Top 11 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Kiều Nguyễn 3371 0 Báo lỗi

Hiện nay rất nhiều salon tóc chất lượng phục vụ nhu cầu làm đẹp cho cả nữ giới và nam giới. Những cô nàng cá tính, phong cách, sở hữu mái tóc ngắn chúng ta có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Nhắc đến những chuỗi salon tóc nổi tiếng trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên Traky Hair Salon. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt nên cũng không khó hiểu khi thương hiệu tóc đẹp này lại được đông đảo các khách hàng tín nhiệm và có độ phủ sóng lớn - với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc.


    Đến Traky Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ như uốn, duỗi, nhuộm, tạo kiểu… theo xu hướng thời trang mới nhất cùng sự tư vấn từ các stylist chuyên nghiệp để tìm được kiểu tóc thật phù hợp với vóc dáng, khuôn mặt, phong cách và công việc của mình.


    Không chỉ có vậy, đối với Traky Hair Salon, một mái tóc đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà salon muốn hướng tới. Chính vì vậy, salon luôn lựa chọn những sản phẩm làm tóc cao cấp uy tín, chất lượng hàng đầu thế giới như Dora, Olaplex, Loreal, Guy Tang, Keratherapy,... để có thể mang đến cho khách hàng một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong.


    Những lí do nên đến Traky Hair Salon để làm tóc:

    • Traky Hair Salon là salon uy tín và là lựa chọn hàng đầu của các tiktoker, ca sĩ, người mẫu, diễn viên...
    • Sử dụng 100% hình ảnh khách hàng đến từ salon
    • Luôn hỗ trợ bảo hành tóc hoàn toàn miễn phí cho khách hàng ở mọi tình huống
    • Phục vụ chu đáo, đem đến sự hài lòng cho khách hàng
    • Cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất
    • Sử dụng sản phẩm làm tóc chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0567 639 979

    Fanpage: https://www.facebook.com/trakyqn

    Website: https://trakyhairsalon.com/

    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon

  2. Top 2

    Salon Lê Tín Quy Nhơn

    Gọi điện

    Là một trong những salon hàng đầu hiện nay tại Quy Nhơn, Salon Lê Tín Quy Nhơn chính là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình với tay nghề cao, đảm bảo salon sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Salon Lê Tín Quy Nhơn đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở TP. Quy Nhơn, Bình Định.

    Đến với salon, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: Cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc,…). Salon Lê Tín Quy Nhơn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc ngắn mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.

    Cùng với đó, Salon Lê Tín Quy Nhơn luôn chọn những sản phẩm chăm sóc, làm đẹp tóc chính hãng, hiệu quả để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại salon cùng những kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng để dưỡng tóc và lưu giữ mái tóc yêu thích trong thời gian lâu nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    194 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0866 119 468
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hairsalontinle/ Gọi điện
    Salon Lê Tín Quy Nhơn
    Salon Lê Tín Quy Nhơn
    Salon Lê Tín Quy Nhơn
    Salon Lê Tín Quy Nhơn
  3. Hair Salon Hiếu là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín, chất lượng tại Quy Nhơn, Bình Định. Hair Salon Hiếu chắc chắn sẽ tạo ra cho khách hàng một mái tóc phù hợp nhất với khí chất của bản thân. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, hàng tháng đều học hỏi nâng cao tay nghề nhằm mang tới khách hàng dịch vụ tốt nhất. Chính bởi sự chuyên nghiệp trong tư tưởng, tác phong nên Hair Salon Hiếu vô cùng đông khách, chẳng thua kém bất kì địa chỉ salon nào trong khu vực.


    Đối với phái đẹp, tóc ngắn khiến bạn lo lắng khó thực hiện các kiểu tóc nhưng đến với Hair Salon Hiếu, bạn sẽ được tư vấn những mẫu tóc ngắn từ thời thượng, phong cách, cá tính cho đến nhẹ nhàng, nữ tính để thỏa sức khách hàng lựa chọn. Thợ chuyên nghiệp nhà Hair Salon Hiếu tỉ mỉ và chăm chút đến từng lọn tóc của khách hàng, tóc ngắn cắt xong nhưng không bị vểnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Đặc biệt sau khi về nhà, hoặc để một thời gian tóc dài ra thì tóc vẫn vào nếp rất đẹp mà không bị lộn xộn. Đây cũng là lý do vì sao dịch vụ cắt tóc ngắn ở Hair Salon Hiếu luôn là dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất, vì vừa đẹp vừa dễ chăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 594 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0789 425 289
    Email: salonhieu1999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hieuhairsalonqn/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Hiếu
    Hair Salon Hiếu
    Hair Salon Hiếu
    Hair Salon Hiếu
  4. Ra đời với sứ mệnh làm đẹp cho mái tóc, giúp bạn gái tự tin và nổi bật hơn trong mọi hoàn cảnh, cho đến nay Sáu Hair Salon đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều cô nàng tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Sáu Hair Salon luôn tự tin khẳng định thương hiệu cho chính mình bằng chất lượng của các gói dịch vụ mang lại thông qua tay nghề của đội ngũ thợ làm tóc, các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại.


    Đến với Sáu Hair Salon, khách hàng sẽ được lắng nghe ý kiến cũng như mong muốn của mình về mái tóc ngắn mà mình muốn được sở hữu, để từ đó các nhà tạo mẫu sẽ tư vấn giúp khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, công việc hiện tại mà vẫn đảm bảo hợp mốt, hợp thời. Không gian khá thoáng đãng kết hợp với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo bài bản, Sáu Hair Salon sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0333 531 735

    Email: sauhaihairsalon@email.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamtocdeptaiquynhon/

    Gọi điện
    Sáu Hair Salon
    Sáu Hair Salon
    Sáu Hair Salon
    Sáu Hair Salon
  5. Khi thay đổi kiểu tóc mới sẽ giúp chúng ta trở nên tự tin hơn với một vẻ bề ngoài của mình. Và như vậy mái tóc cũng trở thành vũ khí cho sự tự tin và xinh đẹp của mọi cô gái, chỉ cần chúng ta tìm được kiểu tóc giúp mình xinh hơn thôi. Viện Tóc Jim Trịnh là một salon tóc có được sự chất lượng về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ đó. Tại viện Tóc Jim Trịnh luôn chú trọng từ khâu cắt tóc, tỉa tóc, gội đầu đến khâu lựa chọn những sản phẩm thuốc tốt nhất cho tóc, khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng từ quá trình làm đến lúc ra về cũng không quên dặn dò khách cách bảo vệ mái tóc.


    Viện Tóc Jim Trịnh được đội ngũ nhà tạo mẫu tóc, những người thợ làm tóc chuyên nghiệp luôn cập nhật những mẫu tóc thời thượng nhất, hiện đại nhất và được ưa chuộng nhất theo từng thời điểm để phục vụ khách hàng. Viện Tóc Jim Trịnh mang đến những mẫu tóc ngắn rất thu hút ánh nhìn cho sự lựa chọn của những cô nàng yêu tóc ngắn. Nếu bạn muốn cắt tóc ngắn thì Viện Tóc Jim Trịnh chắc hẳn sẽ là một ý kiến hay mà bạn nên tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0877 993 355
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonjimtrinh

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Viện Tóc Jim Trịnh
    Viện Tóc Jim Trịnh
    Viện Tóc Jim Trịnh
    Viện Tóc Jim Trịnh
  6. Top 6

    Thịnh Hair Salon

    Gọi điện

    Thịnh Hair Salon là địa chỉ làm tóc được đầu tư về chất lượng từ kinh nghiệm thực hiện cho đến quy trình phục vụ khách hàng vậy nên khách hàng rất yêu thích và tin tưởng vào các mẫu tóc mà Thịnh Hair Salon thực hiện. Khách hàng đến với Thịnh Hair Salon luôn luôn cảm nhận rõ được sự chuyên nghiệp của một đội ngũ nhân viên vừa tư vấn chu đáo, tận tình đặc biệt rất kiên nhẫn, thấu hiểu khách hàng.


    Thịnh Hair Salon cam kết với khách hàng những sáng tạo về kiểu tóc, xu hướng tóc ngắn của salon đều được cập nhật từ những xu hướng thời trang mới nhất, những kiểu tóc phù hợp nhất và sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất để phục vụ khách hàng của salon. Thịnh Hair Salon đảm bảo sử dụng các loại nguyên liệu, sản phẩm hỗ trợ cho dịch vụ luôn luôn có thương hiệu, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng để khách hàng được an tâm hơn khi đến với Thịnh Hair Salon. Đặc biệt được “hậu thuẫn” bởi ông chủ giỏi về nhuộm tóc, Thịnh Hair Salon còn nổi tiếng với kỹ thuật pha màu nhuộm cao cấp, mới lạ.


    Sau nhiều năm hoạt động thì salon chưa bao giờ lỗi mốt mà ngược lại càng lợi hại hơn, sáng tạo được các kiểu nhuộm độc đáo, nhuộm phục hồi tóc hư tổn và các kiểu uốn lơi, uốn sóng đẹp không khác gì các idol Hàn Quốc, làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn là người thích nổi bật, muốn khác biệt thì nhuộm tóc ở Thịnh Hair Salon sẽ làm bạn khí chất ngời ngời ở các buổi tụ tập cuối năm luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 455 766 & 0358 620 671

    Fanpage: www.facebook.com/hairstylistthinh89/?rf=450136751708810

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Thịnh Hair Salon
    Thịnh Hair Salon
    Thịnh Hair Salon
    Thịnh Hair Salon
  7. Top 7

    Hair Salon Bửu TiGi

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở TP. Quy Nhơn, Bình Định mà bỏ qua Hair Salon Bửu TiGi thì thực sự vô cùng thiếu sót. Hair Salon Bửu TiGi được biết đến là salon có uy tín về chất lượng lẫn dịch vụ chăm sóc tóc, cũng là nơi tạo ra nhiều xu hướng tóc đẹp vừa hiện đại và có chút cổ điển.


    Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn tại đây, vì thế Hair Salon Bửu TiGi liên tục cập nhất những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng. Kĩ thuật cắt tóc hoàn hảo, lát kéo dứt khoát, tóc cắt xong không bị vểnh. Sau khi ra khỏi salon tóc sẽ được vào nếp và không hề xơ rối, giúp khách hàng tự tin hơn với diện mạo mới của mình. Đến với tiệm bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện cắt kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt.


    Hair Salon Bửu TiGi liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để làm phong phú thêm sự lựa chọn của các nàng. Tóc ngắn là thế mạnh của Hair Salon Bửu TiGi, bạn chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ sau khi ngắm nhìn diện mạo mới của mình qua gương. Hair Salon Bửu TiGi có thế mạnh đối với tóc uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Vì vậy bạn có thể yên tâm tới đây làm đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 226 996
    Email: BuuMonMin@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/buu.tigi/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Bửu TiGi
    Hair Salon Bửu TiGi
    Hair Salon Bửu TiGi
    Hair Salon Bửu TiGi
  8. Top 8

    Hair Salon Sinh

    Gọi điện

    Hair Salon Sinh là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép đều nhanh chóng được thực hiện. Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.


    Đặc biệt những ai có đam mê với tóc ngắn, nhân viên sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, và chất tóc của bạn có thể làm được hay không. Thêm nữa, tóc sau khi cắt xong không bị vểnh hay có lát kéo như những địa chỉ thông thường. Kĩ thuật cắt hoàn hảo, lát kéo dứt khoát. Với những địa chỉ làm tóc kém chuyên nghiệp, sau khi ra khỏi salon tóc sẽ không vào nếp, xơ rối. Nhưng đến với Hair Salon Sinh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tay nghề của đội ngũ nhân viên tại đây. Chắc chắc Hair Salon Sinh sẽ không làm bạn thất vọng.


    Thêm nữa, các sản phẩm dành cho tóc mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng và ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu bạn muốn cắt tóc ngắn để thay đổi phong cách thì đừng ngần ngại ghé ngay Hair Salon Sinh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 793 986
    Email: duongtusinh@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/SINH.HairSalon/

    Gọi điện
    Hair Salon Sinh
    Hair Salon Sinh
    Hair Salon Sinh
    Hair Salon Sinh
  9. Tọa lạc tại 95 Hoàng Quốc Việt, TP. Quy Nhơn, Salon Nguyen Hair Stylist là địa chỉ làm tóc lý tưởng đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ cộng đồng làm đẹp bởi chất lượng tuyệt vời từ những người thợ có tay nghề cao cùng phong cách phục vụ lịch sự và nhiệt tình. Đa số khách hàng khi một lần làm tóc ở Salon Nguyen Hair Stylist đều đánh giá cao sự chuyên nghiệp toàn diện của tiệm và đều có cảm nhận được chào đón nhiệt tình như một vị khách VIP khi nói về trải nghiệm đầu tiên làm tóc tại đây. Salon Nguyen Hair Stylist đã tạo dựng được thương hiệu của mình với những thiết kế đa dạng dành cho những kiểu tóc ngắn cá tính với những xu hướng mới nhất được cập nhật thường xuyên. Salon đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ cắt tóc ngắn và uốn sóng lơi.


    Với không gian được thiết kế hiện đại và diện tích rộng rãi, Salon Nguyen Hair Stylist nổi tiếng gần xa ở Thành Phố Quy Nhơn bởi thế mạnh nổi bật về kỹ thuật cắt tỉa tóc ngắn và nhuộm tóc khéo léo bao gồm các màu như: màu khói, màu balayage,... luôn bảo đảm màu tóc đều tay, mượt mà lâu dài và không gây khô cứng tóc. Khi đến tiệm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn mái tóc phù hợp thông qua bộ sưu tập tóc ngắn thời thượng trong catalogue hoặc cắt tóc theo yêu cầu của khách. Từ những kiểu tóc bob sang chảnh đến kiểu tóc ngắn basic uốn đuôi chuẩn phong cách Hàn, Salon Nguyen Hair Stylist hứa hẹn mang đến trải nghiệm làm đẹp như ý cho các cô nàng mê say kiểu tóc ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Hoàng Quốc Việt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 222 457
    Fanpage: www.facebook.com/SaLonNguyenViDal

    Gọi điện
    Salon Nguyen Hair Stylist
    Salon Nguyen Hair Stylist
    Salon Nguyen Hair Stylist
    Salon Nguyen Hair Stylist
  10. Top 10

    Hair Salon Anh Tú

    Gọi điện

    Tại TP. Quy Nhơn, Hair Salon Anh Tú được biết đến là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp với đa dạng các gói dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, một không gian làm đẹp thoáng mát cùng hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại. Đến với Hair Salon Anh Tú, tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, chẳng những phù hợp mà còn phải thật nổi bật.


    Mặt khác, Hair Salon Anh Tú cũng là nơi cập nhật nhanh chóng những xu hướng tóc hot nhất trên thế giới, đặc biệt là các mẫu tóc ngắn cá tính. Vậy nên đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, làm mới mình với nhiều kiểu tóc ngắn mới lạ và đầy ấn tượng. Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách, salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu đến mức tối đa các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0983 777 243

    Email: nguyenanhtuhair@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054210323830

    Gọi điện
    Hair Salon Anh Tú
    Hair Salon Anh Tú
    Hair Salon Anh Tú
    Hair Salon Anh Tú
  11. Top 11

    Kim Lâm Hair Salon

    Gọi điện

    Kim Lâm Hair Salon nắm bắt mọi xu hướng tóc đẹp cho chị em hiện nay. Một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay, thì tóc ngắn là kiểu tóc đáng được đứng đầu bảng xếp hạng. Không chỉ dừng lại ở sự dịu dàng, bồng bềnh theo từng gợn sóng tóc, mà chị em còn có thể tô điểm thêm cho mái tóc ngắn thêm phần cá tính với những màu nhuộm vô cùng trendy. Kiểu tóc này cũng tạo ấn tượng về sự gọn gàng, tối giản, rất hợp với những cô nàng có phong cách hiện đại và năng động. Bên cạnh đó, tóc ngắn đuôi cụp cũng không quá kén dáng mặt, nàng nào thấy mê.


    Mặc dù là salon rất đông khách, thế nhưng khi đến với nơi này bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm vì không phải chờ đợi bởi lượng nhân viên khá đông lại có tác phong phục vụ rất nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và vô cùng nhiệt tình. Mặt khác, với sự góp mặt của nhiều tay kéo đầy tài năng, có khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm gương mặt để tạo nên những kiểu tóc không chỉ thật ấn tượng mà còn phù hợp với phong cách và công việc hiện tại của chị em.


    Kim Lâm Hair Salon sẽ tạo cho bạn những mẫu tóc ngắn là kiểu tóc được nhiều cô gái yêu thích đặc biệt phù hợp với những cô nàng tóc mỏng. Những lọn tóc bồng bềnh tạo cảm giác tóc dày dặn hơn rất nhiều. Kiểu tóc này không những mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung mà hợp thời trang cũng như rất dễ chăm sóc. Để hack tuổi hiệu quả bạn nên lựa chọn salon uy tín để áp dụng chuẩn công nghệ Hàn Quốc giúp ăn gian tuổi hiệu quả như Kim Lâm Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125B Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0979 710 966 & 0967 026 966

    Email: kimkhanhduy2011@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Kimlamhairsalon

    Gọi điện
    Kim Lâm Hair Salon
    Kim Lâm Hair Salon
    Kim Lâm Hair Salon
    Kim Lâm Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy