Top 4 Địa chỉ bán bình hoa đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Gốm Sứ Minh Long
  2. Top 2 Gốm Sứ Bát Tràng Trang Anh
  3. Top 3 MooD.ecor
  4. Top 4 Gốm & Hoa Thuỷ Nguyễn

Top 4 Địa chỉ bán bình hoa đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa

Thành Luân 462 0 Báo lỗi

Một chiếc bình hoa đẹp sẽ khiến ngôi nhà bạn "xinh không tưởng" dù được đặt ở bất kì vị trí nào. Không cần bình hoa đắt tiền, bạn có thể thoả sức lựa chọn ... xem thêm...

  1. Trong mọi không gian sống, trang trí bình hoa luôn mang lại một vẻ đẹp diệu kì, đưa hơi thở thiên nhiên đến với ngôi nhà của bạn. Hoa là tặng vật của thiên nhiên để giúp tinh thân con người được thư giãn thoải mái hơn. Đồng hành cùng những bông hoa đẹp phải là những bình hoa xứng tầm.

    Gốm sứ Minh Long
    tự hào là một trong những cơ sở cung cấp các sản phẩm bằng gốm sứ như: bình hoa, ly/cốc, ấm chén, đồ gia dụng ... uy tín và chất lượng hàng đầu tại Khánh Hoà. Sở hữu số lượng sản phẩm đồ gốm lớn, đặc biệt là bình hoa với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau, đây thực sự là thiên đường cho những ai thích bài trí nhà cửa. Mỗi một sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lựa tỉ mỉ, mang trọn tâm huyết của chủ tiệm.

    Tại Minh Long, các sản phẩm bình hoa với kiểu dáng, hoa văn đa dạng bên cạnh việc dùng để cắm hoa, trang trí thì còn có thể dùng làm quà biếu, quà tặng cho khách hàng hay các đối tác nước ngoài, vừa tăng sự khăng khít trong mối quan hệ lại có thể giúp quảng bá một sản phẩm có tính truyền thống và lâu đời của Việt Nam như bình hoa gốm sứ ra cho bạn bè quốc tế thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không. Một điểm đặc biệt giúp các bình hoa tại Gốm sứ Minh Long chiếm được tình cảm của khách hàng và có thể cạnh tranh được với các sản phẩm khác đó chính là giá thành sản phẩm. Mức giá các sản phẩm bình hoa bằng gốm sứ rất đa dạng, tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu men, kích thước bình và cách vẽ họa tiết hoa văn trên bình mà khách hàng lựa chọn.

    Với những đặc điểm trên, Gốm sứ Minh Long hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn rất đáng để trải nghiệm với những khách hàng đang tìm mua các mẫu bình hoa chất lượng và thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt, Gold Coast Mall Nha Trang, Số 01, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0855 445 644 & 02743 724 173
    Email: showroom.nhatrang@minhlong.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhlongcompany

    Website: https://minhlong.com/vi

    Gọi điện
    Gốm sứ Minh Long
    Gốm sứ Minh Long
    Gốm sứ Minh Long
    Gốm sứ Minh Long

  2. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn chính là Gốm sứ Bát Tràng Trang Anh. Tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm bằng gốm uy tín hiện nay tại Khánh Hoà, đây sẽ là địa chỉ dành cho những bạn yêu thích các sản phẩm trang trí, đồ dùng nội thất bằng gốm, đặc biệt là bình hoa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, Gốm sứ Bát Tràng Trang Anh luôn cố gắng kiểm soát chặt chẽ khâu kiểm tra sản phẩm, cùng với chất lượng dịch vụ đã làm nên tên tuổi sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và đáng nhớ nhất.

    Các sản phẩm tại Gốm sứ Bát Tràng Trang Anh đều được sản xuất bằng chất liệu gốm sứ với phần xương gốm là đất sét đã được chắt lọc kỹ đến mức tinh luyện, trải qua quá trình sản xuất với nhiều công đoạn, mỗi công đoạn lại bao gồm nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt, qua nhiều khâu kiểm duyệt kỹ càng nên mỗi sản phẩm hoàn thành đều đạt đến độ tinh xảo cao về kiểu dáng bên ngoài và chất lượng.

    Một không gian có tính thẩm mỹ tốt luôn chịu sự chi phối, ảnh hưởng của hai yếu tố kiểu dáng và màu sắc, Gốm sứ Bát Tràng Trang Anh tự tin khi đáp ứng được cả 2 yếu tố trên ở sản phẩm của mình. Với những bạn yêu thích không gian hiện đại, định hướng phong cách tối giản thì các mẫu bình hoa có màu sắc trung tính, kiểu dáng đơn giản tại đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích sự sang trọng, bắt mắt thì nơi đây cũng mang đến cho bạn những bình hoa trang trí có màu sắc nổi bật, kiểu dáng độc đáo, tạo nên sự tươi tắn, tăng thêm sức sống cho ngôi nhà. Ngoài ra, cũng có thể kể đến một số mẫu bình hoa cách điệu trong thiết kế sẽ mang đến nét phá cách cho không gian sáng tạo, trẻ trung.

    Để được trải nghiệm thực sự và có cơ hội sở hữu những sản phẩm bình hoa gốm sứ tại Gốm sứ Bát Tràng Trang Anh thì hãy đến ngay cửa hàng ở địa chỉ bên dưới bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52A, Đường Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0978 228 089
    Fanpage: www.facebook.com/GomBatTrangNhaTrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gốm sứ Bát Tràng Trang Anh
    Gốm sứ Bát Tràng Trang Anh
    Gốm sứ Bát Tràng Trang Anh
    Gốm sứ Bát Tràng Trang Anh
  3. Hầu hết chúng ta thường cho rằng bình hoa trang trí chỉ đơn thuần để phục vụ mục đích cắm hoa và không ảnh hưởng đến không gian nội thất xung quanh. Tuy nhiên, vai trò của các sản phẩm bình hoa trang trí MooD.ecor cung cấp tới khách hàng không chỉ dừng lại mở mức là dùng để cắm hoa, nó còn là món đồ quan trọng để cân bằng vẻ đẹp cho không gian và tạo nên sự hài hòa, sang trọng cho nhà ở.


    MooD.ecor
    là chuỗi cửa hàng trang trí nội thất hàng đầu tại Khánh Hoà với phương châm đem lại mọi sản phẩm trang trí tốt nhất cho ngôi nhà của bạn từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Với mẫu mã đa dạng, được cập nhật liên tục và giá cả hợp lý, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu bình hoa trang trí với nhiều kích cỡ khác nhau, từ bình hoa lớn để trang trí phòng khách cho đến các thiết kế mini, nhỏ gọn cho không gian hạn chế khi đến với MooD.ecor.


    Bên cạnh đó, trước khi chọn lựa bình hoa trang trí phù hợp tại MooD.ecor, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng sản phẩm là để trang trí phòng khách, đặt trên bàn trà, tủ đầu giường, bàn làm việc hay để góc cửa. Từ đó, bạn có thể chọn loại bình hoa có kích thước sao cho hợp lý nhất, đảm bảo sự hài hòa, cân đối với diện tích nơi đặt cũng như các món đồ nội thất xung quanh. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực về quy tắc cắm hoa ½, bình hoa nên có độ cao bằng ½ cành hoa để tạo nên tổng thể hài hòa, vừa vặn. Chú ý đến những yếu tố này sẽ giúp bạn chọn được mẫu bình hoa trang trí đẹp, ưng ý nhất khi đến với MooD.ecor.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16/2, Đường Trần Nhật Duật, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0933 519 214
    Email: kimhoang154@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MooD.ecor.com.vn

    Gọi điện
    MooD.ecor
    MooD.ecor
    MooD.ecor
    MooD.ecor
  4. Khi bạn sở hữu những bình hoa trang trí hết sức độc đáo thì tại sao bạn lại phải ngần ngại trong việc sử dụng chúng để cắm hoa trang trí nhà đẹp ấn tượng. Những bình hoa trang trí độc đáo bằng gốm sự tại Gốm & Hoa Thuỷ Nguyễn sẽ làm khách đến nhà phải ngạc nhiên thích thú trước bình hoa nhà bạn đấy.

    Gốm & Hoa Thuỷ Nguyễn
    từ lâu đã là cái tên không hề xa lạ với những người đam mê đồ gốm sứ tại Khánh Hoà. Số lượng hàng ở đây thường khá nhiều và đa dạng, tuy nhiên nhờ sự phân loại kĩ càng và chỉn chu trước đó nên khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm ưng ý. Đến với Gốm & Hoa Thuỷ Nguyễn, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm bình hoa với họa tiết trang trí sinh động đầy màu sắc, với nhiều chất liệu khác nhau, đáp ứng được đa số nhu cầu cơ bản của bạn.

    Gốm & Hoa Thuỷ Nguyễn
    hầu hết là gốm thủ công được tỉ mỉ chọn lựa bởi đội ngũ yêu gốm của tiệm, theo gu rất tinh tế đồng thời đề cao tính hữu dụng của sản phẩm. Hàng được cập nhật thường xuyên, đáp ứng kịp thời nhu cầu trang trí và cắm hoa theo mùa của những người “nghiện” nhà, yêu hoa và thú tìm đồ độc, đẹp, lạ của những người đam mê sưu tầm.

    Nếu bạn là một người đang tìm kiếm cho mình những mẫu bình hoa chất lượng và đặc biệt là thích các sản phẩm liên quan đến gốm thì đừng ngần ngại thêm Gốm & Hoa Thuỷ Nguyễn vào danh mục những địa điểm không thể bỏ qua tại thành phố xinh đẹp này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 62, Đường Dã Tượng, Phường Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0988 313 907
    Email: thuytutrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuynguyengomhoaqua
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Gốm & Hoa Thuỷ Nguyễn
    Gốm & Hoa Thuỷ Nguyễn
    Gốm & Hoa Thuỷ Nguyễn
    Gốm & Hoa Thuỷ Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy