Top 5 Địa chỉ homestay đẹp nhất tỉnh Vũng Tàu

Nắng Ban Mai 4635 4 Báo lỗi

Homestay không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn cho bạn trải nghiệm cuộc sống thú vị và tuyệt vời mà bạn chưa bao giờ cảm nhận được. Thiết kế ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Private Homestay Vũng Tàu sẽ thay đổi những điều đó, đem lại cho một cảm giác hoàn toàn mới lạ với phong cách, màu sắc độc đáo trong cách thiết kế của căn phòng. Cho những trái tim nồng nhiệt luôn yêu thích những chuyến phiêu lưu, Private Homestay Vũng Tàu đón bạn bằng những căn phòng ngọt ngào nhất có thể. Nếu bạn là tín đồ của những ban công ngập tràn nắng và gió, đừng bỏ qua Private Homestay Vũng Tàu. Để mỗi sáng đón những ánh nắng ấm áp đầu tiên lấp ló trên ngọn đồi và những đêm thật “chill” với ánh sáng của thành phố biển, thêm chút nhạc tình ca êm đềm và cuốn sách còn đọc dở.

    Hiểu rằng điều đầu tiên bạn mong ngóng nhất sau một chặng hành trình dài chính là cái ngả lưng trên chiếc giường mềm mại trong không gian ấm cúng, nhẹ nhàng, Private Homestay Vũng Tàu đã khoác cho mình màu áo vừa tối giản, yên bình nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Với tone màu hài hòa như xanh ngọc của biển, trắng tinh dịu dàng hay những bức tường nghệ thuật, cá tính, tất cả các phòng tại Private Homestay Vũng Tàu đều được bố trí đơn giản, không cầu kỳ phức tạp. Cho bạn thỏa sức khám phá và tận hưởng cái giác thơ mộng, dễ chịu khi vừa đặt chân đến để rồi lưu luyến lúc ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Thi Sách, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 2 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0777 900 068
    Email: infohomestay.vungtau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/privatehomestay.vungtau
    Gọi điện
    Private Homestay Vũng Tàu
    Private Homestay Vũng Tàu
    Private Homestay Vũng Tàu
    Private Homestay Vũng Tàu

  2. Santoni Homestay - Vũng Tàu nằm ở số 139/27A đường Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4km và cách bãi biển Vũng Tàu xinh đẹp 1km nên thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm vui chơi. Cũng bởi gần biển nên bạn hoàn toàn có thể dậy sớm, đi dạo dọc bờ biển. Bạn sẽ tha hồ sống ảo khi đến ở đây, tất cả đều được sắp xếp để mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Santoni Homestay - Vũng Tàu luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để bạn có chuyến đi thật vui vẻ và đáng nhớ.


    Homestay được thiết kế với một màu xanh dương của trời và màu trắng, đem lại sự thoải mái, thoáng đãng cho du khách. Du khách còn có thể tận hưởng bãi biển mini này ngày chính tại homestay. Các phòng của homestay đều rất xinh, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Từ bình nóng lạnh, giường chăn sạch sẽ, máy lạnh, cho đến những tiện nghi khác trong phòng… Xung quanh mỗi phòng được trồng rất nhiều cây xanh, giúp du khách có thể sống gần hơn với thiên nhiên. Với những tín đồ sống ảo, thì Santoni Homestay - Vũng Tàu quả là một điểm đến thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139/27A Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 746 591

    Email: hello.santoni@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Santoni.homestay/

    Gọi điện
    Santoni Homestay - Vũng Tàu
    Santoni Homestay - Vũng Tàu
    Santoni Homestay - Vũng Tàu
    Santoni Homestay - Vũng Tàu
  3. Top 3

    Casabella Homestay

    Gọi điện

    Casabella Homestay là một trong những hometay đẹp nhất ở Vũng Tàu đang được giới trẻ “săn lùng” để nghỉ dưỡng tại vùng biển Vũng Tàu. Với kiến trúc đẹp, cũng như khung cảnh đặc sắc nên check in độc và lạ. Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tiện nghi mà còn hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. Thiết kế của Casabella được lấy cảm hứng từ kiến trúc từ vùng đất Địa Trung Hải xa xôi mà điển hình là các quốc gia như Maroc, Ý, Hy Lạp, Tây Ban Nha. C


    Casabella Homestay với nhiều góc decor tỉ mỉ và chi tiết. Đây không chỉ là nơi dừng chân lý tưởng với đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng bao gồm phòng lớn, phòng nhỏ, nhà vệ sinh riêng biệt. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng cá nhân sạch sẽ, phòng ốc tiện nghi có wifi, điều hòa hai chiều,… với không gian thoáng mát, sạch sẽ cho bạn nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi.Không dừng lại ở đây, Casabella Homestay còn là background sống ảo tuyệt đẹp với những đồ trang trí bắt mắt, độc, lạ gần gũi với thiên nhiên, có cả cây cỏ, hoa lá với view sang chảnh. Ngoài ra, resort còn có bể bơi sang trọng và hiện đại. Bên trong khuôn viên homestay có không gian rộng rãi đủ để bạn tổ chức tiệc ngoài trời hay cùng nhau tổ chức một đêm nhạc ấn tượng giữa khung cảnh thiên nhiên yên bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139/25A Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 746 591

    Fanpage: https://www.facebook.com/Casabella.homestay

    Gọi điện
    Casabella Homestay
    Casabella Homestay
    Casabella Homestay
    Casabella Homestay
  4. Top 4

    Sunday Homestay

    Gọi điện

    Sunday Homestay không chỉ là môt nơi dừng chân lí tưởng cho quý khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Sunday Homestay có sân rộng rãi và không gian ngoài trời cực chill vô cùng phù hợp với hội nhóm hay gia đình tụ họp thư giãn. Chưa bước vào Sunday Homestay bạn đã bị ấn tượng bởi bầu trời lung linh ánh đèn nơi con hẻm nhỏ dẫn vào căn biệt thự. Ngay khi bước vào phòng ngủ ở Sunday Homestay, bạn sẽ reo lên thích thú vì không gian vô cùng thoáng và đầy đủ tiện nghi như: tủ quần áo, tivi màn hình phẳng có truyền hình cáp, đặc biệt là chiếc giường rộng với chăn ga gối nệm màu trắng tinh tươm khiến bạn chỉ muốn quăng phịch chiếc balo nặng trĩu để nằm bệt ngay xuống và lăn lê vài vòng.


    Để du khách tận hưởng trọn vẹn không khí biển mặn mòi, chủ nhà còn thiết kế mỗi phòng 2 cửa sổ hoặc ban công để mỗi sáng, bạn có thể đứng trầm ngâm ngắm ánh bình minh rực rỡ trên biển, để gió mơn man vỗ về từng tế bào cơ thể hay lặng im tựa cửa, để nỗi buồn lang thang trôi theo những tia nắng cuối ngày của hoàng hôn. Sunday Homestay là một địa chỉ vô cùng lý tưởng để bạn lựa chọn khi đến du lịch Vũng Tàu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268/6B Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0899 778 979
    Website:
    sundayhomestay.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/sundayhomestay

    Gọi điện
    Sunday Homestay
    Sunday Homestay
    Sunday Homestay
    Sunday Homestay
  5. Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu khiến người ta phải bất ngờ vì vẻ ngoài vô cùng giản đơn nhưng bên trong được thiết kế và trang trí đầy ấn tượng với nhiều màu sắc, những mảng tường sống động với từng phòng là mỗi chủ đề khác nhau. Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi lưu trú tại homestay ở Vũng Tàu xinh đẹp này.


    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu có vị trí vô cùng lý tưởng nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Homestay được nhiều người ưa chuộng vì không gian sạch sẽ và decor siêu xinh. Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu với tất cả các phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị, vật dụng,... Ở đây có rất nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn và có rất nhiều góc sống ảo từ những thiết kế ấn tượng của homestay nữa đấy. Phòng ốc và trang thiết bị vẫn còn rất mới cho bạn tha hồ trải nghiệm những dịch vụ một cách tốt nhất. Đặc biệt là sự nhiệt tình, chu đáo của anh chị chủ dễ thương cũng là điều khiến cho nhiều lượt du khách hài lòng, sẵn sàng chấm 5 sao tuyệt đối trên trang cá nhân của homestay siêu đáng yêu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Lý Tự Trọng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0983 879 790
    Email:
    jolie011083@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/jolieshome

    Gọi điện
    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu
    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu
    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu
    Jolie's Home - Homestay Vũng Tàu



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy