Top 5 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất Vũng Tàu

Quỳnh Trâm 2356 0 Báo lỗi

Giữa không khí ngột ngạt của thành phố, việc lựa chọn cây cảnh đặt trong nhà, phòng làm việc luôn được mọi người ưu tiến hàng đầu. Trong vô số những loại cây ... xem thêm...

  1. Có câu nói thế này: "Chỉ có thiên nhiên mới xích con người lại gần nhau hơn". Quả thật vậy, chỉ cần được sống trong không gian thiên nhiên xanh mát hay đơn giản là được tặng chậu cây nhỏ là đã khiến tâm hồn rộng mở. Sen đá được nhiều người lựa chọn làm quà cho mẹ, chị, bạn gái vào các ngày lễ, đây hẳn là một món quà tinh tế đơn giản mà dạt dào tình cảm.


    Lynn's Garden là địa chỉ bán sen đá uy tín tại Vũng Tàu được nhiều người lựa chọn. Sen đá ở đây được chăm sóc tỉ mỉ, đảm bảo đều là giống mới, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt, một điểm rất riêng tại nhà Lynn's Garden đó là trên mỗi chậu sen đá đều có kèm theo lời nhắn gửi bạn có thể tùy ý đặt và viết vào. Đây thực sự là một gợi ý tuyệt vời cho những dịp lễ. Một món quà sinh nhật nhỏ nhắn kèm lời chúc riêng rất riêng của bạn để người ấy có thể nhìn thấy và nhớ tới bạn mỗi ngày. Một chậu cây xinh xắn dành tặng người bạn mới quen. Một lời nhắn nhủ cho chính bản thân mình vào mỗi sớm mai thức giấc, bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.


    Sen đá có ý nghĩa về mặt phong thủy mang lại tiền tài, hạnh phúc và sự may mắn cho người trồng, là loại cây thể hiện cho tinh yêu bền chặt, thủy chung, sức sống phi thường, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Có hàng ngàn lí do khiến bạn nên đến ngay Lynn's Garden - Sen đá Vũng Tàu chọn cho mình, cho bạn bè, người thân, một chậu hoa sen đá ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1796/25/16 đường 30/04, Phường 12, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0379 951 183

    Email: bupbecusen137@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sendaCoMay

    Gọi điện
    Lynn's Garden - Sen đá Vũng Tàu
    Lynn's Garden - Sen đá Vũng Tàu
    Lynn's Garden - Sen đá Vũng Tàu
    Lynn's Garden - Sen đá Vũng Tàu

  2. Ry's Garden - Terrarium Vũng Tàu là địa chỉ bán sen đá rất được lòng khách hàng tại Vũng Tàu. Số lượng sen đá được cung cấp tại đây rất lớn với đủ hình dáng, kích thước màu sắc khác nhau, bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Trên thị trường có rất nhiều những đơn vị bán sen giá rẻ khác nhau và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu sen đẹp, sen phong thủy để bàn những loại sen đá hợp tuổi thì hãy nhanh chân ghé Ry's Garden.


    Shop Ry's Garden thường xuyên update những mẫu sen đá trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi, ngoài ra còn có thể đặt hàng online hay ghé trực tiếp tùy ý. Sen đá tại cửa hàng không những tươi, đẹp mà thái độ phục vụ tại cửa hàng còn hết sức nhiệt tình và mến khách. Đặc biệt, tại cửa hàng còn cung cấp cây cảnh phong thủy, cây xương rồng đẹp, các loại tiểu cảnh để bàn và hàng nghìn loại sen đẹp để bàn làm việc khác nhau thỏa sức cho bạn lựa chọn. Các mẫu sen đá này đều là do Ry's Garden tự trồng và chăm sóc nên chất lượng được đảm bảo, giá thành lại rẻ, các sản phẩm phong phú, luôn có sẵn tại cửa hàng và các vườn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/6a Tiền Cảng, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0853 676 733
    Fanpage: www.facebook.com/Rygarden.TerrariumVT
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Ry's Garden - Terrarium Vũng Tàu
    Ry's Garden - Terrarium Vũng Tàu
    Ry's Garden - Terrarium Vũng Tàu
    Ry's Garden - Terrarium Vũng Tàu
  3. Trong không gian phòng khách tại gia đình, cây sen đá giúp xua tan những phiền muộn trong cuộc sống khiến cho cuộc sống gia đình ngày càng hạnh phúc. Hoa sen đá cũng tượng trưng cho sự bền lâu, vĩnh cửu, thích hợp khi tặng sinh nhật cho người thân thiết với mình. Với những ý nghĩa trên, sen đã luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu trong các loại cây cảnh khi có ý định tặng quà.


    Sen Đá Vũng Tàu là địa chỉ bán sen đá cực kỳ nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn mẫu sen đá mà mình ưng ý tại cửa hàng. Sở dĩ nhận được nhiều sự ủng hộ như vậy bởi:

    • Sen đá đều là giống mới, được chăm sóc hết sức kĩ lưỡng
    • Sen đá có sẵn với số lượng lớn
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chiều khách
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng

    Hãy lưu lại ngay địa chỉ bán sen đá ở Vũng Tàu để ghé qua khi có nhu cầu trang trí nhà cửa hay mua làm quà tặng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Lê Quang Định, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0901 555 696

    Email: myanh2510@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sendavt

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 & 15:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sen Đá Vũng Tàu
    Sen Đá Vũng Tàu
    Sen Đá Vũng Tàu
    Sen Đá Vũng Tàu
  4. Tại các thành phố lớn như Vũng Tàu, bạn dễ dàng có thể tìm mua các loại cây cảnh mini để bàn như sen đá, xương rồng..., tuy nhiên Mầm - Sen đá sáng tạo chính là một trong những cửa hàng chuyên bán các loại cây cảnh cao cấp và uy tín nhất. Với mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm sen đá có chất lượng tốt nhất. Mầm - Sen đá sáng tạo luôn cải tiến sản phẩm bên cạnh đó mang đến tất cả những giống sen đá mới nhất trên thị trường để khách hàng khi ghé Mầm có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình một chậu sen đá ưng ý nhất.


    Là một trong những sản phẩm thế mạnh của Mầm - Sen đá sáng tạo, cây sen đá được biết đến là một trong những loại cây cảnh không những để trang trí mà nó còn mang ý nghĩa tượng trưng trong phong thủy. Mầm - Sen đá sáng tạo luôn giữ vững tiêu chí bán cây giá rẻ uy tín nhất hiện nay với số lượng cây phong phú. Bởi vậy mà qua nhiều năm Mầm vẫn là địa chỉ mua cây đáng tin cậy giúp khách hàng cảm thấy hài lòng bởi sen đá tại đây luôn rẻ và đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0833 099 444
    Email: gioinguyen2709@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mam.sendasangtao

    Gọi điện
    Mầm - Sen đá sáng tạo
    Mầm - Sen đá sáng tạo
    Mầm - Sen đá sáng tạo
    Mầm - Sen đá sáng tạo
  5. Nhỏ gọn và tinh tế là những gì mà một chậu sen đá tô điểm cho ngôi nhà hay góc làm việc của bạn thêm những màu sắc trẻ trung, tươi sáng và tràn đầy sức sống. Đến với cửa hàng Sen Đá Nhà Sea để thỏa sức chọn cho mình những chậu sen đá đẹp, với những mẫu mã đa dạng nhất. Khi mua cây tại đây khách hàng được hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc từng loại sen đá và đảm bảo khi mua về sen đá vẫn sinh trưởng và phát triển tốt.


    Sen Đá Nhà Sea sẽ là cửa hàng bạn nên ghé tới mỗi khi có nhu cầu mua cho mình hay tặng bạn bè, người thân một chậu sen đá làm quà kỉ niệm. Những mẫu sen đá được đóng gói và chăm sóc tỉ mỉ bởi đôi bàn tay công phu của chị chủ. Chắc chắn những mẫu sen đá tại Sen Đá Nhà Sea sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng cả về nguồn gốc lẫn giống cây chất lượng mà nhất định nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Bảo, P. Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 344 416
    Email: duttnhung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sendanhasea

    Gọi điện
    Sen Đá Nhà Sea
    Sen Đá Nhà Sea
    Sen Đá Nhà Sea
    Sen Đá Nhà Sea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy