Top 7 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất tại Vĩnh Phúc

Hồng Ngọc 10731 1 Báo lỗi

Cuối tuần này bạn đã cuộc hẹn nào chưa? Còn đang phân vân không biết nên đi đâu ư? Đừng lo, hãy để quân sự Toplist gợi ý cho một một địa chỉ ăn uống vô cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ẩm Thực Blue

    Gọi điện

    Ẩm Thực Blue đem đến hàng trăm món ăn tinh hoa, hương vị thơm ngon của từng món ăn, đặc biệt nhà hàng có chợ hải sản tươi sống để phục vụ hài lòng quý khách. Đây là một nhà hàng hải sản có cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo rằng “khách hàng là thượng đế” vì vậy thực khách dến đây luôn được hỗ trợ rất nhiều bằng một thái độ lịch sự nhất. Đảm bảo để thực khách có thể có được những phút giây thoải mái khi thưởng thức món ăn ngon.


    Điểm cộng của Ẩm Thực Blue còn được đánh giá qua không gian nhà hàng rộng rãi, có nhiều khu chỗ ngồi nên những nhóm khách đông sẽ không phải e ngại vấn đề hết chỗ hay bị tách rời nhau. Bạn sẽ có được một buổi hẹn vui vẻ tán gẫu và thưởng thức hải sản thơm ngon. Hải sản của Ẩm Thực Blue tươi sống được mang từ biển về và chờ đợi phục vụ thực khách. Đúng như tên gọi của nhà hàng này, Blue sẽ mang màu xanh của biển về để khách hàng thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng kéo dài, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0961 109 666
    Email: aoisushi.vp@gmail.com
    Website: amthucblue.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucBlue.com.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Blue
    Ẩm Thực Blue
    Ẩm Thực Blue
    Ẩm Thực Blue
    Tran Hoc 2019-06-08 14:42:23
    Bên bạn có ốc bươu đen ship ko

  2. Nếu bạn là một “tín đồ” của hải sản và yêu thích mô hình buffet “ăn thả ga – không lo về giá” thì Nhà Hàng Buffet Hải Sản Gourmet sẽ là một điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Vĩnh Phúc. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cao cấp tại không gian mộc mạc và tự nhiên của nhà hàng, Nhà Hàng Buffet Hải Sản Gourmet sẽ giúp bạn đánh thức mọi giác quan, mang đến cảm nhận ẩm thực tinh túy và trọn vẹn, đánh thức những cảm quan vị giác của bạn.

    Dưới tâm huyết của đội ngũ đầu bếp của Nhà Hàng Buffet Hải Sản Gourmet, bạn sẽ được thưởng thức một thế giới ẩm thực độc đáo có một không hai. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc gia đình, sinh nhật, hội họp hay thậm chí là các sự kiện lớn hơn như: hội nghị, hội thảo, hay lễ kỷ niệm. Thực khách được trải nghiệm nhiều loại sashimi hấp dẫn từ cá hồi, cá song, tôm, hàu… Hãy đến nhà hàng Nhà Hàng Buffet Hải Sản Gourmet thưởng thức ngay để có được bữa ăn tuyệt vời nhất nhé. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực thú vị khi tới Vĩnh Phúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Điện Biên Phủ, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0876 561 268
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisan88/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet Hải Sản Gourmet
    Nhà Hàng Buffet Hải Sản Gourmet
    Nhà Hàng Buffet Hải Sản Gourmet
    Nhà Hàng Buffet Hải Sản Gourmet
  3. Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn hải sản tươi sống phong phú, Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh tự hào mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Thực đơn tại đây bao gồm một danh sách dài các món ăn quen có mà lạ cũng có, chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải “choáng váng” vì sự đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị món ăn.


    Và chắc hẳn nhiều người thắc mắc tại sao Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh lại là điểm đến của tín đồ mê hải sản? Bởi lẽ, nhắc đến thực đơn các món hải sản ở đây thật sự rất đa dạng, phong phú. Đến nhà hàng Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh bạn chắc chắn phải thử qua những món lẩu hải sản. Bởi nước dùng nêm vừa vặn, hải sản lại tươi ngon, chế biến sạch sẽ, giá lại vô cùng rẻ. Nguồn nguyên liệu đa dạng, tươi ngon trải qua bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài ba đã trở thành những món lẩu cực kỳ thơm ngon, kích thích mọi giác quan của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0989 982 169
    Email: Tnhhdvlinhlinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanquangninh75nguyenvanlinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 | 16:10 - 22:00
    Gọi điện
    Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
    Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
    Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
    Bia Hơi - Hải Sản - 75 Nguyễn Văn Linh
  4. Đối với hải sản, độ tươi ngon là yếu tố quyết định của bất kỳ món ăn, hay phương pháp chế biến nào. Chính vì vậy, để mang đến những món ăn ngon nhất, thỏa mãn vị giác nhất cho khách hàng, Nhà Hàng Cường Liên Vị Biển luôn nhập mới hải sản mỗi ngày, đảm bảo mang đến cho khách hàng những loại hải sản chất lượng nhất. Nhà Hàng Cường Liên Vị Biển chuyên kinh doanh các loại hải sản tự chọn tươi ngon nhất khiến mọi thực khách thưởng thức và hài lòng.

    Mỗi ngày Nhà Hàng Cường Liên Vị Biển phải cầm một danh sách dài hoa mắt, chóng mặt đi chợ rồi về nhà sơ chế và nấu nướng… để sẵn sàng chào đón và phục vụ những thực khách thân yêu của nhà hàng. Đến với Nhà Hàng Cường Liên Vị Biển, bạn có thể ngay lập tức đặt ngay một bàn view đẹp, chọn một vài món ngon chiêu đãi cả ngày, gọi thêm một vài cốc bia thì bữa tiệc chỉ có thêm vui và thêm kéo dài thôi, vừa vui vừa được phục vụ chu đáo. Tại đây, Nhà Hàng Cường Liên Vị Biển cùng đội ngũ đầu bếp siêu xịn sò lúc nào cũng sẵn sàng chế biến miễn phí theo mọi yêu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Phạm Văn Đồng, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0916 888 568
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangCuongLienvibien/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cường Liên Vị Biển
    Nhà Hàng Cường Liên Vị Biển
    Nhà Hàng Cường Liên Vị Biển
    Nhà Hàng Cường Liên Vị Biển
  5. Top 5

    Eden Restaurant

    Gọi điện

    Một địa chỉ thưởng thức hải sản nữa bạn không nên bỏ qua đó chính là Eden Restaurant, nhà hàng có tổng diện tích 400m2 là biệt thự 3 tầng sở hữu không gian mang đậm phong cách cổ kính truyền thống và Châu Âu tọa lạc trong khu đô thị đang phát triển đó là KĐT Đồng Sơn. Khi đến đây thực khách sẽ được đắm trìm trong không gian yên tĩnh nhẹ nhàng của nét truyền thống văn hóa nhưng cũng không kém phần sang trọng lịch sự đậm phong cách Châu Âu. Đồng thời nhà hàng sở hữu hệ thống phòng riêng cho những bữa ăn đặc biệt quan trọng, phòng lớn cho tiệc và không gian thoải mái phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng khi đến nơi đây.


    Mỗi món ăn mà Eden Restaurant đưa vào thực đơn không chỉ để thưởng thức, mà hơn thế, đó còn là cả một câu chuyện, cả cái tâm của những người đầu bếp được đặt trong đó. Đặc biệt, đến với nhà hàng thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản rất đặc sắc có thể kể đến như: tôm hùm bỏ lò, tôm sú hấp dừa xiêm, tôm sú sốt me, mực trứng chiên tỏi ớt, tôm hấp bia, lẩu hải sản kiểu Thái,... đặc biệt món chủ đạo của nhà hàng mà khách hàng hay yêu cầu đó là cá hồi Nauy và món cá tầm chế biến thành các món với mức chi phí vô cùng hợp lý, vừa túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Mai Hắc Đế, KĐT Đồng Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1626 8268 & 0989 388 838
    Email: hoangmaitrinhz@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/reastauranteden/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Eden Restaurant
    Eden Restaurant
    Eden Restaurant
    Eden Restaurant
  6. Hải Sản Làng Chài là nhà hàng hải sản bình dân của Vĩnh Phúc. Hải Sản Làng Chài đã là cái tên này luôn luôn được nhắc đến bởi người dân ở đây vfa cả khách du lịch khi đến với Vĩnh Phúc. Hải Sản Làng Chài nổi tiếng với món hải sản ngon nhưng giá cả rất cạnh tranh đây chính là yếu tố giúp Hải Sản Làng Chài càng được khách hàng yêu mến hơn. Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các loại hải sản tươi sống ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt.

    Hải Sản Làng Chài
    sử dụng nguyên liệu tươi sống để chế biến món ngon và phục vụ khách hàng. Đến với quán Hải Sản Làng Chài phải thử các món được chế biến từ ốc hương, trìa, mực, tôm hùm, vẹm,... Chỉ là những nguyên liệu tươi sống đó nhưng cách chế biến khác đã đem lại một món ngon khác nhằm chiêu đãi thực khách. Hải Sản Làng Chài có thể tiếp những đoàn khách lên đến vài trăm người, không gian quán rộng rãi và thoáng mát. Nhân viên cửa hàng rất chu đáo, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 - 165 Nguyễn Tất Thành, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0963 998 998 & 0339 933 222 & 021 1629 9799
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064057031905
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
  7. Không cần nằm quá gần thành phố biển nhưng bạn vẫn có thể được thưởng thức những món ăn từ hải sản tươi sống khi dừng chân tại Nhà hàng Hải Sản Hoà Béo. Tại đây chuyên về các loại hải sản như tôm sú, hàu, cá song, ghẹ xanh,… với đa dạng món ăn và cách chế biến. Hải sản đều được nhập mới mỗi ngày vì nhà hàng Hải Sản Hoà Béo muốn mang đến cho bạn những món ăn thật sự là tươi mới nhất, không những thế khi bạn gọi món thì nhà hàng mới bắt đầu lấy từ trong bể và bắt đầu chế biến.


    Bạn có thể chọn nướng, hấp, luộc tuỳ ý,… Nhà hàng Hải Sản Hoà Béo luôn có rất nhiều món ăn để bạn chọn. Món ăn chế biến hương vị rất đậm đà, mùi vị lại rất thơm nữa. Đối với những ai nghiện hải sản thì bạn thật sự sẽ không kiềm lòng được đối với những đĩa hải sản mang đến cho mà xem. Nhà hàng Hải Sản Hoà Béo là nhà hàng hải sản tươi sống lí tưởng để bạn dừng chân trong buổi hẹn cuối tuần cùng bạn bè, để gặp đối tác, hay đơn giản chỉ vì bạn muốn ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Công Trứ, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0912 899 989
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hải Sản Hoà Béo
    Hải Sản Hoà Béo
    Hải Sản Hoà Béo
    Hải Sản Hoà Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy