Top 12 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Khánh Ly Nguyễn 2678 0 Báo lỗi

Uông Bí - Quảng Ninh, cũng không ngoại lệ, cũng xuất hiện biết bao quán ăn, nhà hàng phục vụ hải sản. Để giúp bạn tìm được địa chỉ thưởng thức hải sản ưng ý ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng - Khách Sạn Thái Huyền Yên Tử là một trong số những nhà hàng ngon và chất lượng nhất Uông Bí, Quảng Ninh mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Các món ăn ở Nhà Hàng - Khách Sạn Thái Huyền Yên Tử đa số được chế biến từ hải sản tươi sống với đa dạng hương vị độc đáo, hấp dẫn thực khách ngay lần đầu tiên. Nhà Hàng - Khách Sạn Thái Huyền Yên Tử được xem là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người sành ăn tại Uông Bí, cũng như du khách khi đến với Uông Bí, Quảng Ninh.


    Điểm ấn tượng ở Nhà Hàng - Khách Sạn Thái Huyền Yên Tử không những có không gian khoáng đãng, rộng rãi cũng như có phòng lắp điều hòa cho khách mà nhà hàng còn có rất nhiều các món thức ăn ngon chế biến từ hải sản tươi sống. Có thể điểm qua một vài cái tên quen thuộc như tôm càng xanh, cua biển hấp bia, hàu, ghẹ, sò huyết rang me,... với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa điểm thưởng thức các món ăn ngon, đặc biệt chế biến từ hải sản và không gian thoáng mát, rộng rãi thì đừng bỏ qua Nhà Hàng - Khách Sạn Thái Huyền Yên Tử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Thượng Yên Công, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0915 655 131
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelthaihuyen/
    Gọi điện
    Nhà Hàng - Khách Sạn Thái Huyền Yên Tử
    Nhà Hàng - Khách Sạn Thái Huyền Yên Tử
    Nhà Hàng - Khách Sạn Thái Huyền Yên Tử
    Nhà Hàng - Khách Sạn Thái Huyền Yên Tử

  2. Top 2

    Nhà Hàng Trang Gia Viên

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 40 đường Trần Phú, với không gian thoáng đãng, tạo điểm nhấn bởi nét kiến trúc vừa cổ xưa vừa hiện đại, Nhà Hàng Trang Gia Viên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thật thú vị với sự đặc trưng khó lẫn trong vô vàn những nhà hàng, quán ăn giữa lòng thành phố sôi động, náo nhiệt. Được xây dựng trên diện tích rộng lớn, có thể đón tiếp được khoảng 500 khách, với view kiến trúc đẹp, Trang Gia Viên thật sự là điểm hẹn hò lý tưởng cho tất cả mọi người vào những buổi tối tan sở hay những ngày cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị bên gia đình, bạn bè và người thân cũng như rất thích hợp để tổ chức cưới hỏi, các tiệc gia đình, sinh nhật, hội nghị,…

    Tại Nhà Hàng Trang Gia Viên phục vụ các set ăn với các món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn, luôn tạo được sức hút mạnh mẽ đối với những thực khách sành ăn. Nếu bạn là "fan chân chính" của hải sản thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm được 1 nhà hàng phục vụ hải sản quá chất lượng. Nhà hàng đủ cả: tôm, cua, mực, ghẹ, ngao, sò,... được biến tấu thành nhiều món ăn hấp dẫn. Nhà hàng chinh phục mọi thực khách với siêu phẩm lẩu hải sản. Lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sống để chế biến, lại thêm đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm bởi vậy món hải sản tại Trang Giang Viên giữ được hương vị tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Phú, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0838 814 888 & 0827 708 888
    Email: contact@tranggiavien.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtranggiavien/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Trang Gia Viên
    Nhà Hàng Trang Gia Viên
    Nhà Hàng Trang Gia Viên
    Nhà Hàng Trang Gia Viên
  3. Top 3

    Nhà Hàng Thành Ngọc

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thành Ngọc là một điểm đến của rất nhiều thực khách ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh. Quán có thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt là các loại hải sản. Thực khách còn bị thu hút ở quán bởi chính món lẩu hải sản thơm ngon. Ngoài ra, đến với Nhà Hàng Thành Ngọc bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác với giá cả phải chăng, được niêm yết công khai. Nhà Hàng Thành Ngọc mang tới cho thực khách một thực đơn hấp dẫn, những biến tấu sáng tạo từ đủ loại hải sản tươi roi rói như: Ghẹ, cua gạch, tôm hùm,…

    Đến với quán hải sản ngon rẻ này, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món thơm ngon như: Lẩu cá, lẩu hải sản, cua rang me, hàu sống, ốc các loại,... Qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp ở đây mà trở thành những món ăn vừa ngon vừa đẹp. Không những thế, Nhà Hàng Thành Ngọc còn có không gian rất thoáng đãng, được sắp xếp chỉnh chu rất thích hợp cho các buổi cuối tuần họp mặt quây quần cùng gia đình và những buổi tụ tập thả ga với bạn bè. Hãy đến ngay Nhà Hàng Thành Ngọc để thưởng thức các món hải sản, đặc biệt là món lẩu và cảm nhận trọn vẹn vị biển nhé.

    T
    HÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0916 761 389
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Thành Ngọc
    Nhà Hàng Thành Ngọc
    Nhà Hàng Thành Ngọc
    Nhà Hàng Thành Ngọc
  4. Có rất nhiều quán hải sản ngon tại Uông Bí, nhưng người dân nơi đây và đặc biệt là giới trẻ lại thích ăn lẩu hải sản ở Beer Tây Bắc - Đặc Sản Vùng Miền, Lẩu Om. Vậy Beer Tây Bắc - Đặc sản Vùng Miền, Lẩu Om có gì khiến thực khách mê mẩn đến thế? Trước hết, Beer Tây Bắc - Đặc sản Vùng Miền, Lẩu Om có view ấn tượng lắm, thoáng mát, gọn gàng, gần gũi mà nhân viên rất nhiệt tình, niềm nở và tận tâm phục vụ khách.


    Chất lượng thực phẩm và hải sản luôn được đảm bảo tươi sống và ngon nhất, vệ sinh thực phẩm an toàn. Với công thức, nguyên liệu là yếu tố số một tạo nên món ăn ngon, bổ do đó luôn được chọn lựa kỹ càng, có nguồn ngốc rõ ràng và được bảo quản tuyệt đối. Tất cả để tạo ra các món ăn luôn tươi và ngon nhất. Một trong những món ăn ngon và được nhiều thực khách yêu thích ở Beer Tây Bắc - Đặc Sản Vùng Miền, Lẩu Om mà bạn không thể bỏ qua chính là các món lẩu hải sản Quảng Yên thơm ngon nức tiếng được du khách rất yêu thích khi đến nhà hàng. Ngoài ra nhà hàng còn có các món ăn đặc sản vùng miền và các món từ bò, gà,... vô cùng đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Phan Bội Châu, TP. Uông Bí,Quảng Ninh

    Điện thoại: 0966 604 566 & 0344 494 953

    Fanpage: https://www.facebook.com/beertaybac

    Gọi điện
    Beer Tây Bắc - Đặc sản Vùng Miền, Lẩu Om
    Beer Tây Bắc - Đặc sản Vùng Miền, Lẩu Om
    Beer Tây Bắc - Đặc sản Vùng Miền, Lẩu Om
    Beer Tây Bắc - Đặc sản Vùng Miền, Lẩu Om
  5. Top 5

    Nhà Hàng Vàng Vang

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vàng Vang chắc hẳn là cái tên không mấy xa lạ với những ai ghiền hải sản tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh. Đến Nhà Hàng Vàng Vang, thực khách không chỉ bị mê hoặc bởi thiết kế sang trọng, tinh tế của nhà hàng, mà điều quan trọng nhất, khiến bạn bị chinh phục hoàn toàn, chính là những món hải sản hấp dẫn cũng như những món ăn mang đậm hương vị truyền thống đã làm nên thương hiệu của Nhà Hàng Vàng Vang. Món lẩu hải sản tại Nhà Hàng Vàng Vang được nêm nếm và chế biến cực kỳ đậm đà nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon của hải sản hứa hẹn sẽ mang đến hương vị vô cùng đặc biệt và mới lạ cho thực khách.

    Nhà Hàng Vàng Vang có hàng chục món trong thực đơn hải sản biển với tiêu chí “tươi sống, vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng” để khách hàng tùy chọn. Chính bởi vậy trong vòng mấy năm trở lại đây Nhà Hàng Vàng Vang đã và đang trở thành một địa điểm đến tuyệt vời để người dân trong vùng và du khách gần xa thưởng thức không gian biển riêng mà bất cứ ai một lần đến đây sẽ còn nhớ mãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Công Thành, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0968 556 468
    Email: phambaoanh1902@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvangvanguongbi
    Gọi điện
    Nhà Hàng Vàng Vang
    Nhà Hàng Vàng Vang
    Nhà Hàng Vàng Vang
    Nhà Hàng Vàng Vang
  6. Top 6

    Nhà Hàng Góc Việt Quán

    Gọi điện

    Nhà Hàng Góc Việt Quán là nhà hàng chuyên đặc sản đồng quê 3 miền tại Quảng Ninh được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món cũng như phong cách phục vụ. Mới thành lập cách đây vài năm nhưng Góc Việt Quán đã có những bước phát triển mạnh mẽ, được khách bản địa yêu mến, được khách du lịch lựa chọn là điểm ghé qua mỗi khi đến Quảng Ninh. Tất cả các món được tẩm ướp vô cùng vừa vị kết hợp với nguyên liệu tươi nên món ăn vô cùng ngon. Món phong phú sẽ kích thích khẩu vị của khách hàng hơn và giúp khách có thể thích ăn hơn với các món ăn hấp dẫn tại Nhà Hàng Góc Việt Quán.


    Hải sản và các loại thịt hảo hạng (lợn cắp nách, gà cựa, thịt trâu bò) là những nguyên liệu quan trọng cấu thành nên món ăn tại Nhà Hàng Góc Việt Quán. Nếu yêu thích hải sản bạn đừng bỏ lỡ những món ăn hấp dẫn như: lẩu hải sản, tôm càng nướng, hàu nướng mỡ hàng, móng tay sốt chua ngọt, ngao hấp, nộm hải sản,... Món ăn đơm đầy đặn, hình thức trang trí bắt mắt mà giá cả lại hữu nghị. Điểm cộng cho Nhà Hàng Góc Việt Quán, nhà hàng sở hữu phong cảnh đẹp, đội ngũ nhân viên phục vụ năng động, chuyên nghiệp. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt của Nhà Hàng Góc Việt Quán các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 39 Trần Nhân Tông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0942 426 384 & 0946 908 255
    Email: congtytranganhqn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtytranganhqn/
    Gọi điện
    Không gian nhà hàng
    Không gian nhà hàng
    Món ăn tại nhà hàng
    Món ăn tại nhà hàng
  7. Top 7

    Nướng Ngon BBQ

    Gọi điện

    Nướng Ngon BBQ là hệ thống quán nướng lẩu có tiếng tại tỉnh Quảng Ninh, quán nướng này xuất hiện ở những vị trí đắc địa như: Bãi Cháy, Uông Bí, Cẩm Phả, Hòn Gai. Ngay từ khi bắt đầu xuất hiện tại TP. Uông Bí, quán lẩu nướng này đã chiếm trọn cảm tình của tín đồ ẩm thực. Quán ghi điểm bởi không gian rộng rãi, gồm 2 tầng, trang trí đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Nội thất trong quán sắp xếp hợp lý, có khu ngồi bàn ghế, khu ngồi nệm kiểu Nhật. Lật giở thực đơn của quán, khách hàng sẽ ngạc nhiên bởi khung giá vừa phải mà được thỏa sức ăn uống với biết bao loại thực phẩm như: hải sản (tôm, cua, cá, mực, móng tay, ngao), thịt bò, thịt heo, thịt gà, rau củ quả theo mùa. Thực khách trải nghiệm lẩu tại quán sẽ được tùy chọn 1 trong 5 hương vị lẩu.

    Mỗi loại nước lẩu có một hương vị đặc trưng riêng, điểm chung của những loại nước lẩu này là: đều được hầm bởi xương ống, rau củ trong nhiều giờ. Với công thức pha chế sốt độc quyền khiến những thớ thịt trở nên đậm đà, mà buffet nướng ở Nướng Ngon BBQ được người dân Uông Bí hết lời khen ngợi. Quán lẩu nướng này là gợi ý tuyệt vời để thưởng thức món lẩu hải sản với những loại hải sản tươi ngon, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bờ Hồ Sông Sinh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0975 523 363

    Email: huongct.pmqn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045246226555

    Gọi điện
    Nướng Ngon BBQ
    Nướng Ngon BBQ
    Nướng Ngon BBQ
    Nướng Ngon BBQ
  8. Nhà Hàng Anh Tuấn tọa lạc tại 481 Quang Trung với diện tích không gian rộng rãi lên đến hàng nghìn mét vuông. Cửa hàng nằm ở đúng trung tâm thành phố Uông Bí, một vị trí rất thuận tiện cho khách đi chùa Yên Tử, Chùa Ba Vàng dừng chân để ăn nghỉ. Với diện tích không gian rộng rãi lên đến hàng nghìn mét vuông, gồm 4 tầng có sức chứa 1500 khách có phòng họp, phòng hội nghị và trung tâm tiệc cưới được thiết kế khá độc đáo, ấn tượng mang đậm phong cách Á Đông, nhà hàng luôn mang đến cho thực khách sự ấm cúng, thư thái như đang ở chính ngôi nhà của mình.


    Nhà Hàng Anh Tuấn có một thực đơn phong phú các món hấp dẫn. Đặc trưng của nhà hàng là các món ăn phong phú đa dạng các miền, được chế biến từ đặc sản rừng, hải sản tươi sống tự nhiên, khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến những con tôm, cá tươi sống, tung tăng bơi lội, hẳn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thật ngon miệng. Nhà Hàng Anh Tuấn là địa điểm lý tưởng được nhiều thực khách lựa chọn làm điểm đến để thư giãn và thưởng thức ẩm thực sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 481 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0989 121 355
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050447152549
    Gọi điện
    Nhà Hàng Anh Tuấn
    Nhà Hàng Anh Tuấn
    Nhà Hàng Anh Tuấn
    Nhà Hàng Anh Tuấn
  9. Địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món lẩu hải sản hấp dẫn tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn. Chúng ta có thể thưởng thức món lẩu đặc sắc này tại Bia Công Thành - Đồ Nhậu - Lẩu Hải Sản. Bia Công Thành - Đồ Nhậu - Lẩu Hải Sản có không gian ẩm thực mát mẻ, thoáng đãng, chỗ ngồi rộng rãi đủ sức phục vụ tiệc đông người hoặc đi gia đình nhóm bạn. Luôn coi trọng chữ "tín" trong kinh doanh, nhà hàng tuyển chọn nguồn nguyên liệu chất lượng, kết hợp với quy trình chế biến khắt khe đảm bảo từ hương vị cho đến vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Tại đây có món lẩu hải sản khổng lồ ngon quên lối về, vừa nhiều vừa hấp dẫn. Vừa đẹp về phần nhìn, vừa ngon về hương vị. Một phần lẩu khổng lồ bao gồm nhiều thứ như: mực, bạch tuộc, chả mực, thịt bò, cá viên, nghêu, tôm càng, ghẹ, đậu hũ, cà chua, rau lẩu,... đều tươi sống vì nhập hàng mỗi ngày. Nước lẩu khá đậm vị. Ăn lẩu hải sản tại Bia Công Thành - Đồ Nhậu - Lẩu Hải Sản thích nhất chính là phần cua, ghẹ rất chắc thịt, khi ăn chấm thêm muối ớt xanh nữa là đúng chuẩn luôn. Ăn một nồi lẩu nóng hổi đầy đặn thì đủ thỏa thích cho cuộc hẹn rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1H KĐT Công Thành, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0763 040 313
    Fanpage: https://www.facebook.com/biacongthanh0902288510/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bia Công Thành - Đồ Nhậu - Lẩu Hải Sản
    Bia Công Thành - Đồ Nhậu - Lẩu Hải Sản
    Bia Công Thành - Đồ Nhậu - Lẩu Hải Sản
    Bia Công Thành - Đồ Nhậu - Lẩu Hải Sản
  10. Nhà Hàng Mạnh Cường toạ lạc tại Trần Hưng Đạo, TP. Uông Bí, Quảng Ninh. Nhà hàng có khuôn viên sân vườn thoáng mát và rộng rãi. Các phòng ăn lớn nhỏ được sắp xếp theo phong cách dân gian nhà sàn, nhà ngói rất gần gũi với nhiều kiểu ngồi khác nhau, thuận tiện cho các bữa ăn sum họp gia đình, gặp mặt bạn bè, tiệc hội nghị,... Tại Nhà Hàng Mạnh Cường, thực khách có thể tận hưởng hàng trăm món ăn rất phong phú, đa dạng được chế biến từ hải sản như: cá, hải sâm, nghêu, sò huyết, sam biển.


    Tại Nhà Hàng Mạnh Cường thực khách còn được thưởng thức các món ăn thuần Việt chế biến từ thịt trâu, bò, chim câu, ếch,... Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm làm bếp tại những nhà hàng, khách sạn lớn hàng đầu tại Quảng Ninh sẵn sàng phục vụ quý khách tất cả các món ăn từ những món ăn mang đậm chất hiện đại và sang trọng đến những món ăn thuần Việt dân giã mang đậm chất quê hương của tất cả các vùng miền. Thực đơn phong phú cùng nguồn hải sản biển tươi ngon sẽ đem lại cho thực khách cảm giác thoải mái, dễ chịu và sẽ khiến du khách luôn "nhớ nhung" về ẩm thực Quảng Ninh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 - 16 - 18 Ngõ 59 Trần Hưng Đạo, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0389 135 696 & 0989 844 438
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmanhcuong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:45
    Gọi điện
    Nhà Hàng Mạnh Cường
    Nhà Hàng Mạnh Cường
    Nhà Hàng Mạnh Cường
    Nhà Hàng Mạnh Cường
  11. Top 11

    Nhà Hàng Bích Hậu

    Gọi điện

    Nhà Hàng Bích Hậu mang tới cho các thực khách 1 không gian ăn uống sạch sẽ, thoáng đãng, cùng với những món ăn hấp dẫn. Không gian 3 tầng, trang trí đơn giản mà đầy tinh tế, nhà hàng là điểm đến cho những bữa tiệc linh đình: liên hoan, sinh nhật, hội họp,... Đặc biệt, nhà hàng còn ghi điểm bởi hệ thống phòng VIP dành cho khách hàng yêu cầu sự riêng tư, yên tĩnh.


    Nhà hàng là thiên đường của những món ăn làm từ hải sản. Một vài gợi ý về món ăn làm từ hải sản dành cho bạn khi bạn đến với nhà hàng Bích Hậu như: móng tay sốt chua ngọt, nem hải sản, lẩu hải sản, tôm nướng, tôm tẩm bột, mực chiên xù,... Món ăn không quá lạ lẫm nhưng cách nấu khéo léo, giữ trọn hương vị biển khiến thực khách ấn tượng. Đặc biệt, nhà hàng vừa phục vụ món ăn làm từ chả mực giã tay - đặc sản Quảng Ninh, vừa bán cho những thực khách có nhu cầu mua về chế biến. Ngoài ra, nếu bạn mê thịt, tại Nhà Hàng Bích Hậu cũng chiều lòng bạn với vô vàn món ăn hấp dẫn và cực kỳ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 16 Khu Bí Giàng, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0918 004 536
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbichhau/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bích Hậu
    Nhà Hàng Bích Hậu
    Nhà Hàng Bích Hậu
    Nhà Hàng Bích Hậu
  12. Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ hải sản ngon và chất lượng nhất Uông Bí, Quảng Ninh đó chính là Chíp Bông Quán. Các món ăn tại Chíp Bông Quán cũng hết sức đa dạng. Xét về mặt giá cả thì hợp lý, vừa túi tiền và xứng đáng với chất lượng món ăn cũng như dịch vụ nơi đây. Đến với Chíp Bông Quán quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại chỗ như tôm, cua, mực, bạch tuột, ngao,... cùng với những đầu bếp lão làng, có nhiều kinh nghiệm chế biến các món ăn ngon, Đảm bảo rằng khi đến với Chíp Bông Quán bạn sẽ cảm nhận được sự tinh túy, tươi ngon trong từng món ăn.


    Với không gian khoáng đãng, thoải mái như thế, đây là một trong những địa điểm hải sản chất lượng và thú vị mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu thưởng thức các món ăn ngon cũng như hàn huyên, thư giãn với gia đình, bạn bè. Bằng sự tinh tế từ trong cách chế biến món ăn đến việc trang trí nội thất, không gian của nhà hàng, Chíp Bông Quán đã trở thành một điểm dùng chân quen thuộc của nhiều thực khách trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 628 Trần Nhân Tông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0985 332 893 & 0339 559 298
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanchipbong/
    Gọi điện
    Chíp Bông Quán
    Chíp Bông Quán
    Chíp Bông Quán
    Chíp Bông Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy