Top 13 Khách sạn tại Vũng Tàu giá rẻ gần biển bạn nên tham khảo nhất

Huong Thu 4535 0 Báo lỗi

Vũng Tàu là thành phố biển, địa điểm du lịch biển quá tuyệt vời cho những kỳ nghỉ. Để giúp các bạn có sự lựa chọn nơi nghỉ ngơi cho chuyến du lịch tới nơi đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sun Beach Hotel

    Gọi điện

    Nằm ở trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau chưa đầy 1 km và Tượng Chúa Ki-tô Vua 19 phút đi bộ, Khách sạn Sun Beach là địa cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn này còn có dịch vụ phòng và dịch vụ concierge. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Phòng nghỉ tại Sun Beach Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc, tủ để quần áo và khu vực ghế ngồi. Các phòng còn có tầm nhìn ra vườn và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tại Sun Beach Hotel, các phòng cũng được bố trí khu vực ghế ngồi. Chỗ nghỉ có tiện nghi BBQ. Đạp xe là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và du khách cũng có thể thuê xe hơi tại Sun Beach Hotel. Khách sạn nằm trong bán kính 2,4 km từ Mũi Nghinh Phong và 3 km từ Bạch Dinh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách Sun Beach Hotel 71 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: i1 Thái Văn Lung, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 0980 380 993

    Email: sunbeachhotelvt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunbeachvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sun Beach
    Sun Beach
    Sun Beach
    Sun Beach

  2. Top 2

    Hafi Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau 2,6 km, Hafi Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quầy bar. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 3 sao này đều có tầm nhìn ra vườn và du khách có thể thư giãn trong vườn cũng như trên sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    Phòng nghỉ tại Hafi Hotel có ban công, TV màn hình phẳng, máy điều hòa, minibar và phòng tắm riêng với vòi sen cùng máy sấy tóc. Một số phòng được bố trí khu vực ghế ngồi. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng buffet hoặc bữa sáng à la carte. Khu du lịch sinh thái Hồ Mây và Bạch Dinh đều nằm trong bán kính 7 km từ Hafi Hotel. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách khách sạn 72 km. Phải chăng đây là một điểm đến tuyệt vời trong dịp hè này, hãy nhanh tay đặt phòng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Đường D5, Phường 10, TP Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 582 468

    Email: hotel@hafi.vn

    Website: https://hafihotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hafihotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hafi Hotel
    Hafi Hotel
    Hafi Hotel
    Hafi Hotel
  3. Top 3

    Sea Sala

    Gọi điện

    Tọa lạc ở thành phố Vũng Tàu, nằm trong bán kính 400 m từ Bãi Sau và 1,7 km từ Bãi Dứa, SeaSala Vung Tau Hotel có sảnh khách chung và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Ngoại trừ phòng riêng thì khách Khách sạn có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ đặt vé cho khách.


    Phòng nghỉ được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và tủ để quần áo. Các phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. SeaSala Vung Tau Hotel nằm cách Mũi Nghinh Phong 2 km và Bạch Dinh 3,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 72 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Nhanh tay book phòng ngay để có trải nghiệm đẹp nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 La Văn Cầu, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 0969 823 374

    Email: sales@seasalahotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SeaSalahotelvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sea Sala
    Sea Sala
    Sea Sala
    Sea Sala
  4. Top 4

    Sun Lake

    Tọa lạc ở thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau 400 m, Sun Lake Hotel là nơi lưu trú lí tưởng cho những bạn trẻ hay gia đình có kinh tế trung bình. Khách sạn này cung cấp hệ thống WIFI được lắp đặt ở tất cả các tầng lầu, với đường truyền tốc độ cao để bạn có thể thoải mái lướt web, làm việc và giải trí trên mạng internet trong những chuyến công tác dài ngày. Toàn bộ phòng nghỉ của khách sạn đều được bố trì bàn ghế ngồi, TV màn hình phẳng với truyền hình cáp cũng như phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và vòi sen. Ngoài ra, phòng còn có máy điều hòa và bàn làm việc.


    Tượng Chúa Ki-tô Vua và Mũi Nghinh Phong nằm cách khách sạn lần lượt 1,1 km và 1,6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 72 km từ Sun Lake Hotel. Ngoài ra gần khách sạn cũng có khá nhiều tiện ích như: có rất nhiều các quán ăn ngon, rẻ tha hồ cho quý khách lựa chọn. Gần Siêu Thị Lotte Hàn Quốc, Big C. Vào buổi tối, quý khách có thể đi bộ tham quan khu vực chợ đêm Vũng Tàu, trung tâm quảng trường Bãi Sau hay các vũ trường như quán bar Vitamin C, Vuvuzela…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 038 694 0823

    Email: sunlakehotelvt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunlakevungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sun Lake
    Sun Lake
    Sun Lake
    Sun Lake
  5. Khách sạn Đăng Khoa được thành lập vào năm 2008, tính đến nay đã có tuổi đời lâu năm hoạt động trong lĩnh vực phục vụ khách hàng. Khách sạn Đăng Khoa nằm ở địa chỉ 45/9 Thùy Vân, Vũng Tàu. Với vị trí này, khách sạn nằm gần bến xe Vũng Tàu và bến tàu cánh ngầm, rất thuận lợi cho du khách di chuyển.

    Khách sạn Đăng Khoa, Vũng Tàu đầy đủ tiện nghi dành cho tất cả các hành khách khi đến đây:

    • Bãi đậu xe ô tô ngay tại sân của khách sạn
    • Khách sạn luôn mở cửa 24h để đón tiếp quý khách
    • Internet/ wifi miễn phí ở bất cứ đâu trong khách sạn
    • Có dịch vụ giặt ủi ngay trong khách sạn
    • Khách sạn cũng có nhà hàng riêng để phục vụ quý khách

    Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã có thể hiểu rõ về vị trí, chất lượng phục vụ cũng như giá cả hay các quy định đặt phòng của khách sạn Đăng Khoa Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45/9 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 0913 646 642

    Fanpage: vi-vn.facebook.com/dangkhoahotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Đăng Khoa
    Khách sạn Đăng Khoa
    Khách sạn Đăng Khoa
    Khách sạn Đăng Khoa
  6. Nằm ở vị trí trung tâm bãi sau thành phố trên đường Thùy Vân - con đường đẹp nhất thành phố, gần trung tâm mua sắm, ăn uống, giải trí, khách sạn Hoàng Minh nhìn ra biển bãi sau (Hòn Vọng Nguyệt) - Từ cửa sổ phòng khách sạn du khách có thể ngắm toàn cảnh bãi biển và Chùa Hòn Bà nằm giữa biển một nét đặc trưng chỉ có ở Vũng Tàu. Cũng từ Khách sạn Hoàng Minh Chỉ mất 5 phút xe máy từ khách sạn là du khách đã có thể tham quan khu chợ du lịch Vũng Tàu. Du khách có thể đi bộ 1 km đến chân tượng chúa Kito nằm uy nghiêm trên đỉnh núi Tao Phùng.


    Khách sạn Hoàng Minh khoảng 6 tầng gồm 20 phòng đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, thang máy, truyền hình vệ tinh, wifi miễn phí, có chỗ để xe máy và ô tô miễn phí... Với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, vui vẻ. Qúy khách có nhu cầu nấu nướng tại khách sạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình. Khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe đạp đôi, xe máy với giá ưu đãi. Đặc biệt khách sạn có bếp và dụng cụ nấu ăn cũng như gia vị để quý khách có thể tự mua hải sản về chế biến mà không tính phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27A Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4380 7110

    Email: duykhanhlap97@gmail.com

    Website: https://hotelhoangminh.weebly.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HotelHoangMinh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Hoàng Minh
    Khách sạn Hoàng Minh
    Khách sạn Hoàng Minh
    Khách sạn Hoàng Minh
  7. Top 7

    Khách Sạn Quốc Cường

    Gọi điện

    Chỉ cách Bãi Sau Thùy Vân Vũng Tàu 30m đi bộ, với không gian mặt tiền rộng rãi, có sân đậu xe hơi từ 4 chỗ đến 45 chỗ, ngoài ra còn có hồ bơi luôn sẵn sàng phục vụ. Khách Sạn Quốc Cường là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Khách Sạn Quốc Cường-Dì Tám nằm ở thành phố Vũng Tàu, cách Mũi Nghinh Phong 1,9 km và Tượng Chúa Ki-tô Vua 2,3 km. Chỗ nghỉ này có WiFi miễn phí, lễ tân 24 giờ và hồ bơi ngoài trời.


    Khách Sạn Quốc Cường có 8 tầng với thang máy di chuyển, bao gồm tổng cộng khoảng 100 phòng, với 4 loại phòng căn hộ sức chứa lên tới 22 khách, các loại 2-4-6-8 khách được thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi cao cấp cùng hệ thống Wifi tốc độ cao và hệ thống nóng lạnh năng lượng mặt trời. Gần khách sạn là các địa điểm vui chơi giải trí như Quảng Trường Thùy Vân, Chợ Đêm Vũng Tàu, Công Viên Thỏ Trắng, Bãi Sau Vũng Tàu, Tượng Chúa Giang Tay, Mũi Nghinh Phong, Hòn Bà, Đồi Con Heo…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15-17 Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 562 288

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Quốc Cường
    Khách Sạn Quốc Cường
    Khách Sạn Quốc Cường
    Khách Sạn Quốc Cường
  8. Top 8

    Khách Sạn Phố Châu

    Gọi điện

    Với WiFi miễn phí và sân thượng, Khách sạn Phố Châu cung cấp nơi ăn ở Vũng Tàu, từ Chúa Kitô Vũng Tàu 700 mét. Tất cả các phòng đều có TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Một số đơn vị có một khu vực chỗ ngồi thuận tiện cho bạn. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình, bạn bè trong mùa hè này khi đặt chân đến Vũng Tàu.


    Ngoài ra còn có dép đi trong nhà và đồ trong nhà tắm miễn phí. Các nhà khách cũng cung cấp cho thuê xe đạp. Nghinh Phong Cape là 1,4 km từ Phố Châu Motel, trong khi Bãi trước là 1,9 km từ khách sạn. Các sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, 72 km từ Phố Châu Motel. Cùng với đó, sự phục vụ tận tâm của nhân viên cũng là yếu tố giúp khách sạn nhận được nhiều lời khen ngợi của khách du lịch. Chính vì thế nên đây là một trong số những cái tên mà Toplist muốn gợi ý đến bạn khi bạn có nhu cầu tìm khách sạn tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59A Nguyễn Hiền, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 0904 472 079

    Fanpage: facebook.com/Motel-Phố-Châu-374355852940229/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Phố Châu
    Khách sạn Phố Châu
    Khách sạn Phố Châu
    Khách sạn Phố Châu
    • Bạn đang nhớ biển Vũng Tàu?
    • Bạn muốn tìm một khách sạn sang chảnh mà giá cả phải chăng?
    • Bạn muốn tìm một khách sạn gần biển mà đẹp lãng mạn?

    Tọa lạc khu vực sầm uất nhất của Vũng Tàu, cách Bãi Sau chỉ 2 phút đi bộ, Napoly Hotel chính xác là điểm đến lý tưởng dành cho bạn và đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Napoly Hotel là một khách sạn tiện nghi với 26 phòng mới tinh, đẳng cấp. Napoly Hotel đa dạng loại phòng như phòng đơn, phòng đôi và phòng dành cho 10 người, phòng dành cho các đoàn công tác dài ngày, các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, quạt máy, tủ lạnh mini, tivi, bình tắm nóng lạnh, toilet riêng biệt, truyền hình cáp, nội thất cao cấp, điện thoại nội bộ, thang máy... Hệ thống wifi tốc độ cao được trang bị toàn khách sạn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Napoly Hotel cho kì nghỉ của mình tại Vũng Tàu?

    • Khách sạn mới, các phòng được thiết kế hiện đại, tiện nghi, sạch sẽ, nội thất cao cấp.
    • Vị trí rất gần biển, cách biển Bãi Sau và Quảng trường Cột cờ chỉ 2-3 phút đi bộ
    • Tất cả các phòng 1 giường đều rộng 25m2, sàn gỗ, thoáng mát, tiện nghi, nệm chuẩn 5 sao, tivi kết nối không dây, nước mạnh và nóng nhanh,…
    • Dịch vụ chu đáo với giá phòng cạnh tranh.


    Napoly Hotel vẫn luôn không ngừng cố gắng để mang đến cho khách hàng gần xa chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý, cùng những giây phút trải nghiệm tuyệt vời tại Thành phố Vũng Tàu. Đến với Napoly Hotel, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên từ lễ tân, phục vụ đến buồng phòng. Đi du lịch Vũng Tàu mùa này, còn gì bằng khi được ở trong một khách sạn tuyệt vời từ vị trí cơ sở vật chất cho đến chất lượng dịch vụ như Napoly Hotel phải không nào?



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Phó Đức Chính, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0916 876 279 & 0942 692 135 (zalo)

    Email: napolyhotel@gmail.com

    Website: napolyhotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/napolyhotel/

    Gọi điện
    Napoly Hotel
    Napoly Hotel
    Napoly Hotel
    Napoly Hotel
  9. Top 10

    Riva Hotel

    Gọi điện

    Mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ tại phố biển Vũng Tàu xinh đẹp, Riva Hotel được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao, với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo gồm 80 phòng nghỉ dưỡng cao cấp, đa dạng các loại phòng với thiết kế sang trọng và tinh tế theo phong cách Châu Âu, được trang bị đầy đủ dịch vụ và tiện nghi hiện đại như: Wi-Fi chuyên dụng miễn phí toàn khách sạn, SmartTV, IP Phone, tủ lạnh, két điện tử, phòng tắm riêng với bồn tắm và buồng tắm đứng vòi sen....


    Phòng hội nghị hiện đại, Nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng với các thực đơn Alacarte, Set menu, Buffet… Hồ Jacuzzi nằm gọn trong khoảng không giếng trời, được thiết kế tinh tế và hài hoà, phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn phục hồi sức khoẻ. Khách sạn tọa lạc ngay cung đường biển Thùy Vân thơ mộng, một điểm đến lý tưởng của du khách khi chỉ mất 10 phút đi bộ đến các điểm ăn uống và 500 m để đến điểm tham quan nổi tiếng. Riva Hotel với đội ngũ nhân viên rất năng động, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Khách sạn sẽ có giá ưu đãi đặc biệt cho khách đoàn, khách ở dài hạn, khách thường xuyên và khách đặt phòng trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 - 5 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 02543 612 555https://toplist.vn/?a=ACC&acc=UDPOST&post=EDIT&upost_id=151207#

    Email: info@vungtaurivahotel.com

    Website: https://vungtaurivahotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanvungtauriva/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Riva Hotel
    Riva Hotel
    Riva Hotel
    Riva Hotel
  10. Top 11

    New Wave Hotel

    Gọi điện

    New Wave Hotel với tiêu chuẩn 4 sao sẽ là nơi hoàn hảo nhất để cho du khách nghỉ dưỡng kết hợp tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị tri ân khách hàng (MICE). Tọa lạc trên mảnh đất vàng 151B Thùy Vân - Bãi Sau của biển Vũng Tàu, từ đây du khách rất thuận tiện để ra bãi biển riêng, ghé thăm các điểm tham quan mua sắm nổi tiếng tại Vũng Tàu như: Bạch Dinh, Đức Mẹ Bãi Dâu, Núi Chúa, Cáp Treo, Thích Ca Phật Đài, Imperial Plaza, Lam Sơn Plaza… New Wave Hotel hiện ra như một thiên đường xanh mang đầy màu sắc của nắng và gió biển, tạo cho du khách một cảm giác thực sự yên bình và thoải mái. Đến với New Wave du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Gồm 140 phòng sang trọng mang phong cách mới lạ và duy nhất tại Việt Nam.


    Nhà hàng New Wave sức chứa 1.000 khách phục vụ các món ăn Âu, Á, Trung Hoa, đặc biệt khu vực hồ bơi sức chứa hơn 700 khách sẽ là nơi tổ chức tiệc GALA BBQ ngoài trời với những món ăn ngon, cách bài trí rất hài hòa, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Phòng họp New Wave trang nhã và sang trọng với sức chứa từ 30 đến 1.000 khách, hệ thống phòng họp của New Wave Hotel được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho uý khách dịch vụ Hội nghị hội thảo hoàn hảo nhất. Ngoài ra, du khách có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí như bơi lội, câu cá, tập thể hình, khu vui chơi giải trí trên biển, vui chơi dành cho trẻ em và với đội ngũ nhân viên lành nghề phục vụ tận tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151B Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 02543 535 333

    Email: Sales@newwavevungtau.vn

    Website: http://newwavevungtau.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewwaveHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    New Wave Hotel
    New Wave Hotel
    New Wave Hotel
    New Wave Hotel
  11. Top 12

    3H Grand Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau trong vòng 400 m và Bãi Dứa 1,9 km, 3H Grand Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có bếp chung và dịch vụ phòng. Phòng nghỉ tại 3H Grand Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và máy sấy tóc, các phòng tại khách sạn còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại 3H Grand Hotel, tất cả các phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm.


    Nhân viên tại chỗ nghỉ luôn sẵn sàng cung cấp thông tin tại quầy lễ tân. Chỗ nghỉ không gây dị ứng và cách Bãi Trước 2,1 km. Mũi Nghinh Phong cách 3H Grand Hotel 1,6 km trong khi Bạch Dinh cách đó 3,7 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Vũng Tàu, cách khách sạn 6 km. Phải chăng đây là địa điểm tuyệt vời để dẫn gia đình, người yêu nghỉ chân khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 274 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 093 392 1933

    Email: 3hgrandhotel@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/3Hgrandhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
  12. Top 13

    Romeliess Hotel

    Khách sạn ROMELIESS tọa lạc ở một vị trí đắc địa đầu đường Thùy Vân thơ mộng, dưới chân núi Nghinh Phong, sát Bãi Sau - bãi tắm dài và đẹp nhất của thành phố du lịch Vũng Tàu - quanh năm rực rỡ nắng vàng. Du khách dễ dàng đến với Khách Sạn ROMELIESS từ trung tâm thành phố 1 km hoặc từ bến tàu cánh ngầm 3 km. Khách sạn có chỗ đậu xe rộng rãi cho các lọai xe khác nhau. Khách sạn được thiết kế theo phong cách Phương Tây, mặt tiền hướng biển. Ngoài tầng sảnh và tầng nhà hàng sang trọng, khách sạn có 6 tầng lầu, 2 thang máy, gần 50 phòng nghỉ với nhiều kiểu loại, diện tích và trang trí khác nhau, được trang bị nội thất tiện nghi hiện đại.


    Đặc biệt khách sạn có nhiều phòng có ban công hướng biển, du khách có thể đón bình minh lên trên biển ngay trong phòng nghỉ của mình. Khách sạn có trang bị Wi-Fi, internet, truyền hình cáp miễn phí tại sảnh và trong mỗi phòng nghỉ. Máy fax, máy in, máy photocopy sẵn sàng phục vụ du khách. Xung quanh khách sạn có nhiều quán ăn, vệ sinh sạch sẽ, an ninh đảm bảo. Sau một đêm ngủ ngon trong yên tĩnh du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tự chọn do các đầu bếp lành nghề của khách sạn chế biến. Hàng ngày 24 giờ khách sạn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp - thân thiện - lịch sự, chắc chắn sẽ làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Du khách sẽ có những kỉ niệm đẹp khi đến với Khách Sạn ROMELIESS qua các kì nghỉ cùng với người thân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 - 33 Thuỳ Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3613 366

    Email: sales@romeliess.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/romeliesshotel.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Romeliess Hotel
    Romeliess Hotel
    Romeliess Hotel
    Romeliess Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy