Top 6 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất tỉnh Nghệ An

Thùy Dung 166 0 Báo lỗi

Lẩu gà là món ăn độc đáo và đặc sắc của văn hoá ẩm thực Việt Nam. Món lẩu này được chế biến từ thịt gà hoà quyện vào nước lẩu có vị ngọt thanh rất đặc trưng. ... xem thêm...

  1. Nếu một ngày, bạn cảm thấy chán những món ăn thường nhật và muốn vi vu tìm kiếm những quán ăn ngon thì hãy thử đến với Nhà hàng Gà Thanh Chương để thưởng thức đầy đủ hương vị của các món ăn từ thịt gà. Đến với Nhà hàng Gà Thanh Chương vào những ngày se se lạnh, hay một chút lành lạnh đầu đông thì không thể thiếu món lẩu. Bên cạnh món lẩu gà đặc trưng và truyền thống nhất tại quán thì bạn còn có thể thưởng thức các món lẩu hấp dẫn khác như lẩu thập cẩm, lẩu cá lăng….


    Thời tiết thành Vinh đang bắt đầu chuyển mùa, những đợt gió se lạnh kéo đến, mưa rả rích cả ngày. Ngồi trong không gian yên bình của Gà Thanh Chương, thưởng thức 1 nồi lẩu bốc khói, với các loại đồ nhúng tươi sống, ngon ngọt… thì còn gì bằng. Tại Nhà hàng Gà Thanh Chương gà có đa dạng loại lẩu thượng hạng cho bạn lựa chọn:

    • Lẩu thập cẩm
    • Lẩu gà Ashima
    • Lẩu cá lăng
    • Lẩu baba…

    Không gian phố xưa, yên bình, nhạc du dương thời tiết như này không ăn lẩu thì thật là nuối tiếc. Nhà hàng Gà Thanh Chương là một quán lẩu gà siêu ngon mà bạn không nên bỏ qua. Quán lẩu gà đặc sản Thanh Chương phục vụ rất nhanh chóng, nên bạn không phải đợi lâu khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đinh Lễ, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0888 817 999

    Email: gathanhchuong.nguyendinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gathanhchuong1

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Gà Thanh Chương
    Nhà hàng Gà Thanh Chương
    Nhà hàng Gà Thanh Chương
    Nhà hàng Gà Thanh Chương

  2. Top 2

    Beer Hùng Béo

    Gọi điện

    Beer Hùng Béo từ lâu không còn là cái tên xa lạ với dân "nhậu" tại Nghệ An. Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng hương vị món ăn tại quán thì đừng ngần ngại. Bởi Beer Hùng Béo được nhiều khách hàng yêu thích bởi quán có những set lẩu rất thơm ngon và hấp dẫn. Trong đó, phải kể đến món lẩu gà nấm thuốc bắc không những ngon miệng mà còn rất giàu giá trị dinh dưỡng. Món lẩu này có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau nên bạn có thể dễ dàng thưởng thức.


    Beer Hùng Béo còn có không gian rất rộng rãi và thoáng mát giúp bạn cảm thấy ngon miệng và thoải mái hơn khi ăn. Nếu bạn đi nhóm nhiều người trong những buổi tụ họp, gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình.... thì Beer Hùng Béo đều sẵn lòng phục vụ. Một điều nữa khiến nhiều người cảm thấy yên tâm khi đến với quán, đó là quy trình chế biến món ăn ở đây được làm rất cẩn thận, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để bạn phải mê mẩn khi đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Đường Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0342 683 737
    Fanpage: www.facebook.com/beerhungbeo

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Beer Hùng Béo
    Beer Hùng Béo
    Beer Hùng Béo
    Beer Hùng Béo
  3. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ quán lẩu gà ngon tại Nghệ An thì nhà hàng Nhà hàng Vườn Xoài chắc chắn là cái tên bạn không thể bỏ qua. Đây là một trong những địa chỉ có món lẩu gà thơm ngon có tiếng dành cho người dân địa phương và thực khách khi ghé tỉnh Nghệ An. Nhà hàng Vườn Xoài được chăm chút rất kỹ càng từng góc nhỏ và có cả không gian trong phòng riêng đặc biệt rộng rãi và thoáng đãng để khách hàng có thể cảm nhận được rõ hơn không khí.


    Gà được chọn để làm lẩu tại Nhà hàng Vườn Xoài 100% đều là gà ngon, chất lượng nên có thịt rất ngọt và săn chắc. Điều này đã giúp cho món lẩu gà tại quán càng trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn. Bên cạnh món lẩu gà, quán còn có rất nhiều món ăn ngon khác để bạn dễ dàng lựa chọn. Nhà hàng Vườn Xoài đem đến tất cả món ăn đều được chế biến đảm bảo và mang hương vị rất riêng, rất đặc trưng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Văn Trỗi, TT. Hưng Nguyên, Nghệ An
    Điện thoại: 0946 265 338
    Fanpage: www.facebook.com/vuonxoaiquan37

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà hàng Vườn Xoài
    Nhà hàng Vườn Xoài
    Nhà hàng Vườn Xoài
    Nhà hàng Vườn Xoài
  4. Được biết đến như một món ăn đậm đà và hấp dẫn từ vùng miền Trung của Việt Nam, Gà Mẹt Bình An thực sự mang lại cho tôi những trải nghiệm ẩm thực độc nhất vô nhị. Món Gà Mẹt này được chế biến tinh tế và có vẻ ngoài đầy màu sắc hấp dẫn. Lớp vỏ ngoài được chiên giòn, có màu sắc hổ phách và thơm ngon. Khi chạm vào, bạn có thể cảm nhận sự giòn tan của lớp vỏ kết hợp với mềm mịn bên trong. Thịt gà bên trong thấm đẫm gia vị và có mùi thơm đặc trưng, tạo nên một hương vị độc đáo và khác biệt so với những món gà chiên thông thường.

    Một điểm đáng chú ý của Gà Mẹt Bình An chính là cách chế biến gia vị. Hương vị cay nồng đặc trưng của ớt chuông và các loại gia vị khác được kết hợp một cách khéo léo, tạo ra một sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt, cay và mặn. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích ẩm thực đậm đà và đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 177 553
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà Mẹt Bình An
    Gà Mẹt Bình An
    Gà Mẹt Bình An
    Gà Mẹt Bình An
  5. Quán nằm tại vị trí thuận lợi trên đường An Dương Vương, dễ dàng tiếp cận. Ngay từ khi bước vào, tôi đã được ấn tượng bởi không gian ấm cúng, trang trí tinh tế với những tấm tre và cây xanh. Bàn ghế được bố trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và riêng tư cho từng bàn. Tuy nhiên, do quán khá nhỏ, có thể gặp khó khăn trong việc tìm bàn vào giờ cao điểm. Gà Lên Mâm nổi tiếng với các món gà nướng và nướng mỡ chua đặc trưng. Bạn sẽ được thử món Gà Nướng Mỡ Chua và thực sự ấn tượng.

    Thịt gà mềm mịn, thấm đẫm vị mỡ chua thơm ngon. Cách chế biến độc đáo này đã tạo nên hương vị độc đáo, khác biệt so với các quán gà khác. Ngoài ra, thực đơn cũng có nhiều món ăn phụ như các loại nước sốt, rau sống, và các món ăn khác phong phú để bổ sung. Dịch vụ tại quán Gà Lên Mâm khá tốt. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Họ cũng đề cao việc đảm bảo bàn ăn luôn được sạch sẽ và gọn gàng trong suốt thời gian dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 An Dương Vương, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0918 674 733
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Gà Lên Mâm - Quán Tre 36 An Dương Vương
    Gà Lên Mâm - Quán Tre 36 An Dương Vương
    Gà Lên Mâm - Quán Tre 36 An Dương Vương
    Gà Lên Mâm - Quán Tre 36 An Dương Vương
  6. Top 6

    Bình An Quán

    Gọi điện
    Bình An Quán có một không gian rất thoải mái và gần gũi. Thiết kế nội thất đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng ngay từ khi bước chân vào. Quán được bố trí khá rộng rãi, tạo sự thoải mái cho việc thư giãn và tận hưởng bữa ăn. Không gian này thích hợp cho cả buổi hẹn hò lãng mạn hoặc những cuộc gặp gỡ bạn bè. Thực đơn tại Bình An Quán rất đa dạng, với nhiều lựa chọn cho mọi khẩu vị. Bạn sẽ được thử một số món như Mì Quảng, Cơm Gà Xối Mỡ, và Bún Riêu đặc biệt là lẩu gà thơm ngon.

    Tất cả các món đều được chế biến tinh tế, hương vị thơm ngon và tươi ngon. Nguyên liệu sử dụng có vẻ tươi mới và chất lượng, đặc biệt là các món hải sản. Dịch vụ tại Bình An Quán thực sự ấn tượng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn về thực đơn cho khách hàng. Họ giữ được thái độ chuyên nghiệp và vui vẻ, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và hoan nghênh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Khối Bình Yên, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 188 836
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bình An Quán
    Bình An Quán
    Bình An Quán
    Bình An Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy