Top 3 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Xương rồng Sen đá Quy Nhơn - Garden House
  2. Top 2 Cây Cảnh Mini- Quy Nhơn
  3. Top 3 Sen Đá Xứ Nẫu Quy Nhơn

Top 3 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Trần Minh Phương 1943 0 Báo lỗi

Cây sen đá là loài rất dễ sống, không đòi hỏi được chăm sóc thường xuyên, mang ý nghĩa về một tình yêu bền chặt, trọn đời, vĩnh cửu. Sen đá luôn là lựa chọn lý ... xem thêm...

  1. Xương rồng Sen đá Quy Nhơn - Garden House đa dạng về chủng loại, màu sắc lại càng đa dạng hơn. Bạn có thể trồng một chậu sen đá của riêng mình ở trong lọ, bình thủy tinh hay đơn giản mà một cành gỗ mục, một chiếc bát đã bị lãng quên nhiều năm… tất cả sẽ mang đến một không gian tươi mới cho gian phòng khách, căn phòng ngủ xinh xắn hay góc làm việc của bạn.

    Xương rồng Sen đá Quy Nhơn - Garden House chuyên cung cấp:

    • Xương rồng, Sen đá, Tiểu cảnh, Terrarium
    • Cây phong thủy, cây để bàn
    • Tư vấn, thiết kế, thi công cây cảnh trang trí nội thất

    Xương rồng Sen đá Quy Nhơn - Garden House được đánh giá rất cao từ khách hàng về cây, thái độ vườn cây và cả sự phong phú chủng loại của vườn: "Lần đầu tiên mua cây cảnh thấy hài lòng cây đẹp còn hơn trong hình. Vườn tư vấn nhiệt tình, thân thiện mà giá cả phải chăng. Mình sẽ ghé qua mua nhiều nữa, chúc Xương rồng Sen đá Quy Nhơn - Garden House lúc nào cũng đông khách và nhiều cây xinh để phục vụ mọi người." Điều này cho thấy Xương rồng Sen đá Quy Nhơn - Garden House rất được lòng mọi người. Chính vì thế, nếu đang loay hoay tìm sen đá trang trí hay làm quà tặng thì đây chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 537 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 268 439 & 0347 475 179
    Email: 77gardenhouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XuongRongSenDaQuyNhon

    Gọi điện
    Xương rồng Sen đá Quy Nhơn - Garden House
    Xương rồng Sen đá Quy Nhơn - Garden House
    Xương rồng Sen đá Quy Nhơn - Garden House
    Xương rồng Sen đá Quy Nhơn - Garden House

  2. Nếu ai hỏi sen đá tại Quy Nhơn nên mua ở đâu thì hãy nhắc đến Cây Cảnh Mini- Quy Nhơn. Cũng tương tự với một số địa điểm khác, tại đây chủ yếu có sen đá và xương rồng và các loại cây cảnh mini trang trí nhà, phòng học, phòng làm việc. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những cây sen đá mình yêu thích. Cây Cảnh Mini- Quy Nhơn còn có khá nhiều loại cây cảnh mini khác. Tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình.


    Đến với Cây Cảnh Mini- Quy Nhơn, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới với bạt ngàn các cây sen đá với màu sắc và kích thước khác nhau. Không chỉ thế, Cây Cảnh Mini- Quy Nhơn còn tư vấn cho khách mua cây sao cho hợp với tuổi và phong thủy. Bạn có thể lựa chọn cho mình cây sen đá đẹp nhất với giá cả tốt nhất, chất lượng tốt nhất và phục vụ nhiệt tình nhất. Ngoài ra, vườn còn có các loại hoa (đồng tiền, cúc, dạ yến thảo, hoa hồng ...), các loại cây nội thất (kim tiền, kim ngân, lan ý, hồng môn...) tha hồ để bạn lựa chọn. Cây Cảnh Mini- Quy Nhơn chuyên sỉ và lẻ xương rồng, sen đá, phụ kiện tiểu cảnh, kiểng lá phong thủy, chậu đất nung, gốm sứ với giá sỉ tốt nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Chương Dương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0988 020 593
    Email: phamphuongqb2593@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cayxanhphongthuyQn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    P&N Garden
    P&N Garden
    P&N Garden
    P&N Garden
  3. Nếu bạn là tín đồ của cây xanh nhưng lại ít có kinh nghiệm để chọn cây thì sen đá là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, là một trong những loại cây dễ sống và chăm sóc. Do vậy đối với những bạn trẻ bận rộn nhưng vẫn muốn không gian sống có thêm phần xanh mát thì nên chọn trồng sen đá. Trồng sen đá trong nhà vừa tăng thêm độ mát mẻ cho không gian lại mang tính thẩm mĩ cao.


    Những chậu sen đá nhỏ xinh sẽ là nốt xanh điểm xuyết hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Sen Đá Xứ Nẫu Quy Nhơn - shop bán sen đá, xương rồng, cây cảnh mini, cây để bàn tại Quy Nhơn. Tiểu Cảnh Sen Đá Quy Nhơn có phong cách làm việc và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hơn thế là mẫu cây sen đá cực phong phú và đa dạng lên đến hơn 100 loài.


    Hãy thử hình dùng xem, một không gian làm việc bừa bộn và ngổn ngang giấy tờ hàng ngày của bạn hay một căn phòng kín mít bởi những song sắt cửa sổ nay đã xuất hiện một chậu cây sen đá nhỏ xinh. Những khung cảnh nhàm chán, lặp đi lặp lại hàng ngày trong cuộc sống của bạn nay đã thêm phần tươi tắn hơn, một chút màu xanh mơn mởn sẽ làm bạn như có thêm sức sống. Còn chần chờ gì mà không đến Sen Đá Xứ Nẫu Quy Nhơn để chọn cho mình một cây sen đá nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32/26 Xuân Thủy, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0903 523 810
    Fanpage: www.facebook.com/Sen-Đá-Xứ-Nẫu-Quy-Nhơn-109759844526055

    Gọi điện
    Sen Đá Xứ Nẫu Quy Nhơn
    Sen Đá Xứ Nẫu Quy Nhơn
    Sen Đá Xứ Nẫu Quy Nhơn
    Sen Đá Xứ Nẫu Quy Nhơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy