân thượng rộng rãi, thoáng mát. Đến với Shayla Home các bạn như ở tại nhà mình bạn có thể thoải mái tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ, hải sản,... ngoài trời, thỏa sức ca hát, "nhậu nhoẹt" suốt đêm. Homestay còn hỗ trợ cho thuê xe máy, chủ nhà vô cùng thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình cho du khách nên rất được lòng khách hàng từng lưu trú tại đây. Nếu có dịp đến Vũng Tàu thì có thể tham khảo địa chỉ nghỉ ngơi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0707 173 566 & 0797 041 781

    Email: bihappy95@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shaylahomevungtau/

    Gọi điện
    Shayla Home
    Shayla Home
    Shayla Home
    Shayla Home
  11. Top 11

    Bon Voyage

    Gọi điện

    Bạn nào chọn TP. Vũng Tàu là điểm dừng thì đừng bỏ qua Bon Voyage nhé, một nơi bạn có thể tham khảo lịch trình, các địa điểm đi chơi, các món ăn đậm chất địa phương cực ngon và rẻ. Homestay lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm để nỗ lực và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Bon Voyage sẽ mang lại những ngày nghỉ thú vị và đầy trải nghiệm cho tất cả mọi người. Xung quanh Bon Voyage có nhiều điểm tham quan nổi tiếng, quán ăn, quán cà phê,... vô cùng thuận tiện để di chuyển.


    Bon Voyage có không gian nhiều cây xanh, thiết kế mang hơi hướng vintage, đảm bảo mới đẹp, sạch, đầy đủ tiện nghi, WC riêng trong phòng, wifi, không khí ấm cúng, tự do như bạn đang ở ngay chính trong ngôi nhà của mình. Bon Voyage còn hỗ trợ các dịch vụ, chủ nhà vô cùng thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình cho du khách nên rất được lòng khách hàng từng lưu trú tại đây. Homestay Bon Voyage được đánh giá là nơi có an ninh tốt, sự thân thiện, dễ mến của chủ nhà cùng với giá cả phải chăng, được gửi gắm sẽ là nơi ghé lại của những du khách khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0835 191 179

    Email: bonvoyagehomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestayBonvoyage

    Gọi điện
    Bon Voyage
    Bon Voyage
    Bon Voyage
    Bon Voyage
  12. Top 12

    5-Homestay II

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích những thứ thiên nhiên trong lành, hãy đến với 5-Homestay II, nơi có khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, vườn tược cây cối xanh tươi, không khí trong lành và thoải mái. Diện tích phòng tại 5-Homestay II khá thoải mái cùng thiết kế đơn giản, hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi đem lại cảm giác vô cùng thoải mái dễ chịu như ở nhà. 5-Homestay II cũng có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ du khách trong việc tìm hiểu về Vũng Tàu và các địa danh nổi tiếng tại thành phố này.


    Phòng nghỉ được đánh giá là sạch sẽ, gọn gàng, với không gian xanh thoải mái, thoáng mát quả là một nơi nghỉ ngơi dễ chịu, yên bình. Các căn phòng ở đây dù nằm mức giá nào cũng đầy đủ tiện nghi và được vệ sinh kỹ lưỡng, có mùi tinh dầu thơm tho đảm bảo mang đến những phút giây nghỉ ngơi như mong đợi. 5-Homestay II được đánh giá là nơi có an ninh tốt, sự thân thiện, dễ mến của chủ nhà cùng với giá cả phải chăng, được gửi gắm sẽ là nơi ghé lại của những du khách khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Yên Bái, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0794 827 858

    Fanpage: https://www.facebook.com/5homestay2

    Gọi điện
    5-Homestay II
    5-Homestay II
    5-Homestay II
    5-Homestay II



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy