Top 3 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 Ribi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết
  2. Top 2 Yulia Garden
  3. Top 3 Sun Garden

Top 3 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Thai Ha 1349 0 Báo lỗi

Sen đá dẻo dai, có sức sống mạnh liệt, là biểu tượng của tình yêu, tình bạn. Nó là món quà mà nhiều người muốn dành tặng nhau và dùng trang trí trong nhà. Vậy ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang lay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu thì hãy đến với Ribi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu sen đá đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Các loại cây, hoa trang trí trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của Ribi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết.


    Vườn của Ribi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết rất rộng và thoáng, là không gian lý tưởng để bạn có thể lựa chọn những mẫu cây sen đá đẹp mắt. Các mẫu sen đá ở đây vô cùng đa dạng về kích thước, chủng loại. Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Trong khu vườn, bạn có thể chiêm ngưỡng những bộ sen đá độc đáo và đẹp mắt. Mỗi bộ sen đá đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên một không gian hoàn toàn khác biệt. Ribi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết là nơi uy tín để bạn có được những chậu sen đá với giá tốt nhất tại Phan Thiết, Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cafe Trung Nguyên, 353 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0987 130 110

    Email: quangkhoipt92@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/terrariumshopphanthiet/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ribi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết
    Ribi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết
    Ribi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết
    Ribi Garden - Vườn Sen Đá Phan Thiết

  2. Nếu ai hỏi sen đá tại Phan Thiết nên mua ở đâu thì hãy nhắc đến Yulia Garden. Cũng tương tự với một số địa điểm khác, tại đây chủ yếu có sen đá và xương rồng và các loại cây cảnh mini trang trí nhà, phòng học, phòng làm việc. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những cây sen đá mình yêu thích. Các loại sen đá tại Yulia Garden đều được chăm sóc và bảo quản rất kỹ càng, đảm bảo chất lượng và sức khỏe của cây. Yulia Garden còn có khá nhiều loại cây cảnh mini khác. Tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình.

    Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ vài chục nghìn đồng, bạn sẽ yên tâm khi sở hữu được cây sen đá mình yêu thích mà không hề tốn kém. Yulia Garden tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất và là địa chỉ bán sen đá ở Phan Thiết uy tín nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc và bảo quản cây cảnh, giúp khách hàng có thể sở hữu một bộ sưu tập sen đá đẹp và độc đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 đường Bàu Me, Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0394 269 135

    Email: tudai26081998@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Yulia-Garden-Shop-Xương-Rồng-Sen-Đá-Phan-Thiết-642457472851400/

    Gọi điện
    Yulia Garden
    Yulia Garden
    Yulia Garden
    Yulia Garden
  3. Top 3

    Sun Garden

    Gọi điện

    Rất nhiều người yêu thích sen đá và muốn làm một bộ sưu tập về nó. Hay chỉ đơn giản muốn mua một chiếc cây xinh xinh tặng người thân để trên bàn làm việc, trong phòng ngủ,... Nếu ở Phan Thiết, Bình Thuận, bạn hãy ghé qua Sun Garden bạn nhé! Sun Garden là một khu vườn sen đá được thiết kế và trang trí tuyệt đẹp tại Phan Thiết, Bình Thuận. Vườn được tạo ra bởi những người đam mê sen đá và đã dành nhiều thời gian để trồng và nuôi dưỡng chúng.

    Sun Garden cung cấp khá nhiều loại sen đá cũng như các cây cảnh mini trang trí trên các bàn làm việc rất xinh xắn. Nhiều khách hàng đã từng mua sen đá ở đây đều rất hài lòng. Sen đá đẹp - rẻ - tươi xanh lung linh. Khách hàng hài lòng vì mức giá rẻ, hài lòng về ngoại hình, hương thơm của những loại cây cảnh. Không chỉ có thế, Sun Garden còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng sen đá sao cho hiệu quả nhất. Sun Garden là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu về sen đá và khám phá vẻ đẹp của loại cây này. Chính vì vậy, đây là địa chỉ bán sen đá đẹp tại Phan Thiết Bình Thuận mà Toplist muốn gợi ý cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Hiền Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0367 600 687

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063614798452

    Gọi điện
    Sun Garden
    Sun Garden
    Sun Garden
    Sun Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy