Top 10 Địa chỉ bán bình hoa đẹp nhất tỉnh Nghệ An

Thành Luân 477 0 Báo lỗi

Một chiếc bình hoa với thiết kế ấn tượng, vừa tinh tế, vừa trang nhã luôn là một điểm nhấn nội thất độc đáo trong mỗi ngôi nhà, khiến cho không gian sống của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bông Xiên Decor

    Gọi điện

    Trong mọi không gian sống, trang trí bình hoa luôn mang lại một vẻ đẹp diệu kì, đưa hơi thở thiên nhiên đến với ngôi nhà của bạn. Hoa là tặng vật của thiên nhiên để giúp tinh thân con người được thư giãn thoải mái hơn. Đồng hành cùng những bông hoa đẹp phải là những bình hoa xứng tầm.


    Bông Xiên Decor tự hào là cửa hàng bán đồ trang trí nội thất, bình hoa trang trí đẹp tại Vinh uy tín, chất lượng và được nhiều tín đồ lựa chọn là địa điểm mua sắm đồ trang trí yêu thích của họ. Có dịp ghé qua Bông Xiên Decor, bạn sẽ ngỡ mình như đi lạc vào trong thế giới đồ trang trí với không gian đầy màu sắc và mê hoặc lòng người. Nơi đây hội tụ đầy đủ các sản phẩm trang trí nhà mới như bình hoa, đồ trang trí bàn làm việc, tượng decor, bộ ấm chén trà, … với mức giá bán đa dạng, phù hợp với từng điều kiện của khách hàng. Người mua có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ tốt nhất.


    Những lý do mà bạn nên chọn Bông Xiên Decor:

    • Hơn 50 mẫu bình hoa - Decor trang trí nội thất đa dạng, đón đầu xu hướng, từ hiện đại đến cổ điển, sang trọn
    • Màu sắc ấn tượng, kiểu dáng độc lạ, thu hút mọi ánh nhìn.
    • Chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, chất lượng cao cấp, giá thành hợp lí.
    • Phù hợp với mọi không gian sống, từ phòng khách, phòng làm việc, bàn ăn, ...
    • Là món quà ý nghĩa để dành tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp,...

    Khi đến với Bông Xiên Decor, bạn sẽ có cơ hội được trở thành một người nghệ sĩ ngay trong ngôi nhà của mình. Hãy thử trang trí không gian với những bình hoa tại đây, bạn sẽ tìm ra những vẻ đẹp mới cho không gian của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Nguyễn Thái Học (đối diện chung cư Đội Cung), TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0827 635 866 & 0973 586 359
    Email: bongxiendecor@gmail.com
    Website: https://bongxiendecor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BongXienDecor/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bông Xiên Decor
    Bông Xiên Decor
    Bông Xiên Decor
    Bông Xiên Decor

  2. Top 2

    BatTrang Family

    Gọi điện

    BatTrang Family là hệ thống siêu thị kinh doanh gốm sứ chính hãng đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. BatTrang Family được thành lập dựa trên nền tảng của những sản phẩm gốm sứ chính hãng của các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng. Với sứ mệnh đưa sản phẩm Gốm Sứ Bát Tràng chính hãng tới tay người tiêu dùng trên toàn quốc, đưa những câu chuyện của người Việt vươn tầm ra thế giới, đến nay thương hiệu này đang là một trong những địa chỉ được tin dùng và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam nói chung và tại Nghệ An nói riêng.


    Một trong những yếu tố giúp các sản phẩm bình hoa gốm sứ BatTrang Family được nhiều khách hàng ưa chuộng chính là nhờ mẫu mã sản phẩm rất đa dạng và phong phú. Các sản phẩm bình hoa Bát Tràng có nhiều loại như bình hoa sứ trắng, bình hoa màu, bình với họa tiết vẽ kỹ, bình họa tiết sơn mài, bình men bóng, bình men rạn, ….. Mỗi loại lại có rất nhiều kích thước khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và phù hợp với vị trí bày trí trong gia đình.


    Bên cạnh giá trị vật chất, những bình hoa gốm sứ Bát Tràng tại BatTrang Family còn mang nhiều ý nghĩa biểu tượng trưng và ý nghĩa về phong thủy. Chất liệu gốm sứ có khả năng hút ẩm tốt, nên khi để trong gia đình sẽ mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng, mang lại hạnh phúc cho gia đình. Bên cạnh ý nghĩa biểu tượng, bình cắm hoa với nhiều kiểu dáng độc đáo, hoa văn họa tiết trang trí đẹp và ấn tượng, chất men đa dạng sẽ góp phần làm cho không gian của gia đình thêm sức sống, ngoài công dụng để cắm hoa thì sản phẩm còn có thể được dùng để trang trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 87 Nguyễn Thái Học, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0961 284 284
    Email: gombattrangvinh@gmail.com
    Website: http://gombattrangvinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/battrangfamily.vinhcity/

    Gọi điện
    BatTrang Family
    BatTrang Family
    BatTrang Family
    BatTrang Family
  3. Top 3

    Cửa hàng Decor Vvip

    Gọi điện

    Cửa hàng Decor Vvip từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ yêu thích việc decor, trang trí nhà cửa, phòng ốc tại Nghệ An bằng các đồ dùng quen thuộc nhưng vô cùng tinh tế, có độ thẩm mỹ cao như: lọ hoa, đèn ngủ bằng gốm, tượng, khăn trải bàn và các đồ decor xinh xắn khác. Có dịp ghé qua Decor Vvip, bạn sẽ ngỡ mình như đi lạc vào trong thế giới đồ trang trí với không gian đầy màu sắc và mê hoặc lòng người.


    Các sản phẩm tại Decor Vvip đều đạt chuẩn: công năng, thiết kế, kinh tế và bền vững. Sản phẩm của cửa hàng này luôn được cố gắng cập nhật từ kiểu dáng đến chất liệu. Vvip hiểu rõ rằng sự đa dạng, mới mẻ và độc đáo của sản phẩm sẽ đáp ứng gu thẩm mĩ của từng khách hàng và phong cách thiết kế riêng của từng không gian.


    Đồ trang trí, lưu niệm của Decor Vvip luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nguồn cung cấp uy tín. Chính vì vậy, đồ trang trí của shop luôn được đảm bảo chất liệu cao cấp và độ bền vững tuyệt vời. Decor Vvip luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Vậy nên, bên cạnh những sản phẩm đẹp và chất lượng, cửa hàng luôn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Khi ghé Decor Vvip, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ với thái độ ân cần và tư vấn tận tình, chu đáo. Mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm đều được giải đáp một cách chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Ngô Đức Kế, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0983 457 825
    Email: Decorvvip@gmail.com
    Website: https://decortaivinhvvip.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cuahangdecorvvip
    Gọi điện
    Cửa hàng Decor Vvip
    Cửa hàng Decor Vvip
    Cửa hàng Decor Vvip
    Cửa hàng Decor Vvip
  4. Việc sử dụng bình hoa để trang trí nhà ở đang dần trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại. Không cần có quá nhiều nội thất trang trí trong một căn phòng, sự xuất hiện của một bình hoa trang trí cũng đủ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên đẳng cấp và tràn đầy sức sống.


    Mộc Gốm là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ chơi hoa tại thành Vinh bởi những chiếc bình vô cùng đặc sắc và độc lạ mà cơ sở này mang lại so với mặt bằng chung hiện nay trên thị trường. Có thể kể đến một số loại sản phẩm được ưa chuộng và "hot" gần đây như Lọ vuốt màu độc bản, Gốm mộc, Bình lọ 1 màu, Lọ mini, Bình gốm sứ Bát Tràng, ... đều có mặt tại Mộc.


    Các sản phẩm tại Mộc Gốm đều được sản xuất bằng chất liệu gốm sứ với phần xương gốm là đất sét đã được chắt lọc kỹ đến mức tinh luyện, trải qua quá trình sản xuất với nhiều công đoạn, mỗi công đoạn lại bao gồm nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt, qua nhiều khâu kiểm duyệt kỹ càng nên mỗi sản phẩm hoàn thành đều đạt đến độ tinh xảo cao về kiểu dáng bên ngoài và chất lượng. Vì thế khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây nhé.


    Sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế, chất men, hoa văn họa tiết trang trí giúp cho sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích, và cũng tạo điều kiện thuận lợi, dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng hơn. Đây chính là một trong những điểm cộng lớn nhất của Mộc Gốm đấy bạn nhé.


    Nếu có thời gian, bạn hãy ghé thăm Mộc bởi Toplist tin rằng, đấy sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và rất xứng đáng cho bạn đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 Lý Tự Trọng, Khối 12, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0913 131 103
    Email: hanhxu410@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/88nguyenmyhanh/

    Gọi điện
    Mộc Gốm
    Mộc Gốm
    Mộc Gốm
    Mộc Gốm
  5. Alice Home từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ yêu thích trang trí nhà cửa, phòng ốc bằng các đồ dùng quen thuộc nhưng vô cùng tinh tế, có độ thẩm mỹ cao như: lọ hoa, đồng hồ treo tường, thảm, tranh và các đồ decor khác. Tiêu chí sản phẩm được trưng bày tại Alice Home là: công năng, thiết kế, kinh tế và bền vững. Sản phẩm tại showroom của thương hiệu này luôn được cập nhật từ kiểu dáng đến chất liệu. Alice hiểu rõ rằng sự đa dạng, mới mẻ và độc đáo của sản phẩm sẽ đáp ứng gu thẩm mĩ của từng khách hàng và phong cách thiết kế riêng của từng không gian.


    Với những chiếc lọ hoa, bình hoa xinh xắn có tại Alice, bạn có thể dùng để không hoặc để cắm hoa thì đều đẹp và phù hợp. Một số địa điểm vàng để bài trí lọ hoa có thể kể đến như như bàn trà, kệ tivi, hộc tường, cửa sổ, cầu thang, bàn làm việc hay bàn ghế ăn, ... Bạn sẽ không phải lo lắng về sự đa dạng mẫu mã tại Alice Home bởi khi đến với đây, bạn có cơ hội có rất nhiều mẫu lọ, bình hoa luôn có sẵn cho bạn tham khảo và mua trực tiếp. Ngoài ra, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên năng động và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng một cách tận tình, rõ ràng nhất. Do đó việc mua sắm tại Alice Home sẽ khiến bạn hài lòng và an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đốc Thiết, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 282 869
    Email: cskh.alicehome@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/alicehome.decoration/
    Gọi điện
    Alice Home
    Alice Home
    Alice Home
    Alice Home
  6. Top 6

    LIM Decor

    Gọi điện

    LIM Design Studio từ lâu đã là địa chỉ tư vấn thiết kế, thi công Kiến trúc & Nội thất chuyên nghiệp cho các công trình như: nhà ở, biệt thự, showroom, quán cà phê, nhà hàng, ... hàng đầu tại TP. Vinh, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, uy tín và quan trọng là chất lượng mà cơ sở này mang lại. Tại LIM Design Studio hiện cũng đang cung cấp các đồ decor, setup trang trí nội thất với showroom tại đường Lê Khôi, Quang Trung mang tên là LIM Decor.


    Với nền móng là một thương hiệu về thiết kế và thi công nội thất, chắc hẳn bạn sẽ không phải lo lắng về kiến thức chuyên môn và chất lượng sản phẩm tại đây. Cùng với đó, nếu sử dụng trọn bộ các dịch vụ và sản phẩm của hệ sinh thái LIM Design Studio từ tư vấn thiết kế, thi công và các sản phẩm tại đây thì sự tiện lợi trong bảo hành, sửa chữa và chi phí bỏ ra cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc lựa chọn, chắp ghép ở các thương hiệu khác nhau.


    Nếu như có cơ hội, bạn hãy thử trải nghiệm qua sản phẩm bình hoa pha lê tại LIM nhé. Pha lê về bản chất là một loại thủy tinh nhưng so với thủy tinh thông thường thì nó lấp lánh hơn. Bình hoa pha lê thường có kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Các đường nét quanh bình uốn lượn sinh động, đẹp mắt, toát lên vẻ đẹp tinh tế, thuần khiết. Đối với dòng bình mài, các họa tiết hoa văn trang trí được trau chuốt tỉ mỉ trên đường nét, tính chất ánh quang - tán sắc của pha lê được thể hiện rõ nét, thu hút mọi ánh nhìn và mang đến vẻ sang trọng, cao quý.

    Bên cạnh đó, các chất liệu khác tại đây như bình hoa gốm, sứ, nhựa, gỗ, ... cũng rất được khách hàng ưa chuộng khi đến với LIM Decor.


    Các sản phẩm bình hoa tại LIM Decor có kiểu dáng sang trọng mang tính thẩm mỹ cao sẽ tạo điểm nhấn tinh tế cho phòng khách, phòng làm việc, bàn ăn… Đây cũng rất xứng đáng khi bạn chọn là món quà trang trọng dành tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 Lê Khôi, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0919 200 395
    Email: limdecorvietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/limdecoration

    Gọi điện
    Lim Decor
    Lim Decor
    Lim Decor
    Lim Decor
  7. Tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm bằng gốm uy tín hiện nay tại Nghệ An, Gốm Chu Đậu sẽ là địa chỉ dành cho những bạn yêu thích các sản phẩm trang trí, đồ dùng nội thất bằng gốm, đặc biệt là bình hoa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, Gốm Chu Đậu luôn cố gắng kiểm soát chặt chẽ khâu kiểm tra sản phẩm, cùng với chất lượng dịch vụ đã làm nên tên tuổi sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và đáng nhớ nhất.


    Với những bạn yêu thích không gian hiện đại, định hướng phong cách tối giản thì các mẫu bình hoa có màu sắc trung tính, kiểu dáng đơn giản tại đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích sự sang trọng, bắt mắt thì Gốm Chu Đậu cũng mang đến cho bạn những bình hoa trang trí có màu sắc nổi bật, kiểu dáng độc đáo, tạo nên sự tươi tắn, tăng thêm sức sống cho ngôi nhà. Ngoài ra, cũng có thể kể đến một số mẫu bình hoa cách điệu trong thiết kế sẽ mang đến nét phá cách cho không gian sáng tạo, trẻ trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0889 882 888
    Fanpage: www.facebook.com/gomchudaunghean12/
    Gọi điện
    Gốm Chu Đậu
    Gốm Chu Đậu
    Gốm Chu Đậu
    Gốm Chu Đậu
  8. Top 8

    Gốm Sứ Nhà Xinh

    Gọi điện

    Khi bạn sở hữu những bình hoa trang trí hết sức độc đáo thì tại sao bạn lại phải ngần ngại trong việc sử dụng chúng để cắm hoa trang trí nhà đẹp ấn tượng. Những bình hoa trang trí độc đáo bằng gốm sự tại Gốm sứ Nhà Xinh sẽ làm khách đến nhà phải ngạc nhiên thích thú trước bình hoa nhà bạn đấy.


    Tại Nhà Xinh, các sản phẩm bình hoa với kiểu dáng, hoa văn đa dạng rất thích hợp dùng để cắm hoa, trang trí hay dùng làm quà biếu, quà tặng cho khách hàng hay các đối tác nước ngoài, vừa tăng sự khăng khít trong mối quan hệ lại có thể giúp quảng bá một sản phẩm có tính truyền thống và lâu đời của Việt Nam như bình hoa gốm sứ ra cho bạn bè quốc tế thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không.


    Một điểm đặc biệt giúp các bình hoa tại Gốm sứ Nhà Xinh chiếm được tình cảm của khách hàng và có thể cạnh tranh được với các sản phẩm khác đó chính là giá thành sản phẩm. Mức giá các sản phẩm bình hoa bằng gốm sứ, đặc biệt là gốm sứ Bát Tràng rất đa dạng, tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu men, kích thước bình và cách vẽ họa tiết hoa văn trên bình mà khách hàng lựa chọn.


    Nhiều khách hàng lo lắng rằng các sản phẩm của làng nghề truyền thống và lại còn được sản xuất thủ công như thế thì chắc chắn mức giá sẽ rất cao. Tuy nhiên nếu so sánh về chất lượng sản phẩm và những giá trị mà khách hàng nhận được thì mức giá phải trả cho sản phẩm là hoàn toàn hợp lý. Các sản phẩm bình hoa sứ trắng, men bóng và ít họa tiết sẽ có mức giá rẻ hơn các bình hoa men màu và họa tiết vẽ cầu kỳ, phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Kim Liên, Hưng Chính, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0947 831 488
    Email: gomsunhaxinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gomsunhaxinh

    Gọi điện
    Gốm Sứ Nhà Xinh
    Gốm Sứ Nhà Xinh
    Gốm Sứ Nhà Xinh
    Gốm Sứ Nhà Xinh
  9. Top 9

    Trường Anh Decor

    Gọi điện

    Trường Anh Decor là cửa hàng trang trí nội thất hàng đầu tại Nghệ An với phương châm đem lại mọi sản phẩm trang trí tốt nhất cho ngôi nhà của bạn từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Với mẫu mã đa dạng, được cập nhật liên tục và giá cả hợp lý, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu bình hoa trang trí với nhiều kích cỡ khác nhau, từ bình hoa lớn để trang trí phòng khách cho đến các thiết kế mini, nhỏ gọn cho không gian hạn chế khi đến với Trường Anh Decor.


    Bên cạnh đó, trước khi chọn lựa bình hoa trang trí phù hợp tại Trường Anh Decor, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng sản phẩm là để trang trí phòng khách, đặt trên bàn trà, tủ đầu giường, bàn làm việc hay để góc cửa. Từ đó, bạn có thể chọn loại bình hoa có kích thước sao cho hợp lý nhất, đảm bảo sự hài hòa, cân đối với diện tích nơi đặt cũng như các món đồ nội thất xung quanh.


    Với mẫu mã, thiết kế, chất liệu đa dạng, độc đáo và chất lượng, chắc chắn bạn sẽ tìm được những mẫu lọ hoa, bình hoa ưng ý khi đến tại Trường Anh Decor. Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng tại đây cũng là một điểm cộng với sự tận tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm vô cùng thoải mái và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Khối Nam, Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 592 598
    Email: truonganhdecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TRUONGANHDECOR
    Gọi điện
    Trường Anh Decor
    Trường Anh Decor
    Trường Anh Decor
    Trường Anh Decor
  10. Với mức sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu trang trí nội thất cho không gian sống của con người đang dần được chú trọng nhiều hơn. Theo đó, mọi vật dụng và đồ đạc đều được chọn lựa và bố trí một cách kỹ lưỡng, cẩn trọng nhằm tạo nên tổng thể hài hòa. Căn phòng sẽ trở nên thật vô vị, ảm đạm nếu thiếu khi một chiếc bình hoa trang trí.


    Nội thất trang trí Vinh House tự hào là một trong những cơ sở uy tín hiện nay tại thành phố Vinh cung cấp các sản phẩm đồ nội thất, đồ decor trang trí mang đến không gian sinh động, tràn ngập sức sống, giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần đẳng cấp và ấn tượng hơn. Với các loại hình sản phẩm như: Đồng hồ treo tường, tranh treo tường, Thảm trải sàn, Tượng decor, Lọ hoa, Tranh dán trần, ... và rất nhiều các sản phẩm đa dạng, hữu dụng khác bạn có thể xem qua tại website của Vinh House đã được đính kèm phía dưới.


    Một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao tại Vinh House chính là bình hoa trang trí. Với sản phẩm tại Vinh House, vai trò của bình hoa không chỉ dừng lại mở mức là một sản phẩm dùng để cắm hoa, nó còn là món đồ quan trọng để cân bằng vẻ đẹp cho không gian và tạo nên sự hài hòa, sang trọng. Đồng thời lựa chọn được một bình hoa trang trí cũng góp phần làm nổi bật tinh thần chủ đạo của phong cách nội thất và thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế, khéo léo của gia chủ.


    Một lời khuyên mà nhiều chuyên gia đưa ra là bạn nên chú ý đến việc cân đối giữa kích thước bình hoa trang trí và loại hoa được cắm vào. Theo quy tắc cắm hoa ½, bình hoa nên có độ cao bằng ½ cành hoa để tạo nên tổng thể hài hòa, vừa vặn. Chú ý đến những yếu tố này sẽ giúp bạn chọn được mẫu bình hoa trang trí đẹp, ưng ý nhất khi đến tại Vinh House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Ngô Gia Tự, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 050 067
    Website: https://vinhhouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatThongMinhNgheAn/

    Gọi điện
    Nội thất trang trí Vinh House
    Nội thất trang trí Vinh House
    Nội thất trang trí Vinh House
    Nội thất trang trí Vinh House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy