Top 7 Quán cà phê ngon nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Nguyễn Thùy Dương 2234 0 Báo lỗi

Hãy nghỉ ngơi sau cả một tuần dài mệt mỏi và căng thẳng, đọc một cuốn sách, đi dạo phố với bạn bè, nhâm nhi tách cà phê, trò chuyện cùng nhau và ngắm nhìn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Luffy 26

    Gọi điện

    Buổi sáng cuối tuần lạnh lẽo là cơ hội để mình được phơi nắng thỏa thích, mùa này cái nắng chỉ làm mình cảm giác được sưởi ấm thêm. Nhiều khi quá bận rộn thì chỉ cần đi cafe ở quán quen, một mình cũng được, ngồi ở góc mái hiên đón nắng mà suy nghĩ linh tinh và hỗn độn thế mà lại xua tan đi nhiều nỗi âu lo vẩn vơ thì hãy cân nhắc đến ngay Luffy 26 Uông Bí, Quảng Ninh bạn nhé. Menu đồ uống tại đây rất đa dạng với hương vị cafe truyền thống, thức uống tự nhiên từ trà và hoa quả... phù hợp với mọi lứa tuổi. Đồ uống luôn đảm bảo với nguyên liệu sạch và an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Đến với Luffy 26, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng về nơi đây. Không gian yên tĩnh, nếu bạn đến đây vào một ngày nắng đẹp thì quả thật là tuyệt vời đấy. Những tia nắng xuyên qua khung cửa sổ, khung cảnh có chút gì đó cổ kính, buổi tối nơi đây trở nên lung linh hơn giúp bạn thấy lòng mình như nhẹ bỗng, mọi buồn phiền dường như tan biến. Hãy đến đây và cảm nhận vào dịp Tết này các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trần Hưng Đạo, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0888 132 626
    Email:
    luffycoffee26@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/luffycoffee/

    Gọi điện
    Luffy 26
    Luffy 26
    Luffy 26
    Luffy 26

  2. Top 2

    Bamboo Coffee

    Gọi điện
    Không gian quán Bamboo Coffee khá rộng, đều được chăm chút từng chút để trở nên đẹp nhất trong mắt khách hàng. Nước uống là điểm cộng, giá nước uống khá hợp lí, nước ngon, pha chế khéo, nhân viên pha chế rất tâm huyết. Bamboo Coffee được mệnh danh là quán cà phê "ruột" của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cà phê theo phong cách basic với một tone gỗ chủ đạo. Quán thích hợp để gặp gỡ bạn bè, đọc sách và làm việc vì có không gian khá yên tĩnh.

    Nhiều bạn trẻ đến Bamboo Coffee để chụp ảnh, tụ tập bạn bè, thư giãn dịp cuối tuần. Về thức uống, địa điểm này vẫn hội tụ đủ những món đồ uống hấp dẫn cả truyền thống và những loại đang là xu hướng, đảm bảo giúp bạn có một buổi hẹn thật dễ thương và thoải mái. Không gian của quán Bamboo Coffee tràn ngập một màu gỗ nâu ấm áp, nội thất cũng là gỗ vô cùng đẹp mắt, đảm bảo lên ảnh xinh lung linh. Quán chia thành nhiều khu vực, với những góc bày trí nghệ thuật, phục vụ tối ưu cho những tín đồ sống ảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Sông Sinh, Khu 4 - Tổ 12 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0903 302 986
    Fanpage: https://www.facebook.com/BambooCoffeeQuangNinh/
    Gọi điện
    Bamboo Coffee
    Bamboo Coffee
    Bamboo Coffee
    Bamboo Coffee
  3. Top 3

    Cafe Bụi

    Gọi điện

    Điều mà Cafe Bụi ghi dấu ấn trong lòng khách hàng chính là hương vị của ly cafe cùng những bản nhạc chill. Cafe Bụi đem lại sự mới lại với phong cách cổ xưa, quán được dựng bởi những cây tre trúc, một căn nhà tranh có không gian rộng rãi. Quán có không gian trong và không gian ngoài hiên nhà với hàng cây mát mẻ, cùng ly trà mát lạnh hợp cả thời tiết lẫn tâm trạng. Quán trang trí bằng những chiếc lồng đèn với những bộ bàn ghế gỗ sofa càng làm thêm vẻ cổ. Một cảm giác thoải mái đắm chìm vào công việc, học tập tại góc bàn không quá ồn ào, nhưng cũng không hề lạc lõng.


    Những ly cà phê giá rẻ nhưng chất lượng lại không "rẻ", ngoài ra những ly trà tốt cho sức khỏe, mát lạnh, thanh nhiệt cùng với hương thơm khiến bạn uống lần đầu lại muốn uống tiếp. Cafe Bụi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nhé. Mỗi khi làm việc mà muốn nhâm nhi chút trà, bạn chỉ cần nhấc máy, đặt ngay những món ngon Cafe Bụi sẽ phục vụ giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Phan Bội Châu, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    • 1 Trần Hưng Đạo, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0936 775 349
    Website: https://cafebui.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafebuiquanla

    Gọi điện
    Cafe Bụi
    Cafe Bụi
    Cafe Bụi
    Cafe Bụi
  4. Top 4

    AICHA Cofee & Tea

    Gọi điện

    AICHA Cofee & Tea là quán cà phê kết hợp giữa việc thưởng thức một ly cà phê ngon và thiết kế độc đáo. Nổi bật giữa nền trời là quán AICHA Cofee & Tea ba tầng sừng sững với nền cam làm chủ đạo. Không gian nhiều tầng rộng rãi, thoáng mát với phong cách thiết kế đa dạng, khác nhau ở mỗi tầng tạo cảm giác thích thú, không hề nhàm chán. Mỗi góc trong quán đều là một thiết kế độc lạ, mang vẻ đẹp hiện đại cho các bạn thỏa sức sống ảo. Quán còn phục vụ không gian ngoài trời, trang trí nhiều cây cảnh tăng thêm phần mát mẻ.


    Một trong những điều đã làm nên tên tuổi của AICHA Cofee & Tea chính là chất lượng của thức uống. Menu của quán đa dạng nhiều loại nước. Từ cà phê, soda, nước ép, trà sữa... đến các món ăn vặt. Chất lượng 5 sao giá cả lại hợp lí phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Quán thường xuyên tổ chức những buổi ca nhạc cuối tuần thu hút nhiều giới trẻ tham gia. Cuối tuần, được nhâm nhi ly cà phê và thưởng thức nhạc trong bầu không khí thoải mái tại AICHA Cofee & Tea cũng là một lựa chọn hay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23A Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0963 107 986
    Fanpage: https://www.facebook.com/AICHA.UongBi/

    Gọi điện
    AICHA Cofee & Tea
    AICHA Cofee & Tea
    AICHA Cofee & Tea
    AICHA Cofee & Tea
  5. Top 5

    Trung Nguyên Legend Café

    Gọi điện
    Trung Nguyên Legend Café là quán cà phê của người Việt Nam. Đây là một quán cà phê lớn và có sức hút rất lớn với khách hàng nhờ kiểu dáng đẹp mắt, cảnh đẹp và cửa hàng đầy đủ thức uống và đồ ăn nhanh. Quán cà phê nổi tiếng với các loại cà phê có phần nhẹ và thức uống khác. Quán cà phê cũng cung cấp bánh quy, bánh mì và các loại bánh kẹo khác.

    Trung Nguyên Legend Café
    có một không gian nhẹ nhàng, thoải mái và thoải mái với các khách hàng để thưởng thức ẩm thực và một bữa ăn nhẹ. Với các cửa hàng có thể thu hút nhiều khách hàng, điều này đã trở thành một địa điểm yêu thích của thành phố. Quán cà phê cũng có một diễn đàn của họ cho phép những người dùng thảo luận và chia sẻ những câu chuyện của họ. Với vị trí thuận lợi của quán cà phê, cùng với sự tập trung vào chất lượng phục vụ và sản phẩm, Trung Nguyên Legend Café đã trở thành một điểm đến ưa thích của người dân thành phố và du khách nước ngoài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0911 636 934
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenlegendcafe.vincomuongbi
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trung Nguyên Legend Café
    Trung Nguyên Legend Café
    Trung Nguyên Legend Café
    Trung Nguyên Legend Café
  6. Zami Zami Coffee có view siêu đẹp, quán nằm trên tầng 7 nên tầm nhìn ngắm phong cảnh khá rộng, không gian quán đẹp và rất ấm cúng. Điểm nhấn của quán là khi các bạn trẻ đến đây có thể ghi lại cảm nhận hay thông điệp tình yêu trên mảnh giấy nhỏ dán trên tường tạo thành những mảng màu sắc rực rỡ lắm. Đây là địa điểm lý tưởng nếu bạn cần một không gian yên tĩnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày nóng bức ngồi trong phòng mát điều hoà và thưởng thức những món đồ ngon bổ rẻ. Hơn nữa lại có vô cùng những điểm chụp ảnh sống ảo cho mọi lứa tuổi. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng kết hợp cùng với không gian xanh của cây cối tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Một ngày dài mệt mỏi đến với Zami Zami Coffee bạn sẽ được nghỉ ngơi và xoa dịu.

    Đồ uống tại Zami Zami Coffee có các loại bạc xỉu, matcha khỏi chê. Các loại bánh ngọt cũng rất vừa miệng. Nhân viên: nhiệt tình, nhanh nhẹn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Giá cả cũng rất bình dân, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây cũng là địa điểm yêu thích của những ai thích check in bởi không gian rất đẹp. Có cơ hội ghé qua bạn đừng bỏ lỡ đồ uống tại Zami Zami Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7, 390 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0387 800 887
    Fanpage: https://www.facebook.com/zamizamicoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Zami Zami Coffee
    Zami Zami Coffee
    Zami Zami Coffee
    Zami Zami Coffee
  7. Thêm một lựa chọn dành cho team thích lê la cà phê ở TP. Uông Bí chính là Yên Cà Phê. Đến với Yên Cà Phê bạn sẽ chẳng thể yên lòng ngồi nhâm nhi đồ uống đâu bởi không gian nhẹ nhàng, xinh xắn khiến bạn nhanh chóng rút ngay điện thoại chụp những pic ảnh "sống ảo". Lựa chọn style trang trí đơn giản, quán đem đến không gian trẻ trung, không quá ngọt ngào, sến sẩm nhưng vẫn tinh tế, cuốn hút.

    Thức uống ở Yên Cà Phê được đánh giá rất cao. Ngoài các loại cafe thơm ngon còn có những ly trà sữa, hồng trà đa dạng phong phú tha hồ cho các bạn thỏa sức thưởng thức. Cảm hứng làm việc đôi khi chỉ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một không gian phù hợp. Ở Yên Cà Phê, có cà phê ngon, nhạc hay và không gian tràn đầy cảm hứng, thế nên quán đã sở hữu một lượng khách quen đông đảo. Muốn tìm quán cà phê vừa có không gian đẹp, vừa có thức uống chất lượng thì Yên Cà Phê là một lựa chọn chất lượng mà bạn nên cân nhắc đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Du, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0948 301 041
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091369835253
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Yên Cà Phê
    Yên Cà Phê
    Yên Cà Phê
    Yên Cà Phê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy