Top 7 Homestay dưới 500k/1 ngày các cặp đôi nhất định nên ghé khi đến Vũng Tàu

  1. Top 1 Gác Mơ Homestay
  2. Top 2 C.A.O Homestay
  3. Top 3 Bon Voyage
  4. Top 4 Mochi's Home
  5. Top 5 Jenbu House
  6. Top 6 5-Homestay II
  7. Top 7 CocoPalm Villa

Top 7 Homestay dưới 500k/1 ngày các cặp đôi nhất định nên ghé khi đến Vũng Tàu

Anh Vũ 462 0 Báo lỗi

Cách trung tâm TP. HCM chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gác Mơ Homestay

    Gọi điện

    Gác Mơ Homestay không chỉ là môt nơi dừng chân lí tưởng cho quý khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp mà còn là 1 địa điểm thú vị với Gác Mơ Cafe - trong khuôn viên của homestay. Với thiết kế cổ xưa và khu vườn phá cách, Gác Mơ mong muốn sẽ mang lại cho quý khách có một không gian thoáng đãng, mộng mơ và ấm áp cũng như tên gọi của quán. Tại Gác Mơ Cafe phục vụ tất cả các loại thức uống nóng/lạnh thơm ngon. Quán còn có món kem bơ sầu riêng nguyên múi đầy hấp dẫn. Được thiết kế với phong cách vintage, mỗi căn phòng của Gác Mơ Homestay chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một không gian thoáng mát, ấm áp và thoải mái.


    Đặc biệt, Gác Mơ Homestay có sân vườn rộng rãi phù hợp với những bữa tiệc BBQ và các dịch vụ tiện lợi khác. Homestay nằm giữa trung tâm TP. Vũng Tàu, thuận tiện cho việc đi lại đến các địa điểm tham quan và vui chơi. Phòng có nhiều dạn từ phòng đơn đến dạng dorm phù hợp cho các bạn đi theo nhóm và muốn có không gian riêng, thoải mái trò chuyện và vui chơi. Tất cả các phòng đều có trang bị máy lạnh, phòng dorm có thêm quạt , máy sấy tóc, bàn ủi, nước suối, nước ngọt và các vật dụng cá nhân khác. Homestay cách Bãi Trước 700 m, cách Bãi Sau 3 km, cách Chợ đêm Vũng Tàu 2.7 km và vô vàn những điểm tham quan khác mà bạn có thể di chuyển dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Bà Triệu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0798 518 788
    Email: trangthienly92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gacmohomestay/

    Gọi điện
    Gác Mơ Homestay
    Gác Mơ Homestay
    Gác Mơ Homestay
    Gác Mơ Homestay

  2. Top 2

    C.A.O Homestay

    Gọi điện
    Ứng cử viên tiếp theo Toplist giới thiệu cho mọi người là C.A.O Homestay. C.A.O Homestay là một nơi chốn hoàn hảo trong mắt của nhiều người. Những phòng ngủ của khách với những lối trang trí khác nhau, đa dạng về không gian sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú dành cho du khách. Bước vào mỗi căn phòng, du khách sẽ cảm nhận một không gian ấm cúng với tông trắng chủ đạo cùng các vật dụng cái gam màu nóng mang lại cảm giác gần gũi nhưng vẫn hiện đại, năng động. Căn phòng với những tiện nghi được trang bị đầy đủ và giường nệm ấm áp sẽ đem cho bạn sự thoải mái nhất trong kỳ nghỉ của mình.

    Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không khí yên tĩnh, tìm kiếm sự riêng tư và thư giãn. Với một vị trí thuận lợi thì đây quả là một địa điểm lý tưởng cho những ai đặt chân đến Vũng Tàu và muốn tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng. Nhân viên, quản lý ở đây được đánh giá rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Ngoài ra, còn rất nhiều điều tuyệt vời khi bạn đến nơi đây, chắc chắn rằng, C.A.O Homestay xứng đáng nằm trong cuốn cẩm nang du lịch bỏ túi của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Hiền, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0968 588 577
    Email: Caohomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CAOHomestay
    Gọi điện
    C.A.O Homestay
    C.A.O Homestay
    C.A.O Homestay
    C.A.O Homestay
  3. Top 3

    Bon Voyage

    Gọi điện
    Bạn nào chọn TP. Vũng Tàu là điểm dừng thì đừng bỏ qua Bon Voyage nhé, một nơi bạn có thể tham khảo lịch trình, các địa điểm đi chơi, các món ăn đậm chất địa phương cực ngon và rẻ. Homestay lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm để nỗ lực và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Bon Voyage sẽ mang lại những ngày nghỉ thú vị và đầy trải nghiệm cho tất cả mọi người. Xung quanh Bon Voyage có nhiều điểm tham quan nổi tiếng, quán ăn, quán cà phê,... vô cùng thuận tiện để di chuyển.


    Bon Voyage có không gian nhiều cây xanh, thiết kế mang hơi hướng vintage, đảm bảo mới đẹp, sạch, đầy đủ tiện nghi, WC riêng trong phòng, wifi, không khí ấm cúng, tự do như bạn đang ở ngay chính trong ngôi nhà của mình. Bon Voyage còn hỗ trợ các dịch vụ, chủ nhà vô cùng thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình cho du khách nên rất được lòng khách hàng từng lưu trú tại đây. Homestay Bon Voyage được đánh giá là nơi có an ninh tốt, sự thân thiện, dễ mến của chủ nhà cùng với giá cả phải chăng, được gửi gắm sẽ là nơi ghé lại của những du khách khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0835 191 179
    Email: bonvoyagehomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homestayBonvoyage
    Gọi điện
    Bon Voyage
    Bon Voyage
    Bon Voyage
    Bon Voyage
  4. Top 4

    Mochi's Home

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm TP. Vũng Tàu, Mochi's Home là địa điểm hoàn hảo để khám phá Vũng Tàu và các địa điểm du lịch xung quanh. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng. Không gian phòng ở Mochi's Home được bày trí theo hướng gần gũi, đầy đủ tiện nghi nhưng sẽ mang cảm giác ấm cúng như là nhà.


    Homestay này có nhiều dạng phòng phù hợp với yêu cầu của khách du lịch. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi chu đáo để đảm bảo khách có cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất với trang bị trang thiết bị wifi, máy lạnh, chăn ga, gối đệm, kệ treo đồ đảm bảo cho khách hàng một không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi. Mochi's Home cũng có chuẩn bị một số góc check in nho nhỏ để khách hàng không chỉ thư giãn, nghỉ ngơi mà còn có thể sống ảo với nơi này. Mochi's Home luôn gìn giữ một không gian sạch sẽ, ấm cúng và sự vui vẻ, thân thiện để khách hàng có được những giây phút thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128C Mạc Đĩnh Chi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 491 395
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063702065887
    Gọi điện
    Mochi's Home
    Mochi's Home
    Mochi's Home
    Mochi's Home
  5. Top 5

    Jenbu House

    Gọi điện

    Jenbu House là một căn hộ gần biển, gần KĐT Chí Linh, với sức chứa khá lớn. Vị trí này phù hợp với các bạn muốn ở gần trung tâm, tắm biển, thưởng thức các món ngon, hàng quán đặc sản địa phương phong phú. Thêm vào đó, ở homestay này cũng có hỗ trợ các dịch vụ thuê xe, xe đưa đón,... Homestay có rất nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn. Các loại phòng dành riêng cho gia đình, nhóm bạn, tình nhân,...Mỗi phòng đều được trang trí tỉ mĩ, chứa nhiều tình cảm gia chủ.


    Lối thiết kế tối giản mang nắng và gió vào tận từng phòng ngủ. Jenbu House luôn gìn giữ một không gian sạch sẽ, ấm cúng và sự vui vẻ, thân thiện. Rất nhiều bạn về Jenbu House đã bày tỏ sự bất ngờ về sự đầy đủ, tiện dụng và cuốn hút từ căn bếp của Jenbu House. Nhiều nhóm về ban đầu không hề có ý định nấu nướng, nhưng vì căn bếp, vì cái lò nướng và sự chuẩn bị "không thiếu một thứ gì" của Jenbu House mà "phải" đi chợ nấu cơm, tổ chức tiệc BBQ để quây quần bên nhau trong một không gian mới lạ nhưng thật sự thân tình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Đình Tứ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0903 779 961
    Email: lamhoangtrucmai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JenbuHouse
    Gọi điện
    Jenbu House
    Jenbu House
    Jenbu House
    Jenbu House
  6. Top 6

    5-Homestay II

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích những thứ thiên nhiên trong lành, hãy đến với 5-Homestay II, nơi có khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, vườn tược cây cối xanh tươi, không khí trong lành và thoải mái. Diện tích phòng tại 5-Homestay II khá thoải mái cùng thiết kế đơn giản, hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi đem lại cảm giác vô cùng thoải mái dễ chịu như ở nhà. 5-Homestay II cũng có đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ du khách trong việc tìm hiểu về Vũng Tàu và các địa danh nổi tiếng tại thành phố này.


    Phòng nghỉ được đánh giá là sạch sẽ, gọn gàng, với không gian xanh thoải mái, thoáng mát quả là một nơi nghỉ ngơi dễ chịu, yên bình. Các căn phòng ở đây dù nằm mức giá nào cũng đầy đủ tiện nghi và được vệ sinh kỹ lưỡng, có mùi tinh dầu thơm tho đảm bảo mang đến những phút giây nghỉ ngơi như mong đợi. 5-Homestay II được đánh giá là nơi có an ninh tốt, sự thân thiện, dễ mến của chủ nhà cùng với giá cả phải chăng, được gửi gắm sẽ là nơi ghé lại của những du khách khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Yên Bái, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0794 827 858
    Fanpage: https://www.facebook.com/5homestay2
    Gọi điện
    5-Homestay II
    5-Homestay II
    5-Homestay II
    5-Homestay II
  7. Top 7

    CocoPalm Villa

    Gọi điện

    Là một phòng trong quần thể CocoPalm Villa rộng 1200m2, là một biệt thự sân vườn với đầy đủ các tiện nghi như nhà bếp, máy lạnh, wifi, bàn banh bàn (table football). Biệt thự gồm có 4 phòng đôi và 1 phòng to dành cho 6 - 8 người. Nằm trong một khu vực yên tĩnh và mát mẻ nhưng Cocopalm villa chỉ cách biển 2 km, các nhà hàng, quán cafe và tạp hóa nằm trong phạm vi 500m, cách chợ Phước Hải 4km, khu di tích Minh Đạm 4 km, Hồ Tràm Grand 14km và Tropicana 7km. Xe máy và xe đạp sẽ được cung cấp miễn phí để quý khách sử dụng.


    Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có khu vườn bao quanh có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mát mẻ, trong lành mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Chỗ nghỉ này cung cấp wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có lối trang trí hiện đại với tông màu trung tính. Các phòng tại CocoPalm Villa cũng có hiên/sân hiên, TV màn hình phẳng với internet, minibar và két an toàn. Các phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và bồn tắm. Bồn tắm spa được bố trí ở một số loại phòng. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép đi trong phòng cũng được cung cấp để tạo thuận tiện cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 619 234
    Email: cocopalmhomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cocopalm-Homestay-100844737957350
    Gọi điện
    CocoPalm Villa
    CocoPalm Villa
    CocoPalm Villa
    CocoPalm Villa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy