Top 5 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất Long An

Hằng Nga 1465 3 Báo lỗi

Sen đá dẻo dai, có sức sống mạnh liệt, là biểu tượng của tình yêu, tình bạn dài lâu. Nó là món quà được nhiều người lựa chọn dành tặng cho người thân, bạn bè ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vườn của Anne Ori

    Gọi điện

    Vườn của Anne Ori là một trong những địa chỉ bán sen đá cực kỳ chất lượng tại Long An. Bạn yêu thích sen đá và muốn làm một bộ sưu tập về nó? Hay chỉ đơn giản là muốn tặng món quà nhỏ xinh này cho những người bạn yêu quý? Hãy ghe ngay Vườn của Anne Ori, bạn không chỉ tìm được một chậu cây nhỏ xinh ưng ý mà còn được tận hưởng cảm giác yên bình, hòa mình cùng thiên nhiên ngay tại vườn cây trên sân thượng này.

    Vườn của Anne Ori
    cung cấp khá nhiều loại sen đá phổ thông cũng như xương rồng mini rất xinh xắn. Nhiều khách hàng đã từng mua sen đá ở đây đều rất hài lòng. Hài lòng vì mức giá rẻ, hài lòng về ngoại hình, hương thơm của những loại cây cảnh. Các mẫu sen đá chỉ từ 20k, quá rẻ phải không nào? Sen đá mọi người có thể đặt ở ban công nhà, bàn học hay bàn làm việc. Điểm đặc biệt của sen đá chính là mình sẽ không cần tưới nước nhiều nên nhỡ có quên không tưới trong thời gian khá lâu thì sen đá vẫn sống. Không chỉ có thế, Vườn của Anne Ori còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng sen đá sao cho hiệu quả nhất và còn triển khai rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Còn ngần ngại gì mà không rinh ngay một em về nhà nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 60 Trương Thị Sáu, Phường 3, Thành phố Tân An, Long An

    Điện thoại: 0971 568 294

    Email: tiemcayori@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sendadepgiareTanan/

    Website: sendaori.com

    Gọi điện
    Vườn của Anne Ori
    Vườn của Anne Ori
    Vườn của Anne Ori
    Vườn của Anne Ori

  2. YukiiShop - Sen đá Bến Lức là một trong những địa chỉ bán sen đá đẹp nhất, tọa lạc ở số 183 khu phố 8, đường Nguyễn Văn Tuôi, Bến Lức, tỉnh Long An. Tiệm có rất nhiều loại sen đá khác nhau, được chăm sóc kỹ lưỡng, kiểu dáng đẹp và có nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn. Tại YukiiShop có trồng sen đá cỡ đại rất đẹp và đáng yêu.

    YukiiShop - Sen đá Bến Lức
    miễn phí ship sen đá tại khu vực Bến Lức. Sen đá ở đây có giá rất sinh viên, thích hợp mua về làm cảnh, decor trang trí phòng học, nhà cửa hoặc làm quà tặng người thân và bạn bè. Đến với YukiiShop – Sen đá Bến Lức, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn các loại sen đá với nhiều kiểu dáng lạ mắt, với nhiều mức giá khác nhau, có cả những vỉ sen giá chỉ từ 5000 đồng/ cây mini. Bạn không nghe lầm đâu, YukiiShop - Sen đá Bến Lức chuyên sỉ và lẻ nhiều loại sen đá kích cỡ từ mini đến big size, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 183 khu phố 8, đường Nguyễn Văn Tuôi, Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 0911 267 075

    Fanpage: https://www.facebook.com/VoThienNhan123

    Giờ mở cửa: 6:30- 8:30

    Gọi điện
    YukiiShop - Sen Đá Bến Lức
    YukiiShop - Sen Đá Bến Lức
    YukiiShop - Sen Đá Bến Lức
    YukiiShop - Sen Đá Bến Lức
  3. Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu thì hãy đến với Sen đá Tân An. Sen đá Tân An - 1994's garden tọa lạc ở số 62/4, Nguyễn Cửu Vân, phường 4, thành phố Tân An, tỉnh Long An. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu sen đá đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Các loại cây, hoa trang trí, cây cảnh sân vườn, trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của Sen đá Tân An.

    Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Còn Sen đá Tân An - 1994's garden là nơi uy tín để bạn có được sen đá với giá tốt nhất tại Long An. Vườn của Sen đá Tân An rất rộng và thoáng, là không gian lý tưởng để bạn có thể lựa chọn những mẫu cây sen đá đẹp mắt. Sen đá ở đây có nhiều kích thước khác nhau từ sen vi, sen nhỏ cho đến sen trung, chỉ từ 12.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một em sen đá nhỏ xinh tại 1994’s garden.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 62/4, Nguyễn Cửu Vân, phường 4, thành phố Tân An, tỉnh Long An

    Điện thoại: 0914 183 619

    Fanpage: https://www.facebook.com/sendadepgiareTanan

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sen đá Tân An -1994's garden
    Sen đá Tân An -1994's garden
    Sen đá Tân An -1994's garden
    Sen đá Tân An -1994's garden
  4. Vườn sen đá Bến Lức – Puni Garden chuyên sỉ và lẻ sen đá, xương rồng, cây phong thủy...Cây sen đá là loại cây có lá cây nhỏ mọng nước, xếp thành hoa như hoa sen, trông rất đẹp và xinh xắn. Nhiều người ưa chuộng chưng cây sen đá nhưng không biết cây sen đá hợp với tuổi nào. Đến với Puni Garden, bạn sẽ được tư vấn tận tình về từng loại sen đá và lựa chọn cây phù hợp nhất với sở thích, phong thủy. Chính bởi sự am hiểu về loài cây rắn rỏi này mà Puni Garden nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Puni Garden
    có vô số loại sen đá với kích thước khác nhau, tương ứng với mỗi mức giá. Chính sự đa dạng này đã làm nên một Puni Garden cực nổi tiếng, không chỉ những người ở Bến Lức Long An mà tiệm còn có vô số khách hàng trên các tỉnh thành khác. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là điểm cộng của cửa hàng được nhiều người đánh giá cao. Ghé ngay Puni Garden để chọn cho mình mẫu cây ưng ý bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 034 747 3250

    Email: nhitran261095@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Senda30k/

    Vườn sen đá Bến Lức - Puni Garden
    Vườn sen đá Bến Lức - Puni Garden
    Vườn sen đá Bến Lức - Puni Garden
    Vườn sen đá Bến Lức - Puni Garden
  5. Sen Đá Cây Cảnh Long An là một trong những địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp sỉ và lẻ sen đá cũng như cung cấp cây cảnh phong thủy tại Tân Hội, Đức Lập Thượng, Đức Hòa, Long An. Nơi đây có rất nhiều loại sen đá khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Đến với Sen Đá Cây Cảnh Long An, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây sen đá đẹp nhất. Không chỉ có vậy, đây còn là nơi cung cấp nhiều mẫu cây cảnh trang trí, cây cảnh phong thủy khác cho khách hàng lựa chọn và tham khảo như cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh,…

    Chỉ từ 30.000 đồng, bạn đã sở hữu một cây sen đá khỏe đẹp, bao gồm cả chậu đất nung, rất thích hợp để trang trí phòng ở hoặc làm quà tặng cho bạn bè. Sen Đá Cây Cảnh Long An luôn đồng hành với bạn cùng những khoảnh khắc quan trọng nhất. Không gian tại Sen Đá Cây Cảnh Long An được bày biện, trang trí những mẫu cây rất hài hòa, đẹp mắt. Ngoài ra, tiệm Sen Đá Cây Cảnh Long An còn nhận giao hàng tận nơi trong khu vực nội tỉnh, miễn phí ship cho đơn hàng trên 100.000 đồng, đồng thời nhận ship COD cho khách hàng yêu sen đá và cây cảnh nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tân Hội, Đức Lập Thượng, Đức Hoà, Long An.

    Điện thoại: 0373 789 166

    Fanpage: https://www.facebook.com/hieule9166/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Sen Đá Cây Cảnh Long An
    Sen Đá Cây Cảnh Long An
    Sen Đá Cây Cảnh Long An
    Sen Đá Cây Cảnh Long An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy