Top 12 Quán cafe hướng biển đẹp nhất Vũng Tàu

Vũ Vân 5061 1 Báo lỗi

Vũng Tàu là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng. Nơi đây có rất nhiều biển đảo và có các quán ăn, quán cafe đẹp ngay cạnh bờ biển. Hãy cùng Toplist tìm hiểu và ... xem thêm...

  1. Top 1

    SOHO Coffee

    Gọi điện

    SOHO Coffee nằm sát biển, sở hữu view cực kì ấn tượng, do đó lượng khách vào đây khá là đông và nhiều khách du lịch. Đặc biệt, vào mùa nắng, khách hay vào để hưởng thụ gió biển sau một ngày làm việc mệt nhọc. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức những thức uống độc đáo mà còn được ngắm nhìn cảnh đẹp của những buổi hoàng hôn in trên mặt biển rộng lớn, cảm nhận sự tĩnh lặng và dịu nhẹ của thành phố lúc về đêm.


    SOHO Coffee có không gian trong nhà và không gian mở ngoài trời đều luôn ngập tràn gió biển. Những khóm hoa rực rỡ màu sắc cùng cây cối phong phú mang hơi thở dịu dàng của thiên nhiên. Những góc quán bình yên bên ly cà phê sóng sánh đậm đà khiến thời gian như trôi chậm lại. Đồ uống tại đây khá ngon. Chính vì vậy, nếu bạn thích ngắm hoàng hôn thì nên chọn 1 góc thật đẹp, gọi một loại đồ uống yêu thích rồi thả hồn vào những cây dừa đang ngả nghiêng đón gió cũng như những con sóng đang đua nhau đánh vào bờ khi mặt trời lặn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 265 908

    Email: soho.coffee.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sohocoffeevungtau/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee

  2. Top 2

    Beach Stop Lounge & Café

    Gọi điện

    Beach Stop Lounge & Café nổi tiếng bởi không gian rộng rãi view biển phù hợp với các bữa tiệc nhẹ nhành ấm cúng mà bạn không thể bỏ qua. Quán có cả không gian bên trong nhà và ngoài trời, cả hai được kết nối với nhau bằng chiếc cầu gỗ xinh xắn. Những góc ban công rộng lớn hướng về phía biển giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp nhất của bãi biển Vũng Tàu dù là ngày hay đêm. Thức uống ở đây đa dạng và khá ngon miệng với đầy đủ các món đặc biệt là các loại nước trái cây được rất nhiều người ưa chuộng.

    Quán có không gian mở vô cùng ấn tượng, với những góc rất lãng mạn, các bạn trẻ đến đây thỏa sức check in và hít thở khí trời. Không chỉ bên ngoài mà bên trong quán không gian cũng rất lung linh. Các bạn trẻ tìm đến đây không chỉ đơn giản là ngồi nhâm nhi ly cafe, mà còn để ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn buông xuống trên bãi biển tuyệt đẹp. Không gian thoáng đãng, rất gần với mặt nước trong xanh có thể nhìn thấy đáy. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Beach Stop Lounge & Café bạn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 17 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4381 6668

    Fanpage: https://www.facebook.com/beachstopvt

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Beach Stop Lounge & Café
    Beach Stop Lounge & Café
    Beach Stop Lounge & Café
    Beach Stop Lounge & Café
  3. Top 3

    Lightroom Coffee

    Gọi điện

    Lightroom Coffee nằm ở một vị thế rất đẹp, trên đường lên núi nhỏ, bạn sẽ gặp một quán cà phê nhỏ xinh như một vườn hoa tựa núi, nhìn biển. Lightroom Coffee được thiết kế vô cùng công phu với những chậu hoa xinh xắn đầy màu sắc cùng view biển lãng mãn đây là nơi hẹn hò lý tưởng cho nhiều cặp đôi.


    Bạn nên tới Lightroom Coffee vào buổi chiều tối, khi hoàng hôn sắp tắt, những ánh đèn lấp lánh kết hợp với những cơn sóng rì rào tạo nên một bản đồng ca mùa hạ vô cùng lãng mạn. Đồ uống ở đây cũng rất đa dạng, khá ngon và giá cả cũng hợp lý. Đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào. Những lúc đêm về nơi đây càng trở nên ảo dịu và hấp dẫn bởi những ánh đèn đủ màu sắc bao phủ khắp không gian của quán. Nếu yêu thích cảnh biển về đêm thì bạn nên chọn cho mình một chiếc bàn ngay cạnh bờ rào xanh để có thể cảm nhận rõ nét sự yên bình và trầm lặng của mặt biển lúc đêm về.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/23 Hải Đăng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0989 117 464

    Email: lightroomcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lightroomcoffeestudio

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
  4. Top 4

    Marina Club - Cafe & Lounge

    Gọi điện

    Marina Club - Cafe & Lounge sở hữu vị trí vàng để ngắm trọn vẹn ánh hoàng hôn buông xuống mặt biển tuyệt đẹp. Bạn nhất định không thể bỏ lỡ khoảnh khắc mặt trời đỏ rực như hòn lửa dần lặn phía đường chân trời, chìm đắm vào hương cocktail thơm nồng và bước vào đại tiệc hải sản tươi ngon từ nguồn nguyên liệu trứ danh của vùng biển Vũng Tàu. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tọa độ để có thể ngồi ngắm nhìn khung cảnh của thành phố với một không gian yên tĩnh và nên thơ thì Marina Club chính là điểm đến lý tưởng nhất. Quán cafe có view đẹp này được thiết kế khá đơn giản với phong cách năng động, trẻ trung và cực kì hiện đại.


    Marina Club - Cafe & Lounge với phong cách thiết kế “tropical” đặc trưng lấy cảm hứng từ màu xanh bất tận của biển, trời và rừng cây nhiệt đới, Marina mang đến bạn đến một không gian yên tĩnh, thanh bình của một ốc đảo thiên đường. Đơn giản nhưng vẫn cực kì ấn tượng là những gì người ta luôn nói về Marina Cafe. Nếu bạn là khách du lịch, có thể chọn Marina để thưởng thức hải sản tươi ngon của biển: Cua Alaska hấp bơ hành, Cua sốt ớt, Tôm tít cháy tỏi, Cua lột rang muối, Hào nướng phô mai,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 3 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4358 5866

    Website: http://marinaseafood.com.vn/en/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Marina Club - Cafe & Lounge
    Marina Club - Cafe & Lounge
    Marina Club - Cafe & Lounge
    Marina Club - Cafe & Lounge
  5. Top 5

    NaLi Beach

    Gọi điện

    NaLi Beach hiện tại có 2 chi nhánh tại Thành phố Vũng Tàu. Tất cả đều là những quán cà phê có view biển đẹp với phong cách decor- trang trí riêng biệt, độc đáo. NaLi Beach chính là một trong những điểm đến tuyệt vời khi bạn đi du lịch tại Vũng Tàu. Đến với NaLi Beach vào khoảng 5 giờ chiều là khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ ngơi và ngắm hoàng hôn. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi, có nhiều chỗ ngồi, thích hợp để đi nhóm bạn đông người hay đại gia đình. Thông thường, quán sẽ đông đúc vào khoảng 8h tối, nếu bạn không muốn chờ gọi nước lâu thì nên tranh thủ đến sớm hơn vài tiếng để có thể ngắm mặt trời lặn và lựa chọn chỗ ngồi ưng ý.


    NaLi Beach có nhiều góc đẹp để check-in sống ảo, đảm bảo bạn có những chiếc hình xinh xắn để đăng lên mạng xã hội. Đồ uống tại quán đa dạng, được đóng với ly đẹp mắt, giá giả hợp lý, có tính cạnh tranh. Nhân viên tại NaLi Beach làm việc với thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 192 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 39 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0934 496 778

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067826801635

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    NaLi Beach
    NaLi Beach
    NaLi Beach
    NaLi Beach
  6. Top 6

    Mi Amor Beach

    Gọi điện
    Quán Mi Amor Beach là một quán cà phê tuyệt vời nằm cách bờ biển Vũng Tàu khoảng 20 mét. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon cùng với không gian yên tĩnh và đầy sức sống của bãi biển. Được thiết kế với phong cách hiện đại, quán có không gian mở rộng, đầy ánh sáng và gió biển thông thoáng. Trang trí được chú trọng từng chi tiết, các câu nói động viên và tài liệu giải trí được treo khắp nơi để mang đến một không gian giải trí thoải mái cho khách hàng.

    Tại đây, bạn có thể thưởng thức những ly cà phê đậm đà, thơm ngon và được chế biến từ những hạt cà phê ngon nhất. Bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ của bãi biển, tham quan các điểm tham quan tại Vũng Tàu và tận hưởng cuộc sống giản dị giữa đại dương. Quán phục vụ tất cả các khách hàng mọi lứa tuổi và thu hút nhiều du khách đến thưởng thức cà phê và nghỉ ngơi sau một ngày dài tham quan. Mi Amor Beach là một quán cà phê tuyệt vời và đáng ghé thăm nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và tận hưởng không khí của bãi biển tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0932 172 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086907085636
    Giờ mở cửa: 05:30 - 23:00
    Gọi điện
    Mi Amor Beach
    Mi Amor Beach
    Mi Amor Beach
    Mi Amor Beach
  7. Top 7

    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe

    Gọi điện

    Quán Gazebo Beach Front Lounge & Cafe là quán nổi tiếng nhất Vũng Tàu. Có thể nói khách du lịch nào đến đây cũng ghé qua. Những tấm mành rèm trắng, những loại hoa nhỏ xinh và cây cối xanh mướt, tất cả tạo nên một không gian hài hòa và đậm chất thiên nhiên. Dù là khách địa phương hay những du khách đến từ phương xa cũng yêu thích không gian nơi đây.


    Vì Gazebo Beach Front Lounge & Cafe không chỉ sở hữu một cảnh view tuyệt hảo mà còn là những tiểu cảnh vô cùng độc đáo và thu hút. Bạn có thể thoải mái thăm quan và chọn cho mình những gốc sống ảo cực chất để lưu giữ những tấm hình xin xắn và đáng yêu. Lưng tựa núi, mặt hướng biển khá đẹp. Sáng đến chiều tối là phục vụ cafe, từ tối 07:00 trở đi là quán bar với đồ uống như: Rượu, bia, beer, cocktails,... Cuối tuần Gazebo Beach Front Lounge & Cafe rất đông và đa số là các bạn trẻ đến đây. Là quán nổi tiếng nhưng giá vừa phải, hợp lí, nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp. Có dịp nên cùng bạn bè đến và thư giãn nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 90A Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0865 459 299

    Email: gazeboloungecafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gazeboloungecafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

    Gọi điện
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
  8. Top 8

    Love Beach Cafe

    Gọi điện

    Love Beach Cafe được xem là một trong những quán cà phê có view "triệu đô". Bởi vì một phía của quán hướng biển, có thể ngắm hoàng hôn vào chiều tà hoặc đơn giản là bạn có thể vừa thưởng thức một ly cà phê vừa hít thở bầu không khí có mùi gió biển.


    Gần đây, trang đã được tân trang mới và xây dựng mở rộng khuôn viên, có nhiều góc view xịn xò để check-in chụp ảnh cùng bạn bè, người thân, gia đình. Love Beach Cafe là nơi đến lí tưởng vào buổi chiều tà, đón Tết du xuân dành cho những bạn trẻ năng động. Cũng là nơi quây quần ấm áp của gia đình, tại quán có để dành hẳn một khu để làm khu vui chơi cho trẻ em. Như vậy, ba mẹ có nơi hẹn hò, trẻ con có thể thoải mái nô đùa. Thêm vào đó, nổi tiếng là quán cà phê hướng biển, đồ uống tại Love Beach Cafe cũng được đánh giá rất ngon và đa dạng với mức giá hợp lý. Đồ uống tại quán được chế biến kĩ lưỡng và dùng ly giấy để bảo vệ môi trường với logo của quán đặc biệt in riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 310 Phan Châu Trinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0974 915 171

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088721543922

    Gọi điện
    Love Beach Cafe
    Love Beach Cafe
    Love Beach Cafe
    Love Beach Cafe
  9. Top 9

    GU Café

    Muốn tìm một quán cafe hướng biển đẹp để vừa tận hưởng không khí của biển cả vừa có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp thì đừng ngần ngại ghé qua GU Café bạn nhé. Tự hào là một trong những quán cafe đẹp nhất Vũng Tàu, quán decor tone gỗ vô cùng ấm áp, giản dị từ trong ra ngoài, đủ góc để mọi người sống ảo. Ngoài ra, GU Café còn có không gian vô cùng yên tĩnh, kết hợp cùng tiếng nhạc nhẹ du dương, playlist nhạc là những bài nhạc jazz và ballad nhẹ nhàng là nơi phù hợp để gặp gỡ đối tác, khách hàng, bạn bè, và gia đình...


    Nước ở đây đa dạng và khá ngon. Menu có nhiều món trà, cafe, đá xay, soda... Giá cũng vừa phải so với chất lượng thức uống, vệ sinh, view quán,... thì vô cùng xứng đáng. Đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, chủ quán cũng rất thân thiện. Nếu đã đến Vũng Tàu và muốn tìm quán cafe chất lượng với view hướng biển thì hãy ghé quán GU Café nhé các bạn. Chắc chắn rằng những dịch vụ cũng như không gian và chất lượng thức uống của quán sẽ khiến mỗi khách hàng khi đến quán đều hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Fanpage: https://www.facebook.com/gucafe103

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    GU Café
    GU Café
    GU Café
    GU Café
  10. Top 10

    The View Hải Đăng

    Gọi điện

    The View Hải Đăng là một địa điểm tuyệt vời và phù hợp nếu như bạn vừa muốn nhâm nhi một ly cà phê vừa ngắm biển ở Hải Đăng. Cảnh sắc tại The View Hải Đăng được xem như một món quà với không gian thoáng mát, lãng mạn, yên bình. Khu vực sân vườn bên ngoài được mở rộng không gian để khách hàng có thể chọn cho mình những góc sống ảo lung linh.


    The View Hải Đăng chào đón khách hàng bằng bầu không khí ấm cúng. Tại đây, bạn có thể tìm cho mình những ly nước uống yêu thích cùng các món ăn đa dạng được chế biến đủ kiểu, gắn kết gia đình và bạn bè trong một buổi tối lãng mạn. Đây là nơi lí tưởng để tổ chức các ngày lễ kỉ niệm tình nhân hay đón sinh nhật cùng người yêu, bạn bè. Ngoài ra, The View Hải Đăng còn cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc gặp mặt, tiệc mừng của công ty, đôi nhóm trong các hoạt động giao lưu. Quán có nhiều kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, tự tin có thể tạo ra cuộc gặp mặt khó quên cho bất cứ vị khách nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hải Đăng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0907 050 653

    Fanpage: www.facebook.com/Theviewhaidang

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    The View Hải Đăng
    The View Hải Đăng
    The View Hải Đăng
    The View Hải Đăng
  11. Top 11

    KOPee By The Beach

    KOPee By The Beach là quán cafe tiếp theo xứng tên vào top những quán cafe có view đẹp nhất tại Vũng Tàu. Với những tín đồ đam mê sống ảo thì đây là chiếc quán dành cho bạn với những góc view cực kì đẹp và nghệ thuật. Quán với view trực tiếp hướng ra biển vô cùng đẹp, tọa lạc ngay đường Trần Phú vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển và tìm đến quán.

    Menu tại đây khá đa dạng nhiều loại thức uống như đá xay, sữa chua, trà trái cây, sinh tố, cafe,... Với hương vị vô cùng đáng thử, cách bày trí các món nước trông vô cùng bắt mắt. Ngoài ra không gian quán sẽ thật lung linh vào ban đêm với những ánh đèn, trông vô cùng lãng mạn. Quán có nhiều góc view, rộng rãi nên rất phù hợp để chill cùng bạn bè và người thân. Ngoài ra không gian quán sẽ thật lung linh vào ban đêm với những ánh đèn, trông vô cùng lãng mạn. Giá cả hợp lý cho những trải nghiệm thú vị tại đây. Các bạn nhân viên ở đây nhanh nhẹn, nhiệt tình và luôn hỗ trợ khách. KOPee By The Beach là một quán cafe xứng đáng được nhiều người biết đến hơn bởi sự đặc biệt và độc đáo của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Email: kopeecoffee.mkt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555004993910
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    KOPee By The Beach
    KOPee By The Beach
    KOPee By The Beach
    KOPee By The Beach
  12. Top 12

    Wonders Coffee And Homestay

    Gọi điện

    Nếu bạn đến Vũng Tàu mà chưa biết chọn quán cà phê nào để ngồi xuống và check-in view hướng biển thì hãy thử trải nghiệm Wonders Coffee And Homestay. Ngồi Wonders đi đâu cũng tiện: Bước ra khỏi ngõ là hẻm số 2 Hải Đăng, nơi check-in cực nổi tiếng của Vũng Tàu. Chợ Xóm Lưới cách Wonders chỉ 700m, đi thêm một tí sẽ đến Bánh Khọt cây xoài. Bạn chỉ mất 7 phút đi xe để đến được ngọn Hải Đăng nằm trên đường cùng tên.


    Wonders Coffee And Homestay được thiết kế sang trọng, hiện đại, phong cách mới lạ với những chiếc khinh khí cầu. Đây chính là nơi bạn sẽ ngồi để tận hưởng một ly cà phê nấm nóng vào buổi sáng hay chiều tà đón hoàng hôn. Quán cà phê nằm ở lưng chừng núi, có thêm sự yên bình của biển, được ngắm cảnh biển trực diện và thành phố Vũng Tàu cực chill. Nói đến đồ ăn và thức uống tại quán, tất cả nguyên liệu pha chế và làm bánh đều được đảm bảo nguồn gốc, không dùng chất bảo quản gây hại. Wonders Coffee And Homestay đáp ứng được yêu cầu của khách hàng từ hượng vị, hình thức và vệ sinh an toàn. Đặc biệt, những món bánh ngọt tại quán được làm từ chính tay đầu bếp của Wonders.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/33B Hải Đăng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0941 010 395

    Email: wonderscoffee.homestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/wonderscoffeeandhomestay

    Gọi điện
    Wonders Coffee And Homestay
    Wonders Coffee And Homestay
    Wonders Coffee And Homestay
    Wonders Coffee And Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy