Mộc Gốm

Việc sử dụng bình hoa để trang trí nhà ở đang dần trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại. Không cần có quá nhiều nội thất trang trí trong một căn phòng, sự xuất hiện của một bình hoa trang trí cũng đủ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên đẳng cấp và tràn đầy sức sống.


Mộc Gốm là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ chơi hoa tại thành Vinh bởi những chiếc bình vô cùng đặc sắc và độc lạ mà cơ sở này mang lại so với mặt bằng chung hiện nay trên thị trường. Có thể kể đến một số loại sản phẩm được ưa chuộng và "hot" gần đây như Lọ vuốt màu độc bản, Gốm mộc, Bình lọ 1 màu, Lọ mini, Bình gốm sứ Bát Tràng, ... đều có mặt tại Mộc.


Các sản phẩm tại Mộc Gốm đều được sản xuất bằng chất liệu gốm sứ với phần xương gốm là đất sét đã được chắt lọc kỹ đến mức tinh luyện, trải qua quá trình sản xuất với nhiều công đoạn, mỗi công đoạn lại bao gồm nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt, qua nhiều khâu kiểm duyệt kỹ càng nên mỗi sản phẩm hoàn thành đều đạt đến độ tinh xảo cao về kiểu dáng bên ngoài và chất lượng. Vì thế khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây nhé.


Sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế, chất men, hoa văn họa tiết trang trí giúp cho sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích, và cũng tạo điều kiện thuận lợi, dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng hơn. Đây chính là một trong những điểm cộng lớn nhất của Mộc Gốm đấy bạn nhé.


Nếu có thời gian, bạn hãy ghé thăm Mộc bởi Toplist tin rằng, đấy sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và rất xứng đáng cho bạn đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 33 Lý Tự Trọng, Khối 12, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0913 131 103
Email: hanhxu410@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/88nguyenmyhanh/

Mộc Gốm
Mộc Gốm
Mộc Gốm
Mộc Gốm

Top 10 Địa chỉ bán bình hoa đẹp nhất tỉnh Nghệ An

  1. top 1 Bông Xiên Decor
  2. top 2 BatTrang Family
  3. top 3 Cửa hàng Decor Vvip
  4. top 4 Mộc Gốm
  5. top 5 Alice Home
  6. top 6 LIM Decor
  7. top 7 Gốm Chu Đậu
  8. top 8 Gốm Sứ Nhà Xinh
  9. top 9 Trường Anh Decor
  10. top 10 Nội Thất Trang Trí Vinh House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy