Gốm Sứ Nhà Xinh

top 8
Thành Luân

Khi bạn sở hữu những bình hoa trang trí hết sức độc đáo thì tại sao bạn lại phải ngần ngại trong việc sử dụng chúng để cắm hoa trang trí nhà đẹp ấn tượng. Những bình hoa trang trí độc đáo bằng gốm sự tại Gốm sứ Nhà Xinh sẽ làm khách đến nhà phải ngạc nhiên thích thú trước bình hoa nhà bạn đấy.


Tại Nhà Xinh, các sản phẩm bình hoa với kiểu dáng, hoa văn đa dạng rất thích hợp dùng để cắm hoa, trang trí hay dùng làm quà biếu, quà tặng cho khách hàng hay các đối tác nước ngoài, vừa tăng sự khăng khít trong mối quan hệ lại có thể giúp quảng bá một sản phẩm có tính truyền thống và lâu đời của Việt Nam như bình hoa gốm sứ ra cho bạn bè quốc tế thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không.


Một điểm đặc biệt giúp các bình hoa tại Gốm sứ Nhà Xinh chiếm được tình cảm của khách hàng và có thể cạnh tranh được với các sản phẩm khác đó chính là giá thành sản phẩm. Mức giá các sản phẩm bình hoa bằng gốm sứ, đặc biệt là gốm sứ Bát Tràng rất đa dạng, tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu men, kích thước bình và cách vẽ họa tiết hoa văn trên bình mà khách hàng lựa chọn.


Nhiều khách hàng lo lắng rằng các sản phẩm của làng nghề truyền thống và lại còn được sản xuất thủ công như thế thì chắc chắn mức giá sẽ rất cao. Tuy nhiên nếu so sánh về chất lượng sản phẩm và những giá trị mà khách hàng nhận được thì mức giá phải trả cho sản phẩm là hoàn toàn hợp lý. Các sản phẩm bình hoa sứ trắng, men bóng và ít họa tiết sẽ có mức giá rẻ hơn các bình hoa men màu và họa tiết vẽ cầu kỳ, phức tạp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 45 Kim Liên, Hưng Chính, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0947 831 488
Email: gomsunhaxinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/gomsunhaxinh

Gốm Sứ Nhà Xinh
Gốm Sứ Nhà Xinh
Gốm Sứ Nhà Xinh
Gốm Sứ Nhà Xinh

Top 10 Địa chỉ bán bình hoa đẹp nhất tỉnh Nghệ An

  1. top 1 Bông Xiên Decor
  2. top 2 BatTrang Family
  3. top 3 Cửa hàng Decor Vvip
  4. top 4 Mộc Gốm
  5. top 5 Alice Home
  6. top 6 LIM Decor
  7. top 7 Gốm Chu Đậu
  8. top 8 Gốm Sứ Nhà Xinh
  9. top 9 Trường Anh Decor
  10. top 10 Nội Thất Trang Trí Vinh House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy