Top 5 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất Hải Phòng

Nguyen Thi Ngoc Anh 3507 0 Báo lỗi

Sen đá dẻo dai, có sức sống mạnh liệt, là biểu tượng của tình yêu, tình bạn. Nó là món quà mà nhiều người muốn dành tặng nhau và dùng trang trí trong nhà. Vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọc Nam Xanh

    Gọi điện

    Cây sen đá có phần lá cây xếp vòng, đan vào nhau như những đài hoa sen mà Phật hay ngồi thiền. Chính vì lẽ đó, sen đá tượng trưng cho sự bình an, giúp xua tan đi những muộn phiền, lo âu trong cuộc sống và đem lại không gian xanh cho gia đình bạn. Trong phong thủy, sen đá còn mang lại sự may mắn và phú quý tài vận vào nhà. Vì những lý do như vậy, sen đá trở thành cây trang trí không thể thiếu được trong bất kì không gian sống, làm việc nào.

    Ngọc Nam Xanh
    là địa chỉ chuyên sỉ lẻ sen đá, xương rồng, cây để bàn, cây tài lộc, cây cảnh,... tại khu vực Hải phòng. Sen đá tại đây có nhiều mẫu với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại cây phù hợp với sở thích của mình. Sen đá có thể dùng làm quà tặng sinh nhật, ngày lễ, kỉ niệm... Đến với Ngọc Nam Xanh, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về các mẫu sen đá. Chắc chắn khi nhận được sen, bạn sẽ không khỏi hài lòng về độ tươi mới, đẹp đẽ của nó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Số 58/193 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Khu Trà Khê 1, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng

    Điện thoại: 0914 554 029

    Email: caycanhhaiphong.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocnamlandscape/

    Website: https://caycanhhaiphong.vn/

      Gọi điện
      Ngọc Nam Xanh
      Ngọc Nam Xanh
      Ngọc Nam Xanh
      Ngọc Nam Xanh

    • Top 2

      Hoa Hoe Garden

      Gọi điện

      Hoa Hoe Garden chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn khi có ý định mua sen đá tại Hải Phòng. Từng chậu sen lớn nhỏ với màu sắc, kích thước khác nhau được sắp đặt gọn gàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chậu cây mà mình ưng ý. Chị chủ tư vấn rất tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có dịp ghé nhà Hoa Hoe Garden, chắc chắn bạn sẽ bị mê mệt bởi thế giới sen đá ở đây.

      Shop tuyệt đối không bán các loại cây kém chất lượng, đã héo cho khách. Ở Hoa Hoe Garden, nếu bạn mua càng nhiều giá càng ưu đãi. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những cửa hàng bán sen đá chất lượng tại Hải Phòng. Cả nhà có nhu cầu nhớ ghé Hoa Hoe Garden và tậu về những chậu sen đá xinh xinh yêu yêu nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số nhà 25/ phụ 73/ ngõ 229 Miếu Hai Xã, Hải Phòng

      Điện thoại: 0345 650 618

      Facbook: https://www.facebook.com/HoaHoeGarden/

      Giờ mở cửa: 14:00 - 20:30

        Gọi điện
        Hoa Hoe Garden
        Hoa Hoe Garden
        Hoa Hoe Garden
        Hoa Hoe Garden
      • Sen đá không tốn nhiều công sức chăm sóc, vì vậy nó cực kỳ thích hợp với việc trưng bày tại phòng làm việc, góc bếp. Ngắm nhìn chậu cây bé xíu nhỏ xinh nhưng rắn rỏi làm ta như có thêm nghị lực và niềm tin vào cuộc sống. Hiện nay trên thị trường có không ít địa chỉ bán sen đá, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn cửa hàng nào tại Hải phòng. Cây cảnh Xanh Xinh là địa chỉ uy tín mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến tiệm bán sen đá đẹp tại thành phố Hải Phòng.

        Sen đá có ý nghĩa về mặt phong thủy mang lại tiền tài, hạnh phúc và sự may mắn cho người trồng, là loại cây thể hiện cho tình yêu bền chặt, thủy chung, sức sống phi thường, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Có rất nhiều lý do khiến bạn nên đến ngay Cây cảnh Xanh Xinh và chọn cho mình, cho bạn bè, người thân, một chậu hoa sen đá vừa đẹp vừa ý nghĩa đó nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 487 Hoàng Minh Thảo, quận Lê Chân, Hải Phòng

        Điện thoại: 0365 540 474

        Email: Tung.phan.ac@gmail.com

        Facebook: https://www.facebook.com/caycanhxanhxinh/

        Website: http://xanhxinh.com/

          Gọi điện
          Cây cảnh Xanh Xinh
          Cây cảnh Xanh Xinh
          Cây cảnh Xanh Xinh
          Cây cảnh Xanh Xinh
        • Happy House - Hoa Sen Đá Hải Phòng là địa chỉ bán những cây bé xinh nhưng đi kèm với một tình yêu to bự. Happy House có sen đá, xương rồng, cây hương liệu, cây văn phòng, cây treo rủ, cây hoa, và còn nhận vẽ chậu rất xinh nữa. Mỗi chậu cây ở vườn như một tác phẩm nghệ thuật vậy.


          Cây sen đá là loại cây có lá cây nhỏ mọng nước, xếp thành hoa như hoa sen, trông rất đẹp và xinh xắn. Nhiều người ưa chuộng trưng bày cây sen đá nhưng không biết cây sen đá hợp với tuổi nào. Đến với Happy House - Hoa Sen Đá Hải Phòng, bạn sẽ được tư vấn tận tình về từng loại sen đá và lựa chọn cây phù hợp nhất với sở thích, phong thủy. Chính bởi sự am hiểu về loài cây rắn rỏi này mà Happy House luôn nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Chợ Cát Bi, Hải An, Hải Phòng (Cụ thể: Các bạn tới số nhà 529 đường Cát Bi RẼ PHẢI vào ngõ có biển chào KHU TẬP THỂ BIÊN PHÒNG. Đi thẳng 300m là đến)

          Điện thoại: 0981 526 080

          Email: vuthaihung2312@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/SenDa.CayCanhDeBan.HaiPhong.HappyHouse/

          Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7 sau 17:00; Chủ nhật: Mở cả ngày

              Gọi điện
              Happy House - Hoa Sen Đá Hải Phòng
              Happy House - Hoa Sen Đá Hải Phòng
              Happy House - Hoa Sen Đá Hải Phòng
              Happy House - Hoa Sen Đá Hải Phòng
            • Vườn của tớ là vườn sen đá Đà Lạt tại khu vực Hải Phòng chuyên cung cấp phân phối sỉ và lẻ sen đá, cung cấp phụ kiện trồng cây sen đá... Sen đá rất thích hợp trang trí cửa sổ, bàn khách bàn ăn, giếng trời, của sổ WC, nhà bếp,.. tất tần tật phải đẹp cho ngôi nhà nhỏ của gia đình.


              Các chậu cây tại Vườn của tớ được trưng bày rất dễ xem, dễ chọn. Đặc biệt là Vườn của tớ có cô chủ dễ thương, tư vấn nhiệt tình. đặc biệt tại đây còn update một số mẫu chậu vẽ kute hột me để các bạn chọn làm quà tặng bạn bè, người mình yêu thương hoặc cho chính bản thân mình trong những dịp đặc biệt hay trong cả những ngày hết sức bình thường vẫn vô cùng đáng yêu. Nếu muốn chọn chậu vẽ thì các bạn đặt sớm sớm để vườn có đủ thời gian chăm chút kỹ hơn nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: số 1/127 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

              Điện thoại: 0704 165 533

              Facbook: https://www.facebook.com/Vườn-của-tớ-1758006064269845/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

                Gọi điện
                Vườn của tớ
                Vườn của tớ
                Vườn của tớ
                Vườn của tớ



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy