Top 4 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. Top 1 Italy Hair Salon
  2. Top 2 Thế giới tóc Hải Milano
  3. Top 3 Salon Long Hoàng
  4. Top 4 V.Hair Studio

Top 4 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Nguyễn Thùy Dương 385 0 Báo lỗi

Tại vùng đất xinh đẹp TP. Uông Bí - Quảng Ninh, nhiều salon tóc chuyên nghiệp đã ra đời để phục vụ nhu cầu chăm sóc tóc, cắt tóc ngăn, tạo kiểu của phái đẹp. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Italy Hair Salon

    Gọi điện

    Italy Hair Salon sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất TP. Uông Bí của chúng ta ngày hôm nay. Salon cung cấp các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp kết hợp với mái tóc ngắn như: Uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn cho bạn tha hồ tạo dáng với các kiểu mốt nhất hiện nay.


    Khi đến với nơi này, trước tiên các bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình về kiểu tóc ngắn ra sao, như thế nào mới thật phù hợp nhằm giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên những đường nét nổi bật của gương mặt, để từ đó có thể thay đổi với một phong cách thời trang mới và cá tính hơn bao giờ hết.

    Với kinh nghiệm cùng sự sáng tạo của đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình, bạn hoàn toàn có thể trở thành một cô nàng dịu dàng thùy mị với mái tóc duỗi cúp, hay cũng có thể trở thành cô nàng cá tính hiện đại với mái tóc xoăn nhuộm màu nổi bật. Hoặc giả như bạn muốn sở hữu một mái tóc tomboy trông cực ngầu thì Italy Hair Salon cũng có thể đáp ứng. Bên cạnh đó, bằng việc sử dụng những loại thuốc cùng những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cho các gói dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm, salon bảo đảm tóc bạn sẽ không bị hư tổn mà rất khỏe mạnh, bóng mượt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Phố Thương Mại, Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0979 357 888 (Sang) & 0793 300 991 (Phương)

    Email: italyhairsalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/italyhairsalon/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Italy Hair Salon
    Italy Hair Salon
    Italy Hair Salon
    Italy Hair Salon

  2. Top 2

    Thế giới tóc Hải Milano

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm, Thế giới tóc Hải Milano đã và đang được nhiều khách hàng tại biết tới như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất cắt tóc ngắn đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đến với Thế giới tóc Hải Milano khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc ngắn đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường.

    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Thế giới tóc Hải Milano tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Bởi Thế giới tóc Hải Milano hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa cắt tóc ngắn uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Lý Thường Kiệt, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0967 897 599
    Email: thegioitochaimilano@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioitochaimilano.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế giới tóc Hải Milano
    Thế giới tóc Hải Milano
    Thế giới tóc Hải Milano
    Thế giới tóc Hải Milano
  3. Salon Long Hoàng – một salon cắt tóc ngắn khá có tiếng tại TP. Uông Bí. Đây cũng là salon luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho giới trẻ với những liệu trình phục hồi tóc, uốn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách hàng lựa chọn.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, mọi sự cố gắng, nhiệt huyết với nghề tóc của tập thể những con người tại Salon Long Hoàng đều đặt hết lên mái tóc và nét đẹp của khách hàng. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc ngắn được tạo nên luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật, nó được nâng niu, được chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ và sự sai sót là hoàn toàn không chấp nhận.


    Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm đã cảm thấy vô cùng ưng ý và không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: ”Đúng là đẹp như đồn, không phải anh chủ làm nhưng em vẫn cực kì ưng với kiểu tóc ngắn ngày hôm nay. Đặc biệt hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình của mọi người. Về nhà ai cũng khen. Nhìn năng động ra bao nhiêu”. Như các bạn thấy đấy, sự tin yêu của khách hàng đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho độ uy tín và sự đẳng cấp mà Salon Long Hoàng đã tạo dựng được trong suốt thời gian qua.

    Vậy nên, nếu bạn muốn thay đổi với mái tóc xoăn sóng sang chảnh và cuốn hút hay tóc ngắn năng động và cá tính,… thì một khi đến với Salon Long Hoàng mọi nhu cầu đều được đáp ứng, chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lý Thường Kiệt, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0368 095 678
    Fanpage: www.facebook.com/HairSalonHoangLong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Salon Long Hoàng
    Salon Long Hoàng
    Salon Long Hoàng
    Salon Long Hoàng
  4. Top 4

    V.Hair Studio

    Gọi điện

    V.Hair Studio là địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở TP. Uống Bí hiện chuyên cắt tóc ngắn và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có các dịch vụ kết hợp với cắt tóc ngắn như: Nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,...

    Tìm đến đây, bạn sẽ được bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc ngắn của mình. Chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín, cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các kỹ thuật làm tóc, V.Hair Studio sẽ giúp các bạn có được một kiểu tóc ngắn đẹp, hợp thời trang và cảm thấy tự tin với mái tóc của mình.

    Chính vì thế, một khi đến với nơi này, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những dịch vụ thật sự chất lượng. Còn ngần ngại gì nữa mà không cùng V.Hair Studio khẳng định phong cách của mình với mái tóc ngắn chắc khỏe, thời trang và hiện đại nhất. Chắc chắn bạn sẽ chinh phục nhiều ánh nhìn và nhận được nhiều lời khen ngợi bất ngờ từ những người xung quanh đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Trưng Vương, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0888 339 900
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100024868614720
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    V.Hair Studio
    V.Hair Studio
    V.Hair Studio
    V.Hair Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy