Top 8 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất tỉnh Hải Dương

Khánh Ly Nguyễn 7047 0 Báo lỗi

Hải sản là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức hải sản vừa ngon, vừa chất lượng mà giá thành lại hợp lí ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Hương Biển hứa hẹn sẽ là địa điểm khiến bạn phải “ăn là nghiền”. Nhà hàng nằm tại phường Bình Hàn - vị trí giao thông thuận lợi, ngay sau khách sạn Trường Thành nên không quá khó để tìm ra nhà hàng. Nhà hàng được xây dựng trên một diện tích rộng, với 5 tầng, đây hứa hẹn là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, liên hoan. Không những thế, chỗ để xe rộng rãi, hướng nhìn đẹp cũng là điểm ghi nhớ của nhà hàng. Nhà hàng được thiết kế sang trọng, lịch sự, mang hơi hướng hiện đại. Có nhiều không gian để bạn lựa chọn để dùng bữa. Nếu muốn riêng tư, thân mật bạn có thể lựa chọn phòng riêng.


    Một điểm khá độc đáo của nhà hàng là thực khách có thể được trực tiếp xem những loại hải sản tươi sống bởi vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng đồ ăn tại đây. Là nhà hàng chuyên về hải sản nên thực đơn hải sản ở đây luôn khiến thực khách đau đầu lựa chọn vì vô cùng đa dạng. Sau khi bạn chọn hải sản yêu thích như tôm, cua, ghẹ,... nhà hàng sẽ đem cân để chính xác khối lượng, sau đó được mang đi chế biến làm các món theo yêu cầu của khách hàng. Nồi lẩu hải sản là gợi ý thú vị cho bạn nếu đi nhóm đông. Nước lẩu thơm, đậm vị ngọt của xương ống lại dậy mùi của hương liệu tự nhiên như quế, sả sẽ đánh thức mọi vị giác. Hải sản tươi ngon được sơ chế kĩ càng, bày biện đẹp mắt trên đĩa. Với địa điểm tốt và chất lượng tốt thì bạn còn chần chờ gì mà không đến nhà hàng Hương Biển để trải nghiệm ngay nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Vương Chiêu, Phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

    Điện thoại: 0904 963 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057320930031

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hương Biển
    Nhà hàng Hương Biển
    Nhà hàng Hương Biển
    Nhà hàng Hương Biển

  2. Ngay tại Hải Dương nhưng bạn có thể thưởng thức hải sản chính hiệu đất Cảng tại nhà hàng - chợ hải sản Hải Phòng. Hải sản được mang trực tiếp từ Hải Sản về đây để chế biến và làm thành các món ăn chất lượng nhất để phục vụ thực khách. Tại nhà hàng, bạn sẽ gọi các món riêng lẻ. Tùy vào số lượng người ăn thì sẽ đưa ra sự lựa chọn phù hợp, tính ra cũng chỉ tầm 300.000 - 400.000 đồng cho mỗi người thôi. Các món hải sản như cua, ghẹ hấp, mực nướng, tôm hùm nướng phô mai, canh ngao,... khi mang ra vẫn giữ nguyên độ nóng, thơm ngon của món ăn.


    Cắn nhẹ một miếng là đã thấy hương vị hải sản ùa về thơm, béo vô cùng bổ dưỡng. Bạn có thể gọi các món nộm, rau xào để ăn kèm nữa nhé. Không gian của nhà hàng-chợ hải sản Hải Phòng rất rộng rãi, thoáng mát và luôn được dọn dẹp sạch sẽ, bàn ghếp sắp xếp gọn gàng. Khách hàng đến và về luôn được tiếp đón nhiệt tình từ các thành viên của nhà hàng. Thực sự đây là một địa điểm mà bạn nên ghé đến để thưởng thức hải sản nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 An Định, Phường Cẩm Thượng, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0983 206 687
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuybienhd
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng - chợ hải sản Hải Phòng
    Nhà hàng - chợ hải sản Hải Phòng
    Nhà hàng - chợ hải sản Hải Phòng
    Nhà hàng - chợ hải sản Hải Phòng
  3. Nhà hàng buffet An Anh là một địa điểm mà bạn có thể thưởng thức được rất nhiều loại hải sản với hình thức buffet có mức giá vô cùng phải chăng 350.000 đồng/người. Không gian quán khá rộng rãi, điều hòa thoáng mát, các gian quầy bày đồ rất gọn gàng, ngăn nắp. Một vài quầy bạn có thể xem trực tiếp đầu bếp làm thức ăn. Các món hải sản như tôm ghẹ hấp, ốc xào, hàu nướng mỡ hành, mực nướng sẽ luôn được làm nóng để thực khách ăn sẽ không bị nguội. Các món sashimi thì sẽ được trưng bày tại quầy lạnh như hàu, cá hồi sống để giữ được độ tươi ngon của hải sản. Đặc biệt bạn nên thử các loại sushi cá hồi tại đây nhé, rất ngon và dễ ăn.


    Với một suất buffet như vậy, bạn sẽ không bị giới hạn về các loại thức ăn mà cứ từ từ thưởng thức từ món ăn này đến món ăn khác. Bạn có thể lấy các loại đồ ăn kèm như salad, gỏi cuốn, kim chi, rau củ,... Cuối bữa thì sẽ có quầy đồ ăn nhẹ gồm hoa quả, các loại chè, kem quá ư là đầy đủ. Đi ăn hải sản mà được kết hợp như vậy thì rất tuyệt phải không nào? Các bạn nhân viên ở nhà hàng buffet An Anh thì rất là nhanh nhẹn, nhiệt tình. Nếu bạn đi đông người thì hãy nên đặt bàn trước để khi đến không bị nhỡ và chờ đợi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 392 Ngô Quyền, Phường Tân Bình, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0988 567 825
    Email: ananhcatering@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083038103628

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Buffet An Anh
    Nhà hàng Buffet An Anh
    Nhà hàng Buffet An Anh
    Nhà hàng Buffet An Anh
  4. Gợi ý tiếp theo này của Toplist chắc chắn sẽ khiến những tín đồ ăn hải sản thích thú bởi chất lượng tốt mà giá thành lại hợp lí. Nhà hàng Hồng níu chân thực khách bởi menu món ăn phong phú đa dạng được chế biến cầu kì dưới bàn tay của đội ngũ đầu bếp chuyện nghiệp. Hải sản tại đây được lấy trực tiếp từ Vân Đồn - nơi mà có lượng hải sản tươi sống vô cùng dồi dào và chất lượng. Một số món tiêu biểu trong menu của nhà hàng bạn có thể tham khảo như: nem sứa, chả cua bể, chả mực, tôm tre nướng bơ tỏi, salad rong nho, sò điệp nướng,…


    Nếu yêu thích lẩu, bạn khó lòng chối từ trước sức hấp dẫn của những nồi lẩu như: lẩu riêu cua bể, lẩu bề bề, lẩu tôm,… thơm ngất ngây. Đặc biệt trong đó, có món lẩu riêu cua bể là món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng bởi chất lượng thịt cua luôn ngon, thơm, được sơ chế sạch sẽ, vẫn giữ được độ tươi ngon ban đầu. Về không gian, nhà hàng Hồng Hà được thiết kế khá đơn giản, nhưng rất ấm cúng với decor nhẹ nhàng. Không gian thoáng đãng, rộng rãi, có 2 lầu cho bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, thái độ phục vụ thân thiện, cởi mở tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Phạm Văn Đồng, Phường Tân Bình, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0359 222 338
    Email: Nguyenha4548@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057561583648
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Nhà hàng Hồng Hà
        Nhà hàng Hồng Hà
        Nhà hàng Hồng Hà
        Nhà hàng Hồng Hà
      • Nếu bạn muốn tìm địa điểm ăn uống với đa dạng các món hải sản và đặc trung là ốc biển mà vẫn chưa thấy thì gợi ý này của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Nằm ở 444 Nguyễn Lương Bằng, nhà hàng Siêu Thị Ốc luôn đông khách bất kề ngày thường hay ngày lễ bởi độ thu hút của chất lượng hải sản ở đây. Trước hết, đúng như tên gọi, đến với nhà hàng bạn sẽ có trải nghiệm cùng các loại ốc biển được chế biến công phu: ốc hương, ốc xương rồng, ốc mặt trăng,… cực kì thơm ngon mà giàu dinh dưỡng.


        Bên cạnh đó, nhà hàng còn có thực đơn đa dạng các món ăn chế biến từ: cua bể, tôm, bề bề, ghẹ, hàu,... Bạn còn có thể trực tiếp xem nguyên liệu chế biến của nhà hàng thông qua các bể chứa hải sản tươi sống. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng với chất lượng món ăn ổn định thì đây là địa điểm hợp lí để cùng bạn bè người thân tụ tập vào dịp cuối tuần. Chẳng những thế, thiết kế thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, lại có những góc nhìn đẹp vậy nên đến với nhà hàng Siêu Thị Ốc bạn còn sở hữu những tấm hình đẹp để lưu giữ kỉ niệm với người thân và bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        444 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Trung, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

        Điện thoại: 0969 927 066

        Email: Ngoyen26111960@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100036617142202

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Gọi điện
        Nhà hàng Siêu Thị Ốc
        Nhà hàng Siêu Thị Ốc
        Nhà hàng Siêu Thị Ốc
        Nhà hàng Siêu Thị Ốc
      • Nếu bạn là một tín đồ của hải sản thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Nhà Hàng Cua Vàng Hải Dương vô cùng nổi tiếng trong giới sành ăn. Có thể nói đây là một trong những địa chỉ ăn hải sản được yêu thích nhất tại Hải Dương. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món hải sản hấp dẫn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và được chế biến an toàn. Chỉ từ vài trăm ngàn, bạn đã có thể thưởng thức hải sản no nê. Để ăn hải sản thì tới các nhà hàng là lựa chọn lý tưởng nhất. Tuy nhiên, với các quán bình dân nếu không biết cách gọi sẽ rất đắt. Do đó, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn điểm ăn uống phù hợp nhé.


        Cùng với đó, nhà hàng hải sản ở Hải Dương này còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực miền biển cực kỳ thú vị. Đến với Nhà Hàng Cua Vàng Hải Dương, chắc chắn bạn không thể bỏ qua thực đơn cực phong phú và hấp dẫn. Với cam kết “Con gì đang bơi chúng tôi đều có”, nhà hàng mang đến cho thực khách hàng loạt những món hải sản thơm ngon. Không gian ngoài trời thoáng rộng cho bạn cảm giác như đang ngồi trên bãi biển và tận hưởng làn gió mát lạnh từ biển khơi thổi vào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 358 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Bình, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
        Điện thoại: 0869 232 232
        Email: cuavanghaiduong@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/CuavangHaiDuong
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
        Gọi điện
        Nhà Hàng Cua Vàng Hải Dương
        Nhà Hàng Cua Vàng Hải Dương
        Nhà Hàng Cua Vàng Hải Dương
        Nhà Hàng Cua Vàng Hải Dương
      • Ngoan Hải Sản Restaurant chắc hẳn là cái tên không mấy xa lạ với những ai ghiền hải sản tại Hải Dương. Đến Ngoan Hải Sản Restaurant, thực khách không chỉ bị mê hoặc bởi thiết kế sang trọng, tinh tế của nhà hàng, mà điều quan trọng nhất, khiến bạn bị chinh phục hoàn toàn, chính là những món hải sản hấp dẫn cũng như những món ăn mang đậm hương vị biển cả... đã làm nên thương hiệu của Ngoan Hải Sản Restaurant. Ngoan Hải Sản Restaurant có hàng chục món thực đơn hải sản biển với tiêu chí “tươi sống, vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng” để khách hàng tùy chọn. Full set nước lẩu, rau lẩu kèm nấm, mì tôm/bún/ bánh đa kèm nước chấm hải sản độc quyền của Ngoan Hải Sản Restaurant, cam kết đảm bảo chất lượng tươi sống 100% cho Quý khách hàng, shipper lúc nào cũng sẵn sàng giao hàng mọi giờ giấc và mọi địa hình tới Quý khách.


        Đặc biệt hơn, Ngoan Hải Sản Restaurant nổi bật với những thực đơn chế biến về tôm hùm biển, tôm hùm bông duy trì gần như quanh năm như Tôm hùm bông, Tôm hũ nhi đỏ...Trên thực tế Ngoan Hải Sản Restaurant đã được nhiều thực khách khen ngợi về chất lượng của những món ăn đó. Chính bởi vậy trong vòng mấy năm trở lại đây Ngoan Hải Sản Restaurant đã và đang trở thành một địa điểm đến tuyệt vời để người dân trong vùng và du khách gần xa thưởng thức không gian biển riêng mà bất cứ ai một lần đến đây sẽ còn nhớ mãi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 347 Nguyễn Văn Linh, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
        Điện thoại: 0888 597 868
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangngoanhaisan
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Ngoan Hải Sản Restaurant
        Ngoan Hải Sản Restaurant
        Ngoan Hải Sản Restaurant
        Ngoan Hải Sản Restaurant
      • Nổi danh hàng chục năm qua với thực đơn gồm toàn các món ngon nổi tiếng quy tụ tại không gian nhà hàng sang trọng ngay khu vực trung tâm thành phố với tên gọi vốn đã quen thuộc từ lâu – Kủi Quán - 29B Bà Triệu. Kủi Quán nổi tiếng không chỉ có món ngon từ hải sản tươi sống và ẩm thực Á Đông được chế biến cầu kỳ với hương vị riêng đậm đà không thể trộn lẫn, nhà hàng còn ghi dấu ấn của mình vào sổ tay ẩm thực của đông đảo thực khách với các món ngon sưu tầm trong và ngoài nước. Đến với Kủi Quán, bạn sẽ say lòng bởi những món ăn đẹp cả sắc, vẹn tròn cả hương.


        Yếu tố làm nên điều này chính là do sự đòi hỏi cao ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu tươi, ngon và khâu trình bày thật đẹp mắt, hài hòa của những đầu bếp bản xứ giàu kinh nghiệm. Vị ngọt tự nhiên từ thịt tôm hùm kết hợp cùng chút cay nồng của tỏi và ớt bột, chút mặn đậm đà của muối rang làm món ăn càng thêm hấp dẫn, kích thích vị giác ngon ngây ngất. Với một không gian rộng, thoáng mát gồm 6 khu vực phục vụ, mỗi khu vực đều có một phong cách khác nhau không trùng lắp, kết hợp cùng những họa tiết tinh tế và hiệu ứng ánh sáng vàng và xanh tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khách. Ngoài ra, Kủi Quán còn bố trí nhiều phòng Vip lớn nhỏ kín đáo có sức chứa từ 8 đến 40 khách được trang trí trang trọng và hiện đại phù hợp cho các buổi họp mặt gia đình hoặc chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 29A Bà Triệu, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
        Điện thoại: 0977 231 919
        Fanpage: https://www.facebook.com/kuiquanhaiduong/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Nhà hàng Sao Biển
        Nhà hàng Sao Biển
        Nhà hàng Sao Biển
        Nhà hàng Sao Biển



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy