Top 7 Địa chỉ bán bình hoa đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

Thành Luân 250 0 Báo lỗi

Trong mọi không gian sống, trang trí bình hoa luôn mang lại một vẻ đẹp diệu kì, đưa hơi thở thiên nhiên đến với ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang chưa tìm được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gốm Sứ Bát Tràng Minh Phong

    Gọi điện

    Khi bạn sở hữu những bình hoa trang trí hết sức độc đáo thì tại sao bạn lại phải ngần ngại trong việc sử dụng chúng để cắm hoa trang trí nhà đẹp ấn tượng. Những bình hoa trang trí độc đáo bằng gốm sự tại Gốm sứ Bát Tràng Minh Phong sẽ làm khách đến nhà phải ngạc nhiên thích thú trước bình hoa nhà bạn đấy.

    Tại Gốm sứ Minh Phong, các sản phẩm bình hoa với kiểu dáng, hoa văn đa dạng rất thích hợp dùng để cắm hoa, trang trí hay dùng làm quà biếu, quà tặng cho khách hàng hay các đối tác nước ngoài, vừa tăng sự khăng khít trong mối quan hệ lại có thể giúp quảng bá một sản phẩm có tính truyền thống và lâu đời của Việt Nam như bình hoa gốm sứ ra cho bạn bè quốc tế thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không.

    Một điểm đặc biệt giúp các bình hoa tại Gốm sứ Minh Phong chiếm được tình cảm của khách hàng và có thể cạnh tranh được với các sản phẩm khác đó chính là giá thành sản phẩm. Mức giá các sản phẩm bình hoa bằng gốm sứ, đặc biệt là gốm sứ Bát Tràng rất đa dạng, tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu men, kích thước bình và cách vẽ họa tiết hoa văn trên bình mà khách hàng lựa chọn.

    Nhiều khách hàng lo lắng rằng các sản phẩm của làng nghề truyền thống và lại còn được sản xuất thủ công như thế thì chắc chắn mức giá sẽ rất cao. Tuy nhiên nếu so sánh về chất lượng sản phẩm và những giá trị mà khách hàng nhận được thì mức giá phải trả cho sản phẩm là hoàn toàn hợp lý. Các sản phẩm bình hoa sứ trắng, men bóng và ít họa tiết sẽ có mức giá rẻ hơn các bình hoa men màu và họa tiết vẽ cầu kỳ, phức tạp.


    Hãy đến ngay với Gốm sứ Bát Tràng Minh Phong với địa chỉ ở phía bên dưới để được trải nghiệm và sở hữu cho mình ngay các sản phẩm mang biểu tượng cao của văn hoá truyền thống Việt Nam bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 02 Khu Liền Kề Đường Phan Chu Trinh, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0971 411 886 & 0825 646 286

    Email: battrangminhphong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gomsubattrangminhphong

    Gọi điện
    Gốm sứ Bát Tràng Minh Phong
    Gốm sứ Bát Tràng Minh Phong
    Gốm sứ Bát Tràng Minh Phong
    Gốm sứ Bát Tràng Minh Phong

  2. Top 2

    Gốm Sứ Bình Minh

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn chính là Gốm sứ Bình Minh. Tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm bằng gốm uy tín hiện nay tại Thanh Hoá, Bình Minh sẽ là địa chỉ dành cho những bạn yêu thích các sản phẩm trang trí, đồ dùng nội thất bằng gốm, đặc biệt là bình hoa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, Gốm sứ Bình Minh luôn cố gắng kiểm soát chặt chẽ khâu kiểm tra sản phẩm, cùng với chất lượng dịch vụ đã làm nên tên tuổi sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và đáng nhớ nhất.


    Bình hoa gốm sứ truyền thống tại Bình Minh được tạo thành từ bàn tay khéo léo, tài hoa của những nghệ nhân ở các làng nghề truyền thống. Những đường nét uốn cong mềm mại, tinh tế cùng với những họa tiết tinh xảo, những tạo hình ý nghĩa hay những hoa văn được đắp nổi một cách kỳ công, ... tất cả đều làm nên tên tuổi, sức hút cho chúng. Chất liệu bình hoa là gốm sứ giúp cho bình hoa vừa mang nét cổ điển tinh tế, vừa mang hơi thở hiện đại, trẻ trung.


    Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Gốm sứ Bình Minh có mức giá bán khá đa dạng, phù hợp với từng điều kiện của khách hàng. Với cách sắp xếp khoa học, người mua có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ cần thiết khi ghé thăm cửa hàng. Hãy thử trang trí không gian với những bình hoa tại đây, bạn sẽ tìm ra những vẻ đẹp mới cho không gian của bạn.


    Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà giá cả cũng rất hợp lý, Gốm Sứ Bình Minh hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn rất đáng để trải nghiệm với những khách hàng đang tìm mua các mẫu bình hoa chất lượng và thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 02/81, Đường Trường Thi, Phường Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0942 012 588
    Email: hongnhung.ceramic88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063497139544

    Gọi điện
    Gốm Sứ Bình Minh
    Gốm Sứ Bình Minh
    Gốm Sứ Bình Minh
    Gốm Sứ Bình Minh
  3. Lọ hoa là một trong những vật dụng trang trí giúp tô điểm thêm màu sắc hoặc tạo điểm nhấn sống động cho bất kỳ không gian nào. Dù bạn đang tìm kiếm các mẫu bình hoa to để bàn hay bình hoa nhỏ trưng bên khung cửa sổ... thì Lavender Decor sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng để bạn thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm ứng ý.


    Lavender Decor từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ yêu thích trang trí nhà cửa, phòng ốc bằng các đồ dùng quen thuộc nhưng vô cùng tinh tế, có độ thẩm mỹ cao như: lọ hoa, đồng hồ treo tường, thảm, tranh và các đồ decor khác. Tiêu chí sản phẩm được trưng bày tại Lavender Decor là: công năng, thiết kế, kinh tế và bền vững. Sản phẩm tại showroom của thương hiệu này luôn được cập nhật từ kiểu dáng đến chất liệu. Lavender hiểu rõ rằng sự đa dạng, mới mẻ và độc đáo của sản phẩm sẽ đáp ứng gu thẩm mĩ của từng khách hàng và phong cách thiết kế riêng của từng không gian.


    Với những chiếc lọ hoa, bình hoa xinh xắn có tại Lavender, bạn có thể dùng để không hoặc để cắm hoa thì đều đẹp và phù hợp. Một số địa điểm vàng để bài trí lọ hoa có thể kể đến như như bàn trà, kệ tivi, hộc tường, cửa sổ, cầu thang, bàn làm việc hay bàn ghế ăn, ... Bạn sẽ không phải lo lắng về sự đa dạng mẫu mã tại Lavender bởi khi đến với đây, bạn có cơ hội có rất nhiều mẫu lọ, bình hoa luôn có sẵn cho bạn tham khảo và mua trực tiếp. Ngoài ra, Lavender còn có đội ngũ nhân viên năng động và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng một cách tận tình, rõ ràng nhất. Do đó việc mua sắm tại Lavender Decor sẽ khiến bạn hài lòng và an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49A Cầm Bá Thước, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0362 141 835 & 0981 735 668
    Fanpage: www.facebook.com/lavenderdecorvn

    Gọi điện
    Lavender Decor
    Lavender Decor
    Lavender Decor
    Lavender Decor
  4. Top 4

    Tiệm Gốm Mái Pottery

    Gọi điện

    Tiệm gốm Mái Pottery được xem là “thiên đường” của các loại gốm Nhật với kiểu dáng phong phú, đẹp và độc. Những sản phẩm ở đây đều mang một vẻ đẹp tinh tế, nhiều món có hình thù ngộ nghĩnh. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những chiếc bình hoa xinh xắn và độc đáo cho căn nhà của mình thì không thể bỏ qua Tiệm gốm Mái Pottery.

    Một trong những yếu tố giúp các sản phẩm bình hoa gốm sứ ở Tiệm gốm Mái Pottery được nhiều khách hàng ưa chuộng chính là nhờ mẫu mã sản phẩm rất đa dạng và phong phú. Các sản phẩm bình hoa bằng gốm Nhật có nhiều loại như bình hoa sứ trắng, bình hoa màu, bình với họa tiết vẽ kỹ, bình họa tiết sơn mài, bình men bóng, bình men rạn, ….. Mỗi loại lại có rất nhiều kích thước khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và phù hợp với vị trí bày trí trong gia đình.


    Bên cạnh giá trị vật chất, những bình hoa gốm sứ tại Tiệm gốm Mái Pottery còn mang nhiều ý nghĩa biểu tượng trưng và ý nghĩa về phong thủy. Chất liệu gốm sứ có khả năng hút ẩm tốt, nên khi để trong gia đình sẽ mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng, mang lại hạnh phúc cho gia đình. Bên cạnh ý nghĩa biểu tượng, bình cắm hoa với nhiều kiểu dáng độc đáo, hoa văn họa tiết trang trí đẹp và ấn tượng, chất men đa dạng sẽ góp phần làm cho không gian của gia đình thêm sức sống.

    Hãy ghé Tiệm gốm Mái Pottery để lựa chọn cho mình một món hàng dễ thương và ưng ý nhất nhé. Giá cả hợp lý và dịch vụ tận tình là điều mà cơ sở này luôn cố gắng mang đến để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 455 Quang Trung 2, Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0393 537 688
    Email: mainga0911@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maipottery

    Gọi điện
    Tiệm Gốm Mái Pottery
    Tiệm Gốm Mái Pottery
    Tiệm Gốm Mái Pottery
    Tiệm Gốm Mái Pottery
  5. Top 5

    Gốm Gạo Decor

    Gọi điện

    Việc sử dụng bình hoa để trang trí nhà ở đang dần trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại. Không cần có quá nhiều nội thất trang trí trong một căn phòng, sự xuất hiện của một bình hoa trang trí cũng đủ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên đẳng cấp và tràn đầy sức sống.

    Gốm Gạo Decor
    tự hào là một trong những cơ sở cung cấp các sản phẩm bằng gốm sứ như: bình hoa, ấm chén, bát đĩa, đồ gia dụng ... uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP. Thanh Hoá. Sở hữu số lượng sản phẩm đồ gốm đa dạng, đặc biệt là bình hoa với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau, đây thực sự là thiên đường cho những ai thích bài trí nhà cửa. Mỗi một sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lựa tỉ mỉ, mang trọn tâm huyết của chủ tiệm.


    Các sản phẩm tại Gốm Gạo Decor đều được sản xuất bằng chất liệu gốm sứ với phần xương gốm là đất sét đã được chắt lọc kỹ đến mức tinh luyện, trải qua quá trình sản xuất với nhiều công đoạn, mỗi công đoạn lại bao gồm nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt, qua nhiều khâu kiểm duyệt kỹ càng nên mỗi sản phẩm hoàn thành đều đạt đến độ tinh xảo cao về kiểu dáng bên ngoài và chất lượng. Vì thế khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây nhé.

    Sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế, chất men, hoa văn họa tiết trang trí giúp cho sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích, và cũng tạo điều kiện thuận lợi, dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng hơn. Đây chính là một trong những điểm cộng lớn nhất của Gốm Gạo Decor đấy bạn nhé.


    Nếu có thời gian, bạn hãy ghé thăm Gạo bởi Toplist tin rằng, đấy sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và rất xứng đáng cho bạn đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Lê Văn Hưu, Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0886 878 736
    Email: thuxanhcompany@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gomgaodecor
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gốm Gạo Decor
    Gốm Gạo Decor
    Gốm Gạo Decor
    Gốm Gạo Decor
  6. Top 6

    Gốm Sứ Trường Thuận

    Gọi điện

    Hầu hết chúng ta thường cho rằng bình hoa trang trí chỉ đơn thuần để phục vụ mục đích cắm hoa và không ảnh hưởng đến không gian nội thất xung quanh. Tuy nhiên, vai trò của các sản phẩm bình hoa trang trí Gốm sứ Trường Thuận cung cấp tới khách hàng không chỉ dừng lại mở mức là dùng để cắm hoa, nó còn là món đồ quan trọng để cân bằng vẻ đẹp cho không gian và tạo nên sự hài hòa, sang trọng cho nhà ở.

    Gốm sứ Trường Thuận
    tự hào là một trong những đại lý hàng đầu hiện nay tại Thanh Hoá cung cấp các sản phẩm gốm sứ uy tín, có chất lượng cao và bền vừng với thời gian. Các sản phẩm gốm có mặt tại đây đều quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày: bình hoa, ấm trà, chén dĩa,… vừa là đồ dùng thiết yếu trong gia đình, vừa mang giá trị thẩm mỹ cao để làm quà tặng vào những dịp đặc biệt. Các sản phẩm trên đều được làm thủ công từ những đôi bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân tại các làng nghề truyền thống


    Bên cạnh đó, trước khi chọn lựa bình hoa trang trí phù hợp tại Gốm sứ Trường Thuận, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng sản phẩm là để trang trí phòng khách, đặt trên bàn trà, tủ đầu giường, bàn làm việc hay để góc cửa. Từ đó, bạn có thể chọn loại bình hoa có kích thước sao cho hợp lý nhất, đảm bảo sự hài hòa, cân đối với diện tích nơi đặt cũng như các món đồ nội thất xung quanh. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực về quy tắc cắm hoa ½, bình hoa nên có độ cao bằng ½ cành hoa để tạo nên tổng thể hài hòa, vừa vặn. Chú ý đến những yếu tố này sẽ giúp bạn chọn được mẫu bình hoa trang trí đẹp, ưng ý nhất khi đến với Trường Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 79 Trường Thi, Lam Sơn,TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0916 669 395
    Email: thehung1101993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gomsutruongthuan

    Gọi điện
    Gốm sứ Trường Thuận
    Gốm sứ Trường Thuận
    Gốm sứ Trường Thuận
    Gốm sứ Trường Thuận
  7. Gốm Bát Tràng - 93 Trường Thi - TP Thanh Hóa là một trong những địa chỉ bán lọ hoa đẹp ở hà nội được nhiều khách hàng đánh giá là khá hài lòng. Bởi vì tất cả những mẫu lọ tại đây đều được làm thủ công bằng, tinh xảo. Những mẫu bình hoa tại đây luôn được đa dạng màu sắc kiểu dáng, giá thành để người mua thoải mái chọ lựa.


    Các mặt hàng đang kinh doanh tại đây là:

    • Gốm sứ gia dụng: Bát đĩa, lọ hoa, Ấm chén, Đồ thờ cúng sứ men rạn cổ, Bộ bát đĩa bàn ăn sứ, Cốc sứ, ly sứ, Lọ hoa, bình hoa, Ấm tích và bao ủ ấm, Đèn ngủ và Đèn trang trí, Gạt tàn thuốc lá bằng sứ, Khay mứt, bánh kẹo, Hũ gạo…
    • Gốm sứ phong thủy: Nghê sứ Bát Tràng, Thạc sứ cổ, Khánh Bình An, Chậu phong thủy sứ, Chậu tắm phật, Bình hút tài lộc, Bảo bình, Hồ lô, Tượng con giáp
    • Gốm sứ quà tặng: Ấm Chén In Logo, Bát Đĩa In Logo, Đĩa Sứ Biểu Trưng, Lọ Hoa In Logo, Nậm Rượu In Logo,….
    • Đồ thờ: Đồ thờ cúng sứ men rạn cổ, Đồ thờ cúng bằng sứ men mầu, Tượng gốm sứ Bát Tràng,…

    Gốm Bát Tràng - 93 Trường Thi - TP Thanh Hóa luôn không ngừng trau dồi, học hỏi và tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng kết hợp với sự tận tâm, nhiệt huyết, đơn vị đang ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường cũng như nhận được sự tín nhiệm của người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trường Thi, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0837 373 636
    Fanpage: www.facebook.com/gombattrangtpthanhhoa
    Gọi điện
    Gốm Bát Tràng - 93 Trường Thi - TP Thanh Hóa
    Gốm Bát Tràng - 93 Trường Thi - TP Thanh Hóa
    Gốm Bát Tràng - 93 Trường Thi - TP Thanh Hóa
    Gốm Bát Tràng - 93 Trường Thi - TP Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy