Nội Thất Trang Trí Vinh House

Với mức sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu trang trí nội thất cho không gian sống của con người đang dần được chú trọng nhiều hơn. Theo đó, mọi vật dụng và đồ đạc đều được chọn lựa và bố trí một cách kỹ lưỡng, cẩn trọng nhằm tạo nên tổng thể hài hòa. Căn phòng sẽ trở nên thật vô vị, ảm đạm nếu thiếu khi một chiếc bình hoa trang trí.


Nội thất trang trí Vinh House tự hào là một trong những cơ sở uy tín hiện nay tại thành phố Vinh cung cấp các sản phẩm đồ nội thất, đồ decor trang trí mang đến không gian sinh động, tràn ngập sức sống, giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần đẳng cấp và ấn tượng hơn. Với các loại hình sản phẩm như: Đồng hồ treo tường, tranh treo tường, Thảm trải sàn, Tượng decor, Lọ hoa, Tranh dán trần, ... và rất nhiều các sản phẩm đa dạng, hữu dụng khác bạn có thể xem qua tại website của Vinh House đã được đính kèm phía dưới.


Một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao tại Vinh House chính là bình hoa trang trí. Với sản phẩm tại Vinh House, vai trò của bình hoa không chỉ dừng lại mở mức là một sản phẩm dùng để cắm hoa, nó còn là món đồ quan trọng để cân bằng vẻ đẹp cho không gian và tạo nên sự hài hòa, sang trọng. Đồng thời lựa chọn được một bình hoa trang trí cũng góp phần làm nổi bật tinh thần chủ đạo của phong cách nội thất và thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế, khéo léo của gia chủ.


Một lời khuyên mà nhiều chuyên gia đưa ra là bạn nên chú ý đến việc cân đối giữa kích thước bình hoa trang trí và loại hoa được cắm vào. Theo quy tắc cắm hoa ½, bình hoa nên có độ cao bằng ½ cành hoa để tạo nên tổng thể hài hòa, vừa vặn. Chú ý đến những yếu tố này sẽ giúp bạn chọn được mẫu bình hoa trang trí đẹp, ưng ý nhất khi đến tại Vinh House.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 45 Ngô Gia Tự, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0915 050 067
Website: https://vinhhouse.com/
Fanpage: www.facebook.com/NoiThatThongMinhNgheAn/

Nội thất trang trí Vinh House
Nội thất trang trí Vinh House
Nội thất trang trí Vinh House
Nội thất trang trí Vinh House

Top 10 Địa chỉ bán bình hoa đẹp nhất tỉnh Nghệ An

  1. top 1 Bông Xiên Decor
  2. top 2 BatTrang Family
  3. top 3 Cửa hàng Decor Vvip
  4. top 4 Mộc Gốm
  5. top 5 Alice Home
  6. top 6 LIM Decor
  7. top 7 Gốm Chu Đậu
  8. top 8 Gốm Sứ Nhà Xinh
  9. top 9 Trường Anh Decor
  10. top 10 Nội Thất Trang Trí Vinh House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy