Top 7 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Loan Lê 563 0 Báo lỗi

Huế không những nổi tiếng với những công trình cổ, các di tích lịch sử lâu đời, mà còn sở hữu một nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong số đó, lẩu gà được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Okla Gàrden

    Gọi điện
    Đến với Okla Gàrden, thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn vô cùng hấp dẫn với thực đơn trên một nhiều món ăn đa dạng và phong phú. Tại Okla Gàrden có món lẩu gà lá é, lẩu gà nấm,... cực kỳ hấp dẫn. Đây là món ăn không những thơm ngon mà còn bổ dưỡng cho sức khỏe. Nhất là lẩu chế biến từ gà thả vườn nên thịt chắc và dai thơm, thịt có vị ngọt đảm bảo, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.

    Đến với Okla Gàrden, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu gà lá giang thơm ngon đúng điệu. Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng cùng cách chế biến tinh tế mang đến sự hài lòng và cảm giác thỏa mãn của thực khách. Gà qua kiểm dịch, được tuyển chọn để đảm bảo độ dai và chắc của thịt, độ giòn của da cùng nguyên liệu đi kèm tươi ngon để làm tăng vị ngọt và thơm của nước dùng. Nước dùng được hầm nhiều giờ liền từ xương cho vị ngọt đậm đà, thơm đặc trưng. Thêm vào đó là vị thơm của lá é, ngọt từ nấm, thịt gà. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu làm nên một nồi lẩu vô cùng chất lượng và hấp dẫn vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Cư Chánh 1, Xã Thủy Bằng, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 993 481
    Fanpage: https://www.facebook.com/oklagardenhue
    Gọi điện
    Okla Gàrden
    Okla Gàrden
    Okla Gàrden
    Okla Gàrden

  2. Nhà Hàng Miếu Đôi nổi tiếng về các món ăn về gà tại Huế. Được đánh giá cao về chất lượng, làm thỏa mãn khách hàng về thị giác lẫn khứu giác. Sự tận tâm, chuyên nghiệp đã đưa tên tuổi nhà hàng lên số 1 tại Huế. Người dân nơi đây nếu nhắc đến gà sẽ nhớ ngay cái tên thân thuộc "Miếu Đôi". Qua bao năm gầy dựng tên tuổi, giờ đây nhà hàng đã có một lượng khách quen cố định, họ bị chinh phục bởi sự hiếu khách và chất lượng món ăn.


    Thịt gà được chọn lọc kĩ lượng thịt thơm không nát. Chỉ một con gà, nhưng nhà hàng có thể chế biến nhiều món khác nhau, menu phong phú và đa dạng. Bạn có thể chọn thêm các món ăn kèm từ gà: gà nướng, súp gà nấm… Nhưng đặc biệt, lẩu gà tại đây khiến người khác ăn là ghiền. Nước lèo nóng hổi, đậm vị, ngọt thanh, thịt gà mềm,... cả nồi lẩu được chế biến bởi tấm lòng của người đầu bếp. Trong thời tiết se lạnh, húp một ngụm nước lèo quả thật ấm bụng. Nhà Hàng Miếu Đôi giữ chân được nhiều khách hàng không chỉ nhờ hương vị, nơi đây còn làm hài lòng khách hàng về chất lượng phục vụ và sự nhiệt tình của nhân viên. Thêm vào đó, không gian thoáng mát là một điểm cộng lớn cho nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 826 319 & 023 4246 8246
    Fanpage: www.facebook.com/MieuDoi42ToHuu/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Miếu Đôi
    Nhà Hàng Miếu Đôi
    Nhà Hàng Miếu Đôi
    Nhà Hàng Miếu Đôi
  3. Nhà Hàng Rio Beer được lòng người dân và thực khách ghé Thừa Thiên Huế với chuyên các món ăn dân dã và còn được yêu thích bởi các món lẩu. Lẩu gà tại Nhà Hàng Rio Beer được giới sành ăn truyền tai nhau nhờ hương vị thơm ngon khó cưỡng với công thức riêng. Nguyên liệu nấu lẩu được chuẩn bị tươi ngon, chế biến sạch sẽ cùng với nước lẩu được pha chế đậm đà. Thịt gà chắc, thơm, ngon và rất ngọt thịt. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại nổi. Không những thế, với bàn tay tài hoa của các đầu bếp, các món ăn ở đây được trình bày rất đẹp mắt.

    Nhà Hàng Rio Beer
    còn sở hữu không gian thiết kế rất gần gũi, phù hợp cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, liên hoan công ty và đặc biệt là gia đình sum họp.... Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, nhân viên ở Nhà Hàng Rio Beer không những phục vụ nhiệt tình, chu đáo mà còn rất nhẹ nhàng và lịch sự. Ngoài món lẩu gà truyền thống, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn dân dã khác mà bạn có thể thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lê Viết Lương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 242 835
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048472909158
    Gọi điện
    Nhà Hàng Rio Beer
    Nhà Hàng Rio Beer
    Nhà Hàng Rio Beer
    Nhà Hàng Rio Beer
  4. Top 4

    Quán Gà Kiến

    Gọi điện

    Quán Gà Kiến là cái tên tiếp theo nằm trên đường Trần Nhật Duật mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn. Quán sở hữu view nhìn ra mặt đường, không gian thoáng mát, không bí. Nhân viên và chủ quán luôn nhiệt tình chào đón những vị khách đến đây thưởng thức hương vị của những món gà hấp dẫn. Đồ ăn ngon, trang trí đẹp mắt, hợp vệ sinh, giá thành phải chăng. Qua bao nhiêu năm, quán Gà Kiến vẫn giữ được cho mình những nét đặc trung như xưa, khiến quý khách luôn có cảm giác thân thuộc và hoài niệm.


    Quán Gà Kiến là nơi mọi người vui vẻ, tập trung quây quần cùng nhau. Quán sở hữu menu đa dạng với những cái tên hấp dẫn. Quán có lẩu gà lá giang và lẩu gà nấm. Đước đánh giá là nước dùng đậm đà, rau tươi ngon, cộng với rất nhiều topping hấp dẫn. Thực đơn luôn được chủ quán cập nhật, thêm phần mới mẻ cho bàn ăn của mọi người. Hơn thế nữa, quán Gà Kiến luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho các ngày lễ. Thưởng thức món lẩu gà tại Quán Gà Kiến sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Hãy ghé đến và thưởng thức ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Trần Nhật Duật, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0347 355 152

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069178037617

    Gọi điện
    Quán Gà Kiến
    Quán Gà Kiến
    Quán Gà Kiến
    Quán Gà Kiến
  5. Nhà Hàng Làng An Việt được biết tới là quán nhậu rất được lòng thực khách tại Thừa Thiên Huế. Bên cạnh đó, quán còn được yêu thích bởi những món ăn độc đáo và thơm ngon mà không nơi đâu có được. Món lẩu gà lá giang, lẩu gà nấm,... tại Nhà Hàng Làng An Việt chính là một minh chứng cụ thể. Gà tươi được đảo qua trước nên ngấm vị, càng thả lẩu đun tiết ra nước lẩu càng đậm đà, ngọt nhẹ chua cay thơm lừng, thêm măng cay giòn giòn ăn "cực đã, cực cuốn". Nước lẩu ở đây được pha chế rất đậm vị theo phong cách riêng biệt. Kết hợp với đó là đồ ăn kèm tươi ngon, được chế biến hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Lẩu gà ở Nhà Hàng Làng An Việt có hương vị rất đặc trưng, ăn vào rất dễ "nghiện". Thịt gà mềm, thơm và rất ngọt thịt, ăn kèm với các loại rau được sơ chế sạch sẽ. Ngoài ra đến với lẩu gà tại Nhà Hàng Làng An Việt thực khách còn có cơ hội thưởng thức lẩu hải sản thanh mát, lẩu bò ngọt vị đậm đà,… và nhiều món ăn bình dân đặc trưng khác tại các quán nhậu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Khải Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0942 570 066
    Email: Langanviet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglanganviethue
    Gọi điện
    Nhà Hàng Làng An Việt
    Nhà Hàng Làng An Việt
    Nhà Hàng Làng An Việt
    Nhà Hàng Làng An Việt
  6. Gà Kiến Vườn là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này. Trải qua nhiều năm trong ngành, giờ đây quán đã sở hữu cho mình một lượng khách ổn định. Luôn tận tâm phục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp và chu đáo, đây là điểm cộng giữ chân của quán. Và tất nhiên, vệ sinh thực phẩm luôn được bà chủ hướng đến đầu tiên, sử dụng nguyên liệu organic để chế biến, an toàn đến từng món ăn. Đây là lý do, khi đến với Gà Kiến Vườn không ai là không cảm thán trước sự chỉn chu của quán.


    Gà Kiến Vườn là thế giới của những người mê gà. Menu đa dạng từ luộc, chiên, hấp đến lẩu. Tha hồ cho bạn lựa chọn. Nồi lẩu thơm phức, khói bốc nghi ngút cả không gian quán, nước dùng đậm đà, ngọt thanh, ăn kèm nhiều topping khiến nồi lẩu tại Gà Kiến Vườn có sức mê hoặc chết người. Các món ăn được trang trí đẹp mắt, không gian rộng rãi thoáng mát, luôn nhiệt tình và hiếu khách, đảm bảo vê sinh, giá cả hợp lí.... Đây là lý do giúp quán Gà Kiến Vườn chưa bao giờ lỗi thời với các tay nhậu hay mê gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Đoàn Thị Điểm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0764 064 475
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077281741204
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gà Kiến Vườn
    Gà Kiến Vườn
    Gà Kiến Vườn
    Gà Kiến Vườn
  7. Top 7

    Bụi Tre Quán

    Gọi điện

    Không biết quán có tự bao giờ mà mỗi khi nhắc đến gà người ta lại nhắc Bụi Tre Quán. Đây là địa điểm thân thuộc của các tín đồ mê gà. Chỉ cần tưởng tượng, cuối tuần được dịp ngồi cùng bạn bè bên cạnh nồi lẩu đang bốc khói. Thật không tránh khỏi sự phấn khởi. Quán kỹ càng từ khâu chọn lọc đến khâu chế biến, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, đem đến bữa ăn tốt nhất đến với khách hàng. Bởi "Uy tín làm nên thương hiệu", chính vì thế Bụi Tre luôn được khách hàng tìm đến và giữ chân được khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng của quán.


    Lẩu gà nơi đây được đánh giá cao. Lẩu vừa ăn, có cà rốt, nấm, lá giang, gà... hương vị đặc trưng, gà thơm, bùi, dai dai, mềm mềm... Không thể không thưởng thức một nồi lẩu hấp dẫn như vậy được. Bà chủ và nhân viên khá hòa đồng và thân thiện, phục vụ nhiệt tình đến khách hàng. Ngoài ra, để tăng thêm hương vị cho bàn ăn của mình, bạn có thể gọi thêm gà hấp hành, gà xé bóp, gà chiên mắm, gà xào sả, gà nướng mọi... Tuy nhiên có một điểm trừ, quán khá xa trung tâm thành phố, quán nằm cạnh sông, có nhiều bụi xe, khá rộng, thoáng mát. Dẫu vậy, khoảng cách chưa bao giờ cản bước mọi người đến với Bụi Tre Quán, quán luôn đông đúc và nhộn nhịp. Điều đó chứng tỏ rằng, Bụi Tre Quán là cái tên uy tín và chất lượng, là nơi phù hợp để bạn thưởng thức nồi lẩu gà nóng hổi và thơm phức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Lý Nam Đế, Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4353 9482
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bụi Tre Quán
    Bụi Tre Quán
    Bụi Tre Quán
    Bụi Tre Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy